AE. Racing Club
28 กรกฎาคม 2568 05:52:41 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อยากจะ โม 4EFE ช่วยแนะนำหน่อยครับ  (อ่าน 6084 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Mac Auto Parts
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 941



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 29 กันยายน 2551 21:19:36 »

อยากจะ โม 4EFE ช่วยแนะนำหน่อยครับ
เอาแบบไม่เซ็ท โบ อะครับ
บันทึกการเข้า

251/1 Moo 6. Soi Jaroensuk, Phaholyothin Rd, Talaysubsorn,Muang,Lopburi 15000 Thailand
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 29 กันยายน 2551 22:19:52 »

เปลี่ยนเครื่อง หรือไมก็ ท่อสูตรยกเส้น ยันเฮดเดอร์ คงเรียกม้า มาได้สัก 8- 9-10 ตัว ทำเครื่องให้อยู่สภาพที่สมบูรณ์ที่สุด ส่วนเรื่องเครื่อง โม N/A จะแพงกว่า เซทโบอีกอะครับ เพราะกว่ามันจะเห็นผล ต้องทำเยอะ ทั้งๆทีเซทโบ เห็นผมที่เร็วกว่า แล้ว มองเงินก้อน ได้ว่าเท่าไรถึงวิ่ง ส่วนเรื่อง พังไม่พัง ต่อให้ เป็น N/A ขึ้นชื่อว่าโม คงอยู่กับเราไม่นานนัก ถ้าเงินไม่ถึง เพราะไม่มีเงิน ซ่อมบำรุง เพราะรถพวกทำมาเยอะๆ วิ่งที ก็เปลี่ยนน้ำมันเครื่องที ใช้อย่างดีหมด แล้วคุณละ ไหวอะเปล่า
บันทึกการเข้า

>> OaTzy << SZ#013
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,901


[SZ#013]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 29 กันยายน 2551 23:02:00 »

เซตโบดิ Grin หรือไ่ม่ก็วางใหม่ไปเลย โมแบบ N/A ท่าจะงบบานนะ  Grin Grin Grin
บันทึกการเข้า

อุบัติเหตุไม่ใช่เวรกรรม . . . . แต่เป็นการกระทำของเทอร์โบ !!!   
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 30 กันยายน 2551 02:22:45 »

ติว่าซีซีมันน้อยไปสักนิด ถ้าคิดจะเป็นnaคับ แบบขำๆก้อคง
ปาดฝาอ่ะคับ ลูกกับแคมคงหายากคับซึ่งมันเป็นตัวกำหนด
ปริมาณการดูด การคาย อากาศอ่ะคับ เป็นอุปกรณ์หลักของความแรง
คับ ถ้าดูดเองได้น้อยก้อคงต้องอัดอากาศให้มันอ่ะคับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 30 กันยายน 2551 07:19:05 »

ทำเครื่องให้สมบูรณ์ ลดน้ำหนักรถให้ได้มากที่สุด  เพิ่มแรงบิด โดยอัตราทดเกียร์ เอาแบบขึ้นเร็วแล้วสุดที่ไม่เกิน 150 KM/H
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
too RollinHard
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 494



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 30 กันยายน 2551 07:57:44 »

เอาใจช่วยนะ บล็อคเดียวกัน
บันทึกการเข้า

Ahacahi
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 210



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 30 กันยายน 2551 08:13:04 »

ผมก็อยากแรงเหมือนกัน อิอิ ดันๆ
บันทึกการเข้า

Mac Auto Parts
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 941



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 30 กันยายน 2551 08:34:12 »

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำนะครับ
บันทึกการเข้า

251/1 Moo 6. Soi Jaroensuk, Phaholyothin Rd, Talaysubsorn,Muang,Lopburi 15000 Thailand
Show aof
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,039



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 30 กันยายน 2551 08:44:55 »

ให้พี่เบสตอบครับ เจ้าพ่อ n/a
บันทึกการเข้า
4e-fte
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,739



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 30 กันยายน 2551 10:29:18 »

อยากแรงก็ไม่บอก
บันทึกการเข้า
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 30 กันยายน 2551 12:45:07 »

ถ้าเรื่องแคม ก็เอาแคม 5e-fe มาใส่ พร้อมกับ กล่องอีมะเห๊ก สักใบครับ เพราะแคมมันสูงกว่าครับ แต่ต้องมีกล้องพวง นะครับ เพราะการจุกระเบิดเปลี่ยนไปแล้ว
บันทึกการเข้า

KA-NAT-NAN
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 231


Smooth Concept


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 30 กันยายน 2551 13:48:48 »

 
ทำเครื่องให้สมบูรณ์ ลดน้ำหนักรถให้ได้มากที่สุด  เพิ่มแรงบิด โดยอัตราทดเกียร์ เอาแบบขึ้นเร็วแล้วสุดที่ไม่เกิน 150 KM/H

บันทึกการเข้า

KA-NAT-NAN
เก่ง rainyboy
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 331



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 30 กันยายน 2551 14:31:04 »

พอดีอยากขาย
1.ท่อ 5E 4-2-1 ขุนแรงบิด
2.ลูก หัวนูน 5E เพิ่มกำลังอัด ขนาดโตเท่า4E
แต่ความนูน ไม่รู้ว่าเท่า 4e หรือเปล่าเดี๋ยว วันเสาร์
วัดให้ ว่านูนเท่าไหร่ เอารูปไปดูประกอบการตัดสินใจครับ
บันทึกการเข้า

My Word ->http://thaigarage.wordpress.com
My Club -> http://www.4EFTECLUB.com
MY Job -> ร้านหมูปิ้งมารวย2
Mac Auto Parts
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 941



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 30 กันยายน 2551 21:38:38 »

ขอบคุณมากๆครับจะรอคำตอบอีกครับ
บันทึกการเข้า

251/1 Moo 6. Soi Jaroensuk, Phaholyothin Rd, Talaysubsorn,Muang,Lopburi 15000 Thailand
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 30 กันยายน 2551 22:58:38 »

เอางี้ดีกว่า ขอดูงบหน่อยครับ ขอไม่ต่ำกว่า 35000 อะครับ ถ้าต่ำกว่านี้ ใส่ท่อพอครับ เอาเสียงพอ ครับ
บันทึกการเข้า

ChilD 1300 รัก ในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,160


เพื่อนคบกันด้วยใจ ไม่ใจจะคบเป็นเพื่อนทำเกลืออะไร..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 30 กันยายน 2551 23:16:10 »

ทำเครื่องเล็กให้แรงมันเหนื่อยนะคร๊าบ...
บันทึกการเข้า

Mac Auto Parts
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 941



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 03 ตุลาคม 2551 10:24:05 »

35000 เอาไปทำอะไรอะครับ
บันทึกการเข้า

251/1 Moo 6. Soi Jaroensuk, Phaholyothin Rd, Talaysubsorn,Muang,Lopburi 15000 Thailand
golfer
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 40


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 03 ตุลาคม 2551 15:27:02 »

35000 ทำไปก็ไม่คุ้มครับถึงแรงพนันได้เลยครับว่าอยู่ไม่นานงานเข้าแน่ ถ้าเสีย35000 ก็วางเครื่องใหม่ดีกว่า
บันทึกการเข้า
<Art @ cz>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,535



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 03 ตุลาคม 2551 16:22:18 »

แล้วตอนนี้รถวิ่งเป็นยังงัยบ้างครับ ถึงอยากให้วิ่ง กว่าเดิม
ปลายเกียร์ 3 วิ่งอยู่เท่าไหร่  4 อยู่ที่เท่าไหร่  ความเร็วปลายที่เท่าไหร่  (อยากรู้) แชร์ข้อมูลกัน
ถ้าใจรัก 1300  n/a คงเห็นผลไม่มาก เครื่องมันเล็กสงสารเครื่อง ผมว่าทำให้เครื่องยนต์สมบูรณ์ดีกว่าครับ
แต่ถ้างบ 35,000 บ.  ตามข้างบน ผมว่าช่างรวยอย่างเดียว   มีงบวางเครื่องใหม่ดีกว่าครับถ้ารักความเร็ว 4ebo ดีกว่า
บันทึกการเข้า
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 03 ตุลาคม 2551 16:32:46 »

แล้วตอนนี้รถวิ่งเป็นยังงัยบ้างครับ ถึงอยากให้วิ่ง กว่าเดิม
ปลายเกียร์ 3 วิ่งอยู่เท่าไหร่  4 อยู่ที่เท่าไหร่  ความเร็วปลายที่เท่าไหร่  (อยากรู้) แชร์ข้อมูลกัน
ถ้าใจรัก 1300  n/a คงเห็นผลไม่มาก เครื่องมันเล็กสงสารเครื่อง ผมว่าทำให้เครื่องยนต์สมบูรณ์ดีกว่าครับ
แต่ถ้างบ 35,000 บ.  ตามข้างบน ผมว่าช่างรวยอย่างเดียว   มีงบวางเครื่องใหม่ดีกว่าครับถ้ารักความเร็ว 4ebo ดีกว่า
แค่ กล่องพ่วง ก็จะ 2 แล้ว ของใหม่นะ พร้อมติดตั้ง จูน เดินท่อใหม่อีก เปิดพอด อะไรอีก มันเยอะครับ เฮดเดอร์อีก พี่ ว่า 35000 นี้ เยอะหรือครับ แค่ท่อกับ เฮด ดีๆ ก็เท่าไรแล้ว ครัชอีก แต่ผมก็บอกเค้านะครับว่า โม N/A ไม่รุ่ง เพราะเจ้าของกะทู้เค้าไม่เซทโบ ขนาด เซทโบยังถึงเลย 35000 อะ ถ้าไม่เล่นแบบ otop นะ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!