AE. Racing Club
28 กรกฎาคม 2568 13:51:49 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ว่ากันด้วยเรื่องของระบบ "ห้ามล้อ"  (อ่าน 2685 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Ouanny
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 403


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2551 20:57:33 »

คือ เครื่อง 20วาวล์ ใน บอดี้ AE-100 อ่ะครับควรจะทำระบบเบรคสเต็ปไหนๆๆๆ ...เพราะตอนนี้ ดิสหน้าเดิม<4E> หลัง ดรัม ...เอาแบบ ใช้งานและ ..ซิ่งได้อ่ะครับบบ ........ รบกวนขอความรู้น่ะครับ ..ขอบคุณคัรบ ..ส่วนตัวที่คิดไว้ก็ เบรคหน้า จานโต 1 พอท + ผ้าเบรคดีๆๆๆ + น้ำมันดอท 4 + สายถักในคู่หน้า ..พอไหมครับ ....แล้วไอ้ หม้อ ชั้นครึ่งต้องเปลี่ยนไหมครับ ....ในกรณี แค่ จานโต อ่ะ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 25 พฤศจิกายน 2551 15:24:05 โดย Ouan » บันทึกการเข้า
Ouanny
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 403


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 23 พฤศจิกายน 2551 16:42:46 »

++
บันทึกการเข้า
G>O>Glanza<L<F
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 126


สนใจกระจัง ติดต่อได้นะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 23 พฤศจิกายน 2551 21:24:05 »

ขับเร็วๆปิ๊ดๆ 1 พอทเบรคแล้วล้อตายครับ มันกระจายแรงเบรคไม่ดีครับ 2 พอท ก็หนึบหัวทิ่มเลยครับ
บันทึกการเข้า

Ouanny
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 403


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2551 18:17:13 »

ขับเร็วๆปิ๊ดๆ 1 พอทเบรคแล้วล้อตายครับ มันกระจายแรงเบรคไม่ดีครับ 2 พอท ก็หนึบหัวทิ่มเลยครับ
..แล้วแนะนำแบบไหนหล่ะคร้าบบบ ++
บันทึกการเข้า
G>O>Glanza<L<F
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 126


สนใจกระจัง ติดต่อได้นะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2551 20:00:04 »

เบรคหน้า 2พอร์ต +หม้อลมชั่นครึ่ง ส่วนหลังจะดรัมหรือดิสเบรคก็ได้ครับ
บันทึกการเข้า

Ouanny
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 403


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2551 14:57:58 »

เบรคหน้า 2พอร์ต +หม้อลมชั่นครึ่ง ส่วนหลังจะดรัมหรือดิสเบรคก็ได้ครับ
..ขอบคุณคร้าบบ
บันทึกการเข้า
Ouanny
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 403


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2551 15:24:47 »

++
บันทึกการเข้า
Ouanny
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 403


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 27 พฤศจิกายน 2551 10:34:14 »

++
บันทึกการเข้า
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 27 พฤศจิกายน 2551 18:33:20 »

ถ้าให้แนะนำ

จริงๆแล้วจานใหญ่หน้า+ผ้าเบรคเกรดดีๆ สำหรับเครื่องซุปของผมถือว่าไม่อยู่นะคับ

แต่ถ้ากับ 20v ผมไม่แน่ใจ

แต่จริงๆจากญี่ปุน ที่ติดแพของมันมาก็มีจานใหญ่นะคับ แล้วก็ 2พอท

แนะนำก็ หน้าจานใหญ่ หลังดิส น้ำมันเบรค ดอท4 ค้ำหม้อลมเบรค

พวกสายอ่อนเบรคแต่ง ทีหลังก็ได้คับ
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

Ouanny
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 403


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2551 12:40:59 »

ถ้าให้แนะนำ

จริงๆแล้วจานใหญ่หน้า+ผ้าเบรคเกรดดีๆ สำหรับเครื่องซุปของผมถือว่าไม่อยู่นะคับ

แต่ถ้ากับ 20v ผมไม่แน่ใจ

แต่จริงๆจากญี่ปุน ที่ติดแพของมันมาก็มีจานใหญ่นะคับ แล้วก็ 2พอท

แนะนำก็ หน้าจานใหญ่ หลังดิส น้ำมันเบรค ดอท4 ค้ำหม้อลมเบรค

พวกสายอ่อนเบรคแต่ง ทีหลังก็ได้คับ


คร้าบบบบบบ...
บันทึกการเข้า
Ouanny
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 403


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 03 ธันวาคม 2551 18:41:16 »

++
บันทึกการเข้า
jedee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,490


ได้หมดถ้าสดชื่น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 03 ธันวาคม 2551 19:55:39 »

 
บันทึกการเข้า

Ouanny
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 403


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 03 ธันวาคม 2551 21:05:59 »

++
บันทึกการเข้า
jedee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,490


ได้หมดถ้าสดชื่น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 04 ธันวาคม 2551 06:14:31 »

ผมใช้หนึ่งพอท จานใหญ่ ก็เหลือๆครับ หม้อเดิม หลังเดิม(ดรัม) กดทีหัวทิ่มเลยครับ ใช้ความเร็วไม่เกิน ๑๖๐ เอาอยู่คับดีกว่าเดิมสามสี่สิบเปอร์งับ หากเกินนี้ไม่รู้อะ ไว้รอผู้รู้มาแชร์งับ แชร์แค่นี้งับ
บันทึกการเข้า

Ouanny
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 403


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 04 ธันวาคม 2551 17:11:46 »

ผมใช้หนึ่งพอท จานใหญ่ ก็เหลือๆครับ หม้อเดิม หลังเดิม(ดรัม) กดทีหัวทิ่มเลยครับ ใช้ความเร็วไม่เกิน ๑๖๐ เอาอยู่คับดีกว่าเดิมสามสี่สิบเปอร์งับ หากเกินนี้ไม่รู้อะ ไว้รอผู้รู้มาแชร์งับ แชร์แค่นี้งับ

...ขอบคุณคร้าบบบ
บันทึกการเข้า
O(><)BRABIE(><)O
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 771


ไม่ได้มั่ว..!! แต่ทั่วถึง...^O^'


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #15 เมื่อ: 05 ธันวาคม 2551 12:31:00 »

ฟามรู้อีกแล้วววนะ ขอบคุณด้วย
บันทึกการเข้า

Ouanny
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 403


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 05 ธันวาคม 2551 15:29:02 »

++
บันทึกการเข้า
AdvanZisS`
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 278


..... C a r i b - G T .....


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #17 เมื่อ: 05 ธันวาคม 2551 19:24:15 »

คริ คริ
บันทึกการเข้า

... Corolla Club Race # 001 ...
jen@171
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,966


Wanna be...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 06 ธันวาคม 2551 01:31:07 »

ผ้าเบครดีๆ สำคัญนะครับ
บันทึกการเข้า

TunedByJen
พรชัย เฮดเดอร์
CORONA CLUB
Club JZ
Mercedes Mania
กะเรกะราด
jo/jo
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 831


---- 1300 cc จ้า ----


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 06 ธันวาคม 2551 11:35:58 »

-อย่าลืมช่วงล่างนะครับสำคัญไม่แพ้กัน-
บันทึกการเข้า

- ทรงพระเจริญ - 

http://www.4efteclub.com/www/index.php
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!