AE. Racing Club
31 กรกฎาคม 2568 16:59:52 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เหอๆ เบรกเดิม เอาไม่อยู่อ่าครับ มีตัวเลือกอะไรบ้างครับ  (อ่าน 8616 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2551 15:24:36 »

รถผม EE100 เครื่องคาร์บู 1300  แล้ว วาง 20 วาว ฝาดำ

แล้วช่างโทรมาบอกว่า เบรกลื่น เอาไม่อยู่  ผมทำไงดีครับ

1.อับเกรดผ้าเบรก
2.ใส่จาน 10.2   1พอต  ยกดุม  ของเลวิ่น ในกระทู้ขายของ  17**
3.ใส่จาน 11    2 พอต  ยกดุม   3***
4. ดิสหลัง คงไม่ใส่ อะครับ เล่นจิม มันต้องใช้ ดรัมเบรก อะ
แบบ ไหนคุ้มสุด ครับ

บันทึกการเข้า
panaejorn
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,309


_~=*_ พ เ น จ ร_*=~_


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2551 15:26:56 »

ใส่ 2 พอตไปเลยครับ+ผ้าเบรคเจ๋งๆสักชุด ก็อยู่แล้วครับ
บันทึกการเข้า

AE Racing Club
Panaejorn @ AE Racing Club.Net
No More Game-Friend Indeed
All Zone
ปากขมก็อมยา ปากหมาก็อมตีน
CaSaNoVy
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #2 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2551 15:37:39 »

ใส่ 2 พอตจะเบรกอยู่หรอคับ เครื่องออกจาแรง
บันทึกการเข้า
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #3 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2551 15:39:06 »

2 พอท ก็ ต้อง ใช้คู่ กับ หม้อลม ชั้น ครึ่ง นะครับ   ซึ่ง ตอนวางเครือง ห้องเครื่อง โล่งๆ อ่ะ ใส่ ง่าย   ถ้าจะมาใส่หลัง วางเครื่อง เนี่ย ระวัง เจอ ช่างๆ Hereๆ ทุบ ซุ้มช็อค นะ

ส่วน ถ้า คิดว่า จะใส่ 2 พอท กับ หม้อลม ชั้น เดียว ผมเคยลองมาแล้ว แรงกด ไม่พอ   แต่ถ้า อยากลองเอง ก็ ตามสะดวก โลด ครับ Smiley
บันทึกการเข้า
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #4 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2551 15:40:46 »

ใส่ 2 พอตจะเบรกอยู่หรอคับ เครื่องออกจาแรง

ก็ บอดี้ ที่เป็นเครื่อง ฝาดำ ตัวท๊อปสุด โรงงาน เค๊าให้ 2 พอท มา ก็ แปลว่า มันสามารถที่จะ เอาเจ้า ฝาดำ อยู่ ระดับนึง แหละครับ ไม่งั้น โรงงาน คง ไม่ติดตั้งมาให้   ทำออกมาขาย แล้ว เบรคไม่อยู่  ญี่ปุ่น เค๊าไม่ยอมเสียชื่อ หรอกครับ
บันทึกการเข้า
CaSaNoVy
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #5 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2551 15:50:06 »

ใส่ 2 พอตจะเบรกอยู่หรอคับ เครื่องออกจาแรง

ก็ บอดี้ ที่เป็นเครื่อง ฝาดำ ตัวท๊อปสุด โรงงาน เค๊าให้ 2 พอท มา ก็ แปลว่า มันสามารถที่จะ เอาเจ้า ฝาดำ อยู่ ระดับนึง แหละครับ ไม่งั้น โรงงาน คง ไม่ติดตั้งมาให้   ทำออกมาขาย แล้ว เบรคไม่อยู่  ญี่ปุ่น เค๊าไม่ยอมเสียชื่อ หรอกครับ
หรอคับ
บันทึกการเข้า
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #6 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2551 16:04:50 »

ใส่ 2 พอตจะเบรกอยู่หรอคับ เครื่องออกจาแรง

ก็ บอดี้ ที่เป็นเครื่อง ฝาดำ ตัวท๊อปสุด โรงงาน เค๊าให้ 2 พอท มา ก็ แปลว่า มันสามารถที่จะ เอาเจ้า ฝาดำ อยู่ ระดับนึง แหละครับ ไม่งั้น โรงงาน คง ไม่ติดตั้งมาให้   ทำออกมาขาย แล้ว เบรคไม่อยู่  ญี่ปุ่น เค๊าไม่ยอมเสียชื่อ หรอกครับ
หรอคับ
ครับ
บันทึกการเข้า
natti_ae92_LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,222


Love is Fuck!!! Luck is Fake!!!!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2551 16:07:33 »

พี่โต้ จะไปกลัว ทามไมยกเอา ของอีโว ใส่ไปเลย พี่ โฮ่ๆๆๆๆ
บันทึกการเข้า

ปากดีในโลกออนไลน์ เก่งแต่แบบเนี้ยนะ
โปรดอย่าทำเหมือนกรูเป็นคนแปลกหน้า ทั้ง ๆที่เคย "แก้ผ้าต่อหน้ากรู"
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2551 16:46:33 »

ใส่ 2 พอตจะเบรกอยู่หรอคับ เครื่องออกจาแรง

ก็ บอดี้ ที่เป็นเครื่อง ฝาดำ ตัวท๊อปสุด โรงงาน เค๊าให้ 2 พอท มา ก็ แปลว่า มันสามารถที่จะ เอาเจ้า ฝาดำ อยู่ ระดับนึง แหละครับ ไม่งั้น โรงงาน คง ไม่ติดตั้งมาให้   ทำออกมาขาย แล้ว เบรคไม่อยู่  ญี่ปุ่น เค๊าไม่ยอมเสียชื่อ หรอกครับ
เห็นด้วย 100%
แล้ว 2 พ๊อด ของอะไรใส่แล้ว
ไม่ต้องแปลงมากครับ
(ราคาที่สมเหตุสมผล น่าจะเท่าใหร่ อ่ะ...บอกตรงนี้หรือ พีเอ็มก็ได้นะ)
บันทึกการเข้า

....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
anuuna99
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,088



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2551 16:50:59 »

ใส่ 2 พอตจะเบรกอยู่หรอคับ เครื่องออกจาแรง

ก็ บอดี้ ที่เป็นเครื่อง ฝาดำ ตัวท๊อปสุด โรงงาน เค๊าให้ 2 พอท มา ก็ แปลว่า มันสามารถที่จะ เอาเจ้า ฝาดำ อยู่ ระดับนึง แหละครับ ไม่งั้น โรงงาน คง ไม่ติดตั้งมาให้   ทำออกมาขาย แล้ว เบรคไม่อยู่  ญี่ปุ่น เค๊าไม่ยอมเสียชื่อ หรอกครับ
เห็นด้วย 100%
แล้ว 2 พ๊อด ของอะไรใส่แล้ว
ไม่ต้องแปลงมากครับ
(ราคาที่สมเหตุสมผล น่าจะเท่าใหร่ อ่ะ...บอกตรงนี้หรือ พีเอ็มก็ได้นะ)
เห็นด้วยอีกคน ที่ TAOTAO บอกนั้นแหละ ราคาสมเหตุสมผลครับ
เพราะใส่อยู่เหมือนกัน ปรึกษาได้ครับ ตามเบอร์นี้เลย
บันทึกการเข้า
Tong KKT OBD
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 637



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2551 17:43:04 »

เอาเบรคเลวินจานโต พอร์ทเดียว แต่ปั้มมันจะใหญ่กว่าของ EE100 มาทั้งชุด แล้วเปลี่ยนหลังเป็นดิส เอาหม้อลม 1 ชั้นครึ่งมาด้วย ก็จะดีขึ้นอีกเยอะ อ้อ ทำโชคกับสปริงด้วยนะ จะได้เบรคดีขึ้น
บันทึกการเข้า
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #11 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2551 17:47:47 »

เอาเบรคเลวินจานโต พอร์ทเดียว แต่ปั้มมันจะใหญ่กว่าของ EE100 มาทั้งชุด แล้วเปลี่ยนหลังเป็นดิส เอาหม้อลม 1 ชั้นครึ่งมาด้วย ก็จะดีขึ้นอีกเยอะ อ้อ ทำโชคกับสปริงด้วยนะ จะได้เบรคดีขึ้น

ผมใช้อยู่นะ เป็น 1 พอท จาน 10.2 นิ้ว เนี่ย กับ ดิสก์หลัง  ทุกอย่างมีมาให้จากโรงงานเลย สำหรับ GTi จะบอกว่า ชุดที่บอกเนี่ย  ขนาดผมเครื่อง ฝาลายเน่าๆ เวลา ซัดมาซัก 160-180  แล้ว ลองกดเบรค เนี่ย  ยัง มี เฟด เลย ครับ   1 พอท ถ้า ไม่รู้ลิมิต ไป ใช้หนักหน่วงก็ ไม่ไหว นะ  ต้องเผื่อระยะให้มันด้วย

แต่ คันที่เป็น ฝาดำ 2 พอท จาน 10.2 เนี่ย  ไม่ค่อย เฟดครับ ซัดมา 200 นี่ ยังเบรคแบบ ไว้ใจได้ อยู่ครับ


ตอบ คุณ TAOTAO นะครับ  ต้องเข้าใจ ก่อนนะครับ ว่า 2 พอท จาน 11 จะมี ติดมากับ แพล่าง ที่เป็นแบบ ซุปเปอร์สตรัท  ซึ่ง จุดยึดคาลิปเปอร์ จะแตกต่างกับ แพ สตรัท ธรรมดา  คือ เค้าออกแบบมาเพื่อ จาน 11 นิ้ว ครับ

แพสตรัท ธรรมดา จุดยึด คาลิปเปอร์ ถูกออกแบบ มารองรับ  1 พอท  จาน 10.2 ครับ  ทีนี้ เมื่อเราเอา คาลิเปอร์ แบบ 2พอท มาใช้ จุดยึด ของ 1 พอท  มุมเปิดของ คาลิปเปอร์ ก็ จะรองรับจาน ขนาด ไม่เกิน 10.2 ครับ

ที่นี้ ก็ อยู่ที่ว่า จะแปลง ตรงไหน?  ส่วนใหญ่ จะไม่แปลง ที่ดุม  แต่จะไป แปลง ที่ขา คาลิปเปอร์  เพื่อ ให้ สามารถ นำคาลิปเปอร์ 2 พอท มาใช้ กับ ดุม 1 พอท ได้  โดยแปลงขาให้เปิดมุม เพื่อใส่ จาน 11 ได้ 

แต่ ทีนี้ บางคน อย่างผม ไม่ต้องการ แปลงขา แล้วก็ ไม่ต้องการ แปลง ดุม  ก็ เลย ต้อง ลดขนาดจาน ลงมา จาก 11 เหลือ 10.2  ต่างกันนิดเดียวครับ แต่ ไม่ต้อง ตัดต่อ อะไร   ทำไม ต้องใช้ จาน 11 มาลด ขนาด ก็ เพราะ ว่า ความหนาของ จาน 10.2 กับ จาน 11 ไม่เท่ากัน ครับ

แต่. เนื่องจาก โตโยต้า มันมี หลายๆรุ่น ที่สามารถ เอา อะไหล่ บางชิ้น มาใช้กันได้   ก็ อาจจะมี วิธี ใส่ 2 พอท กับ จาน 11  กับ ดุม 1 พอทได้ โดยไม่ต้องตัดต่อ  แต่เพียง ต้องไปหา อุปกรณ์ผสม มาจากรุ่นอื่น อาจจะเป็น ของ โคโรน่า หรือ เซลิกา ก็ ได้ เอา ชิ้นส่วนขา คาลิปเปอร์ มาเปลี่ยนเข้าไป  ก็ จะทำให้ สามารถ ใส่ จาน ใหญ่ๆ กับ ดุม 1 พอทได้  ซึ่ง ตรงนี้ ก็ ต้องอาศัย ความช่างสังเกต และ ทดลอง ครับ  ผมเอง ยังไม่ได้ ทดลอง  แต่เคยได้ ยิน ช่างโตโยต้า เค๊าเล่าให้ฟัง ไว้ ถ้า ว่างๆ จะให้ แฟร์ มันทดลอง แล้วจะเอารายละเอียด มาแบ่งเพื่อนๆ ครับ  จะได้ ประหยัด แล้วก็ มี ทางเลือก ในการ ปรับปรุงระบบเบรค  ไม่ต้องไป เสียเงิน แพง ๆ ครับ Smiley


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 21 กรกฎาคม 2551 18:07:05 โดย wasabi » บันทึกการเข้า
AMELY
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 926


จง...ฉลาดพอที่จะรู้ว่าเราไม่ได้รู้ทุกสิ่ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2551 17:57:01 »

สองพ็อต   ไม่มีหม้อลมสองชั้นแปลกๆคับ      สองพ็อต  มี  4  รูตรงรุ่นเรา  และ  5 รูคับ  ส่วนมากมาจะมีหารูเพราะ  MR  CELI    มาขายซะส่วนมากคับ   ใช่ว่าสี่รูจะไม่มี 

ราคา  3xxx  กำตังค่าแปลงอีกคับ  ถ้ามา  5  รู       
บันทึกการเข้า

A500photography :Fanpage.   www.a500.asia
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2551 19:17:17 »

เอาเบรคเลวินจานโต พอร์ทเดียว แต่ปั้มมันจะใหญ่กว่าของ EE100 มาทั้งชุด แล้วเปลี่ยนหลังเป็นดิส เอาหม้อลม 1 ชั้นครึ่งมาด้วย ก็จะดีขึ้นอีกเยอะ อ้อ ทำโชคกับสปริงด้วยนะ จะได้เบรคดีขึ้น

ผมใช้อยู่นะ เป็น 1 พอท จาน 10.2 นิ้ว เนี่ย กับ ดิสก์หลัง  ทุกอย่างมีมาให้จากโรงงานเลย สำหรับ GTi จะบอกว่า ชุดที่บอกเนี่ย  ขนาดผมเครื่อง ฝาลายเน่าๆ เวลา ซัดมาซัก 160-180  แล้ว ลองกดเบรค เนี่ย  ยัง มี เฟด เลย ครับ   1 พอท ถ้า ไม่รู้ลิมิต ไป ใช้หนักหน่วงก็ ไม่ไหว นะ  ต้องเผื่อระยะให้มันด้วย

แต่ คันที่เป็น ฝาดำ 2 พอท จาน 10.2 เนี่ย  ไม่ค่อย เฟดครับ ซัดมา 200 นี่ ยังเบรคแบบ ไว้ใจได้ อยู่ครับ


ตอบ คุณ TAOTAO นะครับ  ต้องเข้าใจ ก่อนนะครับ ว่า 2 พอท จาน 11 จะมี ติดมากับ แพล่าง ที่เป็นแบบ ซุปเปอร์สตรัท  ซึ่ง จุดยึดคาลิปเปอร์ จะแตกต่างกับ แพ สตรัท ธรรมดา  คือ เค้าออกแบบมาเพื่อ จาน 11 นิ้ว ครับ

แพสตรัท ธรรมดา จุดยึด คาลิปเปอร์ ถูกออกแบบ มารองรับ  1 พอท  จาน 10.2 ครับ  ทีนี้ เมื่อเราเอา คาลิเปอร์ แบบ 2พอท มาใช้ จุดยึด ของ 1 พอท  มุมเปิดของ คาลิปเปอร์ ก็ จะรองรับจาน ขนาด ไม่เกิน 10.2 ครับ

ที่นี้ ก็ อยู่ที่ว่า จะแปลง ตรงไหน?  ส่วนใหญ่ จะไม่แปลง ที่ดุม  แต่จะไป แปลง ที่ขา คาลิปเปอร์  เพื่อ ให้ สามารถ นำคาลิปเปอร์ 2 พอท มาใช้ กับ ดุม 1 พอท ได้  โดยแปลงขาให้เปิดมุม เพื่อใส่ จาน 11 ได้ 

แต่ ทีนี้ บางคน อย่างผม ไม่ต้องการ แปลงขา แล้วก็ ไม่ต้องการ แปลง ดุม  ก็ เลย ต้อง ลดขนาดจาน ลงมา จาก 11 เหลือ 10.2  ต่างกันนิดเดียวครับ แต่ ไม่ต้อง ตัดต่อ อะไร   ทำไม ต้องใช้ จาน 11 มาลด ขนาด ก็ เพราะ ว่า ความหนาของ จาน 10.2 กับ จาน 11 ไม่เท่ากัน ครับ

แต่. เนื่องจาก โตโยต้า มันมี หลายๆรุ่น ที่สามารถ เอา อะไหล่ บางชิ้น มาใช้กันได้   ก็ อาจจะมี วิธี ใส่ 2 พอท กับ จาน 11  กับ ดุม 1 พอทได้ โดยไม่ต้องตัดต่อ  แต่เพียง ต้องไปหา อุปกรณ์ผสม มาจากรุ่นอื่น อาจจะเป็น ของ โคโรน่า หรือ เซลิกา ก็ ได้ เอา ชิ้นส่วนขา คาลิปเปอร์ มาเปลี่ยนเข้าไป  ก็ จะทำให้ สามารถ ใส่ จาน ใหญ่ๆ กับ ดุม 1 พอทได้  ซึ่ง ตรงนี้ ก็ ต้องอาศัย ความช่างสังเกต และ ทดลอง ครับ  ผมเอง ยังไม่ได้ ทดลอง  แต่เคยได้ ยิน ช่างโตโยต้า เค๊าเล่าให้ฟัง ไว้ ถ้า ว่างๆ จะให้ แฟร์ มันทดลอง แล้วจะเอารายละเอียด มาแบ่งเพื่อนๆ ครับ  จะได้ ประหยัด แล้วก็ มี ทางเลือก ในการ ปรับปรุงระบบเบรค  ไม่ต้องไป เสียเงิน แพง ๆ ครับ Smiley





สรุปก็ คือ ผมต้องใส่ 2 พอต จาน 11 + หม้อลม ชั้นครึ่ง  ใช่ป่ะครับ
           น้าโช ฟันธง ที  เพราะ เวลาเบรกมันลื่นนี้ กด2ทีน ยังไงไม่อยู่อ่าครับ 
         ใส่แพเดิม ด้วย อ่าน้า ที่อ่านของน้านี่ มันใส่ด้วยกันไม่ได้ อ่า ดี่
         ก็ต้องลดมา 10.2 ใช่ป่ะครับ
บันทึกการเข้า
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2551 19:21:46 »

ดูในHI5ผม อยู่แน่นอนเบรคชุดนี้
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2551 20:28:59 »

ครับ เบส
บันทึกการเข้า
vitty@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,891


เมื่อก่อนเคยเปนเจ้าของคันเน้..เว้ย!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2551 20:59:51 »

ลองเอาจานเบรคไปเซาะร่องดูดิพี่ เผื่อจะดีขึ้น
บันทึกการเข้า

wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #17 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2551 21:07:09 »

ก็ แบบ น้องเบส ก็ได้ครับ  อยู่ แน่นอน 2 พอท น่ะ  ถ้าดู รูป ไม่เข้าใจ ก็ โทรถาม เบส เลย ว่า ตรง ขาคาลิปเปอร์ ทำยังไงถึง ใช้ กับ ดุมเดิมได้  จะได้ ปลอดภัย ครับ

เพราะ ถ้า คนอย่างเจ้าเบส  ยอมใช้งาน ก็ แปลว่า ปลอดภัย ระดับนึง Smiley
บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2551 21:12:29 »

ลองเอาจานเบรคไปเซาะร่องดูดิพี่ เผื่อจะดีขึ้น

ตัวเลือก เยอะมากครับ แต่ต้องดู ดีๆ อ่าครับ  จะได้ คุ้มกับเงินที่เสียไป อ่าครับ



ก็ แบบ น้องเบส ก็ได้ครับ  อยู่ แน่นอน 2 พอท น่ะ  ถ้าดู รูป ไม่เข้าใจ ก็ โทรถาม เบส เลย ว่า ตรง ขาคาลิปเปอร์ ทำยังไงถึง ใช้ กับ ดุมเดิมได้  จะได้ ปลอดภัย ครับ

เพราะ ถ้า คนอย่างเจ้าเบส  ยอมใช้งาน ก็ แปลว่า ปลอดภัย ระดับนึง Smiley


กำลังเปิดหาคนที่ขาย 2พอต จาน 11  นิ้วกดุม อยู่น่ะครับ

หาไม่ได้เลยอ่า

พรุ่งนี้ว่าจะลองโทรไปถามหลายๆ คนเลยอ่า พี่  จะได้ ตัดสินใจ ถูก ครับ

จะโทรไปหาพี่ด้วย แหละ อิอิ
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2551 21:24:12 »

ผมก็หาอยู่อยากเปลี่ยนดิสหน้า ผมงง ว่า 10.2กับ 11 เนี่ย มันขนาดกี่มิล อะครับผมเคยได้ยินว่า 285มิลใส่กับล้อ 15" ได้พอดี แต่ไม่ทราบว่ามันคือกี่นิ้ว
บันทึกการเข้า

หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!