AE. Racing Club
20 กรกฎาคม 2568 19:59:16 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4e fte อยากแยกเวสเกต  (อ่าน 3231 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ae4e
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 131



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 23 กันยายน 2551 13:08:45 »

4 e fte  เดิมอยากใส่เวสเกตแยกจะดังหรือเปล่าครับใส่ขนาดกี่นิ้วครับปรับบูสท์เท่าไรครับ ต้องแปลงอย่างไรใส่ตรงไหน ราคาค่าทําค่าแปลงด้วยครับ
บันทึกการเข้า
ae4e
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 131



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 23 กันยายน 2551 13:51:04 »

รออยู่ครับ
บันทึกการเข้า
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 23 กันยายน 2551 14:09:56 »

ยังไม่ต้องใส่หรอกครับเวสเกตแยก ถ้ายังเป็นเทอร์โบเดิมอยู่
เอาไว้เปลี่ยนใหม่ แล้วค่อยใส่ทีเดียวดีกว่านะ ผมว่า
แต่ถ้าอยากดังแซ้ดดดดดด.... ก็กั้นห้องไอเสีย แล้วต่อท่อแยกออกมาครับ ดังเหมือนกัน ค่าทำไม่เกิน 1000 ..แต่ระวังบูสท์ไหลนะ
บันทึกการเข้า
ae4e
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 131



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 23 กันยายน 2551 14:20:48 »

กั้นแบบไหนครับไม่เค้าใจครับช่วยอธิบายหน่อยครับ
บันทึกการเข้า
PLE@@$
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,030



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 23 กันยายน 2551 14:23:01 »

ใช่ครับระวังบูสใหล กั้นห้องไอเสีย แล้วต่อท่อแยกออกมาครับ ดังเหมือนกัน และไม่ต้องบีบท่อนะครับของผมก็ทำอยู่ครับ
บันทึกการเข้า



ก้อแค่1300เดิมๆกำลังดี
ae4e
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 131



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 23 กันยายน 2551 14:42:11 »

กั้นตรงไหนผมก็ได้บอกชั้งถูกครับ
บันทึกการเข้า
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 23 กันยายน 2551 14:49:52 »

ไปร้านเทอร์โบ ช่างมันรู้ ว่ากันห้องยังไง แต่จริงๆแล้วไม่อยากแนะนำ มันมีแต่ผลเสีบ แนะนำเปลี่ยนโบใหม่  ดีกว่า แล้วใส่ เวตเกสแยกเอา ส่วนตั้งบูสนั้น แนะนำ ว่าตั้งไวที่ 0.8 พอครับ เอาแบบว่าตั้งไม่ให้กล่องตัด เวลาอัดจะได้ไม่เสีย อารมน์ ตอนแซด
บันทึกการเข้า

toyota#10X
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,874


Sukhumvit77 Rod. เวลาเปลี่ยนใจคนเราก็เปลี่ยน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 23 กันยายน 2551 14:53:01 »

ของอนุญาตินะครับ
บันทึกการเข้า

##### LONG_LIVE_THE_KING #####
    ### HOME_BIRD_MOUNTAIN ###
          ## SRINAKARIN_ZONE ##
เอ อิงตัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,498


เอ อิงตันครับ EE100 4E FTE [Bo เล็กๆ RHF5H]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 23 กันยายน 2551 16:31:41 »

เข้าร้านเทอร์โบ บอกช่างกั้นห้องเวสเกตให้หน่อย
อ่อ ตกลงราคากันก่อนนะ ไม่เกินพัน  แซดๆ สมใจแน่นอน

แต่ก้อเหมือนที่ทุกคนบอกนะ ระหวังบูสไหลเน้อ
บันทึกการเข้า


=====================

ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่
Doraemon-Project
AYT AYUTTHAYA TEAM
สราญรมย์ เซอร์วิส
พิริยาลัยแพร่'36
ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ

www.4efteclub.com
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 23 กันยายน 2551 16:53:24 »

เข้าร้านเทอร์โบ บอกช่างกั้นห้องเวสเกตให้หน่อย
อ่อ ตกลงราคากันก่อนนะ ไม่เกินพัน  แซดๆ สมใจแน่นอน

แต่ก้อเหมือนที่ทุกคนบอกนะ ระหวังบูสไหลเน้อ
แซดซะยางแตกเลยใช่มั๊ยพี่ 555
บันทึกการเข้า
t_13
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,924


AE พลัง เค อิอิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 23 กันยายน 2551 18:03:48 »

แอบมาดุ รถ มี หอย ฮิๆๆ
บันทึกการเข้า

TOYO_DA Huh?
AE80
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,427


2E-TE


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 23 กันยายน 2551 20:56:29 »

แซด.....?
บันทึกการเข้า

เอ อิงตัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,498


เอ อิงตันครับ EE100 4E FTE [Bo เล็กๆ RHF5H]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 23 กันยายน 2551 22:19:50 »

แซด.....?

ผมก้ออยากรู้เหมือนกันอ่า
บันทึกการเข้า


=====================

ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่
Doraemon-Project
AYT AYUTTHAYA TEAM
สราญรมย์ เซอร์วิส
พิริยาลัยแพร่'36
ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ

www.4efteclub.com
Show aof
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,039



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 23 กันยายน 2551 22:29:15 »

โห .. แซด เลยอะ อิอิ
บันทึกการเข้า
ae-101 RED
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,159



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 24 กันยายน 2551 14:36:40 »

 :emoแนะนำร้านพี่ LEE Racing 
บันทึกการเข้า

AE สำหรับเค้าคงไม่สำคัญ  แต่ AE สำหรับผมมันฝังใจ
                               
 - AE-101 RED
     
 - 3S-GTE NONAIR

 - E Manage Blue Tune By หน่อง

 - TURBO T04D A/R 60

 - 550 cc.

 - BoostPressure  Lo 0.8 - Hi 1.3

 - ORC single

 - AE บ้านบ้าน MO พอขำขำ
เก่ง rainyboy
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 331



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 24 กันยายน 2551 17:08:53 »

เจาะกลางเขาเทอร์โบ เลยครับแล้วทำ adapter ใส่เวสเกต
ถ้ากลัวเสียของ ผมมีเขาเดิมขายให้ถูก ๆ (เหล้าขวดเอาไปเลย)
(ได้ทีระบายของซะเลยรกบ้าน)
บันทึกการเข้า

My Word ->http://thaigarage.wordpress.com
My Club -> http://www.4EFTECLUB.com
MY Job -> ร้านหมูปิ้งมารวย2
เอ อิงตัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,498


เอ อิงตันครับ EE100 4E FTE [Bo เล็กๆ RHF5H]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 24 กันยายน 2551 17:13:22 »

เจาะกลางเขาเทอร์โบ เลยครับแล้วทำ adapter ใส่เวสเกต
ถ้ากลัวเสียของ ผมมีเขาเดิมขายให้ถูก ๆ (เหล้าขวดเอาไปเลย)
(ได้ทีระบายของซะเลยรกบ้าน)


เฮ้ยๆ  เก็บไว้ก่อน  ไม่มีที่เก็บเอามาใว้ที่บ้านพี่ได้น้อง
เก็บไว้ก่อน 
บันทึกการเข้า


=====================

ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่
Doraemon-Project
AYT AYUTTHAYA TEAM
สราญรมย์ เซอร์วิส
พิริยาลัยแพร่'36
ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ

www.4efteclub.com
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!