kampol
|
 |
« เมื่อ: 16 สิงหาคม 2551 13:12:02 » |
|
อยากถามไว้เป็นความรู้สำหรับเพื่อน ๆ และตัวเอง เผื่อวันไหนเกิดใครมีตังค์ จะได้สอยมาลองลงดู ก็อาศัยจากประสปการณ์ของเพื่อน ๆ นั่นแหละครับ เอาแบบไม่โบว์ เอาตั้งแต่ ต้นชนปลายแบบรอบกวาดเร็ว ๆ เหมาะสำหรับน้ำหนักรถ AE แต่ในใจมี 2ZZ เก็บใว้ในกระเป๋าใส่เซฟไว้อย่างดี รอแบงค์พันสัก 200 ใบ  มาเป็นกุญแจครับ ขอกราบขอบคุณ  ล่วงหน้าเลยนะครับ ที่ร่วมแสดงความคิดเห็น
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปัจจุบัน ก่อนหน้า 
|
|
|
|
aj dvd
|
 |
« ตอบ #2 เมื่อ: 16 สิงหาคม 2551 14:09:16 » |
|
ก็ 5A 4A 7A ไง ^^ มันเป็นรหัส A ซึ่งแมทช์กับบอดี้ รหัส AE ที่สุดแร้ววว คิก ๆ ๆ ๆ ตวนตรีนนนนนนน- -' แต่จริงของมัน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
COROLLABOY
|
 |
« ตอบ #3 เมื่อ: 16 สิงหาคม 2551 14:12:05 » |
|
เครื่องเดิมครับ (รถผมก็เครื่องเดิมแต่ค่าทำคงวาง 20V ได้เลยอะมั้ง) เพราะมาจากโรงงานได้มาตราฐานแน่นอน แงบๆๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
>> OaTzy << SZ#013
|
 |
« ตอบ #4 เมื่อ: 16 สิงหาคม 2551 14:16:43 » |
|
ก็ 5A 4A 7A ไง ^^ มันเป็นรหัส A ซึ่งแมทช์กับบอดี้ รหัส AE ที่สุดแร้ววว คิก ๆ ๆ ๆ ตวนตรีนนนนนนน- -' แต่จริงของมัน เฮ้ยย พี่เต้ อันนี้้เรื่องจริง เพราะรถที่บอดี้ EE ก็จะวางเครื่องรหัส E มาให้ เช่น 4E ลองไปดูในห้องเครื่องรถตัวเองดิ  คันที่ออกมาเป็นรหัส AE วางเครื่องรหัส A มาจากโรงงานทั้งน้านนนน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
อุบัติเหตุไม่ใช่เวรกรรม . . . . แต่เป็นการกระทำของเทอร์โบ !!! 
|
|
|
AE สี กะปิ
|
 |
« ตอบ #5 เมื่อ: 16 สิงหาคม 2551 21:02:10 » |
|
sss boไปเลย น่ากัวที่สุดๆๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
highwaycat
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #6 เมื่อ: 16 สิงหาคม 2551 21:30:02 » |
|
ตัวไหนก็ได้ที่เป็น NA
เทอร์โบขับไม่สนุกเลย แรงซะเปล่า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
smilegames
|
 |
« ตอบ #7 เมื่อ: 16 สิงหาคม 2551 21:43:20 » |
|
 มันก็เข้ากันได้ทั้งนั้น และครับ มันอยู่ที่ ตังในกระเป๋ากับเท้าขวา ว่าหนักขนาดไหน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
arTO-TRD
|
 |
« ตอบ #8 เมื่อ: 16 สิงหาคม 2551 21:54:10 » |
|
ก็ 5A 4A 7A ไง ^^ มันเป็นรหัส A ซึ่งแมทช์กับบอดี้ รหัส AE ที่สุดแร้ววว คิก ๆ ๆ ๆ ตวนตรีนนนนนนน- -' แต่จริงของมัน เฮ้ยย พี่เต้ อันนี้้เรื่องจริง เพราะรถที่บอดี้ EE ก็จะวางเครื่องรหัส E มาให้ เช่น 4E ลองไปดูในห้องเครื่องรถตัวเองดิ  คันที่ออกมาเป็นรหัส AE วางเครื่องรหัส A มาจากโรงงานทั้งน้านนนน อิอิ แต่มันก็จริงนะ อิอิ แต่ AE บางคัน ก็ กลับมาใช้ E อิอิ แล้ว EE บางคัน ก็ มาใช้ A แต่ AE EE บาง คัน ข้ามเป็น S เป็น Z ไปเลย ก็มี อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Takumi.
|
 |
« ตอบ #9 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2551 03:10:28 » |
|
3S-GTE เป็นคำตอบสุดท้าย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
สามห่วงนี่แหละ ทนที่สุด
|
|
|
ลูกเจ้าแม่
|
 |
« ตอบ #10 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2551 04:35:13 » |
|
ฝาลาย สายหลบครับ ถูก อึด ประหยัด จัดพอประมาณ ขับไปทำงานกะลังพอดี (ถ้ารักมุด ก้อมันใช้ได้เลย) พอเก่าก้อยัดลูกซุป เซ็ตโบได้อีก
ผมก้อชอบ 2zz นะ แต่คิดว่าราคาขนาดนั้นซื้อ 92 อีกคันให้น้องขับคุ้มกว่าครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
PANDA RACING
|
 |
« ตอบ #11 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2551 05:01:32 » |
|
4AG20Valve Black Top
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ Ratchayotin Football Club www.rfc.in.thrfcthailand.hi5.com M31 Body and Spa Sukhumvit 31 www.m31.in.thร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
|
|
|
4d56
|
 |
« ตอบ #12 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2551 05:40:48 » |
|
ท่านเจ้าของกระทู้ใช้4เอเอฟอีอยู่ ตระกูลเอฟอีคงไม่ใช่สิ่งที่ต้องการแน่ๆ ดังนั้นผมว่าตระกูลAนามสกุลGEน่าจะเหมาะสุดคับ ส่วนตระกูลZZกับSผมว่า คงต้องออกแรงแปลงกันหน่อย ถ้าให้ตรงกับบอดี้ก้อคงA-GEคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
 กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ 4D56 รหัสเทพ 4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง ต้องลอง...ต้องลอง
|
|
|
UN_ZeeM
|
 |
« ตอบ #13 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2551 05:44:15 » |
|
3S-GTE เป็นคำตอบสุดท้าย
เอา แมทนะครับท่าน ม่าใช่แรงอย่างเดียว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Louis Todo Juku <RZ>
|
 |
« ตอบ #14 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2551 07:44:06 » |
|
สาวกฝาดำครับ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
|
|
|
Moon_night
|
 |
« ตอบ #15 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2551 14:04:19 » |
|
เจ้าของอยากได้แบบต้นถึงปลาย รอบกวาดเร็ว ก็ต้องเป็นพวก 20วาว์ล หรือ 2ZZ นั่นแหละครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
__Da__
|
 |
« ตอบ #16 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2551 14:16:08 » |
|
แรงกันทั่งนั้น
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AT35 TZ#054
|
 |
« ตอบ #17 เมื่อ: 18 สิงหาคม 2551 08:14:51 » |
|
อยู่ที่ตังค์ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
aekarin26
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #18 เมื่อ: 18 สิงหาคม 2551 08:56:56 » |
|
อยู่ที่ใจด้วยครับ เครื่องเดิมก็แรงได้ ขึ้นอยู่กลับกล้าเหยีบและคอนโทรลให้รู้ใจและให้ถึงขุมพลังที่แท้จริงของมันรึเปล่า เครื่อเดิมติดรถจากโรงงาน ผมว่าบาลานซ์ที่สุดแล้ว ไม่งั้นวิศวะกรเค้าไม่จ้างมาเงินเดือนหลักแสนหรอกครับ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
KONG-SE101
|
 |
« ตอบ #19 เมื่อ: 18 สิงหาคม 2551 11:29:42 » |
|
อยู่ที่ใจด้วยครับ เครื่องเดิมก็แรงได้ ขึ้นอยู่กลับกล้าเหยีบและคอนโทรลให้รู้ใจและให้ถึงขุมพลังที่แท้จริงของมันรึเปล่า เครื่อเดิมติดรถจากโรงงาน ผมว่าบาลานซ์ที่สุดแล้ว ไม่งั้นวิศวะกรเค้าไม่จ้างมาเงินเดือนหลักแสนหรอกครับ  ถูกของเขาครับ เพราะถ้าไม่บอกว่าจะทำช่วงล่างเพิ่มมันก็ต้องเครื่องเดิม ถ้ามีงบเล่นช่วงล่างด้วย 3s-ge ก็สนุกนะครับ แต่ถ้าไม่อยากเปลี่ยนแปลงการขับมากนักก็คงเล่นตระกูล 4a ต่อไป มีตั้งหลายตัวแรงแน่นอน ใน web นี้มีให้เห็นหลายคันครับที่เป็น 4a แรงๆ ที่แนะนำ 3s เพราะอยากให้มีคนใช้ 3s กันมากๆ อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|