AE. Racing Club
29 กรกฎาคม 2568 19:16:14 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: จะใส่กรองเปลือย จะ ดี มัย ตอบผมทีคับ  (อ่าน 6698 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
เก๋าไม่เก๋าในเป๋ามีปืน
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 46



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 30 กันยายน 2551 23:21:38 »

ผมใช้  ae92 เครื่องคาบูร์ อย่าจะใส่กรองเปลือย ช่วย บอกทีคับว่าจะดีมัย แล้วถ้าจะใส่มันจะหาร้านไหนทำได้คับ
คือบบ้านผมอยู่แถวลาดกะบังหาร้านแถวนี้นะคับ
บันทึกการเข้า
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 01 ตุลาคม 2551 07:22:48 »

เครื่องเดิมไม่ต้องใส่ครับ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
too RollinHard
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 494



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 01 ตุลาคม 2551 07:56:26 »

ผมใช้  ae92 เครื่องคาบูร์ อย่าจะใส่กรองเปลือย ช่วย บอกทีคับว่าจะดีมัย แล้วถ้าจะใส่มันจะหาร้านไหนทำได้คับ
คือบบ้านผมอยู่แถวลาดกะบังหาร้านแถวนี้นะคับ
สวยงาม
ร้านท่อไอเสีย ทำได้แนะนำเลสดีกว่าเหล็ก
บันทึกการเข้า

KENTENS@I <J>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,296


>< " ชอบง่า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 01 ตุลาคม 2551 08:06:18 »

เครื่องเดิมไม่ต้องใส่ครับ

ตามนั้น... จะวิ่งช้าลงนะ
บันทึกการเข้า
UN_ZeeM
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,202



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 01 ตุลาคม 2551 08:25:20 »

เครื่องเดิมไม่ต้องใส่ครับ

ตามนั้น... จะวิ่งช้าลงนะ

            ทางระยะสั้น 1/4 ไมล์ เวลาเท่าเดิมเลย ไม่ได้ต่างไรกันมากนักกับกรองเดิม

                       แต่ได้เสียง ดูดอากาศของกรองเปลือยเพิ่ม เสียงโหดๆ เวลากด
บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 01 ตุลาคม 2551 08:34:53 »



อย่างหนวกหูอ่ะ 
บันทึกการเข้า
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 01 ตุลาคม 2551 08:42:11 »

เครื่องคาบูร์ ใส่กรองเปลือย แบบไหนหรือครับ ไม่ค่อยเห็น เห็นแต่ถอดกรองออก หรือ เจาะกระโปรง แล้วเอากรองโผล่บนฝาเลย แต่ถ้าแบบนี้หน้าฝาตายแน่
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
อู๋ อยุธยา
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,687



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 01 ตุลาคม 2551 09:41:33 »

อายุเครื่องจะสั้นลง
บันทึกการเข้า

นาน ๆ แวะมาที
KA-NAT-NAN
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 231


Smooth Concept


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 01 ตุลาคม 2551 10:15:59 »

ตอบสั้นๆ นะ ไม่ดี ของเดิมดีกว่า
บันทึกการเข้า

KA-NAT-NAN
Rong Fuel-Up
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,276



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 01 ตุลาคม 2551 15:15:19 »

K&N แบบแปะ บนฝาคาร์บ ครับ แต่งนิดหน่อย  เพิ่มน้ำมันนิดๆ แล้วก็ ขยับไฟ  แรง แล่บครับ
บันทึกการเข้า
B☆NK
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 01 ตุลาคม 2551 15:33:21 »

บันทึกการเข้า

<Art @ cz>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,535



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 01 ตุลาคม 2551 15:41:54 »

อากาศเข้าเยอะ เพิ่ม น้ำมัน+ ไฟ ก็ดีขึ้นนิด
บันทึกการเข้า
Nong Amp
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 94



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 01 ตุลาคม 2551 16:59:01 »

เคยแต่กับ 5a-fe ไม่กั้นคอก แต่เดิม หลังจากวางเครื่องมาเข้าใจว่า ช่างหาท่อยางกับกรองอากาศ 4a-fe มาใส่ให้แต่ใส่กรองเดิมไม่ได้ ช่างเลยใส่แต่ท่อยางแล้วเอากรองเปลือยสวมให้แทน เสียงกรองสูดอากาศดังดี ลากรอบเสียงสูดอากาศดังดุดี แต่ รถไม่ค่อยพุ่ง ยิ่งพอเครื่องร้อนๆ อากาศร้อนๆ เนี่ยอัตราเร่งเนื่อยไปเลย พอเอาของเิดิมใส่แล้วเปลี่ยนท่อยางใหม่ (ของอะไรไม่รู้ เทียบเอา) เสียงสูดอากาศเบาลง แต่อัตราการเ่ร่งดีกว่าตอนใส่กรองเปลือยเสียอีก
บันทึกการเข้า
GTi
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 587


"รัศมีการเที่ยวไกล อำนาจการกินจุ"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 01 ตุลาคม 2551 17:20:32 »

เข้ามาอ่านครับ

ด้วยจิตรคารวะ
บันทึกการเข้า

"ดินจะกลบ ลบกาย วายสังขาร"
"ไฟจะผลาญ ชีพให้ มลายสูญ"
"แต่ความดี ที่ทำไว้ ได้ค้ำคูณ"
"ย่อมเทิดทูน แทนซาก เมื่อจากไป"
boatham
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 947


4A-GE 20 Valve Blacktop M/T 5 Speed LSD + E-Manage


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 01 ตุลาคม 2551 17:48:46 »

ถ้าเอาสวยงามไว้เปิดโชว์ก้อดีนะ นอกนั้นไม่ได้อะไรขึ้นมาเลย แต่ถ้าเหลือจัดไป อิอิ
บันทึกการเข้า

yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 01 ตุลาคม 2551 20:11:16 »

สำหรับผมเท่าที่เคยทดสอบจริง ในเรื่องอัตราเร่ง 0-402 เมตร

ดีที่สุดคือ กรองแต่งแบบแผ่นใส่แทนที่ของเดิม เหมาะสำหรับใช้ในชีวิตประจำวัน และใช้แข่งขันของเครื่องที่ไม่ได้โมมากๆ

อันดับ2 กรองเปลือย ที่กั้นคอกกันความร้อน เหมาะสำหรับการใช้รอบสูงๆวิ่งทางไกลๆ การโฟลของอากาศดีทำให้เกิดการต่อเนื่อง

แต่สำหรับผลเสียที่ได้รับคือ 1.สามารถกรองเม็ดฝุ่นได้น้อยกว่ากรองแบบธรรมดา

                                     2.ถ้าห้องเครื่องร้อนอากาศที่เข้าเครื่องจะเป็นอากาศที่มีอุณหภูมิสูงจะเป็นผลเสียมากกว่าผลดี
         
                                    3.อัตราเร่งรอบต้นหายไปนิดหน่อย

อันดับ3 ก็คือของเดิมติดรถ  แต่ข้อดีคือสามารถดักจับฝุ่นได้ดีกว่าของแต่ง

ยังไงเลือกให้เหมาะสมกับการใช้งานจะเป็นผลดีที่สุดครับ

โชคดีคับ
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

pinA
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 645


เคยใช้ AE ตอนนี้ก้อยังใช้อยู่...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 01 ตุลาคม 2551 20:12:02 »

เครื่องเดิมมันช่วยอะไรไม่มากครับ ที่ชัดหน่อยคือลากรอบได้มันส์กว่าเดิม เสียงโหดขึ้น แต่ปลายจะตื้อๆ
พอลองกลับมาใส่ของเดิมจะเห็นว่าอัตราเร่งดีกว่าชัดๆเลยครับ ปลายก้อดีกว่า
สรุปของเดิมดีกว่าครับ เปลี่ยนแค่ไส้กรองให้โฟลว์ดีๆก้อพอ
บันทึกการเข้า

เบื่อคนถือดี พวกทำตัวน่าเบื่อหน่าย.
jen@171
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,966


Wanna be...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 01 ตุลาคม 2551 20:37:34 »

ตอนนี้ผมยังอยากใส่กรองเดิมเลย
บันทึกการเข้า

TunedByJen
พรชัย เฮดเดอร์
CORONA CLUB
Club JZ
Mercedes Mania
กะเรกะราด
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 01 ตุลาคม 2551 20:50:35 »



สวยนะเนี่ย 

ตอนนี้ผมยังอยากใส่กรองเดิมเลย


ใช่ครับ ผมก็อยากใส่กรองเดิมเหมือน กัน กรอง เปลือยวิ่งบ้าระห่ำตอนฝนตกไม่ดีเลย  กัวน้ำเข้า  เพราะมันเข้ามารอบนึงและ แง้บๆๆ
บันทึกการเข้า
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #19 เมื่อ: 01 ตุลาคม 2551 22:18:40 »

นี่เป็นเรื่องจริง เพิ่งเปลี่ยนมาเป็นกรองเปลือยกั้นห้องแล้วด้วย จับความรู้สึกได้เลย
กรองเดิม                                                    กรองเปลือย
1.เครื่องเย็นตีนต้นไม่ต่างกันมาก แต่พอเครื่องร้อน เห็นผลเลย กรองเดิมดีกว่าเยอะ
2.วิ่งกันยาว กรองเปลีอยไหลกว่า แต่ก็แลกมาด้วย เชื้อเพลิงที่เพิ่มขึ้นด้วย
3.กรองเปลือยได้ใจที่เสียงสูดอากาศ

             สรุป ผมก็ตัดใจเปลี่ยนด้วยเห็นผมที่ว่า กรองเดิมมันไปชนกับจานจ่ายแล้วทำให้ขั่วสายหัวเทียนขาด เพราะมันติดมากเพราะเปลี่ยนกรองที่ก็ลำบากมาก แล้วต้องเปลี่ยนสายหัวเทียนด้วย
สุดท้าย ของมีดีก็ต้องมีเสีย
                              ได้อย่างก็ต้องเสียอย่าง เลือกเดินบนทางสักทางได้ไหม เลือกมาว่าจะรักใคร ก็คงต้องยอมตัดใจเสียที   *** ขอบคุณ อัสนี-วสันต์ โชติกุล
บันทึกการเข้า

หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!