AE. Racing Club
28 กรกฎาคม 2568 04:08:00 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อยากจะ โม 4EFE ช่วยแนะนำหน่อยครับ  (อ่าน 6079 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #20 เมื่อ: 03 ตุลาคม 2551 20:25:15 »

เปลี่ยนเครื่องเป็น 5E-FHE .... ในงบแบบวางจบ ไม่เกิน 25000

คือคำตอบเดียว และคำตอบสุดท้ายครับ
บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #21 เมื่อ: 03 ตุลาคม 2551 23:06:40 »

เปลี่ยนเครื่องเป็น 5E-FHE .... ในงบแบบวางจบ ไม่เกิน 25000

คือคำตอบเดียว และคำตอบสุดท้ายครับ
5E-FHE มันเป็นยังไงครับ รู้แต่เป็น 1500 แน่ๆ อะไหล่หายากไหมครับ แล้วมันแรงตรงไหนอ่ะ ไม่ค่อยเคยได้ยิน
บันทึกการเข้า

Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #22 เมื่อ: 03 ตุลาคม 2551 23:31:52 »

อยากรู้จัก 5E-FHE ให้มากกว่านี้ ลองค้นกระทู้เก่า หรือค้นในgoogle ครับ

เครื่อง 1500 cc. 110 ม้า...... ก็ไม่ถือว่าแรงมากครับ วิ่งได้200  สบายๆ  แต่ดีกว่าเอา 4E-FE ไปโมฯแน่นอน

ที่สำคัญ เป็นเครื่องBlock E เหมือนกัน อะไหล่ใช้แทนกับ 4E-FE ได้เกือบทุกชิ้น

มันต่างกันที่ช่วงชัก + ฝาสูบ ( แคมของ5E-FHE องศาสูงมาก.... วัดดูจะตลึง !!! )
บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2551 01:08:37 »

อยากรู้จัก 5E-FHE ให้มากกว่านี้ ลองค้นกระทู้เก่า หรือค้นในgoogle ครับ

เครื่อง 1500 cc. 110 ม้า...... ก็ไม่ถือว่าแรงมากครับ วิ่งได้200  สบายๆ  แต่ดีกว่าเอา 4E-FE ไปโมฯแน่นอน

ที่สำคัญ เป็นเครื่องBlock E เหมือนกัน อะไหล่ใช้แทนกับ 4E-FE ได้เกือบทุกชิ้น

มันต่างกันที่ช่วงชัก + ฝาสูบ ( แคมของ5E-FHE องศาสูงมาก.... วัดดูจะตลึง !!! )
เหตุผลนี้และครับที่ 4e-fte จะเอา แคม 5e มาใส่ 55555555555+
บันทึกการเข้า

4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2551 01:08:52 »

พอดีอยากขาย
1.ท่อ 5E 4-2-1 ขุนแรงบิด
2.ลูก หัวนูน 5E เพิ่มกำลังอัด ขนาดโตเท่า4E
แต่ความนูน ไม่รู้ว่าเท่า 4e หรือเปล่าเดี๋ยว วันเสาร์
วัดให้ ว่านูนเท่าไหร่ เอารูปไปดูประกอบการตัดสินใจครับ


จากภาพนี้นี่ ก้านของ5E-FHEนี่โหวงเฮ้งดีจริงๆคับ ความหนาพอๆกับ4efte,4agzeเลยคับ
ถ้าเซ็ทโบคงเหนียวพอดูเลย
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #25 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2551 21:24:36 »

พอดีอยากขาย
1.ท่อ 5E 4-2-1 ขุนแรงบิด
2.ลูก หัวนูน 5E เพิ่มกำลังอัด ขนาดโตเท่า4E
แต่ความนูน ไม่รู้ว่าเท่า 4e หรือเปล่าเดี๋ยว วันเสาร์
วัดให้ ว่านูนเท่าไหร่ เอารูปไปดูประกอบการตัดสินใจครับ


จากภาพนี้นี่ ก้านของ5E-FHEนี่โหวงเฮ้งดีจริงๆคับ ความหนาพอๆกับ4efte,4agzeเลยคับ
ถ้าเซ็ทโบคงเหนียวพอดูเลย

ชุดก้านของ5E-FHE เปลี่ยนเฉพาะน๊อตก้านสูบ.... ก็สามารถขึ้นไปหมุนที่ 12500 รอบ ได้เลย
บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
เก่ง rainyboy
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 331



ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2551 23:19:19 »

พี่อู๊ดครับ หลังจากคุยกับพี่แล้ว เครื่องตัวนี้ผมประทับใจมากเลยครับพี่
 สั่งรอเอาไว้เลย กลัวขึ้นราคา เร่ง4 พันรอบ ปรี๊ด ๆ เลย
ไม่ต้อง bo หรอก NA ตัวนี้ก็ดึงได้ feel แล้ว
รอหาน๊อตก้าน ตามที่พี่บอกครับ ราคาเอาเรื่องเหมือนกัน
180 หนม ๆ เลย

พี่อู๊ดครับเกียร์ มันรอบสูง ขอคำแนะนำเพื่อ ต่อยอดหน่อยครับ
อยากให้มันลงหน่อยครับ ขับทางไกลแล้วเหนื่อย
180 ยังติดบูสต์อยู่เลยไม่รู้ว่า เทอร์โบเล็กไปหรือเปล่า
บันทึกการเข้า

My Word ->http://thaigarage.wordpress.com
My Club -> http://www.4EFTECLUB.com
MY Job -> ร้านหมูปิ้งมารวย2
เอ อิงตัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,498


เอ อิงตันครับ EE100 4E FTE [Bo เล็กๆ RHF5H]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2551 23:27:19 »

พี่อู๊ดครับ หลังจากคุยกับพี่แล้ว เครื่องตัวนี้ผมประทับใจมากเลยครับพี่
 สั่งรอเอาไว้เลย กลัวขึ้นราคา เร่ง4 พันรอบ ปรี๊ด ๆ เลย
ไม่ต้อง bo หรอก NA ตัวนี้ก็ดึงได้ feel แล้ว
รอหาน๊อตก้าน ตามที่พี่บอกครับ ราคาเอาเรื่องเหมือนกัน
180 หนม ๆ เลย

พี่อู๊ดครับเกียร์ มันรอบสูง ขอคำแนะนำเพื่อ ต่อยอดหน่อยครับ
อยากให้มันลงหน่อยครับ ขับทางไกลแล้วเหนื่อย
180 ยังติดบูสต์อยู่เลยไม่รู้ว่า เทอร์โบเล็กไปหรือเปล่า

ใจเย็น  เด๋วตามไม่ทัน
รอพี่สมบูรณ์ก่อน  คริๆ
บันทึกการเข้า


=====================

ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่
Doraemon-Project
AYT AYUTTHAYA TEAM
สราญรมย์ เซอร์วิส
พิริยาลัยแพร่'36
ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ

www.4efteclub.com
ChilD 1300 รัก ในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,160


เพื่อนคบกันด้วยใจ ไม่ใจจะคบเป็นเพื่อนทำเกลืออะไร..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 07 ตุลาคม 2551 14:45:48 »

อยากได้แรงบิดเยอะๆมั่งจัง เพราะตอนนี้เร่งแซงทีลุ้นซะเหนื่อยเลย 
บันทึกการเข้า

__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 07 ตุลาคม 2551 16:45:58 »

รอวางใหม่ก่อน วางเสร็จ โมเลยเปลี่ยนโบเลย ย้านอินเตอร์เลย ของมีแล้ว ว่าแต่ว่า เปลี่ยนโบมา กับบูว0.8 นี้ เครื่องรับไหวปะครับ เพราะแรงอัดมากกว่า แต่บูซ สูงเท่าเดิม
บันทึกการเข้า

Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #30 เมื่อ: 07 ตุลาคม 2551 23:42:46 »

พี่อู๊ดครับ หลังจากคุยกับพี่แล้ว เครื่องตัวนี้ผมประทับใจมากเลยครับพี่
 สั่งรอเอาไว้เลย กลัวขึ้นราคา เร่ง4 พันรอบ ปรี๊ด ๆ เลย
ไม่ต้อง bo หรอก NA ตัวนี้ก็ดึงได้ feel แล้ว
รอหาน๊อตก้าน ตามที่พี่บอกครับ ราคาเอาเรื่องเหมือนกัน
180 หนม ๆ เลย

พี่อู๊ดครับเกียร์ มันรอบสูง ขอคำแนะนำเพื่อ ต่อยอดหน่อยครับ
อยากให้มันลงหน่อยครับ ขับทางไกลแล้วเหนื่อย
180 ยังติดบูสต์อยู่เลยไม่รู้ว่า เทอร์โบเล็กไปหรือเปล่า

คงต้องมีรายละเอียดเยอะพอควร...... โทรมาดีกว่าครับ

หรือหากว่างๆ เอารถมาลองนั่งดูนิดครับ จะCommentให้ชัดเจนได้

ปล. 5E-FHE หมุน 12500 รอบ...... บอกเลยว่า เสียงโหดได้ใจมากๆ
ได้ยินแค่เสียงจะไม่มีใครนึกว่าเป็นเครื่อง 1500 แน่นอน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 07 ตุลาคม 2551 23:45:38 โดย Handyman » บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!