เดาว่าทางร้านจูนแก๊สอยู่กับที่ ใช้ auto calibrate เอาค่ากลางอย่างเดียว พอวิ่งจริงที่รอบสูง ๆ เลยจ่ายแก๊สไม่ทัน แต่ปกติกล่อง ecu แก๊สจะสั่งให้สลับไปใช้น้ำมันโดยอัตโนมัติ ที่เครื่องดับไปเลยตอนความเร็วสูง ๆ นั้นอาจเป็นไปได้ว่าทางร้านตัดปั๊มติ๊กน้ำมันแล้วทำสวิทช์เปิด-ปิดแบบ manual ให้ ตอนขับแก๊สคงปิดไว้มั้งครับ
ปกติถ้ามันบางมากเกินค่าและเวลาที่กำหนดมันจะตัดมาเป็นน้ำมันนี้พี่
ก็ลองวิ่งน้ำมันดูซิว่าสุดๆแล้วมีปัญหาอีกหรือเปล่าถ้าไม่มีก็ไปทำแก็สใหม่ได้เลย แล้วก็จูนใหม่ด้วยนะ บางที่รอบปลายมากๆระวัง งานจะมานะครับ เสียเงิน