AE. Racing Club
06 กรกฎาคม 2568 15:14:42 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ถามเรื่อง Air Intake ครับ  (อ่าน 1656 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Yoshiro
บุคคลทั่วไป
« เมื่อ: 27 ตุลาคม 2551 11:06:44 »

ใส่แล้วมันจะดีขึ้นมากไหมครับ แล้วราคาเท่าไร มีไครเคยใส่มาบ้างครับ แต่จริงๆอยากผูกโบครับ รอเก็บตังอยู่ใช้งบเท่าไรครับ เครื่อง 4afe เกียร์ MT เอาแบบไม่ลูกทุ่งอะครับ บูสสัก บาร์สองไหวไหมอะครับ
อยากได้ราคา emanage ด้วยอะครับ ประมาณเท่าไร อิอิ         
บันทึกการเข้า
EVE29
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2551 13:06:40 »

อยากรู้ด้วยคนครับ อิอิ
บันทึกการเข้า
KA-NAT-NAN
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 231


Smooth Concept


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2551 13:25:06 »

 
บันทึกการเข้า

KA-NAT-NAN
Tree 20V
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 579


เก็บตังมีลูกคร้าบบบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2551 19:36:08 »

 
บันทึกการเข้า

อู๋ อยุธยา
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,687



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2551 20:45:51 »

ใส่แล้วมันจะดีขึ้นมากไหมครับ แล้วราคาเท่าไร มีไครเคยใส่มาบ้างครับ แต่จริงๆอยากผูกโบครับ รอเก็บตังอยู่ใช้งบเท่าไรครับ เครื่อง 4afe เกียร์ MT เอาแบบไม่ลูกทุ่งอะครับ บูสสัก บาร์สองไหวไหมอะครับ
อยากได้ราคา emanage ด้วยอะครับ ประมาณเท่าไร อิอิ         


ไม่รู้หมายถึงแบบในรูปที่ให้ดูหรือเปล่า

เท่าที่ใช้มาระยะนึง สังเกตได้ว่ารอบมาเร็วขึ้น อาการรอรอบน้อยกว่าเดิมอย่างเห็นได้ค่อนข้างชัดเจน  (ของเดิมใช้ระบบกรองอากาศเดิม ๆ เปลี่ยนไส้กรองเป็น K&N) เวลาถอนคันเร่ง แล้วกระแทกต่อ รอบไหลลื่นกว่าเดิม (ผมไม่ได้ใช้กดนะ บางจังหวะกระทืบเอาจริง ๆ)

แต่ตอนนี้กำลังแก้ปัญหาเรื่องเสียงอยู่ เพราะัตัวบอดี้ ARC Intake มันดันไปฟาดปากกับค้ำโช้ค ระยะ Clearance มันค่อนข้างน้อย กำลังจะดัดแปลงทางเดินท่อใหม่ แต่ตอนนี้ยังไม่ค่อยว่าง เลยเอายางหนุนกันมัีนกระแทกกันไปก่อน

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 27 ตุลาคม 2551 20:51:09 โดย nortel » บันทึกการเข้า

นาน ๆ แวะมาที
>> OaTzy << SZ#013
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,901


[SZ#013]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2551 20:51:17 »

ใส่แล้วมันจะดีขึ้นมากไหมครับ แล้วราคาเท่าไร มีไครเคยใส่มาบ้างครับ แต่จริงๆอยากผูกโบครับ รอเก็บตังอยู่ใช้งบเท่าไรครับ เครื่อง 4afe เกียร์ MT เอาแบบไม่ลูกทุ่งอะครับ บูสสัก บาร์สองไหวไหมอะครับ
อยากได้ราคา emanage ด้วยอะครับ ประมาณเท่าไร อิอิ         


ไม่รู้หมายถึงแบบในรูปที่ให้ดูหรือเปล่า

ใส่อยู่ครับ เท่าที่ใช้มาระยะนึง เห็นได้เลยว่ารอบมาเร็วขึ้น อาการรอรอบน้อยกว่าเดิมอย่างเห็นได้ค่อนข้างชัดเจน  (ของเดิมใช้ระบบกรองอากาศเดิม ๆ เปลี่ยนไส้กรองเป็น K&N)

แต่ตอนนี้กำลังแก้ปัญหาเรื่องเสียงอยู่ เพราะัตัวบอดี้ ARC Intake มันดันไปฟาดปากกับค้ำโช้ค ระยะ Clearance มันค่อนข้างน้อย กำลังจะดัดแปลงทางเดินท่อใหม่ แต่ตอนนี้ยังไม่ค่อยว่าง เลยเอายางหนุนกันมัีนกระแทกกันไปก่อน

มันเห็นผลขนาดนั้นเลยเล๋อออ เอามาลองเทสมั่งดิลุง ไปเอาถึงยุดยาเลยก็ำได้ Grin Grin
บันทึกการเข้า

อุบัติเหตุไม่ใช่เวรกรรม . . . . แต่เป็นการกระทำของเทอร์โบ !!!   
อู๋ อยุธยา
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,687



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2551 20:57:52 »

ใส่แล้วมันจะดีขึ้นมากไหมครับ แล้วราคาเท่าไร มีไครเคยใส่มาบ้างครับ แต่จริงๆอยากผูกโบครับ รอเก็บตังอยู่ใช้งบเท่าไรครับ เครื่อง 4afe เกียร์ MT เอาแบบไม่ลูกทุ่งอะครับ บูสสัก บาร์สองไหวไหมอะครับ
อยากได้ราคา emanage ด้วยอะครับ ประมาณเท่าไร อิอิ         


ไม่รู้หมายถึงแบบในรูปที่ให้ดูหรือเปล่า

ใส่อยู่ครับ เท่าที่ใช้มาระยะนึง เห็นได้เลยว่ารอบมาเร็วขึ้น อาการรอรอบน้อยกว่าเดิมอย่างเห็นได้ค่อนข้างชัดเจน  (ของเดิมใช้ระบบกรองอากาศเดิม ๆ เปลี่ยนไส้กรองเป็น K&N)

แต่ตอนนี้กำลังแก้ปัญหาเรื่องเสียงอยู่ เพราะัตัวบอดี้ ARC Intake มันดันไปฟาดปากกับค้ำโช้ค ระยะ Clearance มันค่อนข้างน้อย กำลังจะดัดแปลงทางเดินท่อใหม่ แต่ตอนนี้ยังไม่ค่อยว่าง เลยเอายางหนุนกันมัีนกระแทกกันไปก่อน

มันเห็นผลขนาดนั้นเลยเล๋อออ เอามาลองเทสมั่งดิลุง ไปเอาถึงยุดยาเลยก็ำได้ Grin Grin

ลำพังใส่ไอ้นี่อันเดียวมันไม่ได้เห็นผลขนาดนั้นหรอก มันไม่ใ่ช่ของเทพ ที่ใส่ปุ๊บแล้วแรงขึ้นเลย ไอ้แบบนั้นน่ะโม้ซะมากกว่าจริง

มันยังมีองค์ประกอบอื่น ๆ อีกหลายอย่างที่ทำให้รถมีกำลังมากขึ้นโดยที่ไม่ต้องไปแตะต้องภายในเครื่องยนต์
อุณหภูมิของอากาศต่ำลง 1 องศา ม้าก็เพิ่มขึ้นแล้ว
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 27 ตุลาคม 2551 21:00:08 โดย nortel » บันทึกการเข้า

นาน ๆ แวะมาที
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2551 21:04:38 »

ใส่แล้วมันจะดีขึ้นมากไหมครับ แล้วราคาเท่าไร มีไครเคยใส่มาบ้างครับ แต่จริงๆอยากผูกโบครับ รอเก็บตังอยู่ใช้งบเท่าไรครับ เครื่อง 4afe เกียร์ MT เอาแบบไม่ลูกทุ่งอะครับ บูสสัก บาร์สองไหวไหมอะครับ
อยากได้ราคา emanage ด้วยอะครับ ประมาณเท่าไร อิอิ         

ไม่รู้หมายถึงแบบในรูปที่ให้ดูหรือเปล่า

เท่าที่ใช้มาระยะนึง สังเกตได้ว่ารอบมาเร็วขึ้น อาการรอรอบน้อยกว่าเดิมอย่างเห็นได้ค่อนข้างชัดเจน  (ของเดิมใช้ระบบกรองอากาศเดิม ๆ เปลี่ยนไส้กรองเป็น K&N) เวลาถอนคันเร่ง แล้วกระแทกต่อ รอบไหลลื่นกว่าเดิม (ผมไม่ได้ใช้กดนะ บางจังหวะกระทืบเอาจริง ๆ)

แต่ตอนนี้กำลังแก้ปัญหาเรื่องเสียงอยู่ เพราะัตัวบอดี้ ARC Intake มันดันไปฟาดปากกับค้ำโช้ค ระยะ Clearance มันค่อนข้างน้อย กำลังจะดัดแปลงทางเดินท่อใหม่ แต่ตอนนี้ยังไม่ค่อยว่าง เลยเอายางหนุนกันมัีนกระแทกกันไปก่อน



วัยรุ่นจริงๆพี่ เรา อิ อิ
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2551 21:07:42 »

แล้วราคาเท่าไรอ่ะคับ

แจ่มๆๆๆดี
บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
อู๋ อยุธยา
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,687



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2551 21:12:57 »

แล้วราคาเท่าไรอ่ะคับ

แจ่มๆๆๆดี
ถ้ามีแค่ตัวกักอากาศแบบในรูป ไม่ควรเกิน 4000 เกินนั้นถือว่าแพงเกินเหตุ
บันทึกการเข้า

นาน ๆ แวะมาที
nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2551 21:13:32 »

ขอบคุณคับพี่ nortel
บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
อู๋ อยุธยา
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,687



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2551 21:14:05 »

ใส่แล้วมันจะดีขึ้นมากไหมครับ แล้วราคาเท่าไร มีไครเคยใส่มาบ้างครับ แต่จริงๆอยากผูกโบครับ รอเก็บตังอยู่ใช้งบเท่าไรครับ เครื่อง 4afe เกียร์ MT เอาแบบไม่ลูกทุ่งอะครับ บูสสัก บาร์สองไหวไหมอะครับ
อยากได้ราคา emanage ด้วยอะครับ ประมาณเท่าไร อิอิ         

ไม่รู้หมายถึงแบบในรูปที่ให้ดูหรือเปล่า

เท่าที่ใช้มาระยะนึง สังเกตได้ว่ารอบมาเร็วขึ้น อาการรอรอบน้อยกว่าเดิมอย่างเห็นได้ค่อนข้างชัดเจน  (ของเดิมใช้ระบบกรองอากาศเดิม ๆ เปลี่ยนไส้กรองเป็น K&N) เวลาถอนคันเร่ง แล้วกระแทกต่อ รอบไหลลื่นกว่าเดิม (ผมไม่ได้ใช้กดนะ บางจังหวะกระทืบเอาจริง ๆ)

แต่ตอนนี้กำลังแก้ปัญหาเรื่องเสียงอยู่ เพราะัตัวบอดี้ ARC Intake มันดันไปฟาดปากกับค้ำโช้ค ระยะ Clearance มันค่อนข้างน้อย กำลังจะดัดแปลงทางเดินท่อใหม่ แต่ตอนนี้ยังไม่ค่อยว่าง เลยเอายางหนุนกันมัีนกระแทกกันไปก่อน



วัยรุ่นจริงๆพี่ เรา อิ อิ

ไม่ได้หรอก เผื่อไปแถว ๆ โชคชัยสี่ จะได้ไล่ AE เครื่อง ซุปได้ทัน ฮ่า ฮ่า
บันทึกการเข้า

นาน ๆ แวะมาที
>> OaTzy << SZ#013
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,901


[SZ#013]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2551 22:02:33 »

อ๋ออ กล่องอากาศนี่เอง ก็นึกว่ามันเป็นตัวอะไรเพิ่มขึ้นมา เอาเหอะ ๆ โอ๊ตใช้เดิม ๆ ก็ได้ แหะ ๆ แค่เอาสาว ๆ น่ารัก ๆ 3 - 4 คนหลังรถลงให้หมดก็แรงขึ้นละ  Grin Grin Grin
บันทึกการเข้า

อุบัติเหตุไม่ใช่เวรกรรม . . . . แต่เป็นการกระทำของเทอร์โบ !!!   
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!