
สวัสดีครับ สมาชิกทุกท่าน
วันนี้ผมมีอะไรใหม่ๆ ..(แต่เก่าที่อื่น)..มานำเสนอให้สมาชิกทุกท่านรับทราบครับ
คือว่า คลับ AE ของเราได้มีการรวมกลุ่มมาก็นานแล้ว ตอนนี้ก็ย่างเข้าขวบปีที่ 2 แล้ว
คือว่า อยากจะให้มีการเก็บเงิน...ประจำเดือน...จากสมาชิกของ Rayong Zone
คนละ 100 บาท ...เก็บทุกเดือน.....
วัตถุประสงค์ของการเก็บเพื่อ....
1. นำมาใช้จ่ายเนื่องในงานต่างๆ ที่ทาง คลับได้มีการจัดทำขึ้นตามวาระต่างๆ (ไม่เกี่ยวกับการ มิตติ้งประจำเดือน)
2. ......
3. ......
ใครรู้อะไรอีกช่วยลงให้หน่อย...
เพื่อนๆ มีความคิดเห็นอย่างไรบ้างครับ (ได้มีการพูดคุยกันระดับหนึ่งแล้ว)
โปรดช่วยกันแสดงความคิดเห็นด้วยครับ (ไม่อยากให้ตัวเงินมาเป็นปัญหาของ คลับ)
และถ้าสมาชิกท่านใดเห็นด้วยกับหลักการนี้ โปรดลงชื่อด้วยครับ
และที่ได้คุยกันยังมีอีก วาระหนึ่ง คือ การไปมิตติ้งประจำเดือนของ คลับ
จะมีการลงขันเก็บเงิน สำหรับเป็นค่าใช้จ่าย ในการมิตติ้งแต่ละครั้ง ครั้งละ 80 บาท
โดยมีข้อแม้ว่า...สมาชิกท่านใด ได้มีการนำสิ่งของ ..อย่างเช่นเครื่องดื่มมาด้วย..สมาชิกท่านนั้น ไม่ต้องจ่ายเงินลงขัน...
และก็อีกนั่นแหล่ะ...ขอความคิดเห็นสมาชิกทุกท่านด้วยครับ...

ผมเห็นด้วยกับการที่เราจะ
เก็บเงินประจำเดือนกันคนละ 50 หรือ 100 บาท เพื่อสำหรับจัดกิจกรรมต่างๆนอกเหนือจากการ meeting
เช่นงานฉลองครบรอบปีที่ 2 หรือ การจัดเลี้ยงทำบุญตามสถานที่ต่างๆ
โดยเงินที่เก็บได้จะเอาเข้าบัญชีกลางของกลุ่มไว้ครับ มีกรรมการอย่างน้อย 2 คน เป็นคนที่สามารถเบิกได้
บอกตรงๆการที่ทำอะไรแล้วออกไปก่อนนี่ตามเก็บเงินยากเหมือนกัน เงินมันจมครับ นิดหน่อยไม่เท่าไหร่ แต่ถ้าเยอะๆนี่ก็เซ็งเหมือนกัน อิอิ
ผมเองเสนอว่าใครอยากกินอะไรซื้อมาดีกว่าครับ ซื้อแบบพอประมาณ เอาเป็นว่าใครกินอะไรก็หิ้วมาเองละกัน เน้นนะครับว่าให้เอามาด้วย 555
หากเวลาที่ไปกินที่ร้านค่อยเก็บแชร์กัน ถ้าที่ PMY ก็หิ้วมาด้วยดีกว่า
หรืออีกกรณีกันเบี้ยว ก็คือใครมาก็ให้เก็บลงกระป๋องกองกลางก่อนเลย
คันละ 50 บาท เพื่อซื้อเบียร์หรือเหล้า อาหาร
สำหรับผู้ติดตาม สมาคมแม่บ้านและลูกน้อย ก็จะเป็น เครื่องดื่ม ของขบเคี้ยว จะได้ไม่เหงาปาก
หากไม่พอให้ลงขันกันอีกคันละ 50 เหมือนเคย ถ้ามีเงินเหลือเก็บเข้ากองกลางครับพี่น้อง ดีป่าวเอ่ย
ยังไงก็แชร์ความคิดออกมามากๆดีกว่าครับ จะได้ข้อสรุปกัน