ที่อื่นไม่ทราบครับว่าตัดคอทำอย่างไร แต่ที่ผมไปทำใช้วิธีเจียรรูน๊อตออก 1 รูครับ แล้วเจาะรูเพิ่ม ทำสเปเซอร์ ยึดครับ ตามรูปใน link ครับ จะเรียกว่าตัดคอม้าป่าวผมไม่ทราบ... ที่ผมเข้าใจในความคิดผมการตัดคอมาคือ ตัดออกแล้วเชื่อมแปะขายึด caliper ซึ่งทำแบบนั้น ผมว่าไม่ปลอดภัย ผิดถูกยังไง ขออภัยด้วย ....ผู้รู้น้อยครับ
นั่นแหละคับ ที่ เข้า ว่า ตัด คอ ม้า แต่ว่าจิง คือ การ ที่ ตัด รูน๊อตยึด หูคาริบเปอ ตัว ล่าง ออก เพื่อ ให้ ขาของ คาริปเปอร์เบรก สกายไล เข้า ไปได้ คับ
และ พอทำแล้ว ไม่สามารถที่ จะ เอา ของ เดิม ใส่ ได้ อีก แล้ว คับ
ปล.
งงแล้วครับตอนนี้ แต่ที่ผมว่ามาถ้าเป็น 4รู100 มาแล้วนี้ผมไม่ต้องไปเจาะแล้วใช้ปะครับ ทำแค่ขายึด แล้วต้องทำไรอีกปะครับ ขอราคาหน่อยครับ ถ้าไม่แพงมากจะไปเอาของที่เพื่อนก่อน
ต้อง เจาะรู จานเป็น สี่รูร้อย คับ และ ต้อ งสร้าง ขาเหล็ก ขึ้น มาใหม่ คับ เพื่อ ที่ จะ ยึดกับ คอม้า หรือ ว่า ดุม ล้อ คับ
คือขาคาลิเปอร์ของ R32 มันจะชนกับคอม้า เลยต้องตัดคอม้าออกครับ
โทรมาหาผมก็ได้ครับ เด๋วจะอธิบายให้ฟังครับ
ใช่เลย คับ
ความเห็นส่วนตัวผมว่ามันแปลกๆกับการเอาชุดเบรคข้ามค่ายมาใส่อ่ะคับ
เพราะเคยเห็นกับตาทีนึง มองแล้วดูตลกๆ ไม่เข้ากับรถเลย
ส่วนตัวแล้วผมว่าใส่แค่2พอร์ทก็เอาอยู่แล้วคับ และน้ำหนักไม่โหลดมากเกินความจำเป็นด้วยคับ
ถ้าให้แนะนำไปเอาตัวของซูปร้า2พอทมาใส่ดีกว่าหรือไม่ก็ของrx-7 มาใส่ เพราะคาลิปเปอร์มันคล้ายๆ ตัวdc-5 type r ยังจะดูดีกว่า
แต่ก็ขึ้นอยู่กับความชอบนะคับ...แต่ละคนชอบไม่เหมือนกัน ส่วนตัวผมยังไงมองก็ยังแปลกๆ

เบรก สอง พอต หนักกว่ามากคับ ของ สกายไล เบา กว่า เยอะคับ โดยส่วนตัว ผมว่าสองพอต รา คา มัน แพงไปคับ แต่ชอบ ของซูปร้า เหมือนกัน คับ