mumk
|
 |
« เมื่อ: 28 มิถุนายน 2551 13:17:19 » |
|
แล้วถ้าเป็นอย่างนั้นใช้ยี่ห้ออะไรดีครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
aj dvd
|
 |
« ตอบ #2 เมื่อ: 28 มิถุนายน 2551 13:23:38 » |
|
ใช้อยู่อะครับ ปตท ซินเทติก ก้อไม่เป็นนี่นานอกจากจะใช้ข้ามปีหรือเป็นหลายๆหมืน อย่างนี้คงเป็นโคลนแน่ๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
highwaycat
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #3 เมื่อ: 28 มิถุนายน 2551 13:29:26 » |
|
ต้องไม่ดูแลจริงๆ ถึงจะเป็นโคลนครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
โน่ SRC ™
|
 |
« ตอบ #5 เมื่อ: 28 มิถุนายน 2551 14:04:18 » |
|
ถ้าปล่อยให้ถึง3 หมื่น กิโล ก็ไม่แน่คับ แต่ผมใช้ก็ไม่เห็นเป็นโคลนเลยคับ ผมเปลี่ยน 5000 โล ตลอดคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Fong-(le)vin 92
|
 |
« ตอบ #6 เมื่อ: 28 มิถุนายน 2551 14:21:20 » |
|
ผมใช้ ซินเทติก อยู่ ก็ปกติดี และ ผมสลวย อีก เพราะมานแถม เครื่องเป่าผม 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ตะลอนทัวร์005
|
 |
« ตอบ #7 เมื่อ: 28 มิถุนายน 2551 14:25:05 » |
|
มันแห้งหายไปซะหมดก่อนจะเป็นโคลนอ่ะ
ปตท.มันดีตรงที่ราคาถูกกว่าชาวบ้านเค้า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Chaiyanan77
|
 |
« ตอบ #8 เมื่อ: 28 มิถุนายน 2551 14:42:01 » |
|
เคยใช้ซินเทติค เปลี่ยนที่ หมื่นโลนิดๆ ก็ยังไม่เป็นโคลนนะครับ แต่ มันหายไปพอควรเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
++พอใจเท่าที่มี(AE92)...ยินดีเท่าที่ได้(ขับAE92)++
|
|
|
mumk
|
 |
« ตอบ #9 เมื่อ: 28 มิถุนายน 2551 14:54:07 » |
|
แล้ววาโวลีนกะ ปตท อะไรดีกว่าครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Monkey O
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #10 เมื่อ: 28 มิถุนายน 2551 15:32:00 » |
|
ผมใช้ sami 10W-40 ของปตท. มาประมาณ 6 ปีแล้วครับ เปลี่ยนทุก 5000-8000 โล ยังไม่เคยเจอเป็นโคลนเลยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
4d56
|
 |
« ตอบ #11 เมื่อ: 28 มิถุนายน 2551 16:19:06 » |
|
semiปตท.คับใช้มาตลอดฝายังใสเหมือนตอนได้เครื่องมาใหม่ๆ 10000โลยังไม่เป็นเลยคับ แต่เสียงจะดังหน่อยพอเปลี่ยนใหม่ก้อเงียบคับ น้ำมันเครื่องเป็นโคลนนี่ไม่ธรรมดานะคับ เครื่องเก่าญี่ปุ่นเห็นที่เป็นโคลนก้อพวกรถตู้อ่ะคับแบบว่าเปลี่ยนถ่ายยากใช้เติมเอาอ่ะคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
 กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ 4D56 รหัสเทพ 4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง ต้องลอง...ต้องลอง
|
|
|
Kritsadathitiset
|
 |
« ตอบ #12 เมื่อ: 28 มิถุนายน 2551 18:16:30 » |
|
้ไม่เป็นอีกเสียงครับ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Nick EE90->4A-GE
|
 |
« ตอบ #13 เมื่อ: 28 มิถุนายน 2551 19:45:12 » |
|
semiปตท.คับใช้มาตลอดฝายังใสเหมือนตอนได้เครื่องมาใหม่ๆ 10000โลยังไม่เป็นเลยคับ แต่เสียงจะดังหน่อยพอเปลี่ยนใหม่ก้อเงียบคับ น้ำมันเครื่องเป็นโคลนนี่ไม่ธรรมดานะคับ เครื่องเก่าญี่ปุ่นเห็นที่เป็นโคลนก้อพวกรถตู้อ่ะคับแบบว่าเปลี่ยนถ่ายยากใช้เติมเอาอ่ะคับ
>>> ยืนยัน และ นอนยันอีกคน ไม่เคยเห็นนะครับที่เป็น โคลน --- ผมใช้ทั้ง ดีเซล สีเขียว แล้วก็ เบนซิน NGV หรือ ตัวกึ่งสังเคราะห์ ก็ไม่เห็นมีนะครับ ฯลฯ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
Takumi.
|
 |
« ตอบ #15 เมื่อ: 28 มิถุนายน 2551 21:52:53 » |
|
ของผม 10000 โล ไปเปลี่ยนเหลือออกมาลิตรเดียวเอง 4A-FE ทนโครต แล้วมันหายไปใหน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
สามห่วงนี่แหละ ทนที่สุด
|
|
|
MEESANG
|
 |
« ตอบ #16 เมื่อ: 28 มิถุนายน 2551 21:59:20 » |
|
อยู่ที่การดูแลด้วยอ่ะครับ ถ้าเปลี่ยนถ่ายตามระยะทางก็ไม่น่าจะเป็นนะ ผมก็ใช้ของยี่ห้อนี้อยู่เหมือนกัน ไม่เห็นเป็นไรนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
panaejorn
|
 |
« ตอบ #17 เมื่อ: 28 มิถุนายน 2551 23:25:38 » |
|
ใช้
ซุปเปอร์ซิน
อยู่ครับ
กระแทกให้หนัก เค้นยาวตลอดเป็น ชม.
ก็ยงดี ถ่ายออกยังใสๆ ผมใช้แก๊สด้วย
ไม่เห็นจะมีปัญหา
อย่าไปเชื่อช่างมากครับ ช่างไม่ได้ใช้ด้วย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
AE Racing Club Panaejorn @ AE Racing Club.Net No More Game-Friend Indeed All Zone ปากขมก็อมยา ปากหมาก็อมตีน
|
|
|
Handyman
|
 |
« ตอบ #18 เมื่อ: 28 มิถุนายน 2551 23:32:22 » |
|
แล้วถ้าเป็นอย่างนั้นใช้ยี่ห้ออะไรดีครับ
ที่ช่างบอกแบบนั้น เพราะเขาไม่มีขายที่ร้านใช่ใหมครับ น้ำมันเครื่อง หากเปลี่ยนถ่ายตามระยะทางที่กำหนด ไม่มียี่ห้อใหนเป็นขี้โคลนหรอกครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|