|
<"เป็นคนเลวซํกพักนะ">
|
 |
« ตอบ #1 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2551 14:30:30 » |
|
วิ่งไปโคราชมา เสียงแพร้ดๆในห้องเครื่อง จอดลงไปดูควันขโมงนึกว่าหม้อน้ำแตก กลายเป็นคอมแอร์พัง คือมันไม่หมุนเลย สายพานขาดซะงั้น
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
smilegames
|
 |
« ตอบ #2 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2551 15:12:00 » |
|
มันอยู่ที่เครื่องด้วยอ่ะครับ รู้สึกว่า ของผม เปลี่ยนเครื่องเป็น 4AFE มันใช้ denso จำรุ่นไม่ได้แล้ว แต่จะใช้น้ำยาแอร์ 134A ซึ่งเป็นน้ำยาตัวใหม่ ผมใช้ของเช็ค ก็คือ ของมือ 2 ประมาณ 1500-2500 ไม่มากไปกว่านี้ ใช้ดีครับไม่ปัญหาเลย อีกแบบ เป็นคอมบิวส์ คือคอมที่เสียแล้วทำใหม่หมด ราคาประมาณ 3000-4000 บาท แต่เห็นเขาว่ากันว่า ของ Denso บิวไม่ค่อยดี เสียเร็ว ไม่แนะนำ อย่างสุดท้ายแนะนำเลยครับ ของใหม่ รู้สึกว่า 9000 กว่าๆๆ ไม่รู้กว่าไปเท่าไร แต่ไม่มีปัญหาแน่นอน (ส่วนตัวไม่ใช้ เพราะว่าแพงมากรับไม่ได้)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
<"เป็นคนเลวซํกพักนะ">
|
 |
« ตอบ #3 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2551 15:21:46 » |
|
อ่า เพิ่งวิ่งไปดูมา3ร้าน รถผมไช้เด็นโซ่รุ่น10PA15 ราคา3000เป็นมือ2ครับเทสแล้วแรงอัดยังดี แต่หน้าตามันไม่เหมือนเดิมนะ..คือมันดีกว่าเดิมน่ะทีแรกต่อ2500มันบอกว่ามีเหลือลูกเดียว เรยต้องเอาน่ะ ขับรถไม่มีแอร์เข็ดแล้วครับ ตอนนี้ยังไม่ได้แว๊กน้ำยาเลยครับต้องรอเลิกงาน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Fong-(le)vin 92
|
 |
« ตอบ #4 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2551 17:42:28 » |
|
พึ่งเปลี่ยนมาเหมือนกัน แต่เป็นแบบโรตารี่ TV12c R134 ราคา 1700 บาท เซียงกงบางนา ซอย3 ร้าน sk cool
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
<"เป็นคนเลวซํกพักนะ">
|
 |
« ตอบ #5 เมื่อ: 25 ตุลาคม 2551 07:49:50 » |
|
เขาก้ว่างั้นนะ ว่าต้องไปวิ่งเซียงกง แต่ผมไม่ค่อยมีเวลา ทำงานแถวลาดกระบังน่ะ เลยลงที่ชิงนำชัย แล้วรีบด้วยครับ ต้องวิ่งลงโคราชวันพรุ่งนี้อีก แดดเดี๋ยวนี้มันแรงมาก เหมือนเซาน่าเรยครับ เลยต้องเอา เบ็ดเสร็จตอนนี้ 4000 รักรุ่นนี้+รถคันนี้ เท่ารั่ยก้จ่ายคร้าบ พี่น้อง!!!!!!!!
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
janes
|
 |
« ตอบ #6 เมื่อ: 25 ตุลาคม 2551 12:42:17 » |
|
อยู่ลาดกระบังแถวไหนครับ ผมก็อยู่ลาดกระบังเหมือนกันครับ เจอกันทักด้วยครับ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
<"เป็นคนเลวซํกพักนะ">
|
 |
« ตอบ #7 เมื่อ: 25 ตุลาคม 2551 14:24:44 » |
|
ทำงานที่โตโยต้าTBNครับที่มีศูนการค้า เดอะพาซิโอนะครับ ถ้ามาทางประเวศก้ก่อนถึงชิงนำชัย เคยเสนอเป็นที่มี้ตติ้งด้วย นายอนุญาติอีกต่างหาก สนจัยจะตั้งโซนลาดกระบังมั้ยล่ะครับพี่น้อง แต่ตอนนี้ผมเกาะอยู่โซนศรีครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Nick EE90->4A-GE
|
 |
« ตอบ #8 เมื่อ: 25 ตุลาคม 2551 15:17:08 » |
|
>>> ความรู้ อีกแล้วครับพี่น้อง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
Fong-(le)vin 92
|
 |
« ตอบ #10 เมื่อ: 26 ตุลาคม 2551 12:19:53 » |
|
ต่าย ของนาย แปลงแบบลูกสูบแล้วหรอ ของป๋ม ยังเป้นแบบโรตารี่อยู่อ่ะ เคยถามช่างแล้วถ้าเปลี่ยนเป็นลูกสูบ ต้องกำตังไป 7000 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
<"เป็นคนเลวซํกพักนะ">
|
 |
« ตอบ #12 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2551 14:00:17 » |
|
ลูกเก่าก้อยู่นะ ยังไม่พังเลยหาหน้าคลัทมาใส่ก้ใส่ได้เลย ตรงรุ่นครับ สนจัยโทรได้ครับ 087-4794545
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
|
 |
« ตอบ #14 เมื่อ: 29 ตุลาคม 2551 18:19:16 » |
|
ค่าคอมแพงไปนิดนะครับ ที่ชิงปกติราคา 2500 บาทครับ
ส่วนการแปลงนะราคาไม่หน้าถึงครับ
ค่าคอม 2500 ค่าขา+แปลงก็ไม่หน้าเกิน 1000 บาท เติมน้ำยาก็คิดว่า ประมาณ 800 บาท หมดแล้วนะที่เหลือก็ค่าแรงไม่เกิน 500 บาทครับ
10PA15C ใช้ดีทนครับ ขนาดอัดแรงดันเกิน ขับไว้ๆ เล่นซะติดลบ hi 300 นิดๆยังไม่พังเลยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
<"เป็นคนเลวซํกพักนะ">
|
 |
« ตอบ #16 เมื่อ: 31 ตุลาคม 2551 08:50:45 » |
|
ของผมตรงรุ่นเป๊ะ ไม่ต้องแปลงครับ เบ็จเสร็จก็ 3950บาทครับราคาฉ่ำๆๆ คอมใส่ได้เลย3000 เติมน้ำยา850+น้ำมันคอม100 10PA15
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|