AE. Racing Club
27 กรกฎาคม 2568 06:25:42 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 0-400 20valve black top  (อ่าน 6762 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Rong Fuel-Up
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,276



ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 18 กรกฎาคม 2551 14:52:04 »

20 V ฝาขาว ใน 92 เคยวิ่งได้ 18.xx อ่ะ  มีอี มะเหงก ท่อ นอกนิดหน่อย หุ หุ หุ
บันทึกการเข้า
aj dvd
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,122



ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 18 กรกฎาคม 2551 16:02:01 »

20 V ฝาขาว ใน 92 เคยวิ่งได้ 18.xx อ่ะ  มีอี มะเหงก ท่อ นอกนิดหน่อย หุ หุ หุ
เฮีย 18.xx นี่อายุช่ายป่าว
บันทึกการเข้า
Rong Fuel-Up
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,276



ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 18 กรกฎาคม 2551 16:05:32 »






20 V ฝาขาว ใน 92 เคยวิ่งได้ 18.xx อ่ะ  มีอี มะเหงก ท่อ นอกนิดหน่อย หุ หุ หุ
เฮีย 18.xx นี่อายุช่ายป่าว



เกลียดจัง .....คนรู้ทัน อิ อิ
บันทึกการเข้า
ไม่จูน ไม่โม ไม่โบ ไม่แรง
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 403


เออี ไม่จูน ไม่โม ไม่โบ ไม่แรง ไม่มีเธอ เศร้าว่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 18 กรกฎาคม 2551 16:39:38 »

48วิ  รถธรรมดาๆ วิ่งธรรมดาๆ

 
บันทึกการเข้า
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 18 กรกฎาคม 2551 22:19:02 »

ยอม
บันทึกการเข้า

moza
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 632



ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 19 กรกฎาคม 2551 00:42:36 »

ลงมาได้ สองสาม วัน ลองเอาไปวิ่งดู ได้ 16.7 แน่ะ ล้อ 14 vios ท่อเดิมเครื่อง 1300 จากเฮดฝาดำลงมา วายริ่งสายไปครบด้วย (สปีดเซ็นเซอร์ไม่ได้ต่อ) ตอนนี้ โอเวอร์ ฮอลเครื่องใหม่แล้ว ทำท่อแล้ว ใส่ GAB+super strut แล้ว แต่ยังไม่เคยไปลองวิ่งดูอีกเลย อิอิ
บันทึกการเข้า
HipPO_kUnG
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 761


4efe turbo


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 16 กันยายน 2551 14:10:08 »

4a-fe วิ่งได้ 15.xx (นาทีนะ...เต่าไล่กัด ยางแทบแตก)
บันทึกการเข้า
nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 16 กันยายน 2551 21:07:28 »

 
บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
Ouanny
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 403


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 16 กันยายน 2551 22:25:24 »

up
บันทึกการเข้า
ae-101 RED
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,159



ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 24 กันยายน 2551 15:12:46 »

14.xx เอง กล่องเดิมติดเครื่อง
บันทึกการเข้า

AE สำหรับเค้าคงไม่สำคัญ  แต่ AE สำหรับผมมันฝังใจ
                               
 - AE-101 RED
     
 - 3S-GTE NONAIR

 - E Manage Blue Tune By หน่อง

 - TURBO T04D A/R 60

 - 550 cc.

 - BoostPressure  Lo 0.8 - Hi 1.3

 - ORC single

 - AE บ้านบ้าน MO พอขำขำ
AT35 TZ#054
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


หล่อว่ะ................


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 24 กันยายน 2551 15:49:38 »

 
บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 24 กันยายน 2551 15:56:57 »

20 วิครับ  เอิ๊กๆๆ
บันทึกการเข้า
earth-osk
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 427



ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 24 กันยายน 2551 16:56:46 »

เข้ามาตื่นเต้น ด้วยคนครับ อิอิ
บันทึกการเข้า
DARKSTAR
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,369



ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 24 กันยายน 2551 19:03:05 »

 เคยได้แตะ 15.xx ปลายๆมา ตอนสมัยวางใหม่ๆ แต่ไม่ได้ขอสลิปไว้
ส่วนสลิปอันนี้ไปค้นเจอมาพอดี เลยลองเอามาให้ดูกัน เป็นแนวทาง
*20V 5 เกียร์ เดิมสนิท กับแม็กซ์ขอบ 17
และเครื่องผ่านการใช้งานมาได้ปีกว่าๆแล้ว(คงไม่ต้องบอกว่าใช้งานมาอย่างไร)*
ณ วันที่ 18/05/2007


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 25 กันยายน 2551 07:38:56 โดย DARKSTAR_X » บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 24 กันยายน 2551 19:43:49 »

มอง มะ เหง อ่า 
บันทึกการเข้า
DARKSTAR
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,369



ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 25 กันยายน 2551 07:41:36 »

มอง มะ เหง อ่า 

  เอาไว้วิ่งได้ดีกว่านี้ จะโพสต์ตัวใหญ่ๆเลย ดีมั๊ยโต้
บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 25 กันยายน 2551 09:40:58 »

มอง มะ เหง อ่า 

  เอาไว้วิ่งได้ดีกว่านี้ จะโพสต์ตัวใหญ่ๆเลย ดีมั๊ยโต้



10.301  แนะ  โห
บันทึกการเข้า
PLE@@$
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,030



ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 25 กันยายน 2551 09:46:50 »

ถ้าเครื่องฟิตๆก็อาจเห็น14ปลายๆครับแต่มาตรฐานก็ประมาน15ต้นๆและครับ(402เมตรที่โคราช)
บันทึกการเข้า



ก้อแค่1300เดิมๆกำลังดี
RANDOM.VIP
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 440


จะเอาอะรั้ยย กับ ลูกผู้ชาย ลั่นล้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 25 กันยายน 2551 13:09:34 »

เคยได้แตะ 15.xx ปลายๆมา ตอนสมัยวางใหม่ๆ แต่ไม่ได้ขอสลิปไว้
ส่วนสลิปอันนี้ไปค้นเจอมาพอดี เลยลองเอามาให้ดูกัน เป็นแนวทาง
*20V 5 เกียร์ เดิมสนิท กับแม็กซ์ขอบ 17
และเครื่องผ่านการใช้งานมาได้ปีกว่าๆแล้ว(คงไม่ต้องบอกว่าใช้งานมาอย่างไร)*
ณ วันที่ 18/05/2007




ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับม่อน

ว่าง ๆ ไปวิ่งเล่นกัน เวลาผมช่วงนี้ไม่ค่อยดีเลย กำลังหาสาเหตุ สงสัยคนขับน้ำหนักเยอะขึ้น

18 ตุลาว่างป่าว ไป ขำ ๆ กัน
บันทึกการเข้า





เวลาเท่านั้นแหล่ะที่จะบอกได้ว่า "เพื่อนแท้" คือใคร


DARKSTAR
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,369



ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 25 กันยายน 2551 13:46:20 »

10.301  แนะ  โห

ได้เวลาอย่างที่โต้บอกมาก็ดีดิ ปลายปีจะได้ลง Souped Up ซะเลย



ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับม่อน

ว่าง ๆ ไปวิ่งเล่นกัน เวลาผมช่วงนี้ไม่ค่อยดีเลย กำลังหาสาเหตุ สงสัยคนขับน้ำหนักเยอะขึ้น

18 ตุลาว่างป่าว ไป ขำ ๆ กัน

มีงานแข่งหรือครับ ช่วงนี้ห่างหายสนามไปนานเหมือนกัน
เพราะวิ่งแล้วมันมีแต่แย่ลงๆ รอตังค์แล้วทำซะทีเดียวเลยดีก่า หุหุ
ช่วงนี้เอารถที่บริษัทมาใช้งานอยู่ครับ มั่วซั่วไปหมด ขับคันนู้นที คันนี้ที
บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 [2] 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!