AE. Racing Club
03 สิงหาคม 2568 23:03:42 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เมื่อลูกค้า ชาติชั่ว ด่า call center DTAC ฟังแล้วแบบจี๊ด....................เลย  (อ่าน 9764 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
เฉื้อง...คุ...มิ...
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 3,665


TRANGCARCLUB.COM


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« เมื่อ: 27 พฤศจิกายน 2551 21:27:31 »

http://upload.mthai.com/F0/4796cc2823a67
โหลด ได้ สอง ลิงค์ ครับ
http://www.ruamruam.com/files/DTAC.wav

-------------------------------------------------
เลว มาก
กวน ตีน โคตรๆ
ช่วยส่งไปเยอะนะ คนอะไรเลวโคตรๆ ที่บ้านไม่ได้อบรมสั่งสอนหรือไง มันจะรู้ตัวไหมคนทั้งประเทศเขาสงสาร น้อง Call Center

 จาก FW MAIL

ฟังให้จบนะทุกท่าน ผมเข้าใจละการศึกษา ทำให้คนแตกต่างกัน น่าสงสาร Call Center มาก ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ

ส่วนลูกค้าสุดตรีนนนนนน ป่านนี้มันจะรู้ตัวมั้ย ว่า..ใคร?..ไร้การศึกษาสิ้นดี สันดานเลว ดังทั่ว Internet เลย

แต่อย่างว่า คุณต้น จะใช้ Internet เป็นป่าวก็ม่ะรู้ 5555++++

ให้เบอร์คุณต้น เผื่อโทรไปด่า   087-485-2044       
ขอให้กำลังใจคุณรัตนาภรณ์ นะครับ สุดยอดจิง ๆ ๆ ๆ ๆ



บันทึกการเข้า

รถไม่หล่อ...แต่คนขับหล่อ 555+

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=43613.0
GT TWINCAM 20 ขายเริ่มต้นคู่ละ100
เฉื้อง...คุ...มิ...
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 3,665


TRANGCARCLUB.COM


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 27 พฤศจิกายน 2551 21:28:09 »

รัตนาภรณ์ - สวัสดีค่ะ รัตนาภรณ์ยินดีให้บริการค่า
คุณต้น - ฮัลโหลคับ สอบถามนิดนึงว่า มีหัวหน้างานชื่อจิตวลีมั้ยคับ

รัตนาภรณ์ - อะไรนะคะ
คุณต้น - จิตวลี

รัตนาภรณ์ - คุณจิตวลี เหรอคะ
คุณต้น - อือ มีมั้ย

รัตนาภรณ์ - สักครู่นะคะ
คุณต้น - รหัสพนักงานอะไรนะคะ

รัตนาภรณ์ - 7371
คุณต้น - สักครู่นะคะ

รัตนาภรณ์ - เอ่อ.. ถ้าเป็นในส่วนของการตรวจสอบข้อมูลเจ้าหน้าที่ ..... จะเป็นในส่วนของพนักงานค่ะ
คุณต้น - เป็นพนักงานเหรอ

รัตนาภรณ์ - ใช่ค่ะ
คุณต้น - สุรพา ล่ะ

รัตนาภรณ์ - คุณอะไรนะคะ
คุณต้น - สุรพา

รัตนาภรณ์ - จิรพา เหรอคะ
คุณต้น - สุรพา (เน้นเสียงนิดหน่อย)

รัตนาภรณ์ - มีรหัสพนักงานมั้ยคะ
คุณต้น - 9608

รัตนาภรณ์ - 9608 เหรอคะ
คุณต้น - อือ

รัตนาภรณ์ - ชื่อคุณอะไรนะคะ
คุณต้น - สุรพา เอ้อ! คุณไม่ได้ยินหรือไงเนี่ย

รัตนาภรณ์ - ได้ยินค่ะ แต่ว่าไม่ค่อยชัด เพราะว่ามีเสียงสัญญาณแทรก ต้องขออภัยด้วยนะคะ
คุณต้น - ก็ดูรหัสพนักงานชื่ออะไรเล่า บื้อจริง ๆ

รัตนาภรณ์ - เมื่อสักครู่ที่แจ้งมา 9608 เป็นพนักงานค่ะ
คุณต้น - เออ แล้ว 7371 ง่ะ

รัตนาภรณ์ - ตรวจสอบเมื่อสักครู่ก็เป็นพนักงานเหมือนกันหน่ะค่ะ
คุณต้น - ไม่ใช่หัวหน้างานใช่มั้ย

รัตนาภรณ์ - ไม่ใช่ค่ะ
คุณต้น - ผมร้องเรียนมาตั้งนาน คนเนี๊ยะ 7371 เมื่อกี๊ พึ่งมารับสายผม แล้วบอกว่าเป็นหัวหน้างาน ลงเรื่องร้องเรียนให้ด้วย

รัตนาภรณ์ - ตอนนี้เรียนสายอยู่กับคุณอะไรคะ
คุณต้น - คุณต้น

รัตนาภรณ์ - คุณต้นคะ ถ้าหากว่าเป็นในส่วนของ เจ้าหน้าที่ ที่คุณต้นแจ้งดิชั้นมา ตรงนี้ก็คือ จะไม่ได้อยู่ศูนย์เดียวกับดิฉัน
คุณต้น - ก็คุณเป็นหน้าที่รับเรื่องร้องเรียนถูกต้องมั้ย

รัตนาภรณ์ - ใช่ค่ะ แต่ว่าดินชั้น .....
คุณต้น - ก็รับเรื่องไปดิ ก็ทำไปดิ

รัตนาภรณ์ - คุณต้นคะ ดิชั้นจะเรียนแจ้งก่อนนะคะว่า ...
คุณต้น - ไม่ต้องมาเรียนแจ้ง ไม่รับฟัง ทำอย่างที่ผมบอก

รัตนาภรณ์ - จะร้องเรียนเกี่ยวกับเรื่องอะไรคะ
คุณต้น - ให้ผมถือสายรอประมาณ 5 ชั่วโมง แล้วก็มาตัดสายผม คุณชื่ออะไร พูดดัง ๆ หน่อยคับ

รัตนาภรณ์ - ดิชั้นชื่อ รัตนาภรณ์ ค่ะ
คุณต้น - เออ จะได้บันทึกเสียงไว้

รัตนาภรณ์ - เบอร์โทรศัพท์ของคุณต้น เป็นเบอร์ 087 .....
คุณต้น - ไม่ต้อง มาเบอร์ไหนหรอก ไม่ต้องเบอร์ไหน ไม่ฟัง ไม่อยากฟัง รหัสพนักงานคนแรก 9608 ที่ให้รอสายนานมาก เสร็จแล้ว ส่งเรื่องให้พนักงานอีกคนนึง ตามที่คุณแจ้ง คุณชื่ออะไรนะ อีกทีดิ

รัตนาภรณ์ - ดิชั้นชื่อรัตนาภรณ์ ค่ะ
คุณต้น - รัตนาภรณ์ นะ รัตนาภรณ์ แจ้งว่า รหัส 7371 เป็นพนักงานเหมือนกัน ไม่ใช่หัวหน้างาน

รัตนาภรณ์ - คุณต้นคะ ตรงนี้ขออนุญาต เรียนชี้แจงนิดนึงค่า
คุณต้น - ไม่รู้ ๆ ๆ คุณแจ้งผมมางั้น แล้วก็ ส่งเรื่องคอมเพลนให้ผมด้วย 2 ข้อความนี้ 2 หมายเลขรหัสพนักงานเนี๊ยะ

รัตนาภรณ์ - ดิชั้นดำเนินการให้ได้ค่ะ
คุณต้น - 5 นาที ผมจะโทรมาเช็คดูว่ามีการลงข้อมูลตรงนี้หรือเปล่า ถ้าไม่มี คุณก็เตรียมจะโด่งดังในเว็บไซต์ของดีเทคได้เลย ผมจะส่งเรื่องให้คุณแทนเอง

รัตนาภรณ์ - คุณต้นคะ เกี่ยวกับเรื่องการรอสายนานใช่มั้ยคะ แต่ว่าตรงนี้ขออนุญาตเรียนแจ้งนิดนึงได้มั้ยคะ
คุณต้น - ไม่ได้ ไม่รับฟัง

รัตนาภรณ์ - เพราะว่า ถ้าในกรณีที่ดิชั้นแจ้งข้อมูลไปไม่ถูกต้อง หรือว่าเข้าใจ ....
คุณต้น - ไม่รู้ ๆ ผม.. ผมถามหมายเลขรหัสพนักงาน หมายเลขรหัสหัวหน้างาน แต่คุณบอกเป็นพนักงานทั้งคู่ เท่ากับว่า ผมต้องเชื่อคุณ ถูกต้องมั้ยคับ ว่าคุณบอกมาว่าเป็นพนักงาน นะคับ ก็เป็นพนักงาน เสร็จแล้วก็ทำเรื่องคอมเพลนให้ผมด้วย เดี๋ยวนี้ นะ จัดการคับ ........ เรียบร้อยนะคับ ..... (เงียบไปประมาณ 2 วิได้) ผมถามคุณครั้งที่ 3 นะคับ ว่า เรียบร้อยหรือยังคับ

รัตนาภรณ์ - ยังค่ะ
คุณต้น - รออะไรคับ

รัตนาภรณ์ - กำลังทำรายการอยู่ค่ะ
คุณต้น - คุณชื่ออะไรคับ รหัสพนักงานอะไรคับ

รัตนาภรณ์ - รัตนาภรณ์ค่ะ 8013
คุณต้น - รัตนาภรณ์ 8013 , รัตนาภรณ์ 8013

รัตนาภรณ์ - ค่ะ
คุณต้น - ที่ผมพูดซ้ำเพราะผมบันทึกเสียงไว้

รัตนาภรณ์ - ค่ะ
คุณต้น - เอ้า จัดการด้วย

รัตนาภรณ์ - ซักครู่นะคะ
คุณต้น - จัดการให้ตรงอย่างที่ผมพูดด้วยนะ เพราะคุณบอกผมมาแบบนั้น และผมก็บอกคุณแบบนั้น

รัตนาภรณ์ - ค่ะ
คุณต้น - นะคับ

รัตนาภรณ์ - แต่ว่าตรงนี้ คุณต้น ไม่ .. ไม่ให้ดิชั้นอธิบายเลยอ่ะค่ะ
คุณต้น - ไม่ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ เสียเวลา ผมถามแล้ว คุณตอบแล้ว

รัตนาภรณ์ - ... ให้ดิชั้นทำรายการ หรือว่า คุณต้นจะวางสายเลยอ่ะคะ
คุณต้น - หือ.. ก็คุณก็ทำรายการดี๊ ..คุณ..มีสิทธิ์อะไรมาสั่งกูอ่ะ

รัตนาภรณ์ - ไม่ใช่ค่ะ ดิชั้นหมายความว่า คุณต้นจะถือสายรอตอนที่ดิชั้นทำรายการ หรือว่า จะให้ดิชั้นวางสายอ่ะคะ
คุณต้น - ก็นี่ไง ถือสายอยู่นี่ไง ก็คุณบอก คุณกำลังทำอยู่ไม่ใช่เหรอ

รัตนาภรณ์ - ได้ค่ะ ถือสายรอนะคะ
คุณต้น - แสดงว่าคุณโกหกผมใช่มั้ยน่ะ แสดงว่าคุณไม่ได้ทำใช่มั้ย

รัตนาภรณ์ - ดิชั้นไม่ได้โกหกค่ะ
คุณต้น - อ้าว.. ถ้าทำป่านนี้ก็เสร็จแล้วดิ แค่ส่งเรื่องร้องเรียนหน่ะ มันยากเย็นตรงไหนอ่า

รัตนาภรณ์ - คือ คุณต้นจะถือสายรอใช่มั้ยคะ ดิชั้น จะได้ทำรายการเลย เพราะว่าตรงนี้ต้องมีการตรวจข้อมูลด้วยอ่ะค่า
คุณต้น - ก็เมื่อกี๊ คุณบอกคุณคีย์แล้วไม่ใช่เหรอ

รัตนาภรณ์ - ยังค่ะ ดิชั้น ดิชั้นแจ้งว่า ดิชั้นยัง.... (ฟังไม่ชัดเลย)
คุณต้น - อ่าว.. เมื่อกี๊ คุณบอกว่า คุณคีย์ข้อมูลอยู่ ยังไม่เสร็จ

รัตนาภรณ์ - ค่ะ
คุณต้น - คุณพูดหยั่งงี้นี่

รัตนาภรณ์ - ใช่ค่ะ
คุณต้น - แล้วตอนนี้ คุณมาบอกผมว่า คุณยังไม่ได้ทำ ตกลงว่า คุณทำแล้ว หรือไม่ได้ทำ

รัตนาภรณ์ - คุณต้นคะ ตอนนี้ คือ จะคีย์ข้อมูลหน่ะค่ะ คุณต้นจะถือสายรอดิชั้น หรือว่าจะให้ดิชั้นวางสาย เพราะว่าเมื่อสักครู่ ....
คุณต้น - ผมถามคุณว่า คุณทำมั้ย คุณว่าคุณทำแล้ว แต่ผมถามคุณตอนเนี๊ยะ คุณบอกว่ายังไม่ได้ทำ กำลังจะคีย์ข้อมูล ตกลงว่าเมื่อกี๊คุณโกหกหรือว่าคุณพูดเล่น

รัตนาภรณ์ - คุณต้นคะ ดิฉันยังไม่ได้แจ้งว่าดิฉันทำ...
คุณต้น - รู้ คุณอยากฟังเสียงบันทึกมั้ย เดี๋ยวผมส่งไปให้

.......

รัตนาภรณ์ - คุณต้นคะ ถ้าอย่างไรขออนุญาต ดำเนินการตอนนี้เลยนะคะ
คุณต้น - นะ เดี๋ยวจะซวยนะ เดี๋ยวจะซวยนะ ผมจะบอกไว้ก่อนนะ เดี๋ยวจะซวยนะ

รัตนาภรณ์ - คุณต้นคะ คุณต้นค้าาา
คุณต้น - ..คุณ..มาเรียกชื่อกูทำไมวะ ไม่เคยเรียกเหรอ

รัตนาภรณ์ - รบกวนใช้คำสุภาพนิดนึงนะคะ คือ ดิชั้นจะทำการตรวจสอบข้อมูลให้คุณต้นด้วยอ่ะค่ะ ตอนนี้...
คุณต้น - ข้อมูลอะไร

รัตนาภรณ์ - ตอนนี้มีร้องเรียนพนักงาน 2 ท่าน
คุณต้น - ข้อมูลอะไร

รัตนาภรณ์ - ข้อมูล....
คุณต้น - ไม่ฟัง ๆ ๆ คีย์ข้อมูลเลย ไม่ฟัง ๆ ๆ ไม่ต้องมาพูด

รัตนาภรณ์ - รบกวนคุณต้นถือสายรอสักครู่นะคะ
คุณต้น - เออ อีควาย มานั่งคีย์ข้อมง ข้อมูล ..น่ารัก..อะไร

รัตนาภรณ์ - คุณต้นคะ รบกวนใช้คำสุภาพนิดนึงค่ะ ถือสายรอสักครู่นะคะ
คุณต้น - อย่างนี้..คุณ.. ..คุณ.... (ไม่ชัดเจน แต่น่าจะเป็น ..คุณ..จะได้กิน) หรืออีสัตว์

รัตนาภรณ์ - ถือสายรอสักครู่นะคะ

........ (เสียงเงียบไปทั้งสองฝ่ายประมาณ 2 นาที กับอีก 14 วินาที)

รัตนาภรณ์ - หวัดดีค่า
คุณต้น - ว่าไงคับ

รัตนาภรณ์ - หวัดดีค่ะ คุณต้นคะ
คุณต้น - ว่าไงคับ

รัตนาภรณ์ - ค่ะ ตอนนี้ดำเนินการไปหนึ่งเรื่องนะคะ ประสานงานกับส่วนงานที่เกี่ยวข้อง เกี่ยวกับการร้องเรียนพนักงานให้แล้วนะคะ
คุณต้น - อือ เมื่อไหร่ติดต่อกลับคับ

รัตนาภรณ์ - ถ้าเป็นในส่วนของการติดต่อกลับ เดี๋ยวดิชั้น เอ่อ แจ้งเจ้าหน้าที่อีกครั้งนึงนะคะ ว่าให้ติดต่อกลับโดยเร็วที่สุด
คุณต้น - เอ่อ...

รัตนาภรณ์ - ขอโทษนะคะ ถ้าระบุช่วงเวลา ดิชั้นคงไม่สามารถระบุได้
คุณต้น - ผมเรียน .. ผมเรียน .. ผมว่าผมจะเรียนจบปริญญาตรี แต่ผมไม่เข้าใจความหมายของคำว่า โดยเร็วที่สุดคับ แปลความให้หน่อยคับ

รัตนาภรณ์ - คือ ดิชั้น ไม่สามารถที่จะระบุเวลาได้อ่ะค่ะ แต่ว่าเดี๋ยวจะแจ้งเจ้าหน้าที่...
คุณต้น - ปก.. ปก.. ปกติมันภายในเท่าไหร่คับ

รัตนาภรณ์ - คือโดยปกติแล้ว ภายใน 24 ชั่วโมงอ่ะค่ะ
คุณต้น - เอ่อ.. ได้เมื่อไหร่ดีอ่ะคับ

รัตนาภรณ์ - แต่ว่า ตรงนี้ดิชั้นจะแจ้ง อ่า.. แจ้งกับเจ้าหน้าที่ให้อีกครั้งนึงนะคะ ว่าให้ติดต่อกลับภายใน 24 ชั่วโมง
คุณต้น - อ้าว.. คุณ ๆ ๆ คุณก็ติดต่อสอบถามก่อนว่า เมื่อไหร่ นะคับ เพราะว่าผมรอสายมานานละ ผมจะด่ามันหน่ะ ไม่ใช่อะไรหรอก คือ เรื่องของเรื่องจะด่ามัน หน่วยงาน..น่ารัก.. ๆ มั่ว ๆ ..คุณ..อย่าอยู่เลย จะด่ามันหน่ะ เรื่องของเรื่อง นะ ผมอารมณ์ไม่ค่อยดี ก็เลยอยากจะมาระบายกับหน่วยงานดีแทคหน่อย ก็มันชั่ว ก็เอาเป็นว่า ผมจบปริญญาตรี ผมไม่เข้าใจความหมายของคำว่า โดยเร็วที่สุด ช่วยแปลขยายความ หรือไม่ก็โทรไปสอบถามหน่อยว่า เมื่อไหร่จะติดต่อกลับ เพราะ .. เพราะแจ้งเรื่องไปแล้ว ประมาณสัก 2 อาทิตย์ได้ มันยังไม่ติดต่อกลับเลย ก็เอาเป็นว่า เดี๋ยวผมจะถือสายรอคุณ คุณอะไรนะคับ

รัตนาภรณ์ - รัตนาภรณ์ค่ะ
คุณต้น - อ่า.. รัตนาภรณ์

รัตนาภรณ์ - ถือสายรอใช่มั้ยคะ
คุณต้น - อือ

รัตนาภรณ์ - สักครู่นะคะ

...... (เงียบไปประมาณ 2 นาที 44 วินาที)

พนง.ท่านอื่น - สวัสดีค่า
รัตนาภรณ์ - พี่ สอบถามนิดนึงค่ะ พอดีลูกค้ามี เอ่อ.. เรื่องร้องเรียนพนักงานหน่ะค่ะ

พนง.ท่านอื่น - ค่ะ
รัตนาภรณ์ - ก็เลยต้องการให้เจ้าหน้าที่ ที่สายงานที่เกี่ยวข้องติดต่อกลับโดยเร็วที่สุด แต่พอดีว่า หนูแจ้งลูกค้าไปว่าโดยเร็วที่สุดอ่ะค่ะ ลูกค้าต้องการทราบว่ากี่นาที กี่ชั่วโมง ก็เลยอยากจะสอบถามว่า เอ่อ.. ตรงนี้จะติดต่อกลับลูกค้าได้

พนง.ท่านอื่น - เบอร์อะไร ลูกค้าคุณอะไรเอ่ย
รัตนาภรณ์ - เบอร์ 087 ค่ะ 485 ค่ะ 2044 (087-4852044) ลูกค้าชื่อคุณต้นหน่ะค่ะ

พนง.ท่านอื่น - คุณต้นเหรอคะ
รัตนาภรณ์ - คุณต้นค่ะ

พนง.ท่านอื่น - สักครู่นะคะ
รัตนาภรณ์ - ค่า

พนง.ท่านอื่น - อ๋อ.. คุณเอ้ เบอร์คุณเอ้ ใช่มั้ยเอ่ย
รัตนาภรณ์ - เอ่อ.. หมายถึงเบอร์อะไรล่ะคะ เพราะว่าที่ลูกค้าโทรเข้ืามา ลูกค้าแจ้งว่าคุณต้นหน่ะค่ะ

พนง.ท่านอื่น - อื๋อ... โอเค ถ้าคุณเอ้ ทราบละ คุณเอ้ นี่เบอร์คุณเอ้
รัตนาภรณ์ - เหรอคะ

พนง.ท่านอื่น - อือ... เดี๋ยวนะคะ
รัตนาภรณ์ - ค่า

..... (เงียบประมาณ 2 นาที 40 วินาที)

พนง.ท่านอื่น - สวัสดีค่า
รัตนาภรณ์ - ค่า

พนง.ท่านอื่น - เอ่อ.. ตรงนี้เนี๊ยะ อืม... คือ ลูกค้าคนเนี๊ยะ เขาเป็นขาประจำอ่ะนะ ก็บอกเขาไป ว่า จะติดต่อเขาไปโดยเร็วที่สุดหน่ะค่ะ บอกว่า ทางนี้ ไม่สามารถจะแจ้งเป็นระยะเวลาที่แน่นอนได้หน่ะค่ะ
รัตนาภรณ์ - เพราะว่า เอ่อ.. หนูก็แจ้งลูกค้าไปหน่ะค่ะว่าโดยเร็วที่สุด เค้าบอกว่า คุณ ผมจบปริญญาตรีนะ แล้วเค้าก็บอกว่า ผมไม่เข้าใจคำว่า โดยเร็วที่สุด ของพวกคุณ ก็เหมือนกับที่เจ้าหน้าที่ลงข้อมูลหน่ะค่ะ ลูกค้าพูดจาค่อนข้างหยาบคาย

พนง.ท่านอื่น - เออ นั่นแหละ คุณเอ้เค้าจะเป็นแบบนี้แหละ เพราะเค้าขาประจำกับที่นี่อยู่
รัตนาภรณ์ - อ๋อ.. ค่ะ

พนง.ท่านอื่น - ค่ะ
รัตนาภรณ์ - เอ่อ.. เพราะว่า ถ้าหนูแจ้งลูกค้าเหมือนเดิม ก็คงจะ... (หัวเราะเล็ก ๆ)

พนง.ท่านอื่น - ก็ ตอนนี้เขามี G28 Key มาแล้วนี่คะ
รัตนาภรณ์ - ค่ะใช่ แต่ว่าคือ ตอนนี้ลูกค้าอยู่ในสายอยู่ แล้วเค้าไม่ยอมวาง

พนง.ท่านอื่น - อ้าว เหรอ
รัตนาภรณ์ - ใช่ค่ะ

พนง.ท่านอื่น - ก็บอกว่า ทางเจ้าหน้าที่ ก็บอกว่า ติดต่อโดยเร็วที่สุด ไม่สามารถแจ้งเป็นระยะเวลาที่แน่นอนได้ เพราะว่าตอนนี้ก็มีลูกค้าท่านอื่นรอคิวอยู่เหมือนกัน
รัตนาภรณ์ - ค่ะ เพราะว่าตอนแรกก็แจ้งไปแล้ว (หัวเราะเล็ก ๆ อีกที)

พนง.ท่านอื่น - ค่ะ
รัตนาภรณ์ - เอ้อ....

พนง.ท่านอื่น - อือฮึ อดทน สู้ ๆ
รัตนาภรณ์ - ค่ะ

พนง.ท่านอื่น - เค้าไม่มีอะไรหรอกคนเนี๊ยะ เค้าเป็นลูกค้า (ฟังไม่ชัด) ฮาร์ด ไปละ
รัตนาภรณ์ - ค่ะ

พนง.ท่านอื่น - จ้า หวัดดีจ๊ะ
รัตนาภรณ์ - ค้าาา หวัดดีค่ะ
บันทึกการเข้า

รถไม่หล่อ...แต่คนขับหล่อ 555+

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=43613.0
GT TWINCAM 20 ขายเริ่มต้นคู่ละ100
[[Badd]]
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: มากเกินบรรยาย


トヨタ カローラ 1.6 GTi


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 27 พฤศจิกายน 2551 21:38:56 »

เคยฟังนานมาแล้ว แค่เคยฟังนะ ไม่เคยอ่านแบบนี้ ช่างอุตส่าห์ไปถอดคำพูดมา
บันทึกการเข้า

"ขำขำคลับ"
Lee Racing 086-063-7714
จะจบไหม
http://www.facebook.com/aeracingclub
panaejorn
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,309


_~=*_ พ เ น จ ร_*=~_


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 27 พฤศจิกายน 2551 21:44:20 »

เคยฟังนานแระ


แต่ !!!

ขยันจัง

ถอดออกมาเป็นไดอะลอกเลย

บันทึกการเข้า

AE Racing Club
Panaejorn @ AE Racing Club.Net
No More Game-Friend Indeed
All Zone
ปากขมก็อมยา ปากหมาก็อมตีน
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 27 พฤศจิกายน 2551 22:15:53 »

 
บันทึกการเข้า
AE80
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,427


2E-TE


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 27 พฤศจิกายน 2551 22:16:41 »

ฟังแล้วน่าคุยด้วยจังเลย....ด้วย38
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 27 พฤศจิกายน 2551 22:46:34 โดย AE80 » บันทึกการเข้า

เฉื้อง...คุ...มิ...
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 3,665


TRANGCARCLUB.COM


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 27 พฤศจิกายน 2551 22:52:34 »

เคยฟังนานมาแล้ว แค่เคยฟังนะ ไม่เคยอ่านแบบนี้ ช่างอุตส่าห์ไปถอดคำพูดมา
เคยฟังนานแระ


แต่ !!!

ขยันจัง

ถอดออกมาเป็นไดอะลอกเลย


ไป ก๊อป มา อ่า จ๊ะ พี่ๆ
บันทึกการเข้า

รถไม่หล่อ...แต่คนขับหล่อ 555+

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=43613.0
GT TWINCAM 20 ขายเริ่มต้นคู่ละ100
wirot29
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 600



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 27 พฤศจิกายน 2551 23:05:26 »

 
บันทึกการเข้า
NonG_<TPZ#02>_<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,479



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2551 02:59:28 »

อยากไปเป็นcall center เจอผม สนุกเเน่ หุหุ
บันทึกการเข้า

Trang-Phattalung Zone / Nongchok Zone
ร้านสยามแก๊ส 4a-fte
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 988


ไม่สนิท อย่าล้อเล่น


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2551 08:26:27 »

ยังไม่จบอีกหรือนี่เรื่องนี้

มีคนวงในมาบอกว่า นี่คือเคสที่เอาไว้ test พนักงาน CC ครับ

ไม่ใช่เรื่องจริงแต่อย่างใด
บันทึกการเข้า
dendepapepe
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 805



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2551 08:45:51 »

จ๋งจ๋าน น้อง call center จังเรย ถ้าจิงนะ
บันทึกการเข้า

TWB_110
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #11 เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2551 09:51:22 »

มันน่านัก
บันทึกการเข้า
richdad
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #12 เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2551 11:16:55 »

ครั้งที่เท่าไหร่แล้วเนี่ย
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!