AE. Racing Club
30 กรกฎาคม 2568 17:53:43 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอความเห็นเพื่อนๆ คิดว่าเครื่องตัวไหนที่MATCH สำหรับ AE มากที่สุด  (อ่าน 3596 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 16 สิงหาคม 2551 13:12:02 »

 อยากถามไว้เป็นความรู้สำหรับเพื่อน ๆ และตัวเอง เผื่อวันไหนเกิดใครมีตังค์ จะได้สอยมาลองลงดู ก็อาศัยจากประสปการณ์ของเพื่อน ๆ นั่นแหละครับ เอาแบบไม่โบว์ เอาตั้งแต่ ต้นชนปลายแบบรอบกวาดเร็ว ๆ  เหมาะสำหรับน้ำหนักรถ AE
 แต่ในใจมี 2ZZ เก็บใว้ในกระเป๋าใส่เซฟไว้อย่างดี รอแบงค์พันสัก 200 ใบ มาเป็นกุญแจครับ
 ขอกราบขอบคุณ ล่วงหน้าเลยนะครับ ที่ร่วมแสดงความคิดเห็น
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
>> OaTzy << SZ#013
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,901


[SZ#013]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 16 สิงหาคม 2551 13:21:56 »

ก็ 5A 4A 7A ไง ^^ มันเป็นรหัส A ซึ่งแมทช์กับบอดี้ รหัส AE ที่สุดแร้ววว คิก ๆ ๆ ๆ Grin Grin 
บันทึกการเข้า

อุบัติเหตุไม่ใช่เวรกรรม . . . . แต่เป็นการกระทำของเทอร์โบ !!!   
aj dvd
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,122



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 16 สิงหาคม 2551 14:09:16 »

ก็ 5A 4A 7A ไง ^^ มันเป็นรหัส A ซึ่งแมทช์กับบอดี้ รหัส AE ที่สุดแร้ววว คิก ๆ ๆ ๆ Grin Grin 
ตวนตรีนนนนนนน- -'
 แต่จริงของมัน
บันทึกการเข้า
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 16 สิงหาคม 2551 14:12:05 »

เครื่องเดิมครับ (รถผมก็เครื่องเดิมแต่ค่าทำคงวาง 20V ได้เลยอะมั้ง) เพราะมาจากโรงงานได้มาตราฐานแน่นอน แงบๆๆ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
>> OaTzy << SZ#013
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,901


[SZ#013]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 16 สิงหาคม 2551 14:16:43 »

ก็ 5A 4A 7A ไง ^^ มันเป็นรหัส A ซึ่งแมทช์กับบอดี้ รหัส AE ที่สุดแร้ววว คิก ๆ ๆ ๆ Grin Grin 
ตวนตรีนนนนนนน- -'
 แต่จริงของมัน

เฮ้ยย พี่เต้ อันนี้้เรื่องจริง เพราะรถที่บอดี้ EE ก็จะวางเครื่องรหัส E มาให้ เช่น 4E ลองไปดูในห้องเครื่องรถตัวเองดิ Grin Grin Grin

คันที่ออกมาเป็นรหัส AE วางเครื่องรหัส A มาจากโรงงานทั้งน้านนนน
บันทึกการเข้า

อุบัติเหตุไม่ใช่เวรกรรม . . . . แต่เป็นการกระทำของเทอร์โบ !!!   
AE สี กะปิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,938


จัดไป อย่าให้เสีย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 16 สิงหาคม 2551 21:02:10 »

sss boไปเลย น่ากัวที่สุดๆๆ
บันทึกการเข้า

ขายของAE-> http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=80096.0
081-920-6990
089-053-2666
highwaycat
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #6 เมื่อ: 16 สิงหาคม 2551 21:30:02 »

ตัวไหนก็ได้ที่เป็น NA

เทอร์โบขับไม่สนุกเลย  แรงซะเปล่า
บันทึกการเข้า
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 16 สิงหาคม 2551 21:43:20 »

  มันก็เข้ากันได้ทั้งนั้น และครับ มันอยู่ที่ ตังในกระเป๋ากับเท้าขวา ว่าหนักขนาดไหน
บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 16 สิงหาคม 2551 21:54:10 »

ก็ 5A 4A 7A ไง ^^ มันเป็นรหัส A ซึ่งแมทช์กับบอดี้ รหัส AE ที่สุดแร้ววว คิก ๆ ๆ ๆ Grin Grin 
ตวนตรีนนนนนนน- -'
 แต่จริงของมัน

เฮ้ยย พี่เต้ อันนี้้เรื่องจริง เพราะรถที่บอดี้ EE ก็จะวางเครื่องรหัส E มาให้ เช่น 4E ลองไปดูในห้องเครื่องรถตัวเองดิ Grin Grin Grin

คันที่ออกมาเป็นรหัส AE วางเครื่องรหัส A มาจากโรงงานทั้งน้านนนน


อิอิ  แต่มันก็จริงนะ อิอิ

แต่ AE   บางคัน ก็ กลับมาใช้    E    อิอิ

แล้ว EE บางคัน  ก็ มาใช้  A

แต่ AE   EE   บาง คัน ข้ามเป็น  S   เป็น  Z ไปเลย ก็มี   อิอิ
บันทึกการเข้า
Takumi.
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 414


รถเราแรง....เลยปล่อยเค้าแซงไปก่อน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2551 03:10:28 »

3S-GTE   เป็นคำตอบสุดท้าย
บันทึกการเข้า

สามห่วงนี่แหละ  ทนที่สุด
ลูกเจ้าแม่
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,315


ตั้งแต่เกิด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2551 04:35:13 »

ฝาลาย สายหลบครับ ถูก อึด ประหยัด จัดพอประมาณ ขับไปทำงานกะลังพอดี (ถ้ารักมุด ก้อมันใช้ได้เลย) พอเก่าก้อยัดลูกซุป เซ็ตโบได้อีก

ผมก้อชอบ 2zz นะ แต่คิดว่าราคาขนาดนั้นซื้อ 92 อีกคันให้น้องขับคุ้มกว่าครับ
บันทึกการเข้า

PANDA RACING
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,663



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2551 05:01:32 »

4AG20Valve Black Top
บันทึกการเข้า

บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ
Ratchayotin Football Club
www.rfc.in.th
rfcthailand.hi5.com
M31 Body and Spa Sukhumvit 31
www.m31.in.th
ร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2551 05:40:48 »

ท่านเจ้าของกระทู้ใช้4เอเอฟอีอยู่ ตระกูลเอฟอีคงไม่ใช่สิ่งที่ต้องการแน่ๆ
ดังนั้นผมว่าตระกูลAนามสกุลGEน่าจะเหมาะสุดคับ ส่วนตระกูลZZกับSผมว่า
คงต้องออกแรงแปลงกันหน่อย ถ้าให้ตรงกับบอดี้ก้อคงA-GEคับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
UN_ZeeM
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,202



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2551 05:44:15 »

3S-GTE   เป็นคำตอบสุดท้าย

 เอา แมทนะครับท่าน ม่าใช่แรงอย่างเดียว
บันทึกการเข้า

Louis Todo Juku <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,419


PANDA 101 อดีตเพื่อนรักของผม..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2551 07:44:06 »

สาวกฝาดำครับ
บันทึกการเข้า

GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ
มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
Moon_night
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,215


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2551 14:04:19 »

เจ้าของอยากได้แบบต้นถึงปลาย รอบกวาดเร็ว ก็ต้องเป็นพวก 20วาว์ล หรือ 2ZZ นั่นแหละครับ
บันทึกการเข้า
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2551 14:16:08 »

แรงกันทั่งนั้น
บันทึกการเข้า

AT35 TZ#054
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


หล่อว่ะ................


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 18 สิงหาคม 2551 08:14:51 »

อยู่ที่ตังค์ครับ
บันทึกการเข้า

aekarin26
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #18 เมื่อ: 18 สิงหาคม 2551 08:56:56 »

อยู่ที่ใจด้วยครับ เครื่องเดิมก็แรงได้ ขึ้นอยู่กลับกล้าเหยีบและคอนโทรลให้รู้ใจและให้ถึงขุมพลังที่แท้จริงของมันรึเปล่า เครื่อเดิมติดรถจากโรงงาน ผมว่าบาลานซ์ที่สุดแล้ว ไม่งั้นวิศวะกรเค้าไม่จ้างมาเงินเดือนหลักแสนหรอกครับ 
บันทึกการเข้า
KONG-SE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 688


รถจ่ายกับข้าว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 18 สิงหาคม 2551 11:29:42 »

อยู่ที่ใจด้วยครับ เครื่องเดิมก็แรงได้ ขึ้นอยู่กลับกล้าเหยีบและคอนโทรลให้รู้ใจและให้ถึงขุมพลังที่แท้จริงของมันรึเปล่า เครื่อเดิมติดรถจากโรงงาน ผมว่าบาลานซ์ที่สุดแล้ว ไม่งั้นวิศวะกรเค้าไม่จ้างมาเงินเดือนหลักแสนหรอกครับ 
ถูกของเขาครับ  เพราะถ้าไม่บอกว่าจะทำช่วงล่างเพิ่มมันก็ต้องเครื่องเดิม ถ้ามีงบเล่นช่วงล่างด้วย 3s-ge ก็สนุกนะครับ แต่ถ้าไม่อยากเปลี่ยนแปลงการขับมากนักก็คงเล่นตระกูล 4a ต่อไป มีตั้งหลายตัวแรงแน่นอน ใน web นี้มีให้เห็นหลายคันครับที่เป็น 4a แรงๆ

ที่แนะนำ 3s เพราะอยากให้มีคนใช้ 3s กันมากๆ  อิอิ

บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!