4e มี 2 ตัวครับ ตัวฝาครอบทามมิ่งถ้าสีบรอนซ์ของตัว ep82 ถ้าเป็นสีดำจะเป็นของ ep91 ..ตัวนี้จะใหม่กว่า
ถ้าเป็น m/t นะครับ
ของตัว ep82 ประมาณ 18-20000 ล่าสุดไปอู่แถวบ้านมา มีคนซื้อมาจากซ.บางนา วางในสตาร์เล็ท 18000 ได้เกียร์เต็ดด้วย
ถ้าเป็น ep91 ประมาณ 20-23000 แต่ตัวนี้เกียร์ธรรมดาจะหายากหน่อยนะ
ถ้าจะย้ายอินเตอร์ก็เตรียมค่าอินเตอร์ 3-4000 ค่าท่ออินเตอร์มิเนียมดัดทราย 5-6000 ครับ แถมมีค่าข้อต่อท่อยางอีกต่างหากนะ
ราคากลางก้อประมาณปอนด์แจ้งครับ แต่ขอแก้ไขรายละเอียดอีกนิดหนึ่งจ้า
EP 82 จะมีอยู่ 2 ตัวนะครับ
1.ตัวเก่าฝาครอบ timing สีบรอนซ์ ท่อกรองอากาศจะเขียนว่า 16 VALE EFI
2.ตัว 82 อีกตัวหนึ่งคือ ฝาครอบ timing สีดำ ท่อกรองอากาศจะเขียนว่า 16 VALE EFI ตัวนี้จะใหม่กว่าตัวบน
ตามรูปนี้ครับ ทั้งสองตัวจะต่างกันที่ฝาครอบ Timing
ยื้มรูปรถน้องกอล์ฟ Glanza มาลง นะครับ ตอนนี้เปลี่ยนเป็นฝาดำไปละ

ส่วนอีกตัวหนึ่งคือ EP 91
ฝาครอบ Timing สีดำเช่นเดียวกัน แต่ที่ท่อกรองอากาศจะไม่มีคำว่า 16VALE EFI
ตามรูปนี้ครับ

แต่จะไม่มีท่อสายแวคคั่มพาดผ่านฝาครอบสายพาน Timing เหมือนสองตัวบน ดังรูป โดยมันจะย้ายไปไว้ที่จุดอื่นแทน

4E FTE เครื่อง CC มันน้อย จี๊ดจ้าดในเมือง 1 2 3 เท่านั้นเองครับ ได้ประหยัด
ถ้าอยากได้ซัดยาวๆ เนี่ย แนะนำ GE ดีกว่า
โชคดีครับ