AE. Racing Club
01 สิงหาคม 2568 17:07:46 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอถามหน่อยครับข้องใจ อยากวางเครื่อง 4e-fte  (อ่าน 3970 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Jeng_sogood
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 35


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2551 20:21:41 »

อยากวางเครื่องใหม่ เป็นเครื่อง 4e-fte แต่ปัจจุบันเป็นเป็นเครื่อง 4a-fe ถามว่ามันจะทำได้มั้ย ต้องแปลงเยอะป่าว ใครมีประสบการณ์ช่วยแนะนำด้วยครับ
อาทิเช่น ตอนนี้ราคาเครื่องไปถึงไหนแล้วครับ เห็นมีคนบอกว่าประมาณไม่เกินสองหมี่น แต่เป็นเกียร์ออโต้ แต่บางคนในบอร์ดอื่นก็บอกว่าเกียร์ธรรมดาหมื่นเก้า
แล้วมันต้องแปลงเยอะมั้ยจาก 4a เป็น 4e แล้วมันจะแรงกว่าเดิมเยอะมั้ย แล้วเกียร์ออโต้ถ้าต้องเอาจริงๆ มันจะไหวมั้ยกับบอดี้ ae101 จะกินน้ำมันมั้ยประมาณเนี้ย
หรือมีรายละเอียดอะไรอีกก็แนะนำได้ครับ
บันทึกการเข้า
>> OaTzy << SZ#013
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,901


[SZ#013]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2551 20:31:01 »

วางลงไปใน AE ทำได้ไม่ยากหรอก จะยากก็ตรงที่หาตัวสุดท้ายไม่ได้อ้ะิดิ ตัวที่ฝาครอบสายพานไทม์มิ่งสีดำตัวหลังสุด ใหม่สุด หายาก จะเจอแต่ฝาครอบสีเทา มันตัวแรกสุดเลย อายุก็นะ แก่ก่ารถ แหะ ๆ  ดีหน่อยก็จะเป็นฝาครอบสีดำี่ที่เป็นรุ่นที่ 2 ของ 4E โบ

จำรายละเอียดไม่ได้ละ แต่ก่อนเคยศึกษาไว้ ว่าจะเอามาวาง แต่สุดท้ายก็เทใจให้ 20V -*-"
บันทึกการเข้า

อุบัติเหตุไม่ใช่เวรกรรม . . . . แต่เป็นการกระทำของเทอร์โบ !!!   
Moon_night
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,215


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2551 21:33:14 »

วางได้ครับ เพราะAE101 จะมีรูสำหรับแท่นเครื่อง4E อยู่แล้ว
แต่หากเป็นเกียร์ออโต้อาจต้องเสริมแท่นเครื่องฟั่งแท่นเกียร์ขึ้นมาหน่อยเพราะเกียร์จะอยู่ต่ำเกินไป อาจเสี่ยงต่อการกระแทกทำให้เกียร์เสียหายได้
ปัจจุบัน ราคาเครื่องจะอยู่ที่ 21,000-24,000 แล้วแต่ปีและเกียร์ เกียร์รรมดาจะแพงกว่า
ส่วนการดัดแปลงอื่นๆก็คือต้องเจาะฝากระโปรง หรือหาฝากระโปรงep91 มาใช้แต่ต้องแปลงพอสมควร เพะรามีอินเตอร์บน
แต่หากจะย้ายอินเตอร์มาข้างหน้า ก็ไม่ต้องหาฝากระโปรง แต่ต้องเสียหาเดินท่อ และอินเตอร์และการติดตั้ง
เพิ่ม
ส่วนถามว่าแรงมั้ย ตอบว่าแรงกว่า4A-FE แน่นอนครับ ยิ่งเกียร์ธรรมดาแรงกว่าอย่างเห็นได้ชัด
แต่เสียเปรียบเวลานั่งหลายคน อาจกินแรงเครื่องมากกว่าสักหน่อย เพราะซีซีที่น้อยกว่า แต่ด้วยความทีมีเทอร์โบมาช่วยก็ชดเชยกันได้อย่างดีครับ
ส่วนความประหยัด ในเมืองไม่ต่ำกว่า 10 แน่นอนซัดๆยังไงก็ได้10 สูงสุดเคยทำได้ 13 เกียร์ออโต้ด้วย แต่นอกเมืองจะพอๆกับ4A-FE ครับ อยู่ 14-15
เติมแก๊สโซฮอล์ลได้ครับ แต่ไม่ควรขับแบบบูสหนักๆตลอด จะมีอาการเข็กพอสมควร
อะไหล่ส่วนใหญ่ใช้กับ 4E ได้ครับ ยกเว้นลูกสูบ ก้าน ปั๊มน้ำมันเครื่อง ที่ไม่เหมือนกัน
ยังไงหาตัว ฝาครอบดำ และที่มีอักษร 16 valve EFI บนท่ออากาศก็พอแล้วครับ ขอให้ได้สภาพดีก็พอ เพราะตัวสุดท้ายหายากครับ
บันทึกการเข้า
เอ อิงตัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,498


เอ อิงตันครับ EE100 4E FTE [Bo เล็กๆ RHF5H]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2551 23:02:03 »

อยากวางเครื่องใหม่ เป็นเครื่อง 4e-fte แต่ปัจจุบันเป็นเป็นเครื่อง 4a-fe ถามว่ามันจะทำได้มั้ย ต้องแปลงเยอะป่าว ใครมีประสบการณ์ช่วยแนะนำด้วยครับ
อาทิเช่น ตอนนี้ราคาเครื่องไปถึงไหนแล้วครับ เห็นมีคนบอกว่าประมาณไม่เกินสองหมี่น แต่เป็นเกียร์ออโต้ แต่บางคนในบอร์ดอื่นก็บอกว่าเกียร์ธรรมดาหมื่นเก้า
แล้วมันต้องแปลงเยอะมั้ยจาก 4a เป็น 4e แล้วมันจะแรงกว่าเดิมเยอะมั้ย แล้วเกียร์ออโต้ถ้าต้องเอาจริงๆ มันจะไหวมั้ยกับบอดี้ ae101 จะกินน้ำมันมั้ยประมาณเนี้ย
หรือมีรายละเอียดอะไรอีกก็แนะนำได้ครับ

ราคามันแล้วแต่ร้านครับ  ซึ่งแต่ละร้านราคาที่ได้เท่ากันยาก
อย่างผมตะก่อนได้มา 18000 เกียร์ธรรมดา ฝาดำ รุ่นสอง

แต่จังหวะอีกคนซื้อพร้อมกันทุกอย่างเหมือนกันได้ที่ 22000

และของผมถูกกว่าแต่ได้ของแต่งมาด้วย เช่นกรองและพวกครัชแต่ง
แต่เพื่อนได้มาตรฐานโรงงาน

มันมีหลายปัจจัยที่ทำให้ราคาที่เปิดมาไม่เท่ากันครับ

ส่วนอย่างอื่นคุณมูนก้อตอบไปหมดแล้วนะครับ



บันทึกการเข้า


=====================

ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่
Doraemon-Project
AYT AYUTTHAYA TEAM
สราญรมย์ เซอร์วิส
พิริยาลัยแพร่'36
ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ

www.4efteclub.com
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2551 23:18:58 »

อยากวางเครื่องใหม่ เป็นเครื่อง 4e-fte แต่ปัจจุบันเป็นเป็นเครื่อง 4a-fe ถามว่ามันจะทำได้มั้ย ต้องแปลงเยอะป่าว ใครมีประสบการณ์ช่วยแนะนำด้วยครับ
อาทิเช่น ตอนนี้ราคาเครื่องไปถึงไหนแล้วครับ เห็นมีคนบอกว่าประมาณไม่เกินสองหมี่น แต่เป็นเกียร์ออโต้ แต่บางคนในบอร์ดอื่นก็บอกว่าเกียร์ธรรมดาหมื่นเก้า
แล้วมันต้องแปลงเยอะมั้ยจาก 4a เป็น 4e แล้วมันจะแรงกว่าเดิมเยอะมั้ย แล้วเกียร์ออโต้ถ้าต้องเอาจริงๆ มันจะไหวมั้ยกับบอดี้ ae101 จะกินน้ำมันมั้ยประมาณเนี้ย
หรือมีรายละเอียดอะไรอีกก็แนะนำได้ครับ

ราคามันแล้วแต่ร้านครับ  ซึ่งแต่ละร้านราคาที่ได้เท่ากันยาก
อย่างผมตะก่อนได้มา 18000 เกียร์ธรรมดา ฝาดำ รุ่นสอง

แต่จังหวะอีกคนซื้อพร้อมกันทุกอย่างเหมือนกันได้ที่ 22000

และของผมถูกกว่าแต่ได้ของแต่งมาด้วย เช่นกรองและพวกครัชแต่ง
แต่เพื่อนได้มาตรฐานโรงงาน

มันมีหลายปัจจัยที่ทำให้ราคาที่เปิดมาไม่เท่ากันครับ

ส่วนอย่างอื่นคุณมูนก้อตอบไปหมดแล้วนะครับ






 ถูก จ๊าด นั๊ก 4E-FTE เนี่ย

 20Vฝาดำ 5 เกีย 30000 ครับพี่น้องครับ หาถูกกว่านี้ มะได้เลย T_T
บันทึกการเข้า
ChilD 1300 รัก ในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,160


เพื่อนคบกันด้วยใจ ไม่ใจจะคบเป็นเพื่อนทำเกลืออะไร..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2551 23:50:50 »

ถ้าจะเล่นตัวสุดท้ายของให้หาเป็นเกียร์ธรรมดานะคร๊าบ เกียร์จะชิดกว่า

สาวกหอยเล็กเข้ามากันทั้งนั้นเลย อิอิ
บันทึกการเข้า

Jeng_sogood
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 35


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2551 07:55:32 »

ขอบคุณทุกท่านมากครับ แล้วราคาร้านไหนถูกสุดจะได้ไปสอยมาเสาร์นี้เลย(พรุ่งนี้) หรือบอกว่าย่านไหนก็ยังดี รบกวนด้วยครับ แล้ววิธีการดูๆยังไง ตัวเก่าตัวใหม่ แรงม้าเท่ากันมั้ย แล้วเกียร์ออโต้นี่ 3 หรือ 4 เกียร์ครับ ฟังๆดูแล้วน่าจะเซฟกว่า 4AF เนอะว่ามั้ย
บันทึกการเข้า
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2551 09:57:42 »

 
บันทึกการเข้า

JEAB-111
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 896



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2551 11:59:57 »

ชะแว๊บเข้ามาอ่านครับ ชอบ4อีโบมานานเหมือนกัน
เครื่องในฝัน วางใน92ในฝันอีกเหมือนกันอ้ะ
บันทึกการเข้า


รถสีไข่นกกระทา  วิ่งบางนา  ลาดกระบังจ้ะ
นัส@นิคมพัฒนา
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,269


(*-*) 089-6021132


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2551 12:32:24 »

 
บันทึกการเข้า
Moon_night
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,215


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2551 15:10:10 »

4E-FTE มีอยู่ 3 รุ่นด้วยกัน

รุ่น 1 อยู่ช่วงประมาณปี 91-93 อยู่ในรถ Ep82 จุดสังเกตุคือ ฝาครอบสายพานสีบรอส์ ท่อกรองเขียนว่า EFI16VALE
รุ่น 2 อยู่ช่วงประมาณปี 94-96 อยู่ในรถ Ep82 ตัวไมเนอร์เชนไฟกลม จุดสังเกตุคือ ฝาครอบสายพานสีดำ ท่อกรองเขียนว่า EFI16VALE
รุ่น 3 อยู่ช่วงประมาณปี 97-99 อยู่ในรถ Ep91 คือแกรนซ่า จุดสังเกตุคือ ฝาครอบสายพานสีดำ ท่อกรองจะไม่มีเขียน EFI ส่วนรายละเอียดอีกนิดคือจะไม่มีท่อสายแวคคั่มพาดผ่านฝาครอบสายพานครับ รุ่นนี้จะย้ายไปอยู่ที่อื่น
แรงม้าเท่ากันคือ 135 แรงม้า ที่ 6,400 แรงบิด 16.ที่ 4,800 รอบ
แต่ตัวสุดท้ายลากรอบได้มากกว่า และกล่องจะมี 3 ปลั๊ก
ส่วนเกียร์ออโต้จะมี 4 เกียร์ พร้อมoverdrive
แถวบางนาน่าจะให้เลือกเยอะกว่าครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 04 กรกฎาคม 2551 15:19:01 โดย Moon_night » บันทึกการเข้า
Kritsadathitiset
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,902


AMT


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2551 15:18:56 »

 
บันทึกการเข้า
Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2551 15:34:28 »

ทุกข้อมูลชัดเจนแล้วครับ
บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2551 15:55:40 »

4E-FTE มีอยู่ 3 รุ่นด้วยกัน

รุ่น 1 อยู่ช่วงประมาณปี 91-93 อยู่ในรถ Ep82 จุดสังเกตุคือ ฝาครอบสายพานสีบรอส์ ท่อกรองเขียนว่า EFI16VALE
รุ่น 2 อยู่ช่วงประมาณปี 94-96 อยู่ในรถ Ep82 ตัวไมเนอร์เชนไฟกลม จุดสังเกตุคือ ฝาครอบสายพานสีดำ ท่อกรองเขียนว่า EFI16VALE
รุ่น 3 อยู่ช่วงประมาณปี 97-99 อยู่ในรถ Ep91 คือแกรนซ่า จุดสังเกตุคือ ฝาครอบสายพานสีดำ ท่อกรองจะไม่มีเขียน EFI ส่วนรายละเอียดอีกนิดคือจะไม่มีท่อสายแวคคั่มพาดผ่านฝาครอบสายพานครับ รุ่นนี้จะย้ายไปอยู่ที่อื่น
แรงม้าเท่ากันคือ 135 แรงม้า ที่ 6,400 แรงบิด 16.ที่ 4,800 รอบ
แต่ตัวสุดท้ายลากรอบได้มากกว่า และกล่องจะมี 3 ปลั๊ก
ส่วนเกียร์ออโต้จะมี 4 เกียร์ พร้อมoverdrive
แถวบางนาน่าจะให้เลือกเยอะกว่าครับ
บันทึกการเข้า

Jeng_sogood
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 35


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2551 19:21:07 »

ขอบคุณมากๆคับ พรุ่งนี้จะลองไปดูบางนาแล้วจะมาเล่าให้ฟังค้าบ
บันทึกการเข้า
Jeng_sogood
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 35


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 05 กรกฎาคม 2551 19:37:51 »

ไปดูเครื่องมาแล้วครับ  ที่บรรทัดทองราคา 2.5 หมื่นกับเกียร์ออโต้   ที่ใต้ทางด่วนพระรามสี่(ชิงนำชัย) ราคา 1.8 หมื่น แต่ของยังไม่มีมาอาทิตย์หน้าวันพฤหัสยังไม่แน่ใจมีหรือป่าว  แต่ที่งงมากคือ ที่บางนา บอกชื่อร้านแล้วกัน ร้านคร่ำคูนเงิน ซอยสุดท้าย ราคาแย่มาก กะฟันให้หัวแบะทันที เข้าไปถามตอนแรกบอกว่า สามหมื่นกว่า เราก็บอกเอาแน่ๆดิ สักพักบอกสามหมื่นสอง เลยบอกว่าทำไมราคามันผิดไปเยอะ หายไปซักพักออกมาบอก 2.8 หมื่นบาท เกียร์ธรรมดา เราก็แบบงง เลยเอาวะถ้าแบบนี้รอที่ชิงนำชัยดีก่า แต่ตอนกลับออกมาที่ร้าน โช ไก  เลยลองถามอีกที เค้าบอกว่าเกียร์ออโต้ครบชุด ราคา 1.8 หมื่นมีของเลย เลยกะว่าเด๋วจะรอวันพฤหัส ถ้าที่ชิงนำชัยไม่มีก็จะมาเอาที่บางนา เพราะว่าหากของขาดเอาที่ชิงนำชัยใกล้กว่า หรือเพื่อนๆ พี่ๆ ว่าไงครับ หรือมีที่ถูกกว่าก็ขอช่วยแนะนำ
บันทึกการเข้า
เอ อิงตัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,498


เอ อิงตันครับ EE100 4E FTE [Bo เล็กๆ RHF5H]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 05 กรกฎาคม 2551 19:58:00 »

ไปดูเครื่องมาแล้วครับ  ที่บรรทัดทองราคา 2.5 หมื่นกับเกียร์ออโต้   ที่ใต้ทางด่วนพระรามสี่(ชิงนำชัย) ราคา 1.8 หมื่น แต่ของยังไม่มีมาอาทิตย์หน้าวันพฤหัสยังไม่แน่ใจมีหรือป่าว  แต่ที่งงมากคือ ที่บางนา บอกชื่อร้านแล้วกัน ร้านคร่ำคูนเงิน ซอยสุดท้าย ราคาแย่มาก กะฟันให้หัวแบะทันที เข้าไปถามตอนแรกบอกว่า สามหมื่นกว่า เราก็บอกเอาแน่ๆดิ สักพักบอกสามหมื่นสอง เลยบอกว่าทำไมราคามันผิดไปเยอะ หายไปซักพักออกมาบอก 2.8 หมื่นบาท เกียร์ธรรมดา เราก็แบบงง เลยเอาวะถ้าแบบนี้รอที่ชิงนำชัยดีก่า แต่ตอนกลับออกมาที่ร้าน โช ไก  เลยลองถามอีกที เค้าบอกว่าเกียร์ออโต้ครบชุด ราคา 1.8 หมื่นมีของเลย เลยกะว่าเด๋วจะรอวันพฤหัส ถ้าที่ชิงนำชัยไม่มีก็จะมาเอาที่บางนา เพราะว่าหากของขาดเอาที่ชิงนำชัยใกล้กว่า หรือเพื่อนๆ พี่ๆ ว่าไงครับ หรือมีที่ถูกกว่าก็ขอช่วยแนะนำ

ต้นเดือนก่อนเจอที่ศิริชัย ร้านตรงต้นโพธิ์ ตัว EP82   เกียร์ธรรมดาเปิดมา  22K (ยังไม่ได้ต่อ)
ไม่รู้ยังอยู่ป่าว มีโอกาสลองไปดูครับ หรือยังงัยวันจันทร์อังคารนี้ผมไปหาอาไหล่บางอย่างที่นั่นอยู่แล้ว
จะดูให้อีกที ยังงัยจะ PM ไปบอกจ้า
บันทึกการเข้า


=====================

ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่
Doraemon-Project
AYT AYUTTHAYA TEAM
สราญรมย์ เซอร์วิส
พิริยาลัยแพร่'36
ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ

www.4efteclub.com
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 05 กรกฎาคม 2551 20:20:52 »

 
บันทึกการเข้า
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 05 กรกฎาคม 2551 22:01:38 »

  มาๆๆ มาเป็นสาวกหอยน้อยกัน 
บันทึกการเข้า
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 05 กรกฎาคม 2551 22:27:44 »

เย้ๆๆๆ จะมีเพื่อนแรงอีกแล้ว สงใสไร่ไม่ทันแน่เลย แรงๆกันทั้งนั้น
บันทึกการเข้า

หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!