AE. Racing Club
03 สิงหาคม 2568 11:52:48 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ถ้าเอา tein เน่าๆไป overhaul???  (อ่าน 4481 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
dendepapepe
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 805



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 18 ตุลาคม 2551 21:53:43 »

  ถ้าเราเอา tein เก่าๆ เน่าๆ ไป overhaul ใหม่ มันจะเอากลับมาใช้งานได้ดีอ่ะป่าวครับ พี่ๆท่านใดมีข้อมูล ก็ช่วยเหลือด้วยครับ  ขอบคุณค้าบบบบบบบบบบบบบบ
บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 18 ตุลาคม 2551 22:06:08 »

ก็ดีซิครับ  แต่ต้องเข้าศูนย์มันนะครับ

จะได้ออกมาเหมือน เทยิ่น ป้ายแดง อิอิ

ผมเคยโทรไปถามพี่ อั๋นATP มาครับ แกบอกว่า เริ่มต้นที่ 2500 ครับ ต่อต้นนะครับ

แต่ถามว่าคุ้มมั้ย ผมมองว่าคุ้มน่ะครับ

เช่นได้ เทยิ่นมือ2 มาโคตรๆ ถูก 8000 บาท (ประมาณว่าดีกว่าไม่ใส่อ่ะ)

แล้วเอาไปเข้า ศูนย์เทยิ่นเค้าโอเวอร์ฮอร์ ใหม่ทั้ง 4 ตั้น   เอาเป็นว่า ต้นละ 2500  ก็ 10000 บาท 

ก็ คือ เราได้ เทยิ่นสภาพถายใหม่เหมือนใหม่ ในราคา 18000 อ่ะครับ  คุ้มนะ  ถ้าไม่ติดรูปลักษณ์ภายนอกที่เน่าๆของมันอ่ะ แฮะๆๆ

บันทึกการเข้า
dendepapepe
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 805



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 18 ตุลาคม 2551 22:15:04 »

ก็ดีซิครับ  แต่ต้องเข้าศูนย์มันนะครับ

จะได้ออกมาเหมือน เทยิ่น ป้ายแดง อิอิ

ผมเคยโทรไปถามพี่ อั๋นATP มาครับ แกบอกว่า เริ่มต้นที่ 2500 ครับ ต่อต้นนะครับ

แต่ถามว่าคุ้มมั้ย ผมมองว่าคุ้มน่ะครับ

เช่นได้ เทยิ่นมือ2 มาโคตรๆ ถูก 8000 บาท (ประมาณว่าดีกว่าไม่ใส่อ่ะ)

แล้วเอาไปเข้า ศูนย์เทยิ่นเค้าโอเวอร์ฮอร์ ใหม่ทั้ง 4 ตั้น   เอาเป็นว่า ต้นละ 2500  ก็ 10000 บาท 

ก็ คือ เราได้ เทยิ่นสภาพถายใหม่เหมือนใหม่ ในราคา 18000 อ่ะครับ  คุ้มนะ  ถ้าไม่ติดรูปลักษณ์ภายนอกที่เน่าๆของมันอ่ะ แฮะๆๆ


โย้วๆๆๆ ถ้าเป็นยังงั้นผมก็ว่าโคดคุ้มเหมือนกันครับ ความรู้อีกแล้ว
บันทึกการเข้า

NUI101
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,913



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 18 ตุลาคม 2551 22:24:58 »

ก็ดีซิครับ  แต่ต้องเข้าศูนย์มันนะครับ

จะได้ออกมาเหมือน เทยิ่น ป้ายแดง อิอิ

ผมเคยโทรไปถามพี่ อั๋นATP มาครับ แกบอกว่า เริ่มต้นที่ 2500 ครับ ต่อต้นนะครับ

แต่ถามว่าคุ้มมั้ย ผมมองว่าคุ้มน่ะครับ

เช่นได้ เทยิ่นมือ2 มาโคตรๆ ถูก 8000 บาท (ประมาณว่าดีกว่าไม่ใส่อ่ะ)

แล้วเอาไปเข้า ศูนย์เทยิ่นเค้าโอเวอร์ฮอร์ ใหม่ทั้ง 4 ตั้น   เอาเป็นว่า ต้นละ 2500  ก็ 10000 บาท 

ก็ คือ เราได้ เทยิ่นสภาพถายใหม่เหมือนใหม่ ในราคา 18000 อ่ะครับ  คุ้มนะ  ถ้าไม่ติดรูปลักษณ์ภายนอกที่เน่าๆของมันอ่ะ แฮะๆๆ





สภาพเกินเยียวยาก็เกิน 2500 นะครับ หรือไม่เขาก้ไม่รับครับเพราะไม่ปลอดภัยภัยนะตาโต้ ...อิอิ สัปดาห์นี้มีอะไรหลุดอีกป่ะ...อิอิ

บันทึกการเข้า
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 18 ตุลาคม 2551 22:32:00 »

อยากทราบเหมือนกันคับคุณโต้ ขอไว้เป็นความรู้ด้วยคับว่า2500ต่อต้นเนี่ยเค้าทำอะไร
ให้เราบ้างคับ เช่นอะไหล่ภายใน แกน เค้าเปลี่ยนให้ด้วยหรือป่าวคับ ภายนอกสนิมเขรอะ
ไม่ทำสีให้ไม่เป็นไรคับ แต่ถ้าแกนกับซีลและวาล์วเค้าเปลี่ยนให้ด้วยก้อคุ้มเลยคับ3
ปล.สงสัยฉลองโตบุ๊คใหม่นอนดึกอิอิ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
nokinter4
AE Racing Club Staff
มือเก่าหัดแข่ง
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 246


Go for win !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 18 ตุลาคม 2551 23:28:04 »

จากที่ผมเคยเข้าไปทำมา แต่ไม่ได้ทำเพื่อการ overhaul ใหม่ แต่เป็นการนำไปปรับ set เพื่อนำไปวิ่งพีระ
พูดง่าย ๆ ว่าเพื่อแข่งขัน ซึ๋ง ณ ตอนนั้นเป็นเพียงโช้ค super street แค่นั้นเอง เวลาไปวิ่งสนามมีความรู้สึกว่า มันยังต้องแข็งกว่านี้
การจะเปลี่ยนอะไรในตัวโช้คบ้างนั้น ขึ้นอยุ่กับสภาพโช้คเราด้วยว่าสภาพ เป็นอย่างไรคับ อะไหร่ของตัวไหนไม่ดีแล้ว
ถึงเวลามันก็ต้องเปลี่ยนคับ รับรองว่าเปิดออกมาอย่างไรก็ต้องเปลี่ยนเพราะว่าโช้คที่คุณใช้นะ ไม่ได้เบิกมาใหม่แน่นอน
มันต้องมีอะไรสึกหรอ หรือเสียหายแน่นอน มากน้อยตามาอายุการใช้งานคับ

และค่าใช้จ่าย ก็ต้องมาพูดกันว่า มีอะไรต้องเปลี่ยนไปตาม อุปกรณ์นั้นแหล่ะคับ
ดังนั้น เมื่อทางศุนย์เปิดออกมาแล้ว่า มีอะไรต้องทำการเปลี่ยน และแก้ไข จะบอกลูกค้าคับ
ถ้ามันแพงเกิน เค้าแนะนำว่าอย่าทำดีกว่า ซื้อใหม่ดีกว่านะ

แต่ส่วนของผม ทำการ up โช้ค ให้ดีกว่าเดิม จึงเป็นการ set ค่าของพวกแก๊ส และน้ำมัน
จึงไม่ได้แพงมาก อีกอย่างโช้คผมก็ยังสภาพดีมาก ๆ เลยไม่ได้มีอะไรต้องเปลี่ยนอะไรเสียเยอะคับ

ดังนั้น หากอย่างทำจริง ต้องให้เค้าเปิดมาดูสภาพ และดูว่ามันมีอะไรต้องเปลี่ยนใหม่นั้นแหล่ะคับ
จึงประเมินค่าใช้จ่ายได้ ไม่เปิดดู ไม่มีใครบอกได้หรอกนะคับว่าเงินต้องเสียเท่าไหร่ หรือ อะไรข้างในมันต้องเปลี่ยนบ้าง
หากที่ไหนบอกได้ ก็โดนฟันแล้วหล่ะคับ...
บันทึกการเข้า

BaNTooN
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 342


BaNTooN_HaLORe


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2551 01:04:34 »

upupup
บันทึกการเข้า

highwaycat
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #7 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2551 01:24:11 »

2500 แค่ราคาเริ่มต้นครับ

แล้วคนที่รู้วิธี โอเวอร์ฮอลล์ใหม่ มีอยู่ไม่กี่คน

แต่คนที่รู้จริงที่สุด มีอยู่คนเดียว

และไม่ใช่ คนที่อยู่ปัจจุบันกับ 2 shop ใหญ่นั่น
บันทึกการเข้า
ae110setbo
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,669


SOMZAA


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2551 09:34:27 »

จากที่ผมเคยเข้าไปทำมา แต่ไม่ได้ทำเพื่อการ overhaul ใหม่ แต่เป็นการนำไปปรับ set เพื่อนำไปวิ่งพีระ
พูดง่าย ๆ ว่าเพื่อแข่งขัน ซึ๋ง ณ ตอนนั้นเป็นเพียงโช้ค super street แค่นั้นเอง เวลาไปวิ่งสนามมีความรู้สึกว่า มันยังต้องแข็งกว่านี้
การจะเปลี่ยนอะไรในตัวโช้คบ้างนั้น ขึ้นอยุ่กับสภาพโช้คเราด้วยว่าสภาพ เป็นอย่างไรคับ อะไหร่ของตัวไหนไม่ดีแล้ว
ถึงเวลามันก็ต้องเปลี่ยนคับ รับรองว่าเปิดออกมาอย่างไรก็ต้องเปลี่ยนเพราะว่าโช้คที่คุณใช้นะ ไม่ได้เบิกมาใหม่แน่นอน
มันต้องมีอะไรสึกหรอ หรือเสียหายแน่นอน มากน้อยตามาอายุการใช้งานคับ

และค่าใช้จ่าย ก็ต้องมาพูดกันว่า มีอะไรต้องเปลี่ยนไปตาม อุปกรณ์นั้นแหล่ะคับ
ดังนั้น เมื่อทางศุนย์เปิดออกมาแล้ว่า มีอะไรต้องทำการเปลี่ยน และแก้ไข จะบอกลูกค้าคับ
ถ้ามันแพงเกิน เค้าแนะนำว่าอย่าทำดีกว่า ซื้อใหม่ดีกว่านะ

แต่ส่วนของผม ทำการ up โช้ค ให้ดีกว่าเดิม จึงเป็นการ set ค่าของพวกแก๊ส และน้ำมัน
จึงไม่ได้แพงมาก อีกอย่างโช้คผมก็ยังสภาพดีมาก ๆ เลยไม่ได้มีอะไรต้องเปลี่ยนอะไรเสียเยอะคับ

ดังนั้น หากอย่างทำจริง ต้องให้เค้าเปิดมาดูสภาพ และดูว่ามันมีอะไรต้องเปลี่ยนใหม่นั้นแหล่ะคับ
จึงประเมินค่าใช้จ่ายได้ ไม่เปิดดู ไม่มีใครบอกได้หรอกนะคับว่าเงินต้องเสียเท่าไหร่ หรือ อะไรข้างในมันต้องเปลี่ยนบ้าง
หากที่ไหนบอกได้ ก็โดนฟันแล้วหล่ะคับ...

ลมอะไรพัดมา
บันทึกการเข้า

dendepapepe
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 805



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2551 09:56:36 »

จากที่ผมเคยเข้าไปทำมา แต่ไม่ได้ทำเพื่อการ overhaul ใหม่ แต่เป็นการนำไปปรับ set เพื่อนำไปวิ่งพีระ
พูดง่าย ๆ ว่าเพื่อแข่งขัน ซึ๋ง ณ ตอนนั้นเป็นเพียงโช้ค super street แค่นั้นเอง เวลาไปวิ่งสนามมีความรู้สึกว่า มันยังต้องแข็งกว่านี้
การจะเปลี่ยนอะไรในตัวโช้คบ้างนั้น ขึ้นอยุ่กับสภาพโช้คเราด้วยว่าสภาพ เป็นอย่างไรคับ อะไหร่ของตัวไหนไม่ดีแล้ว
ถึงเวลามันก็ต้องเปลี่ยนคับ รับรองว่าเปิดออกมาอย่างไรก็ต้องเปลี่ยนเพราะว่าโช้คที่คุณใช้นะ ไม่ได้เบิกมาใหม่แน่นอน
มันต้องมีอะไรสึกหรอ หรือเสียหายแน่นอน มากน้อยตามาอายุการใช้งานคับ

และค่าใช้จ่าย ก็ต้องมาพูดกันว่า มีอะไรต้องเปลี่ยนไปตาม อุปกรณ์นั้นแหล่ะคับ
ดังนั้น เมื่อทางศุนย์เปิดออกมาแล้ว่า มีอะไรต้องทำการเปลี่ยน และแก้ไข จะบอกลูกค้าคับ
ถ้ามันแพงเกิน เค้าแนะนำว่าอย่าทำดีกว่า ซื้อใหม่ดีกว่านะ

แต่ส่วนของผม ทำการ up โช้ค ให้ดีกว่าเดิม จึงเป็นการ set ค่าของพวกแก๊ส และน้ำมัน
จึงไม่ได้แพงมาก อีกอย่างโช้คผมก็ยังสภาพดีมาก ๆ เลยไม่ได้มีอะไรต้องเปลี่ยนอะไรเสียเยอะคับ

ดังนั้น หากอย่างทำจริง ต้องให้เค้าเปิดมาดูสภาพ และดูว่ามันมีอะไรต้องเปลี่ยนใหม่นั้นแหล่ะคับ
จึงประเมินค่าใช้จ่ายได้ ไม่เปิดดู ไม่มีใครบอกได้หรอกนะคับว่าเงินต้องเสียเท่าไหร่ หรือ อะไรข้างในมันต้องเปลี่ยนบ้าง
หากที่ไหนบอกได้ ก็โดนฟันแล้วหล่ะคับ...

โอ้วววววว ความรู้เพิ่มอีกแร้ววววค้าบบบบบ ขอบคุณคร้าบบบบบบบ
บันทึกการเข้า

อู๋ อยุธยา
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,687



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2551 10:10:36 »

ซื้อโช้คเน่า ๆ ชุดนึง ก็มีพันปลาย ๆ ถึงหลักหมื่น โอเวอณ์ฮอลสี่ต้น ก้อย่างน้องอีกหมื่น ก็สองหมื่นเข้าไปแล้ว

โอเวอร์ฮอลภายในพอได้ แต่ภายนอกล่ะ  ก็ยังเน่าเหมือนเดิม ต้องติดเอาเองแล้วหละ ว่าคุ้มหรือเปล่า
บันทึกการเข้า

นาน ๆ แวะมาที
natti_ae92_LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,222


Love is Fuck!!! Luck is Fake!!!!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2551 12:55:28 »

กัดฟันเกบตัง ซื้อสภาพ ดีๆ หน่อยไปเลยดีกว่า ไม่ปวดหัว ^Q^

แต่ตอนนี้ ใช้ แกนใหญ่ เอง เหอะๆ
บันทึกการเข้า

ปากดีในโลกออนไลน์ เก่งแต่แบบเนี้ยนะ
โปรดอย่าทำเหมือนกรูเป็นคนแปลกหน้า ทั้ง ๆที่เคย "แก้ผ้าต่อหน้ากรู"
>> OaTzy << SZ#013
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,901


[SZ#013]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2551 19:06:09 »

ใช้คายาบา ของเดิมเบิกใหม่ดิ ทนสุดละมั้ง 55555
บันทึกการเข้า

อุบัติเหตุไม่ใช่เวรกรรม . . . . แต่เป็นการกระทำของเทอร์โบ !!!   
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2551 20:31:06 »

ก็ดีซิครับ  แต่ต้องเข้าศูนย์มันนะครับ

จะได้ออกมาเหมือน เทยิ่น ป้ายแดง อิอิ

ผมเคยโทรไปถามพี่ อั๋นATP มาครับ แกบอกว่า เริ่มต้นที่ 2500 ครับ ต่อต้นนะครับ

แต่ถามว่าคุ้มมั้ย ผมมองว่าคุ้มน่ะครับ

เช่นได้ เทยิ่นมือ2 มาโคตรๆ ถูก 8000 บาท (ประมาณว่าดีกว่าไม่ใส่อ่ะ)

แล้วเอาไปเข้า ศูนย์เทยิ่นเค้าโอเวอร์ฮอร์ ใหม่ทั้ง 4 ตั้น   เอาเป็นว่า ต้นละ 2500  ก็ 10000 บาท 

ก็ คือ เราได้ เทยิ่นสภาพถายใหม่เหมือนใหม่ ในราคา 18000 อ่ะครับ  คุ้มนะ  ถ้าไม่ติดรูปลักษณ์ภายนอกที่เน่าๆของมันอ่ะ แฮะๆๆ





สภาพเกินเยียวยาก็เกิน 2500 นะครับ หรือไม่เขาก้ไม่รับครับเพราะไม่ปลอดภัยภัยนะตาโต้ ...อิอิ สัปดาห์นี้มีอะไรหลุดอีกป่ะ...อิอิ




จากวันนั้นที่ สายน้ำมันซิล...หลุด 

วันนี้ เพิ่ง ขันท่อน้ำมันพวงมาลัยพาวเวอร์อ่าพี่     เพราะเห็น น้ำมันมันซึมๆ ออกมา   

แง้บๆๆๆ เกือบ หลุด อิอิ
บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2551 20:36:40 »

อยากทราบเหมือนกันคับคุณโต้ ขอไว้เป็นความรู้ด้วยคับว่า2500ต่อต้นเนี่ยเค้าทำอะไร
ให้เราบ้างคับ เช่นอะไหล่ภายใน แกน เค้าเปลี่ยนให้ด้วยหรือป่าวคับ ภายนอกสนิมเขรอะ
ไม่ทำสีให้ไม่เป็นไรคับ แต่ถ้าแกนกับซีลและวาล์วเค้าเปลี่ยนให้ด้วยก้อคุ้มเลยคับ3
ปล.สงสัยฉลองโตบุ๊คใหม่นอนดึกอิอิ
ลงโปรแกรมให้วุ่นวายไปหมดเลยพี่ รวมทั้งคลิป ด้วย เอิ๊กๆๆ

คืองี้ครับพี่ เรื่องเทยิ่นอะ

มโทรไปเนอะ 

ผมก้ถามว่า  ผมมีโช้คเทยิ่น Hr ครับ แต่มันรั่ว และ ยางกันกระแทกมันเสื่อมครับ ไม่ทราบว่า  ค่าซ่อม เท่าไรครับ

               ....  พี่ที่ตอบผมทางโทรศัพท์ เค้าบอกว่า เริ่มต้นที่ 2500 ครับ ถ้าอะไหล่ บางชิ้นมันเสีย ก็ + ไปครับ 
 
               แล้วผมก็ ขอคุณเค้า แล้วก็วางครับ

ผมโทรไปเมื่อ ปีที่แล้วครับพี่ ผมก็ไม่รู้ว่า ราคาเค้าขึ้นลงยังไงครับ

ผิดถูกยังไงก็ ขอโทษไว้นะที่นี้ด้วยอ่ะครับ 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 19 ตุลาคม 2551 20:38:56 โดย +!!โต้-ae!!+ » บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!