AE. Racing Club
18 กรกฎาคม 2568 11:20:23 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: AE111 อยากติด LPG ช่วยแนะนำด้วยครับ  (อ่าน 3002 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
aikawaman
บุคคลทั่วไป
« เมื่อ: 14 กรกฎาคม 2551 10:03:58 »

รถผมรุ่น Toyota ไฮทอร์ก ปี 99 ต้องการจะนำรถไปติด LPG ครับ รบกวนช่้วยแนะนำด้วยครับ
1. ผมควรจะติดแบบไหนดีครับ ดูด mix หรือ หัวฉีดดีครับที่จะเหมาะสมและคุ้มราคากับรถรุ่นนี้
2. ช่วยแนะนำอู่ติดตั้งด้วยครับ ย่านรังสิต หรือ ลำลูกกา ก็ได้ครับ
3. ควรจะใช้ญี่ห้ออะไรดีครับในการติดชุด LPG

รบกวนผู้รู้ช่วยแนะนำด้วยครับ ขอบคุณมากครับ
บันทึกการเข้า
ตะลอนทัวร์007
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 377


เกาลัดแมนFX ไม่เกรียน..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 14 กรกฎาคม 2551 11:47:31 »

ดูดครับ ส่วนร้านผมไม่รู้จักครับแถวนั้น ส่วนอุปกรณ์เค้าว่ากันว่า Tomosetto ดีครับ แต่ผมใช้ Hana
บันทึกการเข้า

เกาลัดแมน คงเหลือแต่ชื่อแล้วสินะ เอ็กซ์@ตะลอนทัวร์:x@talontour No.007
รับจัดทัวร์ทั้งในและต่างประเทศ ติดต่อ www.fwt2003.com
สมถวิล@ปทุมNO.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,670


ลำปางไม่หนาวเท่าลำพัง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 14 กรกฎาคม 2551 16:20:39 »

แถวรังสิตมีตรงคลองหนึ่ง ตรงข้ามสะพานฟ้า 
บันทึกการเข้า
aikawaman
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #3 เมื่อ: 14 กรกฎาคม 2551 16:25:15 »

มีชื่อร้านไหมครับ จะได้ไปถูก หลังไมค์ก้อได้ครับ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
DISY_EE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,606


ถ้าไม่กล้า ก็ไม่ก้าว


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 14 กรกฎาคม 2551 23:31:15 »

ถ้าให้แนะนำ ถ้าเงินถึงแล้วกลัวปัญหาจุกจิก ก็ติดระบบหัวฉีดเลยคับ ทีเดียวจบ
บันทึกการเข้า



ขายอะไหล่ AE 100-101 นิดหน่อยคับ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=44692.0
kung_sakon
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 237



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 15 กรกฎาคม 2551 14:23:00 »

ของผม AE110 ติดมาแล้วแบบดูดใช้ได้ดีครับ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=21251.0
บันทึกการเข้า
yuky
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,462


Raceclub ศรีนครินทร์60 เครื่อง,แก๊ส,ช่วงล่าง 089-6616752คับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 15 กรกฎาคม 2551 14:45:14 »

แบบดูดคับ... ที่จริงจบง่ายไม่จุกจิกนะคับ ราคาไม่สูงมากด้วย
ยิ่งได้แลมด้ากะออโต้สวิตช์ก็แหล่มเลย แค่นี้ก็เหลือๆ
บันทึกการเข้า



RN3 type RS/BB5 type Si
>> OaTzy << SZ#013
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,901


[SZ#013]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 15 กรกฎาคม 2551 23:45:29 »

แบบหัวฉีดก็ใช่ว่าจะไม่มีปัญหานะ อิอิ ไม่ได้พูดให้รู้สึกติดลบหัวฉีด แต่มันอยู่ที่ช่างอ้ะ ถ้ามันชุ่ย ติดแบบไหนก็มีปัญหาทั้งนั้นแหละะะะ

ติดแบบหัวฉีดมา จบ! Grin
บันทึกการเข้า

อุบัติเหตุไม่ใช่เวรกรรม . . . . แต่เป็นการกระทำของเทอร์โบ !!!   
POMUT63
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #8 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2551 13:13:55 »

ช่ายย
บันทึกการเข้า
ปิแอร์...แซ่บี้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,425


Gonna BE Minor Change


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2551 22:00:37 »

แบบหัวฉีดก็ใช่ว่าจะไม่มีปัญหานะ อิอิ ไม่ได้พูดให้รู้สึกติดลบหัวฉีด แต่มันอยู่ที่ช่างอ้ะ ถ้ามันชุ่ย ติดแบบไหนก็มีปัญหาทั้งนั้นแหละะะะ

ติดแบบหัวฉีดมา จบ! Grin

ใช่เรยครับ เปนงี้ทุกระบบ นะผมว่า
บันทึกการเข้า


11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
ozzy_ae
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 617



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 08 สิงหาคม 2551 17:46:50 »

มีงบก็หัวฉีดดีกว่าครับ  งบน้อยก็มิกซ์  เอาตามงบประมาณครับ  ส่วนอู่ติดตั้งลองเข้าไปหาดูใน gasthai.com เพิ่มละกาน....
บันทึกการเข้า
thanabodee.sit
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 223



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 11 กันยายน 2551 16:33:17 »

ผมขับ ae111 ติดlมาจะ2เดือนแล้ว  ผมว่าโอนะคับ  ประหยัดมาก  ในเมือง300วิ่งได้200โล  ถ้าออกต่างจังหวัด 300 ได้เกือบ400โล  ออกต่างจังหวัดใช้ความเร็วประมาณ110-140
 ติดระบบดูด+mt+เกจ์วัดแก๊ส  ราคาที่ผมติดมา16000พร้อมแก๊สถังนึง
บันทึกการเข้า
<Art @ cz>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,535



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 11 กันยายน 2551 21:00:29 »

แบบดูดก็พอครับ ติดตั้งดี จูนดีไม่มีปัญหา ผมติดมา 2 ปีแล้วไม่จุกจิกเลยครับ
จูนเองเป็น ดูแลรักษาได้หาควารู้เพิ่มเติม แค่นี้ก็สบายใจกับการใช้แก๊สแล้ว

หัวฉีด เหมาะกับพวกแรงบิดสูงๆ จะได้จ่ายเชื้อเพลิงได้ทันกับความต้องการของเครื่องยนต์
เช่น ฝาดำ หรือพวกเครื่องผูก BO


บันทึกการเข้า
kubota
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #13 เมื่อ: 11 กันยายน 2551 22:52:42 »

ของAe111ติดหัวฉีดคับเพราะเป็นเครื่องโบ
บันทึกการเข้า
phonthanathorn
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #14 เมื่อ: 12 กันยายน 2551 08:30:57 »

นาทีนี้แค่ดูดก็พอครับ   ยังมีความไม่แน่นอนของราคาแก็สอยู่ว่าจะขึ้นเมื่อไหร่ ขึ้นเท่าไหร่  ยิ่งติดแพงยิ่งคืนทุนช้า  นี่ขนาดมันทะเลาะกันทุกวันยังขู่ขึ้นราคาเช้าเย็น
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!