AE. Racing Club
03 สิงหาคม 2568 06:13:07 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4E-FTE GEAR M/T  (อ่าน 9967 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Moon_night
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,215


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 18 พฤศจิกายน 2551 12:04:10 »

185ยังเหลือได้อีกนะครับ แต่จะอีกเท่าไรไม่รู้ขีเกียจเหยียบต่อแล้ว กลัวเครื่องไปเร็ว
บันทึกการเข้า
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 18 พฤศจิกายน 2551 12:16:40 »

ประมาณ 195 แล้วกล่องตัดครับ
ตอนนี้ใส่ปลดล็อคไปแล้ว มีโอกาสเดี๋ยวค่อยลองดูใหม่ ??
บันทึกการเข้า
แบงค์คัฟ
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 417


Bank 086-843-7297


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #22 เมื่อ: 18 พฤศจิกายน 2551 14:00:24 »

ยันเกจ์ครับ
เกจ์ Supra ป่ะคับ น้าเก่ง อิอิ
ผมแบงค์ จำได้เป่าน้อออ
 

55 เกจเดิมมีเต็มรถเลย 
วางเสร็จก้อเอาแบบเดิมๆ ให้มันสมบูรณ์ก่อนดีกว่าไหม แล้วค่อยขยับมาเล่นของแต่งอะ
ส่วนเกจที่จำเป็นสำหรับเครื่องเทอร์โบเลยก้อจะมี วัดบูส ,Timmer ,วัดแรงดันน้ำมันเครื่อง(อันนี้ผมก้อไม่มีนะ 55),
วัดความร้อนหม้อน้ำ(เพราะเครื่องโบมันร้อนจริงๆ ยิ่งดมแก๊สเข้าไปไม่ต้องห่วง)  คงมีแค่นี่ที่จำเป็น
รอท่านอื่นมาให้รายละเอียดต่อ  ส่วนถ้าเครื่องสมบูรณ์ไม่ต้องกลัววิ่งไกลๆ นะครับ อาทิตย์ที่ผ่านมา
ผมไปเขาใหญ่ แล้วไปทำงานที่เหนือต่อ รวมๆ วิ่งน่าจะ 2000 โล ไม่มีปัญหาหรอกครับ ดูแลมันให้ดีเท่านั้นเอง

โชคดีครับ

เหอะ ๆ ๆ รถแรงแอ่วเหนือ ซัด 200 ตลอดทางเลยอ่ะดิ๊
ว่าแต่หมดแก้สไปกี่ตังอ่ะคับ
7เอ ล่าสุดหมดไป 2200 บาท@13.5/Ltr  วิ่ง 1600 โล นั่ง 3 ของเต็มท้าย
บันทึกการเข้า


^ " Moderate In All Thing " ^

 @@ Banky Computer @@
ขายอุปกรณ์คอม โน้ตบุ๊ค พ็อคเก็ตพีซี ประกอบเครื่อง
...บางคน ไม่มีเงินแม้แต่จะกินข้าว...
เอ อิงตัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,498


เอ อิงตันครับ EE100 4E FTE [Bo เล็กๆ RHF5H]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 18 พฤศจิกายน 2551 14:08:23 »

ของพี่หมดไปน้อยกว่าแบ็งค์ เพราะวิ่งน้อยกว่า
และก้อไม่ค่อยได้ออกนอกเส้นทางเท่าไหร่จ้า ยังมีเหลือให้มาใช้วันนี้อีกสามเม็ด คริๆ

โอกาสหน้าเอาโบออฟไปขู่ลิงที่เขาใหญ่ใหม่นะ 55 
บันทึกการเข้า


=====================

ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่
Doraemon-Project
AYT AYUTTHAYA TEAM
สราญรมย์ เซอร์วิส
พิริยาลัยแพร่'36
ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ

www.4efteclub.com
m&m autofriends. Kz
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,515



ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2551 11:53:10 »

 
บันทึกการเข้า

เชื่อดิเราทำได้              ปัญหาทุกอย่าง ล้วนอยู่ที่ตัวเราทั้งสิ้น
Narchai
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 47


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2551 14:37:42 »

ไม่ทราบว่า 4E FTE A/T นี่ขับยากไหม ใช้ในชีวิตประจำวันปรกติได้หรือเปล่าคับ
อยากเปลี่ยนเครื่องเป็นตัวนี้ แต่ว่า แฟน ใช้รถด้วยต้องใช้เกียร์ ออโต้  แต่ผมอยากแรง ไม่ทราบว่า เกียร์ ออโต้ เป็นไงครับ
บันทึกการเข้า

our loss is our gain
Moon_night
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,215


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2551 15:30:03 »

ขับไม่ยากครับครับ แรงบิดดี ขับสนุกครับ ประหยัดน้ำมันด้วย
แต่ก็ต้องให้แฟนรู้จักเบาเท้าหน่อย เวลาเร่ง เพราะบูสมามันจะดึงหน่อย ยิ่งตอนกลับรถ ต้องระวัง มันดึงรถเป้ได้เวลาบูสมา เกียร์ 1-2 นี่ แรงมากครับ ยังไงให้แฟนขับบ่อยๆ เดี่ยวก็ชินครับ ผมก็เป็นแรกๆ เท่านั้นเอง
แต่ต้องทำเบรคให้ดีครับ จะได้หยุดอยู่ครับ
บันทึกการเข้า
Narchai
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 47


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 20 พฤศจิกายน 2551 00:07:45 »

ขับไม่ยากครับครับ แรงบิดดี ขับสนุกครับ ประหยัดน้ำมันด้วย
แต่ก็ต้องให้แฟนรู้จักเบาเท้าหน่อย เวลาเร่ง เพราะบูสมามันจะดึงหน่อย ยิ่งตอนกลับรถ ต้องระวัง มันดึงรถเป้ได้เวลาบูสมา เกียร์ 1-2 นี่ แรงมากครับ ยังไงให้แฟนขับบ่อยๆ เดี่ยวก็ชินครับ ผมก็เป็นแรกๆ เท่านั้นเอง
แต่ต้องทำเบรคให้ดีครับ จะได้หยุดอยู่ครับ
ไม่ทราบว่าพี่ๆ ว่างเครื่องที่ร้านไหนครับ ขอเก็บข้อมูลหน่อย อิอิ
บันทึกการเข้า

our loss is our gain
Moon_night
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,215


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 20 พฤศจิกายน 2551 00:20:45 »

ผมวางที่เซียงกงหลักสี่ครับ ร้านธนายนต์ ซื้อร้านมันแล้วก็ให้เค้าวางด้วยเลย
แต่ก็ไม่อยากแนะนำครับ เพราะว่ามันเดินสายไฟไม่ครบ แต่ผมโชคดีที่เครื่องที่ผมเลือกปลั๊กมันไม่ได้ตัด เลยวางลงเสียบปลั๊กก็ใช้ได้เลยไม่มีปัญหามาก แตที่สำคัญมันไม่ต่อกล่องDignostic ให้ผม เพราะว่าไม่มีที่ยึดกล่องตัวนั้นครับ และที่สำคัญมันกลัวเราเช็คโค๊ตได้ มันเลยไม่ต่อมาให้ ทุกวันนี้ผมเลย ไม่มีกล่องไว้เช็คเลย ต้องหาอู่เดินสายไฟใหม่อีกครับ

ยังไงลองถามเพื่อนๆในนี้ดูครับว่าวางที่ไหนดีครับ ต้องขอโทษด้วยที่แนะนำอู่ไม่ค่อยได้ครับ เพราะไม่เคยไปวางที่อื่นเลย
บันทึกการเข้า
เก่ง rainyboy
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 331



ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 20 พฤศจิกายน 2551 18:37:31 »

ผมวางที่เซียงกงหลักสี่ครับ ร้านธนายนต์ ซื้อร้านมันแล้วก็ให้เค้าวางด้วยเลย
แต่ก็ไม่อยากแนะนำครับ เพราะว่ามันเดินสายไฟไม่ครบ แต่ผมโชคดีที่เครื่องที่ผมเลือกปลั๊กมันไม่ได้ตัด เลยวางลงเสียบปลั๊กก็ใช้ได้เลยไม่มีปัญหามาก แตที่สำคัญมันไม่ต่อกล่องDignostic ให้ผม เพราะว่าไม่มีที่ยึดกล่องตัวนั้นครับ และที่สำคัญมันกลัวเราเช็คโค๊ตได้ มันเลยไม่ต่อมาให้ ทุกวันนี้ผมเลย ไม่มีกล่องไว้เช็คเลย ต้องหาอู่เดินสายไฟใหม่อีกครับ

ยังไงลองถามเพื่อนๆในนี้ดูครับว่าวางที่ไหนดีครับ ต้องขอโทษด้วยที่แนะนำอู่ไม่ค่อยได้ครับ เพราะไม่เคยไปวางที่อื่นเลย

555 ร้านเดียวกันเลย ช่างกั๊ก ย้ายไปเชียงกง รังสิต แล้วเน้อ
ที่ไม่ต่อเพราะ ระยะห่างของจุดยึดกล่อง diag ที่ firewall ของ starlet สั้นกว่า ae
ช่างก็เลย ไม่เลาะสายให้ ตัดซะเลย พอไปทวง พี่แกบอกว่า จะเช็คอะไรละ เดี๋ยวจะเช็คให้ กำ
ของน้ามูน ยังดีที่ได้กล่อง A/T มีอีกคนที่วาง ก่อน ผม
โดนยำเกียร์ แล้ววิ่งหากล่อง ธนายนต์ บอก วิ่งหากล่องทั้งคืนเลย
บันทึกการเข้า

My Word ->http://thaigarage.wordpress.com
My Club -> http://www.4EFTECLUB.com
MY Job -> ร้านหมูปิ้งมารวย2
katawutc
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 239



ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 20 พฤศจิกายน 2551 23:03:36 »

แรงๆครับ
บันทึกการเข้า

ไม่มีมิตรแท้  ไม่มีศัตรูถาวร
Moon_night
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,215


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2551 16:50:35 »

ผมวางที่เซียงกงหลักสี่ครับ ร้านธนายนต์ ซื้อร้านมันแล้วก็ให้เค้าวางด้วยเลย
แต่ก็ไม่อยากแนะนำครับ เพราะว่ามันเดินสายไฟไม่ครบ แต่ผมโชคดีที่เครื่องที่ผมเลือกปลั๊กมันไม่ได้ตัด เลยวางลงเสียบปลั๊กก็ใช้ได้เลยไม่มีปัญหามาก แตที่สำคัญมันไม่ต่อกล่องDignostic ให้ผม เพราะว่าไม่มีที่ยึดกล่องตัวนั้นครับ และที่สำคัญมันกลัวเราเช็คโค๊ตได้ มันเลยไม่ต่อมาให้ ทุกวันนี้ผมเลย ไม่มีกล่องไว้เช็คเลย ต้องหาอู่เดินสายไฟใหม่อีกครับ

ยังไงลองถามเพื่อนๆในนี้ดูครับว่าวางที่ไหนดีครับ ต้องขอโทษด้วยที่แนะนำอู่ไม่ค่อยได้ครับ เพราะไม่เคยไปวางที่อื่นเลย

555 ร้านเดียวกันเลย ช่างกั๊ก ย้ายไปเชียงกง รังสิต แล้วเน้อ
ที่ไม่ต่อเพราะ ระยะห่างของจุดยึดกล่อง diag ที่ firewall ของ starlet สั้นกว่า ae
ช่างก็เลย ไม่เลาะสายให้ ตัดซะเลย พอไปทวง พี่แกบอกว่า จะเช็คอะไรละ เดี๋ยวจะเช็คให้ กำ
ของน้ามูน ยังดีที่ได้กล่อง A/T มีอีกคนที่วาง ก่อน ผม
โดนยำเกียร์ แล้ววิ่งหากล่อง ธนายนต์ บอก วิ่งหากล่องทั้งคืนเลย


ครับ ผมก็คิดว่าโชคดีที่ได้กล่องมาด้วย ถ้าโดนยำแบบเพื่อนคุณเก่ง ผมคงปวดหัวตายไปแล้ว
บันทึกการเข้า
suede
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 160


Sprinter Turbo


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 22 พฤศจิกายน 2551 00:44:46 »

เครื่องปี 82 กับ ปี 91 ต่างกันตรงไหนอ่ะครับ   
บันทึกการเข้า
AT35 TZ#054
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


หล่อว่ะ................


ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 22 พฤศจิกายน 2551 08:17:36 »

 
บันทึกการเข้า

นัส@นิคมพัฒนา
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,269


(*-*) 089-6021132


ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 22 พฤศจิกายน 2551 08:39:51 »

  4E-FTE
บันทึกการเข้า
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 22 พฤศจิกายน 2551 10:48:10 »

เครื่องปี 82 กับ ปี 91 ต่างกันตรงไหนอ่ะครับ  
ไม่ได้เป็นปีครับ.. เครื่องจะมีอยู่ในสตาร์เล็ทรุ่น คืออยู่ในบอดี้ ep82 กับ ep91
ep91 เครื่องจะใหม่กว่า อัตราทดเกียร์จะดีกว่า น้ำหนักเบากว่าครับ
บันทึกการเข้า
92turbo
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 65



ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 22 พฤศจิกายน 2551 14:56:27 »

ผมสนใจเครื่องตัวนี้เป็นเกียร์ออโต้เพื่อมาวางกับAE101 อีกคันครับอยากถามเพื่อนๆในคลับนิดหนึงว่า
1. มีปัญหาจกจิกอะไรหรือไม่กับเครื่องตัวนี้เพราะจะให้แฟนใช้
2. มีใครใช้แก๊สกับเครื่องตัวนี้บ้างครับ--->แล้วใช้แบบหัวฉีดหรือมิกส์เซอร์ครับ
ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
JOJOMTL
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 45



ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2551 13:10:13 »

ตอนนี้เครื่องวางแล้ว กำลังเดินเครื่องเช็คระบบอยู่และ ตีท่อไปถึงพักกลางครับ เนื่องจากคอใส่ไม่ได้ ต้องเอา O2มาเสียบที่เครื่องแล้วเดินท่อไปถึงพักกลาง และแล้วก้อติดปัญหาอีกคือ ฝากระโปรงปิดไม่ได้อ่ะ ดูแล้วติด INTERและท่อ INTER ดี ไม่ดีติดตรง BLOW OFF อีกต่างหากกำลังให้ช่างที่ทำอู่ตัวถังและสีดูอยู่  เป็นเพื่อนกันอ่ะ เลยไม่รู้ว่าจะได้แซดเมื่อไหร่
บันทึกการเข้า
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2551 13:24:47 »

ลองน็อตฝากระโปงหรือซื้อบูซมาลองก็ได้แล้วครับ ทำแบบที่เค้าชอบแง้มฝากระโปงกันอะครับ
บันทึกการเข้า

Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2551 13:31:39 »

ลองน็อตฝากระโปงหรือซื้อบูซมาลองก็ได้แล้วครับ ทำแบบที่เค้าชอบแง้มฝากระโปงกันอะครับ
ตามพี่ดาเลย แล้วอีกหน่อยก้อย้ายอินเตอร์ซะ
บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 [2] 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!