AE. Racing Club
31 กรกฎาคม 2568 18:52:21 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ////ถามเรื่อง ครัช ครับ อยากเปลี่ยน////  (อ่าน 4134 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 25 มิถุนายน 2551 19:03:57 »

ครัชเดิมใกล้ไปแล้วครับ แนะนำทีครับ ใช้แบบไหนดีครับ แล้วที่ไหนรับทำ ราคาเท่าไรดีครับ ถ้าครัชทองแดง แต่หวีเดิม จะกดอยู่แบบครับ
บันทึกการเข้า

NUI101
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,913



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 25 มิถุนายน 2551 19:25:01 »

  ถ้าคลัชของเดิมจับอยู่ก็เบิกใหม่ครับ ไม่ต้องทองแดง แต่อยากโดดก็ทองแดงซะ แต่ต้องเสริมหวีด้วย หาเรื่องปวดขาจริงๆ
บันทึกการเข้า
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #2 เมื่อ: 25 มิถุนายน 2551 21:42:06 »

ก็  ORC ไป เลย ครับ หรือไม่ก็ OS ไปเลย  มันมี ตรงรุ่น 4E-FTE อยู่นะ 
บันทึกการเข้า
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 25 มิถุนายน 2551 22:10:30 »

ก็  ORC ไป เลย ครับ หรือไม่ก็ OS ไปเลย  มันมี ตรงรุ่น 4E-FTE อยู่นะ 
ราคาเท่าไรอะครับ แล้วมีแบบ Otop บ้านเราปะครับ
บันทึกการเข้า

__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 25 มิถุนายน 2551 22:11:23 »

ถ้าคลัชของเดิมจับอยู่ก็เบิกใหม่ครับ ไม่ต้องทองแดง แต่อยากโดดก็ทองแดงซะ แต่ต้องเสริมหวีด้วย หาเรื่องปวดขาจริงๆ
55555+ ยอมปวดขาพี่ สินเดือนจะได้ไป อาบอบนวด ไง อิอิ
บันทึกการเข้า

>> OaTzy << SZ#013
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,901


[SZ#013]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 25 มิถุนายน 2551 22:18:17 »

กึ่งทองแดงก็เหลือ ๆ ละ ทำหวีนิดนึง แต่มันก็อยู่ที่ว่า บูสหนักแค่ไหน Grin Grin แต่คงไม่หนักมากใช่มิ
บันทึกการเข้า

อุบัติเหตุไม่ใช่เวรกรรม . . . . แต่เป็นการกระทำของเทอร์โบ !!!   
t_13
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,924


AE พลัง เค อิอิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 25 มิถุนายน 2551 22:28:59 »

ก็  ORC ไป เลย ครับ หรือไม่ก็ OS ไปเลย  มันมี ตรงรุ่น 4E-FTE อยู่นะ  

ของ 4 เอ เอฟ อี มันไม่มีอะดิพี่ หาอยู่อะคับ .........พี่เห็นบอกด้วยนะพี่กำลังอยากได้คับ
บันทึกการเข้า

TOYO_DA Huh?
เพียว@พระนคร
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,554


Tel Me 081-689-5113


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 25 มิถุนายน 2551 23:09:21 »

ผ้ากึ่งทองแดง แถววรจักรร้าน 3 เอ็ม ราคา 400 บาท ครับ  ส่วนถ้าอยากได้ผ้าก้อน ประมาณ 1800-1900 บาท อันนี้โดดแน่นอน

ส่วนตัวใช้กึ่งทองแดงอยู่ สับเกียร์ก็โดดแว้ว  ยังใช้หวีเดิม เบิกใหม่ครับ ทนได้ 

แต่จะให้ดีเบิกหวี 4E-FTE ใหม่เลยจะดีกว่า ครับ เพราะรถบูสไม่เยอะไม่ใช่เหรอ
บันทึกการเข้า

__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 25 มิถุนายน 2551 23:29:19 »

บูส 0.5 ครับ ไปแก้บูสตัดมาแล้วครับ ตอนนี้เอา เวตเกสแยก คุมอยู่ครับ สรุปใช้แบบไหนดีครับ ขอราคารวมเลยครับ พร้อมที่ไปซื้อด้วยเลยนะครับ ของเดิมครัชมันดังแล้วอะครับ

ปล.หวีเดิม 4e-fte มันใส่กับ 4e-fe ได้พอดีปะครับ แบบว่าไม่ต้องแปลงเลยใช้ปะครับ ยกมาใส่ได้เลย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 25 มิถุนายน 2551 23:33:44 โดย Brok in_[no.02] » บันทึกการเข้า

PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 26 มิถุนายน 2551 06:21:30 »

คลัทช์ทองแดง + หวี 2 ชั้น + ลดน้ำหนักฟลายวีลด้วย ค่าแรงพร้อมใส่  5800 อู่พี่โย.. ตอนนี้กำลังหยอดกระปุกอยู่
หวี 2 ชั้น ถ้ากลัวปวดเข่าก้อหาปั๊มคลัทช์ 3s มาใส่ซะ
บันทึกการเข้า
New.
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,024


Love me, love my AE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 26 มิถุนายน 2551 07:05:29 »

กึ่งทองแดงก็โดดดีครับ ขับสบายๆ ไม่เครียดมากนัก
บันทึกการเข้า

AE92 เดิมๆ เครื่องก็ไม่แรง เชิญแซงได้เลย...
in@PZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,524



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 26 มิถุนายน 2551 08:20:08 »

 
บันทึกการเข้า

ปิแอร์...แซ่บี้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,425


Gonna BE Minor Change


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 26 มิถุนายน 2551 08:24:41 »

เดี๋ยวน่องจะปูดโดยปริยาย เองครับ อิออิ
บันทึกการเข้า


11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 26 มิถุนายน 2551 10:23:48 »

คลัทช์ทองแดง + หวี 2 ชั้น + ลดน้ำหนักฟลายวีลด้วย ค่าแรงพร้อมใส่  5800 อู่พี่โย.. ตอนนี้กำลังหยอดกระปุกอยู่
หวี 2 ชั้น ถ้ากลัวปวดเข่าก้อหาปั๊มคลัทช์ 3s มาใส่ซะ
ราคานี้หน้าโดนจริงๆครับ ว่าแต่ว่า ร้านอยู่ตรงไหนอะครับ ใช้เวลาเปลี่ยน นาน ปะครับ
บันทึกการเข้า

AT35 TZ#054
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


หล่อว่ะ................


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 26 มิถุนายน 2551 16:25:28 »

up
บันทึกการเข้า

__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 27 มิถุนายน 2551 11:18:57 »

 
บันทึกการเข้า

NosDriVe
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11,178


พิเรณทีม = มิตรภาพ + ความจริงใจ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 27 มิถุนายน 2551 11:38:14 »

  รถผมคลัชเดิมๆ เครื่องเดิมๆ จะรู้ได้ไงครับว่าคลัชใกล้ไปรึยัง 
บันทึกการเข้า


ถ้าไม่ทนเหนื่อย ทนลำบากมาด้วยกัน ก็ไม่รู้หรอกว่าแต่ละคนให้ใจกันแค่ไหน ใช่มั้ย พิเรณทีม
aj dvd
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,122



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 27 มิถุนายน 2551 11:40:58 »

ป้าทททททททททททท แรงจนคลัชไม่จับ 
บันทึกการเข้า
ฟี่ ณ บรรลัยยนต์
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 617


LPG Stan Alone


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 27 มิถุนายน 2551 11:53:12 »

 หวี2ชั้น+ผ้าทองแดงก้อน  ทำทีเดียวไปเลยถ้ากลัวปวดขาไปเทียบลูกปั๊ม
คว้านปัมล่างจบ
บันทึกการเข้า

รวมช่างบรรลัยยนต์
  ยาวตัด สั้นต่อ ไม่พอจะเอาที่ไหน
 
  
shinchuku
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 198



ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 27 มิถุนายน 2551 12:21:38 »

คลัสเดิมที่ดังนี่ตัวหนอนสปริง มันหักหรือป่าวครับ ผมก็เคยหักตอนหลังใช้แบบไ่ม่มีตัวหนอน
ผมเห็นเพื่อนผมทำแบบประหยัดไปหาเฉพาะ ซี่กด TRD มาแปลงใส่หวีเดิม เพราะลื่นเปลี่ยนคลัสบ่อย
แต่ไม่รู้ work หรือป่าว แต่เห็นว่ามันถูกหน่อยเห็นในเว็ปนี้ แต่ไม่รู้ใช้กับ 4a ได้ป่าว ลองถามช่างดูครับ

http://rcweb.net/forums/showthread.php?t=483059

พอคลัสดีแล้วก็ระวังเกียร์หน่อยนะครับ ซัดบ่อยๆซิงโครเม็ส มันจะสึกง่ายเกียร์จะเข้ายาก
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!