AE. Racing Club
04 สิงหาคม 2568 15:13:52 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: แวคคั่ม ควรจะปรับตั้งเมื่อไหร่ และปรับอย่างไร?  (อ่าน 5008 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
hs4mps
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 173


เราจะปลอดภัยใน..AE..


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2551 21:55:16 »

แวคคั่ม ควรจะปรับตั้งเมื่อไหร่ และปรับอย่างไร?(ขออนุญาตยืมรูปครับ)
บันทึกการเข้า
[[Badd]]
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: มากเกินบรรยาย


トヨタ カローラ 1.6 GTi


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2551 22:03:46 »

อ่านแล้วงง ๆ ตั้งแวคคั่ม จะตั้งทำไมอะครับ

บันทึกการเข้า

"ขำขำคลับ"
Lee Racing 086-063-7714
จะจบไหม
http://www.facebook.com/aeracingclub
potter
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 148



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2551 22:31:32 »

 นั่นสิ ปกติมันจะช่วยตอนที่แอร์ทำงานหรือที่เรียกว่าแอร์ฉุดเครื่องน่ะครับ ถ้ามะมีปัญหาก็อย่าไปแตะมันดีก่า รอกูรูท่านอื่นต่อครับ 
บันทึกการเข้า
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2551 00:40:37 »

ใช้หกเหลี่ยมหมุนครับ วิธีตั้งก็ไม่อยากและไม่ง่าย ก่อนอื่นนะครับ ทำการเปิดแอร์ เร่งความเย้นให้สุดเลยนะครับ พัดลมแล้วแต่ เบอร์3 ก็ได้ครับ ในการตั้งตัวนี้เอาไว้ใช้ในกรณีที่เวลารอบชดเชยทำงานสูงจนเกินไปครับ เช่น เวลามันทำงาน เราสังเกตุที่รอบเครื่องยนตืนะครับว่ามันขึ้นไปอยู่กี่พันรอบ ถ้าเรามองดูแล้วมันสูงเกินไป ขึ้นไปอยุ่ที่ 1200 รอบ เราก็ทำงานหมุนตามเข็มนาฬิกา มันจะลดรอบลงมา บิตมันนิดเดียวนะครับ(การรับตัวนี้ต้องให้รอบแอร์ทำงานก่อนนะครับ ผมจึงบอกให้เปิดแอร์ ทำความเย็นสุดเลย มันจะได้ไม่ตัด จะได้ตั้งค่าได้ง่ายๆครับ)แล้วเราก็เดินไปดูที่ไมล์วัตรอบนะครับ ว่ารอบอยู่ที่เท่าไรแล้ว พอได้ถามที่ต้องการ ก็ไม่ต้องไปหมุนมันครับ ทีนี้ก็ปรับความเย็นแอร์มาปกติตามที่เราใช้งาน ทีนี้คุณก็จะได้รอบแอร์ที่ไม่สูงจนเกินไปแล้วครับ ประหยัดน้ำมัน อิอิ
บันทึกการเข้า

Fong-(le)vin 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,305


Bi-To-eY Racing GirL


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2551 16:15:34 »

เยี่ยม กะลัง เจอ ปัญหา พอดี เยย เปิดแอร์ รอบ โดดไป 1200 เลย
บันทึกการเข้า
richdad
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #5 เมื่อ: 18 พฤศจิกายน 2551 04:46:34 »

ใช้ปรับตั้งเมื่อคุณขยัน
บันทึกการเข้า
hs4mps
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 173


เราจะปลอดภัยใน..AE..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 18 พฤศจิกายน 2551 06:32:19 »

นี่แหละคือสิ่งที่ต้องการ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
greeser
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 333



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 18 พฤศจิกายน 2551 12:14:46 »

นี่แหละคือสิ่งที่ต้องการ ขอบคุณครับ
555
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!