สำหรับผมเท่าที่เคยทดสอบจริง ในเรื่องอัตราเร่ง 0-402 เมตร
ดีที่สุดคือ กรองแต่งแบบแผ่นใส่แทนที่ของเดิม เหมาะสำหรับใช้ในชีวิตประจำวัน และใช้แข่งขันของเครื่องที่ไม่ได้โมมากๆ
อันดับ2 กรองเปลือย ที่กั้นคอกกันความร้อน เหมาะสำหรับการใช้รอบสูงๆวิ่งทางไกลๆ การโฟลของอากาศดีทำให้เกิดการต่อเนื่อง
แต่สำหรับผลเสียที่ได้รับคือ 1.สามารถกรองเม็ดฝุ่นได้น้อยกว่ากรองแบบธรรมดา
2.ถ้าห้องเครื่องร้อนอากาศที่เข้าเครื่องจะเป็นอากาศที่มีอุณหภูมิสูงจะเป็นผลเสียมากกว่าผลดี
3.อัตราเร่งรอบต้นหายไปนิดหน่อย
อันดับ3 ก็คือของเดิมติดรถ แต่ข้อดีคือสามารถดักจับฝุ่นได้ดีกว่าของแต่ง
ยังไงเลือกให้เหมาะสมกับการใช้งานจะเป็นผลดีที่สุดครับ
โชคดีคับ
