AE. Racing Club
03 สิงหาคม 2568 21:13:11 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: มีใครเคยลองกับ NAVARA 6เกียร์บ้างครับเดิมๆ มันวิ่งได้เท่าไหร่  (อ่าน 13784 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2551 17:04:30 »

บ้านผมอญุ่นนทบุรีอ่ะคับอิอิ ใช้เส้นทางนั้นบ่อยคับ ไปราชรี นครฐม สมุทรสาครบ่อยคับอิอิ
นนทบุรีก้อต้องนี่เลยคับ มนตรีดีเซล ป.เจริญยนต์ ไทยนิยมน่าจะแถวแจ้งวัฒนะมั้งคับ
เพชรเกษมก้อ ดาวลอยคับ
สมุทรสาครแถวกระทุ่มแบนก้อ ไทยเจริญ เลยไปอีกทางนู้นก้อน่าจะเพชรเจริญคับ
แถวสมุทรทสาครช่างดีเซลดังๆเพียบเลยคับอิอิ

ผมทำงานแถว เมืองใหม่ มหาชัย ครับ


"ไทยเจริญ" ครับ
ไม่ต้องไปไล่เลย

1 - แรง

2 - ไม่เห็นทาง ......... 5 5 5

       
บันทึกการเข้า

....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
NonG_<TPZ#02>_<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,479



ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2551 17:08:25 »

เจอกระบะจี้ตูดบ่อยๆ อิอิ
บันทึกการเข้า

Trang-Phattalung Zone / Nongchok Zone
DorAEmon Power
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 642


อยู่อย่างเพียงพอและพอเพียง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2551 17:22:39 »

ถ้ามันมีกล่อง+อินเตอร์หน้า+เพิ่มบูส ไม่ต้องไล่เลย

ม้าลงพื้น 200++

QM 14.XX

แรงจังวะ
บันทึกการเข้า

Garage N1
Making it
DorAEmon Power
Fuel-Up "คลับโรคจิต"
Federation Of "K L O N G J E K"
"การบินไทย...รักคุณเท่าฟ้า"
jedee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,490


ได้หมดถ้าสดชื่น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2551 18:17:49 »

  ชั่วโมงนี้ รากินขาด โก้รุ่นใหม่ยังไม่เคยลอง แต่ลองราตัวท๊อปของพี่แระ โก้สามพันทำรัยมะได้ เรียกมาได้ทุกเกียร แรงบิดมันเหลือๆจิงๆ แต่ต้องขับเป็นด้วย(รู้ช่วงกำลังของมัน) ออกตัวเกียรสองที่สามพันรอบบอกได้คำเดวว่ากระโจนออกเลย แมร่งมานยังกะเครื่องเบนซินโหดเร็วแรงแต่แดร๊กน้ำมันชิกโหง(ไปกลับขอนแก่นสูบไปแค่สองพันสามจร้า(ไมล์๑๘๐ตลอดไม่ต่ำกว่านี้) แต่เจ้าสามห่วงเจ็ดร้อยคร๊าบๆๆๆๆๆ) ต่อให้โก้สามพันเลย ทิ้งตั้งแต่วินาทีแรกแล้วยืดหายวับบนถนนหลวง แต่มีความรู้สึกว่า รานั้นไมล์อ่อนเกินจริง แบบว่าขึ้น ๑๘๐ มีฟามรู้สึกว่าฟามเร็วจิงแค่๑๔๐ เคยกดได้ ๒๑๐ ไมล์ติดรถเจ้ารานะ ฟามเร็วจิงน่าจาไม่ถึง น่าจะประมาณร้อยเจ็ดร้อยแปดนี่ล่ะ มันทำมาฆ่าโก้ แต่โก้รุ่นล่า น่าจามีรัยดี(เพราะยังไม่ได้ลอง แต่เป็นโก้เก่าถูกทิ้งขาดครับ) ผมว่ามันอยู่ที่ฝีมือคนขับมากกว่าครับ  ติดไฟแดงออกพร้อมกันเคยเจอแต่โก้อะ ๒อีหนูกินจร้า.....คริๆๆๆๆๆ ออกเกียรหนึ่งสองเปลี่ยนที่แปดพันโลด ทิ้งขาดเยย คริๆๆๆๆ...ป่าวโกงเด้โก้มันกดให้ตายยังไงก็ไม่เกินสี่พันหรอก มุกเด็ดเวลาออกไฟแดงทิ้งขาดโลดแต่เครื่องจาพังป่าวเนี่ย คริๆๆๆๆๆ....แต่ถ้าโล่งๆปลายเสร็จโก้ทุกทีแต่ทิ้งไม่ค่อยขาดกว่าจาไล่เราทันก็สิบโลขึ้นล่ะ ส่วน นาวาราเจอแต่ตอนวิ่งไม่เคยจอดไฟแดงเจอตัวเป็นๆสักที ปลายเสร็จมานจร้า แต่ถ้ารถหน้าเยอะๆก็เสร็จเราจร้า..........สรุป รุ่นใหญ่ใจต้องนิ่ง(แม้เครื่องเล็ก๒อีก็ตาม) และปลดเบรควิ่ง เพิ่งกลับมาจากขอนแก่น ทั้งไปและกลับ เจอหมดทั้งโก้ทั้งราทั้งไตตันทั้งดีแม๊ค มิว... ฟอร์จูน.....เจ้าจิ๋วแซงหมดจร้า ต่างจังหวัดนานๆเจอรถแรงๆที ส่วนใหญ่วิ่งไม่เกินร้อยยี่ครับ คริๆ......ผมวิ่งอยู่รอ้ยสี่กะร้อยห้าก็ต้องแซงเขาเป็นธรรมดาแมร่นบ่อ....
บันทึกการเข้า

New.
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,024


Love me, love my AE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2551 18:32:34 »

ผมว่าอยู่ที่ใจครับ อิอิ
บันทึกการเข้า

AE92 เดิมๆ เครื่องก็ไม่แรง เชิญแซงได้เลย...
penglui
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 267



ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2551 20:29:48 »

วันก่อนบนสะพานพระราม3ข้ามกลับมาจากฝั่งธน เจอ นาวารา หน้ามืด ขับมุดๆไล่ตาม Mazda RX8 อยู่


บันทึกการเข้า
GTi
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 587


"รัศมีการเที่ยวไกล อำนาจการกินจุ"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2551 21:02:23 »

ขอบคุณเพื่อน ๆ ทุกท่านที่ตอบครับ คือ อยากรู้เพราะไมล์ผมมันไม่ตรงครับ เคยเล่นมาทั้ง พี่โก้ และพี่ร่า เลยครับ
พี่โก้เค้ามาตั้งแต่ สามเลยครับ ส่วนพี่ร่า ก็อย่างที่ว่า มา หก แต่ผมเจอตั้งแต่ ห้าเลย ครับ อย่างที่เพื่อน ๆ ว่าครับ เล่นกับพวกนี้เหนื่อยครับ กว่าจะขึ้นได้ผมต้องสับ ห้าแล้วให้มันเริ่มสุด ถึงขึ้นได้ครับ เลยอยากรู้ความเร็วสูงสุดของมันน่ะครับ บอกตรง ๆ ของจริงเลยครับ ลองกดตามมันกว่าจะแซงไอ้ร่าได้แมร่งเหนื่อยกว่าพี่โก้ครับ เฮ้อสงสัยต้องผูกโบแล้วครับ  ปล.ถนนเพชรเกษม
เจอบ่อยครับ แต่เจอพวกตีนหนัก ๆ + จี้ตูด+ไฟสูงไล่ บางทีรถเก่า ๆ อย่างเรา มันมีขีดจำกัดครับ ...

อย่าประมาทนะครับ ล่าสุดผมไปโดน อีซูซุ สี่ประตูรับประทานมาแถวๆเส้นบายพาสชลบุรี-กรุงเทพ เขาเล่นควันกลบถนนเลยครับ อัดไปด้วยกันแล้วต่างคนต่างยกเพราะหน้าเต็ม ผมสับลงสี่รอ พอหน้าเปิดผมหมายจะอัดส่ง ที่ไหนได้เขากระชากตัวถังหนักเป็นตันๆขึ้นหน้าผมไปเฉยเลย ควันงี้ดำกลบถนนครับ ตอนนั้นความเร็วอยู่กันในย่าน 160-180 กม/ชม ผมล่ะถอดใจเลย ต้องจดจำครับ ต้องจดจำ

ปล. ผมขอเดาว่า อีซูซุ คันที่ผมเจออย่างน้อยต้องโมดิฟาย โบ มาแน่ๆครับ

ด้วยจิตรคารวะ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 21 พฤศจิกายน 2551 21:05:01 โดย GTi » บันทึกการเข้า

"ดินจะกลบ ลบกาย วายสังขาร"
"ไฟจะผลาญ ชีพให้ มลายสูญ"
"แต่ความดี ที่ทำไว้ ได้ค้ำคูณ"
"ย่อมเทิดทูน แทนซาก เมื่อจากไป"
Oat..20valve&G5
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 567


The Arsenal ...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2551 21:29:04 »

 กะบะเดิมๆ+ฟอร์จูนเนอร์ ผมกินเรียบ****แต่ทางสั้นนะครับ****ทางยาวกลัวล้อจะหลุดซะก่อน ส่วนกะบะวางเครื่องใหม่ใส่โบต้องหลบครับ วิ่งมา140กะบะยูเทรินตัดหน้าผมเปิดไฟสูงใส่ *แป๊บเดียวมันแซงหายไปเลยแถมทิ้งเสียงคำลามลั่นถนน
บันทึกการเข้า

Takumi.
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 414


รถเราแรง....เลยปล่อยเค้าแซงไปก่อน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2551 23:09:12 »

ขอบคุณเพื่อน ๆ ทุกท่านที่ตอบครับ คือ อยากรู้เพราะไมล์ผมมันไม่ตรงครับ เคยเล่นมาทั้ง พี่โก้ และพี่ร่า เลยครับ
พี่โก้เค้ามาตั้งแต่ สามเลยครับ ส่วนพี่ร่า ก็อย่างที่ว่า มา หก แต่ผมเจอตั้งแต่ ห้าเลย ครับ อย่างที่เพื่อน ๆ ว่าครับ เล่นกับพวกนี้เหนื่อยครับ กว่าจะขึ้นได้ผมต้องสับ ห้าแล้วให้มันเริ่มสุด ถึงขึ้นได้ครับ เลยอยากรู้ความเร็วสูงสุดของมันน่ะครับ บอกตรง ๆ ของจริงเลยครับ ลองกดตามมันกว่าจะแซงไอ้ร่าได้แมร่งเหนื่อยกว่าพี่โก้ครับ เฮ้อสงสัยต้องผูกโบแล้วครับ  ปล.ถนนเพชรเกษม
เจอบ่อยครับ แต่เจอพวกตีนหนัก ๆ + จี้ตูด+ไฟสูงไล่ บางทีรถเก่า ๆ อย่างเรา มันมีขีดจำกัดครับ ...

อิอิ กระบะแรงๆต้องฝั่งธนฯนี่แหละคับเยอะมากๆอิอิ พวกนครถม ราชรี สมุทรสาครนี่ถิ่นดีเซลแรงๆเลยคับ
นนทบุรีก้ออีกเพียบเลย


บ้านผมอยู่ราชรี   กลับบ้านทีรัย  โดนไล่ตูดตลอด    จนอยากซื้อกะบะมาขับบ้างแล้ว
บันทึกการเข้า

สามห่วงนี่แหละ  ทนที่สุด
Takumi.
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 414


รถเราแรง....เลยปล่อยเค้าแซงไปก่อน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2551 23:10:58 »

วันก่อนบนสะพานพระราม3ข้ามกลับมาจากฝั่งธน เจอ นาวารา หน้ามืด ขับมุดๆไล่ตาม Mazda RX8 อยู่





RX8   มันเครื่องแค่  1300  ไม่ใช่เหรอครับ
บันทึกการเข้า

สามห่วงนี่แหละ  ทนที่สุด
>> OaTzy << SZ#013
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,901


[SZ#013]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2551 23:20:30 »

กระบะบ้านเราตอนนี้นะ เดิม ๆ ออกจากโรงงาน ไม่ว่ารุ่นไหนหนีฝาดำไม่รอดหรอก Grin แต่นับถือจิง ๆ เรื่องแรงบิดทันอกทันใจดี ^^
บันทึกการเข้า

อุบัติเหตุไม่ใช่เวรกรรม . . . . แต่เป็นการกระทำของเทอร์โบ !!!   
jen@171
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,966


Wanna be...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 22 พฤศจิกายน 2551 01:26:06 »

นาวารา  เคยลองมา  ไม่ประทับใจครับ     รอบของแต่ละเกียร์มันสั้นๆยังไงก็ไม่รู้  (ตามสไตล์ดีเซล)    แต่ประทับใจวีโก้ครับ  ตัว3000     ขับมันส์โคตรๆๆๆๆ  ชอบที่อัตราทดเกียร์ครับ  มันลากได้ยาวๆเหมือนรถเบนซิลเลย   

ผมว่า รถเบนซิลบ้านๆ  โดนวีโก้แน่นอนครับ
บันทึกการเข้า

TunedByJen
พรชัย เฮดเดอร์
CORONA CLUB
Club JZ
Mercedes Mania
กะเรกะราด
thoss
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 789


Taxi step


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 22 พฤศจิกายน 2551 02:09:00 »

นาวารา  เคยลองมา  ไม่ประทับใจครับ     รอบของแต่ละเกียร์มันสั้นๆยังไงก็ไม่รู้  (ตามสไตล์ดีเซล)    แต่ประทับใจวีโก้ครับ  ตัว3000     ขับมันส์โคตรๆๆๆๆ  ชอบที่อัตราทดเกียร์ครับ  มันลากได้ยาวๆเหมือนรถเบนซิลเลย  

ผมว่า รถเบนซิลบ้านๆ  โดนวีโก้แน่นอนครับ

ลง 3S-GTE ไปเลย เจน โก้ก็โก้เถอะ กระจุยยยย...
บันทึกการเข้า

kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 22 พฤศจิกายน 2551 07:11:02 »

ชั่วโมงนี้ รากินขาด โก้รุ่นใหม่ยังไม่เคยลอง แต่ลองราตัวท๊อปของพี่แระ โก้สามพันทำรัยมะได้ เรียกมาได้ทุกเกียร แรงบิดมันเหลือๆจิงๆ แต่ต้องขับเป็นด้วย(รู้ช่วงกำลังของมัน) ออกตัวเกียรสองที่สามพันรอบบอกได้คำเดวว่ากระโจนออกเลย แมร่งมานยังกะเครื่องเบนซินโหดเร็วแรงแต่แดร๊กน้ำมันชิกโหง(ไปกลับขอนแก่นสูบไปแค่สองพันสามจร้า(ไมล์๑๘๐ตลอดไม่ต่ำกว่านี้) แต่เจ้าสามห่วงเจ็ดร้อยคร๊าบๆๆๆๆๆ) ต่อให้โก้สามพันเลย ทิ้งตั้งแต่วินาทีแรกแล้วยืดหายวับบนถนนหลวง แต่มีความรู้สึกว่า รานั้นไมล์อ่อนเกินจริง แบบว่าขึ้น ๑๘๐ มีฟามรู้สึกว่าฟามเร็วจิงแค่๑๔๐ เคยกดได้ ๒๑๐ ไมล์ติดรถเจ้ารานะ ฟามเร็วจิงน่าจาไม่ถึง น่าจะประมาณร้อยเจ็ดร้อยแปดนี่ล่ะ มันทำมาฆ่าโก้ แต่โก้รุ่นล่า น่าจามีรัยดี(เพราะยังไม่ได้ลอง แต่เป็นโก้เก่าถูกทิ้งขาดครับ) ผมว่ามันอยู่ที่ฝีมือคนขับมากกว่าครับ  ติดไฟแดงออกพร้อมกันเคยเจอแต่โก้อะ ๒อีหนูกินจร้า.....คริๆๆๆๆๆ ออกเกียรหนึ่งสองเปลี่ยนที่แปดพันโลด ทิ้งขาดเยย คริๆๆๆๆ...ป่าวโกงเด้โก้มันกดให้ตายยังไงก็ไม่เกินสี่พันหรอก มุกเด็ดเวลาออกไฟแดงทิ้งขาดโลดแต่เครื่องจาพังป่าวเนี่ย คริๆๆๆๆๆ....แต่ถ้าโล่งๆปลายเสร็จโก้ทุกทีแต่ทิ้งไม่ค่อยขาดกว่าจาไล่เราทันก็สิบโลขึ้นล่ะ ส่วน นาวาราเจอแต่ตอนวิ่งไม่เคยจอดไฟแดงเจอตัวเป็นๆสักที ปลายเสร็จมานจร้า แต่ถ้ารถหน้าเยอะๆก็เสร็จเราจร้า..........สรุป รุ่นใหญ่ใจต้องนิ่ง(แม้เครื่องเล็ก๒อีก็ตาม) และปลดเบรควิ่ง เพิ่งกลับมาจากขอนแก่น ทั้งไปและกลับ เจอหมดทั้งโก้ทั้งราทั้งไตตันทั้งดีแม๊ค มิว... ฟอร์จูน.....เจ้าจิ๋วแซงหมดจร้า ต่างจังหวัดนานๆเจอรถแรงๆที ส่วนใหญ่วิ่งไม่เกินร้อยยี่ครับ คริๆ......ผมวิ่งอยู่รอ้ยสี่กะร้อยห้าก็ต้องแซงเขาเป็นธรรมดาแมร่นบ่อ....
ขอบคุณเพื่อน ๆ ทุกท่านที่ตอบครับ คือ อยากรู้เพราะไมล์ผมมันไม่ตรงครับ เคยเล่นมาทั้ง พี่โก้ และพี่ร่า เลยครับ
พี่โก้เค้ามาตั้งแต่ สามเลยครับ ส่วนพี่ร่า ก็อย่างที่ว่า มา หก แต่ผมเจอตั้งแต่ ห้าเลย ครับ อย่างที่เพื่อน ๆ ว่าครับ เล่นกับพวกนี้เหนื่อยครับ กว่าจะขึ้นได้ผมต้องสับ ห้าแล้วให้มันเริ่มสุด ถึงขึ้นได้ครับ เลยอยากรู้ความเร็วสูงสุดของมันน่ะครับ บอกตรง ๆ ของจริงเลยครับ ลองกดตามมันกว่าจะแซงไอ้ร่าได้แมร่งเหนื่อยกว่าพี่โก้ครับ เฮ้อสงสัยต้องผูกโบแล้วครับ  ปล.ถนนเพชรเกษม
เจอบ่อยครับ แต่เจอพวกตีนหนัก ๆ + จี้ตูด+ไฟสูงไล่ บางทีรถเก่า ๆ อย่างเรา มันมีขีดจำกัดครับ ...

อย่าประมาทนะครับ ล่าสุดผมไปโดน อีซูซุ สี่ประตูรับประทานมาแถวๆเส้นบายพาสชลบุรี-กรุงเทพ เขาเล่นควันกลบถนนเลยครับ อัดไปด้วยกันแล้วต่างคนต่างยกเพราะหน้าเต็ม ผมสับลงสี่รอ พอหน้าเปิดผมหมายจะอัดส่ง ที่ไหนได้เขากระชากตัวถังหนักเป็นตันๆขึ้นหน้าผมไปเฉยเลย ควันงี้ดำกลบถนนครับ ตอนนั้นความเร็วอยู่กันในย่าน 160-180 กม/ชม ผมล่ะถอดใจเลย ต้องจดจำครับ ต้องจดจำ

ปล. ผมขอเดาว่า อีซูซุ คันที่ผมเจออย่างน้อยต้องโมดิฟาย โบ มาแน่ๆครับ

ด้วยจิตรคารวะ
จริงครับ ผมเคยเจอไม่โมด้วย ตัวVGS TURBO ครับ แมร่งใช้ได้เลย กดกันต้องหันไปมองเลยครับเพราะมันอยู่ข้าง ๆ รถเรานี่เองไม่ไปไหน แถมมันยังจะขึ้นตั้งแต่ 2 -3 เลยครับ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
kang-ro
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 218


เปลี่ยนมันไปเรื่อย รถอะไรก็ขับได้


ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 22 พฤศจิกายน 2551 21:46:22 »

ก็ไม่เท่าไรนะครับ ถ้าเดิมๆจากโรงงาน


ชอบจังคำนี้
บันทึกการเข้า

ยังงัยก็4Aอยู่แล้ว
รับจัดหาอะไหล่เดิม-อะไหล่ซิ่ง(ถ้ามี)
panaejorn
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,309


_~=*_ พ เ น จ ร_*=~_


ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 22 พฤศจิกายน 2551 21:55:01 »

เส้นพระราม5

เจอ เนาวรัตน์ทำเต็มตัว Rally

เจอกับ

ไอ้โก้ ทำเต็มตัว Rally


ซัดกันยาวๆ

รถเก๋งทำเต็ม แซ๊ดด ชิ่ง ๆ ๆ ๆ ๆ

ยังได้แค่ดมฝุ่น

ตามมัน 2 คันไม่ทัน

บันทึกการเข้า

AE Racing Club
Panaejorn @ AE Racing Club.Net
No More Game-Friend Indeed
All Zone
ปากขมก็อมยา ปากหมาก็อมตีน
jedee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,490


ได้หมดถ้าสดชื่น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 23 พฤศจิกายน 2551 00:40:15 »

     ก่อนนั้นผมเป็นคนชอบขับรถเร็วมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เป็นนิสัยติดตัวเลย แต่ชอบแข่งบนถนนหลวง ตั้งแต่แมงกาไซค์ ปิดถนนแข่งกินเงินกาน พอทำงานพอมีเงินก็ซื้อแต่รถแรงๆมาควบ(ไม่ได้แต่งแรงมาแต่เกิด) ส่วนใหญ่สัญชาติยุโรปที่วัดแรงม้ากันที่ล้อไม่ใช่ที่ฟายวิล ควบมันไปทั่วไทย หากนับชั่วโมงบินเหมือนนักบิน วันนี้น่าจามีเปงแสนอะงับ แต่วันนี้เลิกเด็ดขาดแล้วครับ มีบางอย่างที่อยากเล่าให้ฟังครับเพื่อเตือนสติพวกเราหน่อย ลองๆเปิดใจอ่านดูสักนิดนะครับไม่มีเจตนารัยแฝง มีแต่เจตนาดีครับ คริๆๆๆๆ 

  แบบว่าอยากจะฝากบอกพวกเราว่า แหะๆๆๆ.... เวลาเราพลาดนั้นแค่ชั่วเสี้ยววินาทีเท่านั้นครับ แล้วมันก็ไม่มีโอกาสแก้ไขหรือย้อนกลับไปแก้ได้เลย ล่าสุดผมเดินทางไปทำงาน อุบล กรุงเทพ เมื่ออาทิตย์ที่แล้วเองมั๊ง อาทิตย์นี้ไปกลับขอนแก่นสี่รอบ(เกือบสามพันโล)  ขากลับขึ้นทางด่วนมาออกที่ม.ธรรมศาสตร์รังสิต   ผมเห็นรอยเบรคเป็นทางยาวหลายร้อยเมตรครับ มันลากยาวแล้วก็ไปกระแทกกับแผงคอนกรีตด้านขวา เห็นรอยชนชัดเลย แล้วก็กระเด็นไปด้านซ้ายอีกที แล้วรอยเบรคดังกล่าวก็ลากยาวจากจุดนั้นต่อเนื่องเฉียงซ้ายไปสุดที่ขอบทางด่วนด้านซ้าย....................................................   แล้วก็สุดร่องรอยที่ตรงนั้น    ในใจผมคิดว่าไม่ว่ารถรัยที่เป็นเจ้าของรอยเบรคนั้น มันต้องตกลงไปข้างล่างแน่ แล้วรอยเบรคที่ยาวหลายร้อยเมตรนั้น ผมสามารถบอกได้เลยว่า ขณะเบรคนั้นมันมากว่าสองร้อยแน่ครับ นี่ไงที่บอกว่ายิ่งแรง ต่อให้เบรคดี ระบบช่วงล่างดีแค่ไหน เวลาพลาดมา มันเอาไม่อยู่ครับ พวกเราลองนึกภาพดูแล้วกัน ว่า..............หากเราวิ่งมาดีๆแล้วหล่นจากทางด่วนลงไปข้างล่าง มันจารอดไหม ลองนึกดูครับ ต่อให้ติดโลว์บาร์ทั้งคันเลย นี่ล่ะที่ผมต้องเลิกอย่างเด็ดขาด ผมเคยลงข้างทางที่ความเร็วเฉียดสองร้อย แต่เป็นหนึ่งในล้านที่รอดตายมาเล่าประสพการณ์ให้ฟังได้ เพื่อนผมที่เก่งๆนั้น มานไปเมืองผีกันหมดแล้ว ผมไม่เก่งถึงได้อยู่มาเล่าให้ฟังครับ คริๆ  เสียทั้งเวลา เสียทั้งเงินทองในการซ่อมรถ แถมคนที่ตัดหน้าเรามันก็ไม่จอดดูอีก เลยไม่มีคู่กรณี ซ่อมรถไปดิ เหอะๆๆๆ 


  ที่อยากจะบอกก็คือ มนุษย์เรานั้น มีขีดจำกัดในการควบคุมเครื่องจักรครับ ยิ่งมันเร็วมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ขีดจำกัดนี้มันก็จะลดลงครับ แล้วก็ลดลงๆๆๆเรื่อยๆ ไม่งั้นซูมัคเกอร์ คงไม่อำลาวงการจริงไหม เป็นแชมฟอมูล่าวันถึงเจ็ดสมัย หากไม่เพราะว่าเขารู้ตัวว่าความสามารถนี้ของเขา(ที่มีอยู่ในตัวเขา)มันลดลงๆ จนเกินขีดจำกัดของเขาที่มีที่จะไปบังคับควบคุมรถฟอร์รารี่ใหม่ที่แรงขึ้นๆ จนอาจเกิดอันตรายแก่ตัวเขาได้ นี่ยกตัวอย่างแค่แชมป์โลกนะ       เวลาอยู่หลังพวกมาลัยกดคันเร่ง เครื่องมันก็ดึงๆๆๆๆๆๆๆ หากเรายังเมามันส์ กดๆๆๆๆๆๆ โดยไม่ดูรอบข้าง(อุบัติเหตุม้นไม่บอกเราก่อนครับ)  หากเอาแค่พอตื่นเต้น ไม่ก็พอสมควร หรือเอาแค่ถึงจุดหมายปลายทางอย่างทันเวลา หรือเร่งเวลาทำเวลา แต่อยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ประมาท ก็โอเคครับ    

  ทุกวันนี้ผมเลิกขับรถเร็ว(กว่าสองร้อย) อย่างเด็ดขาดแล้วครับ (เว้นแต่ตอนทดสอบหรือลองรถรุ่นนั้นๆโดยตั้งใจ เพื่อให้รู้ประสิทธิภาพสูงสุดของมันได้แค่ไหน แต่ก็ต้องปลอดภัยเสมอแม้ในถนนหลวงก็เหอะ ไม่งั้นคงกดเจ้าราป้ายแดงของพี่ชาย ๒๑๐ มาเล่าให้ฟังได้งัย คริๆๆ ใครที่ควบเจ้ารา ต้องเปลี่ยนเกียรทันกับความแรงมันด้วย ไม่งั้นเสร็จโก้ครับ มันขึ้นเร็วมากไม่ใช่ว่าสั้นกระโจนออกเลยยังกะเบนซิน ประมาณแมงกะไซค์แต่งที่ออกไฟแดงล่ะ ปู๊ดๆ...ๆ..ๆ..ๆ ถ้าเปลี่ยนไม่ทันก็คงไม่ได้เห็นประสิทธิภาพสูงสุดของมัน ซึ่งผมมั่นใจว่าเขาทำมาฆ่าเจ้าโก้ชัวร์ไม่มั่วนิ่ม ถึงได้บอกว่าชั่วโมงนี้ยกให้เจ้าราไป แต่ไม่เกี่ยวกับสำนักแต่งเด้ อันนั้นตัวใครตัวมัน เอาเป็นว่าเดิมๆโรงงานยกให้ราไปคร๊าบ)    ทุกวันนี้ผมวิ่งรถเร็วสุดไม่เกิน ร้อยหกสิบครับ แต่เจ้าจิ๋วของผมเครื่องแค่พันสามแถมซดแก๊สอีก มันให้ประสิทธิภาพสูงสุดแค่นั้นจริงๆครับ(แต่มันอยู่ในวิสัยที่เราสามารถบังคับควบคุมได้ทุกสถานะ) แต่นานๆวิ่งทีเมื่อจำเป็นต้องทำเวลาเท่านั้นครับ แต่ผมเชื่อว่าความเร็วจริงไม่น่าจะเกินร้อยสี่สิบครับ ไมล์น่าจะอ่อนนะครับเจ้าอีอีร้อยของผม ก็ใช้แค่นั้นจริงๆ หากมีรถแรงที่ว่ามาเล่นด้วย บางอารมย์ก็เล่นกะเขา บางอารมย์ก็ปล่อยให้ไปครับ เพราะเราคงไม่เอาชีวิตเราไปเสี่ยงกับอันตรายที่มองไม่เห็นข้างหน้า ที่บอกว่าโก้ตอนติดไฟแดงออกพร้อมกัน ก็ประมาณว่ามาซ่าส์ๆกับเจ้าเล็กพริกขี้หนูของผม อะไรประมาณนี้ล่ะ  ไล่ๆกันมาแล้วติดไฟแดงอยู่สี่แยกทางร่วม(ผมเดินทางไกลลากยาวข้ามจังหวัดตลอดทั้งปี)    พอออกผมก็กดที่แปดพันรอบในเกียร ๑ และ ๒ เลยครับ มันไม่ทิ้งโก้ยืดแบบหนังกะติ๊กก็ไม่รู้จาว่าไย หากโก้ไม่ใช่เครื่องสามพันก็หมดสิทธิไล่ทันครับ พอลงสามมันก็เกินร้อยสิบแระ ลองคิดดูว่ามันจาทิ้งไกลขนาดไหน ซึ่งความเร็วที่ผมใช้หรือเลิกซิ่งไม่เกิน ๑๔๐ นี้ หากมีอะไรฉุกเฉินก็เอาอยู่ทุกทีครับ น้อยมากๆเลยที่จะไปใช้ความเร็วขนาดนี้ ส่วนใหญ่ ๑๑๐ ๑๒๐ ก็โอเคแล้วครับ       

  ที่เล่ามาซะยืดยาวเนี่ย ป่าวมีเจตนาลบลู่ ท่านที่ชอบฟามเร็วเด้ สิบอกไห่  หากยังมีฟามสุขกับการขับรถเร็วก็ขับไปโลดเด้อพี่น้อง เพียงอยากบอกว่าเวลามันพลาดมาเนี่ย ทั้งเจ็บตัว ทั้งเสียเวลา ทั้งเสียเงิน ซึ่งเราสามารถเลี่ยงได้ไงคร๊าบ เลยฝากเตือนเล็กๆมาเท่านั้นเองจร้า  ผมพอแว้วคร๊าบ คริๆๆๆๆ 
บันทึกการเข้า

__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 23 พฤศจิกายน 2551 00:59:22 »

เคยลองกับเพื่อนมาแล้ว ดีเม๊ก3000ตัวท๊อป เล่น 402เมตร แข่ง 2 รอบใครแพ้เสียเหล้า1กลม  มันก็โดนผมทั้ง 2 รอบเลย  โดนแบบห่างเยอะครับ ดีเม๊ก3000 ตัวทีอปนะครับ แต่เดิมๆ ผมก็ไม่มีโบนะครับ เดิมๆ ผมว่ามันอยู่ที่ ฝีมือมากกว่าครับ เค้าอาจจะแรงกว่าผมก็ได้ครับ แต่การสับเกียร์ หรือ รู้จังหวะเครื่องของตัวเองไม่เท่ากับที่ผมรู้ใจเครื่องผมดีครับ ว่าตอนไหนสับไม่สับ แล้วผมเคยไปลองกับ วีออสมาแล้วไม่นานมานี้เอง แถวๆที่เค้าเล่นกันอะครับ แต่ตอนนั้นมีครัชทองแดงนะครับ โบเอาออกแล้ว(ผมว่าช่วยได้เยอะเลยครัชทองแดงเนี้ย)วีออสกว่าจะขึ้นผมได้ ต้องตอนที่ผมสับ 4 อะครับ 123 นี้ไม่มีทางได้ขึ้นผมเลยครับ แต่พอสับ 4 ยอมเลยครับ ให้เค้าเลย สู้ไม่ได้จริงๆ
บันทึกการเข้า

NUI101
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,913



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #38 เมื่อ: 23 พฤศจิกายน 2551 02:24:59 »

  ปล่อยมันผ่านไปรถเรามันไม่แรง....อิอิ
บันทึกการเข้า
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 23 พฤศจิกายน 2551 10:13:58 »

วันก่อนบนสะพานพระราม3ข้ามกลับมาจากฝั่งธน เจอ นาวารา หน้ามืด ขับมุดๆไล่ตาม Mazda RX8 อยู่





RX8   มันเครื่องแค่  1300  ไม่ใช่เหรอครับ
1300 2 ลูกงัย
บันทึกการเข้า

....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!