โปรเเกรมการแข่งขัน วันที่ 5 พฤศจิกายน 2551 / NOVEMBER 5 2008
วันที่ 6 พฤศจิกายน 2551 / NOVEMBER 6 2008
วัน์ที่ 7 พฤศจิกายน 2551 / NOVEMBER 7 2008
วันที่ 8 พฤศจิกายน 2551 / NOVEMBER 8 2008
วันที่ 9 พฤศจิกายน 2551 / NOVEMBER 9 2008
วันที่ 9 พฤศจิกายน 2551 / NOVEMBER 9 2008 07.30 ปิดสนาม / CIRCUIT CLOSED
07.45 - 08.00 ตรวจความเรียบร้อยสนาม / CIRCUIT INSPECTION
08.20 - 08.40 SUPER BIKE (แข่งเสร็จมอบรางวัลทันที) แข่งขัน 8 รอบ /
RACE 8 LAPS
09.05 - 09.30 HK MINI RACE 2 แข่งขัน 8 รอบ / RACE 8 LAPS
09.45 - 10.15 SUPER 1600 Rd.8 แข่งขัน 10 รอบ / RACE 10 LAPS
10.30 - 11.00 SUPER 1500 Rd.7 แข่งขัน 10 รอบ / RACE 10 LAPS
11.15 - 11.45 SUPER COMMONRAIL Rd.8 แข่งขัน 14 รอบ / RACE 14 LAPS
11.50 - 12.30 มอบรางวัล / PRIZE PRESENTATION
12.35 พิธีเปิด TOYOTA MOTORSPORT OPENING CEREMONY
13.00 - 13.30 TOYOTA VIOS LADY CUP Rd.5 แข่งขัน 10 รอบ / RACE 10 LAPS
13.45 - 14.15 TOYOTA VIOS ONE MAKE RACE Rd.5 แข่งขัน 10 รอบ /
RACE 10 LAPS
14.30 - 15.00 SUPER 2000 Rd.8 แข่งขัน 14 รอบ / RACE 14 LAPS (51.8 กม.)
15.35 - 16.05 SUPER CAR Rd.8 แข่งขัน 18 รอบ / RACE 18 LAPS (66.6 กม.)
16.45 - 17.00 VIGO DRIFT SHOW
17.15 เปิดสนาม / CIRCUIT OPENED
เจอกัน คืนวันที่ 8-11-51 . มาตรฐานความปลอดภัยขั้นต่ำที่ผู้ที่จะเข้าแข่งขันต้องเตรียมพร้อม
1. หมวกกันน๊อคมาตรฐาน มอก. หรือ SNELL
2. ถุงมือแข่งรถ
3. ชุดแข่ง (กันไฟหรือไม่ก็ได้)
4. รองเท่าแข่งรถ
5. เข็มขัดนิรภัยแบบ 4 จุด
6. เบาะแข่งแบบหลังแข็ง (Bucket Seat)
7. โรล์บาร์อย่างต่ำแบบ 4 จุด Roll Bar or Roll Cage 4 Points or more
8. ถังดับเพลิงในรถยนต์
9. กระจกแบบนิรภัย (tampered) หน้าหลัง
10. หูลากจูงหน้าหลังพร้อมลูกศร Front - Rear with Markers
11. ถังน้ำมัน Safety (Optional ไม่มีก็ได้)
B. การแข่งขันแบ่งออกเป็นสองรุ่น คือ European Classic / Japanese Retro
C. รางวัลของการแข่งขันแบ่งเป็น 4 รางวัลคือ (25/30 ปีวิ่ง Race เดียวกัน)
1. European Classic สำหรับรถคลาสสิคยุโรปที่มีอายุไม่ต่ำกว่า 30 ปี
2. European Classic สำหรับรถคลาสสิคยุโรปที่มีอายุไม่ต่ำกว่า 25 ปี
3. Japanese Retro สำหรับรถคลาสสิคญี่ปุ่นที่มีอายุไม่ต่ำกว่า 30 ปี
4. Japanese Retro สำหรับรถคลาสสิคญี่ปุ่นที่มีอายุไม่ต่ำกว่า 25 ปี
D. คาดว่าจะรับรถรุ่นละไม่เกิน 30 คัน (Euro 30 Japan 30 คัน) ทั้งนี้
จะมีการคัดตัวเพื่อเข้าแข่งขันโดยมีคณะกรรมการจาก Super Car
โดยผู้ที่จะประสงค์เข้าแข่งขันต้องผ่านรอบ Qualified ตอนนี้คาดว่าจะใช้
สนามที่ 4 ของ ING Super Club Thailand ในการ Qualify ทั้งนี้จะตัด
ตัวโดยใช้เกณฑ์ทั้งมาตรฐานความปลอดภัย มารยาทของผู้ขับขี่ และ
ความเร็วต่อรอบที่ดีที่สุด ทั้งนี้ขอสงวนสิทธิ์ว่าความเห็นของคณะกรรมการ
ถือเป็นสิทธิ์ขาด
C. รถยนต์ที่จะเข้าแข่งขันจะต้องมีเครื่องยนต์ยี่ห้อเดียวกันกับตัวรถเท่านั้น
กรณีมีการเปลี่ยนแปลงใด ๆ กับตัวรถ ที่ทำได้มีดังนี้
1. จะกำหนด minimum weight ของรถรวมผู้ขับขี่ ไม่ให้ต่ำกว่าน้ำหนักรถจากโรงงาน
2. ระบบการจ่ายน้ำมันหากมีการปรับให้ทันสมัยขึ้นได้ โดยปรับบวกน้ำหนัก ... kg.
3. ติดเทอร์โบ หรือซุปเปอร์ชาร์ตได้ โดยปรับบวกน้ำหนัก ... kg.
4. เพิ่มจำนวนสูบเครื่องยนต์ หรือเครื่องเป็นปีใหม่กว่าอายุรถได้ โดยปรับบวกน้ำหนัก ... kg.
5. ปรับปรุงระบบช่วงล่างได้ แต่จะต้องใช้จุดยึดเดิมทั้งหมด
6. รถยนต์จะต้องมีสภาพพร้อมขับแข่ง ทั้งมีสวยงามสมกับการแข่งขันรถยนต์คลาสสิค
(เช่นมีสีเรียบร้อย ไม่ผุจนสังเกตได้เห็นโดยง่าย หรือจนไม่มีความปลอดภัย)
7. ฯลฯ
พี่ขอดู ดริฟท์ ริมหาดเหมือนเดิม มันส์โคตร