AE. Racing Club
28 กรกฎาคม 2568 16:27:17 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 7A ไล่กับ E30 เครื่อง 1800 NA มา  (อ่าน 4621 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
S!!7AFE!!
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 388



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 27 สิงหาคม 2551 00:56:14 »

ลองเล่นขำขำ กับเพื่อน บีเอม วางเครื่อง เดิมๆเลย 1800 NA เกีย 1 สูสี เกีย 2มันสับทิ้งเปนลำ ซัดกัน 5 เกีย โดน ตั้งแต่เกีย 2 ยัน เกีย 5 ม้ายุโรป มันแรงจิงๆๆ ครับ ยอมเลย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 27 สิงหาคม 2551 20:39:53 โดย S!!7AFE!! » บันทึกการเข้า

NosDriVe
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11,178


พิเรณทีม = มิตรภาพ + ความจริงใจ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2551 06:57:36 »

รถเราเต่ากัดล้อ 
บันทึกการเข้า


ถ้าไม่ทนเหนื่อย ทนลำบากมาด้วยกัน ก็ไม่รู้หรอกว่าแต่ละคนให้ใจกันแค่ไหน ใช่มั้ย พิเรณทีม
AT35 TZ#054
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


หล่อว่ะ................


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2551 07:32:26 »

 
บันทึกการเข้า

Skyline R92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,567


เจ้าเส้นขอบฟ้าน้อยๆของฉัน.....?


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2551 10:00:47 »

ม้ามันตัวใหญ่คับพี่ ฝรั่งอะไรๆมันก็ใหญ่ อิอิ
บันทึกการเข้า

ไมล์ยาว92 เบาะ levin92 ดิจิตอลJ เบาะหลัง92แดง ค้ำเสาบีae92 TAKATA ท่อrsr ไส้ตรง ตูดเป็ดe30 ตู้ซับ โมเดลAE86 Auto light 92 กระจัง levin92
 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=77994.msg1059914#msg1059914
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2551 10:47:26 »

แรงบิดเท่าใหร่ไม่รู้ บีเอ็มเนี่ย
บันทึกการเข้า

....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
Show aof
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,039



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2551 10:51:15 »

BM แรงนะผมว่า ยิ่งดีเซลแรงชิ...เรย
320d โบคู่
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 27 สิงหาคม 2551 17:39:34 โดย -Bezii- » บันทึกการเข้า
sOrn_7A
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 573



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2551 10:56:19 »

BM ต้นนี่มันจะอืด ใช่มะครับ เคยลองๆๆ ต้นมาช้า แต่มาแล้ว ไม่ต้องเรียกละ
บันทึกการเข้า
Moon_night
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,215


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2551 11:08:49 »

ผมเคยแล้ว สมัยเครื่อง4a-fe ออโต้ วิ่งอยู่ 160 ปิดo/d แล้ว ซีรีย์ 3 นี่แหละวิ่งคู่กันมา สงสัยคงรำคาญผม ลดเกียร์ แซงขึ้นๆไปแบบเร็วมากเลย
สุดยอดจริง เขียดเลยต่อไปไม่กล้าเล่นกับพวกนี้แล้ว ม้ามันตัวใหญ่แรงปลายๆแรงจริงๆ
บันทึกการเข้า
P.O.M
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #8 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2551 11:24:16 »

ของเค้ามัน 1800+ ก่าๆๆ นะครับ ของเรา 179x...... ม้าก็ต่างกัน... ราคาก็ต่างกัน...  เกียร์1 สู้ได้..ก็ ไม่เสียแล้วครับ...
บันทึกการเข้า
yuky
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,462


Raceclub ศรีนครินทร์60 เครื่อง,แก๊ส,ช่วงล่าง 089-6616752คับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2551 12:01:20 »

 
บันทึกการเข้า



RN3 type RS/BB5 type Si
webslaf
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,368


ไม่วุ่นวาย ง่ายๆ อะไรก็ได้


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2551 12:12:58 »

  ผมก็เคยครับพี่ กะ M40 ตอนแรก กะว่า จาอาซักหน่อย พอดี เหลือบไปเห็น คน ขับ ขาว สวย หมวย x แหะๆ ก็ เลย เลดี้ เฟริส ครับ ให้ เค้าไป ก่อน
บันทึกการเข้า

2E ปีศาจ... (น้าแม๊ก ว่ามางั้น) รอวันกลับมา....เหมือนเดิม
Tae !!
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 790


อดีต.....


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2551 12:20:04 »

เอารถแก๊สมีมิกซ์ขวางอยู่ด้วย ไปสู้กับเค้าเนี่ยนะ..กล้ามากเอส

แต่ก็ดีแล้ว ต่อไปจะได้ไม่ต้องไปห้าวอีก อิอิ
บันทึกการเข้า
golfer
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 40


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2551 12:50:13 »

ใช้ทั้ง2คันครับมี3ห่วง กับ e30 แต่ตอนนี้ใช้ บีเอ็ม สามห่วงไม่น่าโดนน่ะครับตอนเกียร์ต้นๆ
บันทึกการเข้า
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2551 12:53:26 »

จริงๆแล้วนะครับที่ BM รุ่นเก่าๆมันออกตัวอืดๆเพราะเค้าทดเฟืองท้ายมาต่ำมากอะครับ ผมมีคนรู้จักอยู่คนนึงเค้าเล่นพวกรถยุโรปนี้อะ แล้วเค้าก็มี E30 318I (เครื่อง M40) แต่เค้าเปลี่ยนเฟืองท้ายเป็น 4.1 แล้วก็ทำ ROM นิดหน่อยให้มันไปตัด 7000 rpm ครับผลออกมามันไม่อืดนะครับ ฟัดพวกรถญี่ปุ่นรุ่นใหม่ๆได้สบายๆ แถมปลายนี้มาแบบเหลือๆ  แต่เวลาเดิมทางไกลกินน้ำมันหน่อยอะ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2551 13:32:49 »

จริงๆแล้วนะครับที่ BM รุ่นเก่าๆมันออกตัวอืดๆเพราะเค้าทดเฟืองท้ายมาต่ำมากอะครับ ผมมีคนรู้จักอยู่คนนึงเค้าเล่นพวกรถยุโรปนี้อะ แล้วเค้าก็มี E30 318I (เครื่อง M40) แต่เค้าเปลี่ยนเฟืองท้ายเป็น 4.1 แล้วก็ทำ ROM นิดหน่อยให้มันไปตัด 7000 rpm ครับผลออกมามันไม่อืดนะครับ ฟัดพวกรถญี่ปุ่นรุ่นใหม่ๆได้สบายๆ แถมปลายนี้มาแบบเหลือๆ  แต่เวลาเดิมทางไกลกินน้ำมันหน่อยอะ

รุ๋นน้องผมเล่นm40ใส่เว็บเบอร์45มิลแคม310องศาวาล์วเดิมขัดลื่นพอร์ทแค่นั้นไม่ได้ขยายนะคับ
นั่งไปกับมัน sr20de,b16aมีดมควันแบบยาวๆคับ แต่ตอนนี้จอดคลุมผ้าคับ แด...กอย่างปล้นคับ
ขับไม่ไหว ไว้วิ่งเล่นเสาร์อาทิตย์คับอิอิ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2551 14:05:23 »

จริงๆแล้วนะครับที่ BM รุ่นเก่าๆมันออกตัวอืดๆเพราะเค้าทดเฟืองท้ายมาต่ำมากอะครับ ผมมีคนรู้จักอยู่คนนึงเค้าเล่นพวกรถยุโรปนี้อะ แล้วเค้าก็มี E30 318I (เครื่อง M40) แต่เค้าเปลี่ยนเฟืองท้ายเป็น 4.1 แล้วก็ทำ ROM นิดหน่อยให้มันไปตัด 7000 rpm ครับผลออกมามันไม่อืดนะครับ ฟัดพวกรถญี่ปุ่นรุ่นใหม่ๆได้สบายๆ แถมปลายนี้มาแบบเหลือๆ  แต่เวลาเดิมทางไกลกินน้ำมันหน่อยอะ

รุ๋นน้องผมเล่นm40ใส่เว็บเบอร์45มิลแคม310องศาวาล์วเดิมขัดลื่นพอร์ทแค่นั้นไม่ได้ขยายนะคับ
นั่งไปกับมัน sr20de,b16aมีดมควันแบบยาวๆคับ แต่ตอนนี้จอดคลุมผ้าคับ แด...กอย่างปล้นคับ
ขับไม่ไหว ไว้วิ่งเล่นเสาร์อาทิตย์คับอิอิ

โห.....พี่แคม 310 คงรากรอบกันมันเลยนะเนีย อย่างน้อยๆต้อง 8500 ขึ้นแน่นอน
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
panaejorn
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,309


_~=*_ พ เ น จ ร_*=~_


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2551 14:12:49 »

หลังจากเคยเอา 4A-GE ไปไล่ E30

ยังขึ้นไม่ได้เลย แต่แค่ติดตูด



ตอนนี้เป็นอีย้อย

ต้องโดนมันทิ้งเป็นทุ่งหญ้าซาวันน่า แน่ๆ
บันทึกการเข้า

AE Racing Club
Panaejorn @ AE Racing Club.Net
No More Game-Friend Indeed
All Zone
ปากขมก็อมยา ปากหมาก็อมตีน
golfhaaroo
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 570


ไม่เน้นแรงขอให้แซงรถขายผลไม้


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2551 17:00:11 »

งั้นบอกห้ามเปลี่ยนเกียร์ลองแต่เกียร์1อย่างเดียว 555
บันทึกการเข้า

S!!7AFE!!
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 388



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2551 20:55:42 »

เล่นขำขำ ครับ เต้ แต่เพื่อนผม มัน เปลี่ยนเกีย ที ท่อ ดัง ปั๊บๆ ไฟออกตูด นิดหน่อย  เดี๋ยว ว่างๆไปลองขับ รถมันดีฟ่า ท่าจามัน อิอิ ขอบคุณทุกความเห็นนะครับ ไม่เคยลองกับเครื่อง บีเอ็ม เลยห้าว ต่อไปไม่เอาแล้ว เสียหมด
 ยังไม่จบ เอา BM อีกคันมาลอง บอดี้ 325  แต่เปนตัวสปอทร์ 2 ประตู วาง เครื่อง 2800 CC. มา  ล้อ 18 นิ้ว โหลดเตี้ย โห ดึงชิบ ซัดเส้น ศรีนครินทร์ นี่อ่ะ มัน ผมนั่งนะเพื่อนมัน ขับ ครับ อิอิ
บันทึกการเข้า

kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 28 สิงหาคม 2551 07:17:14 »

งั้นบอกห้ามเปลี่ยนเกียร์ลองแต่เกียร์1อย่างเดียว 555
เห็นด้วยครับ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!