AE. Racing Club
28 มีนาคม 2024 22:44:37 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 20 v ติดหัวฉีดแล้ว แต่มีปัญหาช่วยตอบด้วยครับ  (อ่าน 2079 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
CCR
บุคคลทั่วไป
« เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2008 11:35:03 »

เพิ่งชื้อรถมาแล้วติดแก๊สระบบหัวฉีด ตอนนี้เดินนำมันเครื่องปกติ แต่พอเปลี่ยนเป็นแก๊สที่2000รอบขึ้นไประบบเปลี่ยนมาเป็นนำมันอีกเป็นอย่างน้ตลอด
เครื่อง 20v ฝาขาว อยากถามว่า
-ตำแหน่งของหัวฉีดของ20vเขาติดที่ตำแน่งไหนของผมเจาะที่ใกล้กับไอดี
-โปรแกรมที่จูนบอกว่า รูหัวฉีดเล็กไป,เซนเซอร์ของสูบ 2และ4 ไม่ส่งสัญณาน
-เวลาใช้แก๊สแล้วที่ d เครื่องจะดับ
-20v ควรกินแก๊สเท่าไรครับ
ช่วยตอบด้วยนะครับ2อาทิตย์แล้วยังไม่จบเลย
บันทึกการเข้า
>> OaTzy << SZ#013
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,901


[SZ#013]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2008 08:31:52 »

อาการนี้ เคยได้ยินเหมือนกัน แต่ตอบไม่ได้อ้ะ อิอิ

ส่วนหัวฉีดแกส ฝังลงไปตรงหน้าหัวฉีดน้ำมันพอดีเป๊ะ ๆ

อัตราการกิน ในเมืองปามาน บาทปลาย ๆ ต่อกิโลเมตร นอกเมืองปามาน 1.30 บาท ต่อกิโล ราคาแกสที่เติม 10.99 บาทต่อลิตร
บันทึกการเข้า

อุบัติเหตุไม่ใช่เวรกรรม . . . . แต่เป็นการกระทำของเทอร์โบ !!!  อ้อน  อ้อน
pongp28
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 80



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2008 10:16:00 »

อาการนี้ เคยได้ยินเหมือนกัน แต่ตอบไม่ได้อ้ะ อิอิ

ส่วนหัวฉีดแกส ฝังลงไปตรงหน้าหัวฉีดน้ำมันพอดีเป๊ะ ๆ

อัตราการกิน ในเมืองปามาน บาทปลาย ๆ ต่อกิโลเมตร นอกเมืองปามาน 1.30 บาท ต่อกิโล ราคาแกสที่เติม 10.99 บาทต่อลิตร
ตาโอ๊ต ใช้แก้สแล้วน้ำมันหายป่ะ ของเราเติมแก้สไป5ครั้ง ครั้ง ละ 300 แล้วน้ำมันหายไปเกือบถังเลย อ่ะ
บันทึกการเข้า

Run-about
Ton ae101 racing
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 121



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2008 21:51:29 »

1. เรื่องที่เปลี่ยนกลับมาเป็นน้ำมันเองอะครับ
อันนี้ผมว่าลองดูสายกราวของสวิตซ์แก๊สครับ  อาจจะเป็่นที่ตรงนี้ก็ได้นะครับ
2. ใส่เกียร์ D แล้วเครื่องดับ
อันนี้ต้องดูว่าเครื่องดับเพราะอะไรครับ  เพราะรอบเครื่องต่ำไป ของผมเจอเรื่องเดินสายไฟแอร์ไม่ครบครับ  แต่อีกกรณีที่พี่ ๆ ในนี้บอก เรื่องของ o2 ครับ

3.โปรแกรมที่จูนบอกว่า รูหัวฉีดเล็กไป,เซนเซอร์ของสูบ 2และ4 ไม่ส่งสัญณาน
อันนี้ก็ต้องให้ที่ร้านอะแก้ครับ ว่าเกินจากอะไรครับ ทำใมโปรแกรมถึงบอกแบบนี้  (แล้วใช้หัวฉีดยี่ห้อไรอะครับ)
บันทึกการเข้า
jen@171
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,966


Wanna be...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 05 กรกฎาคม 2008 22:43:52 »

ของผม เจาะตรงหน้าหัวฉีดน้ำมันของแต่ละสูบเลยครับ

กิน ในเมือง1.30บาท/กม.(แก๊ส12.89บาท)
ซัดตลอดนะครับ   นอกเมืองยังไม่เคย   
อัตตราเร่ง  ดีกว่าน้ำมันมากๆๆ  ไม่เขกเลย ปลายดันขึ้นนิดๆ

โดยรวม คุ้มโคตรๆครับ
บันทึกการเข้า

TunedByJen
พรชัย เฮดเดอร์
CORONA CLUB
Club JZ
Mercedes Mania
กะเรกะราด
>> OaTzy << SZ#013
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,901


[SZ#013]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 06 กรกฎาคม 2008 01:26:16 »

อาการนี้ เคยได้ยินเหมือนกัน แต่ตอบไม่ได้อ้ะ อิอิ

ส่วนหัวฉีดแกส ฝังลงไปตรงหน้าหัวฉีดน้ำมันพอดีเป๊ะ ๆ

อัตราการกิน ในเมืองปามาน บาทปลาย ๆ ต่อกิโลเมตร นอกเมืองปามาน 1.30 บาท ต่อกิโล ราคาแกสที่เติม 10.99 บาทต่อลิตร
ตาโอ๊ต ใช้แก้สแล้วน้ำมันหายป่ะ ของเราเติมแก้สไป5ครั้ง ครั้ง ละ 300 แล้วน้ำมันหายไปเกือบถังเลย อ่ะ

ไม่รู้อ้ะ แต่เติมปามานเดือนละ 200 - 300 เพราะว่า สตาร์ทน้ำมัน ก่อนดับก็น้ำมัน แล้วบางทีก็ัขับน้ำมัน กดเล่นอีก มันเลยไม่รู้ว่ามันหายไปเฉย ๆ รึป่าว แต่ก็ดูปกติอ้ะ ไม่ได้หายจนน่าตกใจ Grin
บันทึกการเข้า

อุบัติเหตุไม่ใช่เวรกรรม . . . . แต่เป็นการกระทำของเทอร์โบ !!!  อ้อน  อ้อน
pongp28
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 80



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 06 กรกฎาคม 2008 22:05:41 »

ของผม เจาะตรงหน้าหัวฉีดน้ำมันของแต่ละสูบเลยครับ

กิน ในเมือง1.30บาท/กม.(แก๊ส12.89บาท)
ซัดตลอดนะครับ   นอกเมืองยังไม่เคย   
อัตตราเร่ง  ดีกว่าน้ำมันมากๆๆ  ไม่เขกเลย ปลายดันขึ้นนิดๆ

โดยรวม คุ้มโคตรๆครับ
พอจะถ่ายรูป ตำแหน่งหัวฉีดแก้ส ได้หรือเป่าครับ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

Run-about
RANDOM.VIP
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 440


จะเอาอะรั้ยย กับ ลูกผู้ชาย ลั่นล้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 07 กรกฎาคม 2008 10:46:45 »

ของผม เจาะตรงหน้าหัวฉีดน้ำมันของแต่ละสูบเลยครับ

กิน ในเมือง1.30บาท/กม.(แก๊ส12.89บาท)
ซัดตลอดนะครับ   นอกเมืองยังไม่เคย   
อัตตราเร่ง  ดีกว่าน้ำมันมากๆๆ  ไม่เขกเลย ปลายดันขึ้นนิดๆ

โดยรวม คุ้มโคตรๆครับ
พอจะถ่ายรูป ตำแหน่งหัวฉีดแก้ส ได้หรือเป่าครับ ขอบคุณครับ

อ่าเจ้าพ่อแก๊ส มาตอบเอง

ติดหัวฉีด ของอะไรมาอะครับ ถ้า AC เด้วผม เอารูป กราฟ น้ำมัน กะ ค่าต่าง ๆ มาให้ดู ว่าเหมือนกันหรือเปล่า

แต่ถ้าไม่ใช่ ก้อยินดี อยู่ดีนั่นหล่ะ เด้ว บ่าย ๆ จัดการให้แล้วกันครับ

เรื่อง ขยายหัวฉีด ถ้าจะขยาย ค่อย ๆ ขยายทีละมิลนะครับ เด้วมันจะไปกันใหญ่
บันทึกการเข้า





เวลาเท่านั้นแหล่ะที่จะบอกได้ว่า "เพื่อนแท้" คือใคร


CCR
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #8 เมื่อ: 07 กรกฎาคม 2008 14:34:16 »

ใช้หม้อต้มยี่ห้อ UP ครับ ตอนนี้ลองไปที่ร้านที่ติดได้ไล่ที่ปั้มติ๊กแล้วเปลี่ยนใหม่ ลองใช้ต้อนแรกก็ดีพอวันร่งขึ้นใช้ได้ซัก 10 กิโล.ตัดเป็นนำมันไปตรวจดูแล้วแก๊สไม่มมา ตอนนี้ลองเข้าสายไฟใหม่ดูใช้ได้อีกแล้ว ถ้าเป็นอีกทางร้านจะเปลี่ยน ecu ให้ใหม่ตอนนี้มีกลินแก๊สออกจากท่อมาครับร้านบอกว่าถ้าแก๊สบางเครื่องจะไม่พุ่งติดว่าจะเดือนแล้วไม่นิ่งซักที ขอบคุณนะครับใครเปลี่ยนอย่างผมบางช่วยบอกวิธีแก้ด้วยครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!