AE. Racing Club
21 กรกฎาคม 2568 14:37:49 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ////ถามเรื่องพักกลาง หน่อยครับ/////  (อ่าน 3126 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 20 สิงหาคม 2551 15:48:19 »

คืออยากจะถามว่า พักกลางใส่ตรง กับ เกลียว เสียงดัง ต่างกันปะครับ เพราะตอนนี้ปลายท่อเป็นใส้ตรงอยู่ ตอนนี้เสียงมันดังมากเพราะไม่มีพักกลางเลยครับ เลยว่าจะหามาใส่หน่อย ขับไม่ไหวเสียงมันดัง ใจจริงอยากใส่ใส้ตรงเพราะจะวางเครื่อง 4e-fte แต่กลัวตอนนี้ใส่ใส้ตรงแล้วไม่เงียบ เพราะตอนนี้ต้องการเงียบให้มากกว่าเดิมอะครับ กลัวใส่ใส้เกลียงมาแล้วพอเปลี่ยนเครื่อง ต้องไปหาพักกลางใส้ตรงใส่อีก ไม่อยากเสียงเงินหลายรอบ อะครับ เลยมาถามว่า ใส้ตรง กับ เกลียว เสียงแตกต่างกันมากปะครับ
บันทึกการเข้า

Show aof
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,039



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2551 16:25:54 »

กำ ... มองกระทู้ผ่าน ๆ อ่านว่า พักกลางวัน


บันทึกการเข้า
โน่ SRC ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14,361


086-6202798 โน่ SRC


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2551 17:05:21 »

ถ้าจะให้เงียบผมว่าเล่นใส้เยื้องน่าจะดีกว่าคับ
บันทึกการเข้า
talentman
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 156



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2551 18:04:44 »

ขอความรู้ด้วยคนครับ
บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2551 19:52:46 »

แบบ ใส้ เยื้อง น่าจะ เงียบ ลง กว่า เดิมๆ นะครับ

บันทึกการเข้า
kajade
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 259



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2551 20:14:02 »

เครื่อง mt อยากให้เงียบ แต่แรงไม่ตก เอาแบไหนดีครับ
1. กลางเยื้อง+ปลายตรง
2. กลางตรง+ปลายเยื้อง
3. ไม่มีกลาง+ปลายเยื้อง
หรือแบบไหนดีครับ
บันทึกการเข้า
kong_AE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 757



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2551 20:17:28 »

ไส้ตรงก็เงียบนะครับ  แต่ก็วิ่งดีนะครับ  แต่ถ้าไส้เยื้องผมเคยไส้ผมว่ามันเงียบ แต่ว่ารถมันออกแนวอืดๆง่ะครับ เหยียบแล้วมันขึ้นช้า  ผมว่าถ้าใส่ไส้ตรง พักกลาง2ใบ ก็เงียบลงง่ะครับ ช่างเคยแนะนำมาถ้าอยากเงียบ  แต่ก็ลองดูนะครับ ผมใส่ พักกลางไส้ตรงของเดิม+ไส้เยื้อง จากร้านมา1000 บาท ไส้ได้3วัน ตัดออกขายร้านคืนหน่ะครับ เวลาเหยียบออกแนวขึ้นช้าด้วยก็เลย เหลือพักกลางใบเดียว ค่อยวิ่งปกติหน่อยครับ   ลองดูนะครับ  >>>>>>>ใส่ไส้ตรง พักกลาง2ใบ
บันทึกการเข้า
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2551 20:39:26 »

แบบ ใส้ เยื้อง น่าจะ เงียบ ลง กว่า เดิมๆ นะครับ


เอาสูตรเดิมดีกว่าตาโต้ พักกลางใส้เกียว เพราะจำได้ 3 เกียร์ผมเล่นกับ 4a-fe โดนผมครึ่งคันแต่พอ 4 โดนยาวๆๆ อิอิ แล้วเล่นกับ 5a-fe โดนผมครึ่งคันรถ 402 เมตร จนจบม้วน ที่ว่าลองกับเพื่อนในทีมนะครับ ไม่ใช้คนอื่น ไม่ได้ว่า 4a-5a ไม่แรงนะครับ แต่มันเป็นแบบนี้จริงๆ หรือเป็นที่เพื่อนผม อ่อน ก็ไม่รู้
บันทึกการเข้า

talentman
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 156



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2551 08:14:30 »

 
บันทึกการเข้า
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2551 12:48:37 »

สรุปใส่พักกลางสเตนเลสใส้เกลียวมาแล้ว วิ่งดีกว่าเดิม มากๆ ติดเท้าเลยกดที เอาไปลองดูกันนะครับ สเตปนี้ผมว่าวิ่งนะ ท่อเสตเลส 2 นิ้ว พักกลางสเตนเลสใส้เกลียว 2 นิ้ว(ของบ้านเราและแต่มียี้ห้อ) ปลายสเตนเลสใส้ตรง(ท่อยุ่นนะ) 2 นิ้ว
บันทึกการเข้า

aeakung101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 588



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2551 16:26:41 »

สรุปใส่พักกลางสเตนเลสใส้เกลียวมาแล้ว วิ่งดีกว่าเดิม มากๆ ติดเท้าเลยกดที เอาไปลองดูกันนะครับ สเตปนี้ผมว่าวิ่งนะ ท่อเสตเลส 2 นิ้ว พักกลางสเตนเลสใส้เกลียว 2 นิ้ว(ของบ้านเราและแต่มียี้ห้อ) ปลายสเตนเลสใส้ตรง(ท่อยุ่นนะ) 2 นิ้ว

ของยี่ห้ออะไรครับ แล้วราคาเท่าไหร่ อยากทำบ้าง
บันทึกการเข้า

__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2551 16:44:10 »

สรุปใส่พักกลางสเตนเลสใส้เกลียวมาแล้ว วิ่งดีกว่าเดิม มากๆ ติดเท้าเลยกดที เอาไปลองดูกันนะครับ สเตปนี้ผมว่าวิ่งนะ ท่อเสตเลส 2 นิ้ว พักกลางสเตนเลสใส้เกลียว 2 นิ้ว(ของบ้านเราและแต่มียี้ห้อ) ปลายสเตนเลสใส้ตรง(ท่อยุ่นนะ) 2 นิ้ว

ของยี่ห้ออะไรครับ แล้วราคาเท่าไหร่ อยากทำบ้าง
ปลายยี้ห้ออะไรก็ได้ครับ ของยุ่น ได้หมด แต่ไม่ต้องไปหานะว่าใส่ไร เพราะของแท้ ไม่มีใส้เกลียว หรือ เยือง  มีแต่ใส้ตรงครับ ส่วนพักกลางก็เลือกเอาครับ
บันทึกการเข้า

kong_AE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 757



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2551 20:44:27 »

แล้วพักกลางไส้เกลียวลูกละเท่าไหร่ครับ
บันทึกการเข้า
NosDriVe
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11,178


พิเรณทีม = มิตรภาพ + ความจริงใจ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2551 09:54:07 »

 
บันทึกการเข้า


ถ้าไม่ทนเหนื่อย ทนลำบากมาด้วยกัน ก็ไม่รู้หรอกว่าแต่ละคนให้ใจกันแค่ไหน ใช่มั้ย พิเรณทีม
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2551 10:56:04 »

แล้วพักกลางไส้เกลียวลูกละเท่าไหร่ครับ
ไม่เกิน 2 พันครับ แบบ สเตนเลสนะ แต่ถ้าแบบ เหล็กก็ถูกลงมาอีก แน่นว่าใส่เกลียวนะ เสียงเงียบขึ้นแน่นอน แถมวิ่งขึ้นอีก แล้วตอนนี้ ใส่ไรอยู่อะครับ ท่อกี่นิ้ว ใช้สเตปไรอยู่ครับ แต่ถ้าสเตปแบบผม วิ่งครับ เพราะแต่ก่อนไม่มีโบ ก็สเตปนี้อยู่ หลังๆมีโบ เลยเอาพัก กลางออก สุดท้ายเอาโบออก ก็ต้องมาเอา สุตรเดิมใส่ครับ
บันทึกการเข้า

kong_AE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 757



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2551 14:19:58 »

ก็เดินท่อ 2นิ้ว มาจากเฮด พักลางเดิม 2นิ้วทั้งเส้นง่ะครับ วิ่งแค่160 เองครับตอนนี้  เมื่อก่อนยังไม่ได้เดินท่อใหม่ท่อเดิม เปลี่ยนปลายอย่างเดียว วิ่งอยู่ที่170 ครับ  มีอยู่พักนึงผมเอาปลายออกใส่ สแตนเลส 2.2 นิ้ว ตรงคานหลังแบบยิงตรงไม่มีปลาย วิ่งดีครับ วิ่งอยู่ที่180 ได้ง่ะ ครับ  พอเปลี่ยนมา 2นิ้วรู้สึกเลย กินแก๊สกว่าเดิมอีก ง่ะครับ 
บันทึกการเข้า
Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #16 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2551 18:27:56 »

ก็เดินท่อ 2นิ้ว มาจากเฮด พักลางเดิม 2นิ้วทั้งเส้นง่ะครับ วิ่งแค่160 เองครับตอนนี้  เมื่อก่อนยังไม่ได้เดินท่อใหม่ท่อเดิม เปลี่ยนปลายอย่างเดียว วิ่งอยู่ที่170 ครับ  มีอยู่พักนึงผมเอาปลายออกใส่ สแตนเลส 2.2 นิ้ว ตรงคานหลังแบบยิงตรงไม่มีปลาย วิ่งดีครับ วิ่งอยู่ที่180 ได้ง่ะ ครับ  พอเปลี่ยนมา 2นิ้วรู้สึกเลย กินแก๊สกว่าเดิมอีก ง่ะครับ 

เครื่อง 1300 ใส่ท่อ 2 นิ้ว วิ่งไม่ดีหรอกครับ มันใหญ่เกินไป ใส่ได้เต็มที่ ไม่เกิน 1.6

ส่วนพักกลาง...... เสียงจะดังหรือไม่ ขึ้นอยู่กับการออกแบบภายใน , ขนาด ( ยาวจะเงียบกว่าสั้น )
และการเลือใช้ใยแก้วซับเสียงครับ

ปล. เครื่อง 4E-FE หากเครื่องสมบูรณ์ และใช้ขนาดท่อที่ถูกต้อง...... 180 มีให้เห็นอยู่แล้ว
บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
kong_AE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 757



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2551 20:18:27 »

ขอบคุณคร๊าบ อาจาย์ อิอิอิ
บันทึกการเข้า
golfhaaroo
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 570


ไม่เน้นแรงขอให้แซงรถขายผลไม้


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2551 20:55:09 »

จะจำไปใช้มั่ง
บันทึกการเข้า

__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2551 21:01:07 »

เมื่อวานได้ลองแค่ 4 เกียร์ วิ่งได้ 150 แล้วครับ ถ้าเกียร์ 5 คงมี เลข 170-180 อะครับ ไม่เหมื่อน ตอนมีโบ TD04HL เกียร์ 3 ก็ล่อไป 140 แล้วครับ แป๊บเดียว
บันทึกการเข้า

หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!