AE. Racing Club
04 สิงหาคม 2568 11:51:16 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ทำไมมันมีควันขาวเยอะจังอะครับ  (อ่าน 3776 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2551 23:16:39 »

จะบอกยังไงดีมันเป็นตัวที่อุดอยู่บนฝาอ่ะ
เปลี่ยนตัวนั้นแหละหายเลยไม่ต้องคิดมาก

อันนี้ก้อเป็นไปได้คับ วันเวย์วาล์วที่ฝาครอบวาล์วอ่ะคับถ้ามันเสียหรือหักไอน้ำมันเครื่องก้อจะไหลเข้าไปผสมกับไอดี
ได้คับ แต่โดยส่วนใหญ่ถ้าเจ้าตัวนี้เสียเครื่องน่าจะมีรอบสูงขึ้นคับเพราะมีลมเข้าไปหลังลิ้นปีกผีเสื้อคับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
sOrn_7A
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 573



ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2551 23:21:45 »

อาการความรู้ข้อสังเกตทั้งนั้น...
บันทึกการเข้า
Djpog_TФCФβů
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,053


...............


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2551 23:22:53 »

เดี๋ยวพรุ่งนี้จะชี้ให้ดูครับ
บันทึกการเข้า

Oat..20valve&G5
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 567


The Arsenal ...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2551 00:05:02 »

   อาการนี้เคยเป็นครับ สาเหตุมาจากน้ำมันเครื่องเข้าไปในห้องเผาไหม้ เวลาลูกสูบจุดระเบิดก็จะเผาเอาน้ำมันเครื่องออกมาด้วย ต้องเอาไปให้ช่างเช็คยางตีนวาล์วหรือปะเก็นฝาสูบหรือชีลยางตรงหัวเทียน รถผมเคยเป็นวิ่งไปประมาณ3กิโลควันถึงจะหมดและเวลาวิ่งเหมือนลูกสูบทำงานไม่เต็มที่ต้องรอให้ควันหมดก่อน แก้ไม่หายผมยกเครื่องใหม่20vจบ
บันทึกการเข้า

3S-G TФCФβů
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 762


แล้วคุณจะรู้ว่า 1300 อย่างมันก็ได้แค่นี้แระครับบบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2551 07:07:41 »

จะบอกยังไงดีมันเป็นตัวที่อุดอยู่บนฝาอ่ะ
เปลี่ยนตัวนั้นแหละหายเลยไม่ต้องคิดมาก

อันนี้ก้อเป็นไปได้คับ วันเวย์วาล์วที่ฝาครอบวาล์วอ่ะคับถ้ามันเสียหรือหักไอน้ำมันเครื่องก้อจะไหลเข้าไปผสมกับไอดี
ได้คับ แต่โดยส่วนใหญ่ถ้าเจ้าตัวนี้เสียเครื่องน่าจะมีรอบสูงขึ้นคับเพราะมีลมเข้าไปหลังลิ้นปีกผีเสื้อคับ

วันเวย์วาล์วพึ่งให้ที่อู่เปลี่ยนอะครับพอเปลี่ยนอาการคือควันขาวเยอะกว่าอันเก่าอีก......ตอนใช้เดิมๆควันก็ออกมาไม่เยอะแต่พอเปลี่ยนอันใหม่เยอะกว่าเดิมอีกครับ..ไม่รู้จะเกียวกันมั้ย

ถ้าจะลองซื้อใหม่มาเปลี่ยนเองนี้จะดีมั้ยแล้วจริงๆราคาวันเวย์วาล์วนี้ราคาเท่าไรหรอครับเพื่อวันนี้จะลองไปซื้อมาเปลี่ยนเองดูนะครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 07 พฤศจิกายน 2551 07:13:30 โดย Mono99 » บันทึกการเข้า

"เอาๆรถไม่สวยหรอกแค่พอดูได้แต่งไว้คุยว่า ยุ่น นะ"

m&m autofriends. Kz
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,515



ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2551 09:12:56 »

เคยแต่เปลี่ยนวันเวย์วาล์วที่ศูนย์500กว่าบาท
ตอนนั้นของผมก้อควันขาวออกเยอะมากคิดว่าเป็นกับแหวนบ้าง
ซีลก้านวาล์วแต่พอเข้าศูนย์ช่างเค้าฟันธงเปลี่ยนตัวนี้เลย
มีอีกข้อเป็นไปได้ไหมที่ช่างจะเรียงแหวนผิด
เพราะการที่รถมีควันก้อเนื่องจากน้ำมันเครื่องเข้าห้องเผาไหม้ได้คับ
บันทึกการเข้า

เชื่อดิเราทำได้              ปัญหาทุกอย่าง ล้วนอยู่ที่ตัวเราทั้งสิ้น
Djpog_TФCФβů
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,053


...............


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2551 13:18:19 »

แล้วน้ำมันเครื่องแห้งมั้ย
บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!