AE. Racing Club
21 กรกฎาคม 2568 04:37:09 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: แนะนำ แบตเตอร์รี่ หน่อย จะเปลี่ยน  (อ่าน 3799 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 07 กันยายน 2551 14:35:40 »

ของเก่ามัน ไม่เก็บไฟแล้วครับ ช่วยแนะนำหน่อย ว่าแบบเติมน้ำ กับ แห้ง อันไหนใช้ดีสุดครับ แล้วควรเพิ่มแอม์หรือเปล่าครับ แนะนำยี้ห้อด้วยนะครับ แล้วราคาเท่าไร ของเก่าเทนได้กี่บาท จะได้ดูหลายๆ ร้าน
บันทึกการเข้า

CHOK@RAYONG
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,167


รถเปลี่ยน...ใจไม่เปลี่ยน 099-3237272 โทรมาดิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 07 กันยายน 2551 15:01:56 »

เอาไว้เป็นแนวทางแล้วกันนะ ที่ระยองเมื่อ2/9/51 รถที่ทำงานใส่แบตแห้ง PUMA 75 แอมป์ 3400 บาท แบตน้ำFB 65 แอมป์ รถผมเองตั้งแต่ มค.51 2400 บาท ส่วนเทรินแบตเก่านี่ก็ 300-400 ครับแล้วแต่ร้าน
บันทึกการเข้า
แบงค์คัฟ
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 417


Bank 086-843-7297


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 07 กันยายน 2551 15:07:43 »

PUMA
บันทึกการเข้า


^ " Moderate In All Thing " ^

 @@ Banky Computer @@
ขายอุปกรณ์คอม โน้ตบุ๊ค พ็อคเก็ตพีซี ประกอบเครื่อง
...บางคน ไม่มีเงินแม้แต่จะกินข้าว...
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 07 กันยายน 2551 17:49:17 »

แล้วแบตแห้งของ โพรีเดน ที่มันรับประกัน 18 เดือนอะครับ ดีหรือเปล่า
บันทึกการเข้า

AE80
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,427


2E-TE


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 07 กันยายน 2551 20:29:38 »

แบตผมก็เสียเหมือนกันครับขอคำแนะนำด้วยคน
บันทึกการเข้า

>> OaTzy << SZ#013
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,901


[SZ#013]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 07 กันยายน 2551 20:40:27 »

ใช้แบตแบบเติมน้ำ เดิม ๆ เลยยี่ห้อ 3K อายุการใช้งาน เปลี่ยนมา 3 รอบละ เฉลี่ย 3 ปี ต่อ 1 ลูก Grin เพราะมันพอต่อการใช้งาน เลยไม่จำเป็นต้องใส่ลูกใหญ่ ๆ ให้หนัก และเปลืองตังไปทำมายยย Grin
บันทึกการเข้า

อุบัติเหตุไม่ใช่เวรกรรม . . . . แต่เป็นการกระทำของเทอร์โบ !!!   
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 07 กันยายน 2551 22:38:17 »

สรุป เอาแบบไหนดีเนี้ย ไม่เห็นมีใครบอกราคา เลย เอาแบบ ว่ากี่ แอม์ ราคาเท่าไร แบบ แห้ง กับ น้ำ มันดี ต่างๆ กันยังไง
บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 07 กันยายน 2551 23:22:54 »

พานาโซนิค อัลคาไลด์  เอิ๊กๆๆๆ
บันทึกการเข้า
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 07 กันยายน 2551 23:32:54 »

พานาโซนิค อัลคาไลด์  เอิ๊กๆๆๆ
555555555+ คิดได้ไงตาโต้ เล่นสะ ฮ่าเลย
บันทึกการเข้า

wirot29
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 600



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 07 กันยายน 2551 23:35:40 »

แบตน้ำFB 65 แอมป์ อีก 1 เสียง (อย่างงัยก็ขอให้แอมป์สุงกว่าอันเก่าเป็นดี เขาบอกมา)
บันทึกการเข้า
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 08 กันยายน 2551 00:55:45 »

ของเดิมติดรถ 45 แอมป์ ถ้า 65 ราคาเท่าไร กะเล่นแค่ 50 แอมป์ เห็นราคามัน หนี้กันสุดๆ
บันทึกการเข้า

Prince of ae92gti (หนุ่ย)
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 694


ขอโทษที ที่ผมมันจน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 08 กันยายน 2551 01:09:33 »

มีเครื่องเสียง แอมป์ เยอะหน่อยก็ดี ถ้าไม่ก็ standard ไป ส่วนตัวใช้ GS ทนดีครับ
บันทึกการเข้า

__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 08 กันยายน 2551 02:10:11 »

น้ำ กับ แห้ง อันไหน ดีกว่า มันต่างกันยังไง
บันทึกการเข้า

CHOK@RAYONG
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,167


รถเปลี่ยน...ใจไม่เปลี่ยน 099-3237272 โทรมาดิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 08 กันยายน 2551 05:21:10 »

น้ำ กับ แห้ง อันไหน ดีกว่า มันต่างกันยังไง
ส่วนตัวนะ ผมว่าน้ำกะแห้งที่ต่างก็ แบตน้ำต้องคอยเช็คน้ำกลั่นทุก 2 อาทิตย์ แบตแห้งไม่ต้องดูแลมาก เหมาะสำหรับพวกผู้หญิงที่ไม่ค่อยถนัดเรื่องเครื่องยนต์อ่ะครับ แบบว่าเปลี่ยนแบตก็ใช้ไปเลยยาว ส่วนราคาแบตแห้งก็แพงกว่านิดหน่อย(เพราะไม่ต้องคอยดูน้ำกลั่นรึป่าว)
และอายุการใช้งานแบตแห้งจะยาวกว่านิดหน่อย ผมว่าพวกบ้ารถอย่างพวกเราแบตน้ำก็ได้ครับแค่เช็คน้ำกลั่นคงไม่ยากเกินไป
บันทึกการเข้า
NosDriVe
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11,178


พิเรณทีม = มิตรภาพ + ความจริงใจ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 08 กันยายน 2551 06:40:59 »

แบตน้ำ 45 แอมป์ ก็พอแล้วค๊าฟ

ผมใช้ของยี่ห้อ 3K
บันทึกการเข้า


ถ้าไม่ทนเหนื่อย ทนลำบากมาด้วยกัน ก็ไม่รู้หรอกว่าแต่ละคนให้ใจกันแค่ไหน ใช่มั้ย พิเรณทีม
kong_AE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 757



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 08 กันยายน 2551 08:57:26 »

3K มันราคาแพงกว่าแต่ยี่ห้อดีกว่า 3200 มั้งพี่ 3K เทริน์ร้านให้ 100 เดียว  ของผมใช้ 65 amp  ของ GS ถูกหน่อย 2300 มั้งพี่  แต่ต้องแปลง ขานิดหน่อย แบตน้ำนะไม่ใช่แบตแห้ง เติมง่ายกว่าเดิมเพราะรูใหญ่กว่าเดิม  อิอิอิ
บันทึกการเข้า
kong_AE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 757



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 08 กันยายน 2551 08:59:04 »

แต่ผมก็ไม่แน่ใจนะ ว่าของผม 65 amp หรือ 50 amp เดียวสำรวจก่อน
บันทึกการเข้า
AE_RUT
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 82


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 08 กันยายน 2551 10:23:06 »

ผมเพิ่งจะเปลี่ยนมาครับของ YUSAแบบน้ำ 75 แอมป์  ราคา2400 ครับราคานี้รวมเทรินของเก่า2ลูกน่ะครับแล้วน่ะครับ ราคาเต็มน่าจะอยู่3000 กว่าครับ ที่คุณบอกว่าแบตแห้งของโพรีเดน จริงๆๆแล้วมันไม่ใช่แห้งแท้น่ะครับ ผมก็เคยใช้ครับ มันเป็นกึ่งน้ำ/แห้ง ครับ เท่าที่เคยใช้มาครับผมว่าแบบน้ำจะทนกว่า แต่ต้องคอยดูน้ำกลั่นน่ะครับอย่าให้ต่ำกว่าแผ่นชาร์จน่ะครับถ้าทำได้ใช้ได้ยาวเลยมีถึง 3 ปีเลยทีเดียว ยี่ห้อที่คิดว่าทน ก็มี GS 3K แต่ YUsa เนี่ยเพิ่งเคยใช้เพราะร้านแนะนำว่าทนก็เลยลองดูสักน่อย ส่วนเรื่องแอมป์เยอะก็มีส่วนน่ะครับสำหรับรถมีเครื่องเสียง แต่ส่วนตัวผมว่าแอมป์จะมากหรือน้อยก็ไม่มีปัญหา ครับถ้าไดร์ชาร์จของเราเปลี่ยนแล้วจะทำให้ชาร์จไวขึ้นแป๊ปเดียวแบตก็เต็มเหมือนเดิมครับไม่ต้องรอนานเหมือนไดชาร์จเดิม ส่วนมารถที่ติดเครื่องเสียงจะเปลี่ยนกันครับ  ถ้าเกิดข้อมูลผิดพลาดขออภัยด้วยน่ะครับ
บันทึกการเข้า
aekarin26
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #18 เมื่อ: 08 กันยายน 2551 10:27:17 »

ผมใช้ ATLAS แบบแห้ง ก้อนแบตสีดำแดง แบบ 55 แอมป์ ครับ ราคารวมเทินลูกเก่า 2500 ครับ
บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 08 กันยายน 2551 10:36:15 »

พานาโซนิค อัลคาไลด์  เอิ๊กๆๆๆ
555555555+ คิดได้ไงตาโต้ เล่นสะ ฮ่าเลย

แบ๊ต แห้งก็ดีครับ น้ำหนักเบาดี แต่แพง อะ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!