AE. Racing Club
01 สิงหาคม 2568 04:37:31 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ครัตทองแดง  (อ่าน 977 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
PLE@@$
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,030



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 30 มิถุนายน 2551 10:14:03 »

 รบกวนพี่ๆหน่อยครับ    รถผมครัตมันลื่นผมว่าจะเปลี่ยนเป็นทองแดง
เปลี่ยนแต่แผ่นได้มั้ยครับแต่ใช้หวีเดิมติดเครื่อง4e-fteครับมันจะกดอยู่มั้ยครับ
บันทึกการเข้า



ก้อแค่1300เดิมๆกำลังดี
ฟี่ ณ บรรลัยยนต์
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 617


LPG Stan Alone


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2551 11:50:56 »

อยู่คับ แต่จะนานแค่ไหน ทนบูสได้เท่าไหร่ อันนี้ตอบไม่ได้
    แต่เอาชัวหวี2ชั้นทีเดียวจบ
บันทึกการเข้า

รวมช่างบรรลัยยนต์
  ยาวตัด สั้นต่อ ไม่พอจะเอาที่ไหน
 
  
azuma
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,401

0895944131


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2551 11:54:48 »

แนะนำ ร้านธีรพันคลัซ อยู่แถวๆปทุมวัน 0813762400 ครับ ผมกะใช้อยู่ครับ
บันทึกการเข้า

4A-GE 20 VALVE SILVERTOP INSIDE

    
PLE@@$
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,030



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2551 12:28:20 »

ราคารวมหวีด้วยประมานเท่าไรครับ
และถ้าเฉพาะครัตอย่างเดียวเท่าไรครับ
บันทึกการเข้า



ก้อแค่1300เดิมๆกำลังดี
witarn
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 398



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2551 12:43:10 »

เคยโทรไปถามเมื่อเดือนที่แล้วผ้าทองแดงพร้อมหวี 2 ชั้น ราคา 4000 บาท แต่ที่ถามมาของฝาลายนะราคาน่าจะใกล้เคียงกัน
บันทึกการเข้า

PLE@@$
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,030



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2551 13:45:04 »

ขอบคุนพี่ๆทุกคนครับที่ช่วยแนะนำ
บันทึกการเข้า



ก้อแค่1300เดิมๆกำลังดี
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 01 กรกฎาคม 2551 11:12:17 »

ปรกติหวีครัชเราก็ดัดแปลงเอารุ่นที่หนากว่า หรือว่าแข็งกว่ามาใช้อยู่แล้ว
ส่วนที่ควรต้องทำมากกว่าคือการเสริมสปริงแหนบครับ เพราะไม่งั้นแล้ว
มันจะมีแรงกดไม่ดีพอที่จะทดต่อความฝืดที่เพิ่มขึ้นของเนื้อผ้าครัชครับ

การติดแผ่นผ้าครัชทองแดง ควรเน้นเป็นก้อนเล็กๆ กระจายออกให้ทั่วแผ่น
ครัชเดิม (แผ่นกลม) เพราะมันจะทำให้แผ่นครัชไม่บิดตัวขณะใช้งาน
(จริงๆ มันก็บิดแหล่ะ แต่ว่าน้อยกว่า 3แฉกเยอะ) ติดโดยให้มีขนาดพื้นที่รวม
ประมาณ 40-50% จากพื้นที่รวมก็พอแล้วครับ ไม่เช่นนั้น จะมีปัญหากับ
ระบบอื่นๆ ภายหลังได้ เช่นเฟืองเกียร์แตกเป็นต้น

นอกจากนี้แล้วควรปรับหน้า flywheel, clutch pad แล้วก็ clutch cover
ไปด้วย ให้เรียบเสมอกัน เพราะมันจะทำให้คุณขับรถแล้ว "นิ่ม" ไม่กินแรง
ที่สำคัญ การสัมผัสจะได้เต็มประสิทธิภาพด้วย ส่วนจะคว้านกระบอกสูบไหม
ว่ากันที่หลังได้ครับ
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!