AE. Racing Club
21 กรกฎาคม 2568 21:44:32 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: คลัชโดยทั่วไปมีอายุการใช้งานกันกี่กิโลเมตร???  (อ่าน 3643 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
RAYBRIG
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 82


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 01 กันยายน 2551 21:15:14 »

โดยปกติคลัชของเครื่อง 4A manual มีอายุการใช้งานกันกี่กิโลเมตร เพราะว่าตอนนี้ของผมมันก็ปาเข้าไป 225,000 กม. เลยอยากถามสมาชิก AE กันว่าคลัชหมดกันประมาณกีโล
บันทึกการเข้า
RAYBRIG
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 82


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 02 กันยายน 2551 07:47:16 »

จะได้เตรียมจัดตั้งงบประมาณได้ถูก
บันทึกการเข้า
GhOST
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 928



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 02 กันยายน 2551 08:03:49 »

อยู่ที่ความรู้สึกคับ(ของผมเองนะ) อิอิ
บันทึกการเข้า
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 02 กันยายน 2551 08:31:19 »

บอกไม่ได้ครับ แต้ควรเอาออกมาตรวจเช็คทุกๆ 50000 km
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
AT35 TZ#054
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


หล่อว่ะ................


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 02 กันยายน 2551 09:36:53 »

 
บันทึกการเข้า

อู๋ อยุธยา
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,687



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 02 กันยายน 2551 09:46:13 »

อายุการใช้งานบ่งบอกยาก เพราะมันจะสึกหรอตามการใช้งาน ออกตัวกระชาก ออกตัวแรง ๆ มันก็สึกเร็ว แต่ถ้าวิ่งแบบนุ่มนวล ค่อย ๆ เป็น ค่อย ๆ ไป ก็จะหมดช้า
บางคนเวลาขับรถ ชอบเอาเท้่าซ้ายไปกดแป้นคลัีชท์ไว้ ก็เป็นอีกเหตุนึงที่ทำให้คลัชท์หมดเร็ว

เอาไ้ว้ถ้ารถมันวิ่งไม่ค่อยออก รอบไป แต่ความเร็วไม่ขึ้น ค่อยเช็คละเอียด หรือถอดดู  เปลี่ยนคลัชท์ มัีนมีค่าแรง เสียเวลาครึ่งค่อนวัน ถ้าไม่ถึงกับวิ่งไม่ออก ไปถอด ๆ ใส่ ๆ มันไม่คุ้ม
บันทึกการเข้า

นาน ๆ แวะมาที
NosDriVe
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11,178


พิเรณทีม = มิตรภาพ + ความจริงใจ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 02 กันยายน 2551 19:26:54 »

 
บันทึกการเข้า


ถ้าไม่ทนเหนื่อย ทนลำบากมาด้วยกัน ก็ไม่รู้หรอกว่าแต่ละคนให้ใจกันแค่ไหน ใช่มั้ย พิเรณทีม
<Art @ cz>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,535



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 02 กันยายน 2551 20:10:43 »

อายุการใช้งานบ่งบอกยาก เพราะมันจะสึกหรอตามการใช้งาน ออกตัวกระชาก ออกตัวแรง ๆ มันก็สึกเร็ว แต่ถ้าวิ่งแบบนุ่มนวล ค่อย ๆ เป็น ค่อย ๆ ไป ก็จะหมดช้า
บางคนเวลาขับรถ ชอบเอาเท้่าซ้ายไปกดแป้นคลัีชท์ไว้ ก็เป็นอีกเหตุนึงที่ทำให้คลัชท์หมดเร็ว

เอาไ้ว้ถ้ารถมันวิ่งไม่ค่อยออก รอบไป แต่ความเร็วไม่ขึ้น ค่อยเช็คละเอียด หรือถอดดู  เปลี่ยนคลัชท์ มัีนมีค่าแรง เสียเวลาครึ่งค่อนวัน ถ้าไม่ถึงกับวิ่งไม่ออก ไปถอด ๆ ใส่ ๆ มันไม่คุ้ม
ตามนั้นครับ ค่าแรงคกเกียร์เพื่อเปลี่ยนคลัช 1000 บาท ราคามาตราฐาน ยกบ่อยๆ  คงไม่ไหว
บันทึกการเข้า
Fong-(le)vin 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,305


Bi-To-eY Racing GirL


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 02 กันยายน 2551 21:24:02 »

สัญญาณเตือนของผมก่อนเปลี่ยน คือ เข้าเกียร์โคตรยาก ปล่อยครัชเหยียบคันเร่งแล้วเป็นเบิ้ลเครื่องซะงั้น
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!