AE. Racing Club
03 สิงหาคม 2568 19:34:05 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เช็คไฟเอ็นจิ้นท์ ได้รหัส 21 อ่ะครับ  (อ่าน 4733 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
JAKE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 671


อยากกลับไปเป็นหนุ่มอีกสักครั้ง งุงิงุงิ


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 13 สิงหาคม 2551 13:30:51 »

เครื่อง 7เอ ทวินคอยล์ เช็คไฟเอ็นจิ้นท์ได้ รหัส 21 อ่ะครับ

21 Oxygen Sensor OXYGEN SENSOR SIGNAL/OXYGEN SENSOR HEATER SIGNAL
- OPEN or SHORT IN OXYGEN SENSOR OR OXYGEN SENSOR SIGNAL


มันคือตัวเซนเซอร์ตัวไหนหรอครับ  ช่ายตัวที่ปักอยู่ในท่อ ต่อจากเฮดเดอร์ป่าวครับ
บันทึกการเข้า

COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2551 13:54:23 »

ใช่ครับพี่ ไอ้ตัวที่ปักเค้าไปในท่อนั้นหละครับ  มันคงเสียแล้วอะครับ 

เชียงกงตัวละ 500  ของใหม่ตัวละ 4000 ครับ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2551 14:00:05 »

ตาม นั้น เยย  อุอุ

บันทึกการเข้า
JAKE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 671


อยากกลับไปเป็นหนุ่มอีกสักครั้ง งุงิงุงิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2551 14:15:13 »

ขอบคุณทั้งสองคนเลยครับ ทั้งน้องเบสท์ และคุณโต้ แต่ว่าผมเพิ่งเปลี่ยนไปอ่ะครับไอ้ตัวเนี้ย ทำไงดีอ่ะ
บันทึกการเข้า

carboxy.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,126


CZ No.#30


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2551 14:19:22 »

มีเพื่อนที่ใช้ 7A ไหมครับ ลองสลับกันดูสิครับ
บันทึกการเข้า
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2551 14:21:34 »

ขอบคุณทั้งสองคนเลยครับ ทั้งน้องเบสท์ และคุณโต้ แต่ว่าผมเพิ่งเปลี่ยนไปอ่ะครับไอ้ตัวเนี้ย ทำไงดีอ่ะ

มันก็อย่างนี้ละครับพี่ถ้าไม่ใช่ของใหม่มันจะเจออะไรแบบนี้ เพราะว่าเราไม่สามารถรู้ได้เลยว่ามันมช้งานมาแล้วขนาดไหนอะครับ ต้องเสี่ยงดวงเอาคับ

บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2551 14:29:46 »

ของผม ตอนวางเครื่อง ก็เปลี่ยน ไป 2 อัน ครับ เจ้า O2 เนี่ย  แต่ อู่ เค้า จัดการให้ หมด อิอิ

สวย ตัวปาย  แต่ เจ้า ISC คงต้อง หาใหม่ อีก ตัว ครับ จะลอง สลับ ดู  ผมว่ามัน ต้องเสีย แน่ๆ

เพราะ ขนาด ถอดมาล้าง มัน ยัง โชว์ โค๊ต อยู่เลย ง่ะ  เจ้า 12 เนี่ย   เออ  หรือ ว่า เราอ่านผิด หว่า

หรือ ว่า 21  ??
บันทึกการเข้า
JAKE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 671


อยากกลับไปเป็นหนุ่มอีกสักครั้ง งุงิงุงิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2551 14:40:57 »

ขอบคุณทุกคำตอบคร้าบบ ซวยเลยตรูงานนี้ เสียเงินอีกแล้วเว้ยยยยยยยยยยยย ว่าแต่ ไอ้ตัว isc มันคือตัวไรหว่า
บันทึกการเข้า

DorAEmon Power
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 642


อยู่อย่างเพียงพอและพอเพียง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2551 14:41:27 »

ถ้าทำท่อใหม่แล้วตำแหน่งผิดพลาด มันก็ฟ้องนะค๊าบ
บันทึกการเข้า

Garage N1
Making it
DorAEmon Power
Fuel-Up "คลับโรคจิต"
Federation Of "K L O N G J E K"
"การบินไทย...รักคุณเท่าฟ้า"
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2551 14:44:05 »

ขอบคุณทุกคำตอบคร้าบบ ซวยเลยตรูงานนี้ เสียเงินอีกแล้วเว้ยยยยยยยยยยยย ว่าแต่ ไอ้ตัว isc มันคือตัวไรหว่า


ตัวควบคุมรอบเดินเบาอะครับ  อยุ่แถวๆ ใต้ท่อไอดีครับ

แต่ ของ 20 วาว อยู่ลึกมากๆๆ 

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=1610.0 <<<< เนี่ย ของ 7A พี่แฟร์ แก แกะออกมาล้าง
บันทึกการเข้า
DARKSTAR
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,369



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2551 14:50:02 »

ขอบคุณทุกคำตอบคร้าบบ ซวยเลยตรูงานนี้ เสียเงินอีกแล้วเว้ยยยยยยยยยยยย ว่าแต่ ไอ้ตัว isc มันคือตัวไรหว่า


ตัวควบคุมรอบเดินเบาอะครับ  อยุ่แถวๆ ใต้ท่อไอดีครับ

แต่ ของ 20 วาว อยู่ลึกมากๆๆ 

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=1610.0 <<<< เนี่ย ของ 7A พี่แฟร์ แก แกะออกมาล้าง

ไอ้ ISC กับ IAC มันใช่ที่เดียวกันป่าวอ่ะ เพราะเปิดตำราอ่านโค๊ดในเน็ตมันว่ามาอย่างนั้น
กำลังประสบปัญหาเหมือนกัน มันไม่ยอมทำงาน แต่ตอนนี้โค๊ดมันไม่ขึ้นและ แต่อาการไม่หาย
เด๋วว่าคืนนี้จะซนดูอีกซักรอบอ่ะ ถ้าไม่หาย ได้เสียตังค์เข้าอุ่อีกแหงมๆ 
บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2551 14:53:42 »

ขอบคุณทุกคำตอบคร้าบบ ซวยเลยตรูงานนี้ เสียเงินอีกแล้วเว้ยยยยยยยยยยยย ว่าแต่ ไอ้ตัว isc มันคือตัวไรหว่า


ตัวควบคุมรอบเดินเบาอะครับ  อยุ่แถวๆ ใต้ท่อไอดีครับ

แต่ ของ 20 วาว อยู่ลึกมากๆๆ 

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=1610.0 <<<< เนี่ย ของ 7A พี่แฟร์ แก แกะออกมาล้าง

ไอ้ ISC กับ IAC มันใช่ที่เดียวกันป่าวอ่ะ เพราะเปิดตำราอ่านโค๊ดในเน็ตมันว่ามาอย่างนั้น
กำลังประสบปัญหาเหมือนกัน มันไม่ยอมทำงาน แต่ตอนนี้โค๊ดมันไม่ขึ้นและ แต่อาการไม่หาย
เด๋วว่าคืนนี้จะซนดูอีกซักรอบอ่ะ ถ้าไม่หาย ได้เสียตังค์เข้าอุ่อีกแหงมๆ 



ผมว่าไม่น่าใช่ตัวเดียวกันนะครับ 

ผมก้ไม่แน่ใจ อะ
บันทึกการเข้า
JAKE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 671


อยากกลับไปเป็นหนุ่มอีกสักครั้ง งุงิงุงิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2551 15:03:19 »

ขอบคุณทุกคำตอบคร้าบบ ซวยเลยตรูงานนี้ เสียเงินอีกแล้วเว้ยยยยยยยยยยยย ว่าแต่ ไอ้ตัว isc มันคือตัวไรหว่า


ตัวควบคุมรอบเดินเบาอะครับ  อยุ่แถวๆ ใต้ท่อไอดีครับ

แต่ ของ 20 วาว อยู่ลึกมากๆๆ 

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=1610.0 <<<< เนี่ย ของ 7A พี่แฟร์ แก แกะออกมาล้าง


7เอ ผมก็ไปจบที่พี่แฟร์นี่แหระครับ ตัวโอทู พี่แฟร์ก็บอกว่าเพิ่งเปลี่ยนให้เพราะตัวเดิมเสีย  

สงสัย ตัวที่สองจะเสียอีก ซวยจริงๆเล้ยยยย จะไปหาพี่แฟร์ก็ไกลบ้านซะเหลือเกินครับ
บันทึกการเข้า

JAKE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 671


อยากกลับไปเป็นหนุ่มอีกสักครั้ง งุงิงุงิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2551 15:05:17 »

ถ้าทำท่อใหม่แล้วตำแหน่งผิดพลาด มันก็ฟ้องนะค๊าบ


ขอบคุณครับ
ของผมก้เดิมๆนะครับ แค่ต่อ หลังจากตรงที่เสียบ โอทู อ่ะครับ
บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2551 15:36:15 »

สู้ๆ ต่อ ไป ครับ เอาใจช่วย
บันทึกการเข้า
JAKE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 671


อยากกลับไปเป็นหนุ่มอีกสักครั้ง งุงิงุงิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2551 16:35:46 »

สู้ๆ ต่อ ไป ครับ เอาใจช่วย

จะสู้ต่อไปครับ เรื่องใช้แก๊สแล้วไฟแก่ก็ยังหาทางออกไม่ได้ เจอสารพัดปัญหา ถึงแม้ว่าเมียจะบังคับให้ขาย ก็ไม่ขายครับ 555

บันทึกการเข้า

ae4348
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 200


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2551 16:50:43 »

ไม่ใช่หรอกครับสายไฟ b+ที่เข้าที่ปลั๊กของเซ็นเซอร์ท่อไอเสียไม่มีไฟมาเลี้ยงครับเนื่องจากว่ามันไม่ได้อยู่ในชุดสายไฟของชุดสายไฟหัวฉีดครับ ลองเช็คดูแบบง่ายๆก็ได้ครับว่าที่ปลั๊กของเซ็นเซอร์ไอเสียมีไฟมาหรือเปล่า ก็ลองดึงปลั๊กที่ต่ออยู่กับเซ็นเซอร์แล้วลองบิดสวิทซ์กุญแจให้ไฟหน้าปัดติดทั้งหมดโดยไม่ติดเครื่องนะครับ ลองวัดไฟดูครับว่ามีไฟเลี้ยง 12vมามั๊ยทั้ง 4 เส้นไม่ต้องสนใจว่าเป็นเส้นไหนวัดดูทั้ง 4 เส้นต้องมีอยู่ 1 เส้นที่มี 12 v มาครับ ถ้าไม่มีก็หาจั๊มไฟ 12 vที่ผ่านสวิทซ์กุญแจเข้าที่เส้น b+แล้วลองดูใหม่ครับว่าใช้ได้หรือเปล่าครับ โชคด๊ครับ
บันทึกการเข้า
JAKE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 671


อยากกลับไปเป็นหนุ่มอีกสักครั้ง งุงิงุงิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2551 17:01:00 »

ไม่ใช่หรอกครับสายไฟ b+ที่เข้าที่ปลั๊กของเซ็นเซอร์ท่อไอเสียไม่มีไฟมาเลี้ยงครับเนื่องจากว่ามันไม่ได้อยู่ในชุดสายไฟของชุดสายไฟหัวฉีดครับ ลองเช็คดูแบบง่ายๆก็ได้ครับว่าที่ปลั๊กของเซ็นเซอร์ไอเสียมีไฟมาหรือเปล่า ก็ลองดึงปลั๊กที่ต่ออยู่กับเซ็นเซอร์แล้วลองบิดสวิทซ์กุญแจให้ไฟหน้าปัดติดทั้งหมดโดยไม่ติดเครื่องนะครับ ลองวัดไฟดูครับว่ามีไฟเลี้ยง 12vมามั๊ยทั้ง 4 เส้นไม่ต้องสนใจว่าเป็นเส้นไหนวัดดูทั้ง 4 เส้นต้องมีอยู่ 1 เส้นที่มี 12 v มาครับ ถ้าไม่มีก็หาจั๊มไฟ 12 vที่ผ่านสวิทซ์กุญแจเข้าที่เส้น b+แล้วลองดูใหม่ครับว่าใช้ได้หรือเปล่าครับ โชคด๊ครับ


ขอบคุณครับ จะนำวิธีนี้ไปบอกที่อู่ดูนะครับ  ทำไมเป็งอ่ะ 555 
บันทึกการเข้า

yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2551 18:15:17 »

ไม่ใช่หรอกครับสายไฟ b+ที่เข้าที่ปลั๊กของเซ็นเซอร์ท่อไอเสียไม่มีไฟมาเลี้ยงครับเนื่องจากว่ามันไม่ได้อยู่ในชุดสายไฟของชุดสายไฟหัวฉีดครับ ลองเช็คดูแบบง่ายๆก็ได้ครับว่าที่ปลั๊กของเซ็นเซอร์ไอเสียมีไฟมาหรือเปล่า ก็ลองดึงปลั๊กที่ต่ออยู่กับเซ็นเซอร์แล้วลองบิดสวิทซ์กุญแจให้ไฟหน้าปัดติดทั้งหมดโดยไม่ติดเครื่องนะครับ ลองวัดไฟดูครับว่ามีไฟเลี้ยง 12vมามั๊ยทั้ง 4 เส้นไม่ต้องสนใจว่าเป็นเส้นไหนวัดดูทั้ง 4 เส้นต้องมีอยู่ 1 เส้นที่มี 12 v มาครับ ถ้าไม่มีก็หาจั๊มไฟ 12 vที่ผ่านสวิทซ์กุญแจเข้าที่เส้น b+แล้วลองดูใหม่ครับว่าใช้ได้หรือเปล่าครับ โชคด๊ครับ

good....
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

hayata
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,679


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2551 21:19:43 »

ผมเคยขึ้นรหัสนี้ เปลี่ยนไป 2 ตัวก็ไม่หาย สรุปเป็นที่กล่อง ecu ครับ
บันทึกการเข้า

////// ขายโช็คแต่ง H-Drive ใส่ AE ปรับแข็งอ่อน32 ระดับ สูงต่ำได้ไม่ยุ่งกับค่า K สปริง รุ่นใหม่ //////

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=97427.0
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!