AE. Racing Club
03 สิงหาคม 2568 16:59:48 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 [3] 4 5 ... 7  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอเสียง สาวก 4afe setbo (4afte) หน่อยครับ  (อ่าน 40807 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
HEAHENG
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 190



ดูรายละเอียด
« ตอบ #40 เมื่อ: 07 มีนาคม 2554 14:18:43 »

กลับมาแล้วค๊าบๆๆๆๆ
ด้วย สีแดงจี๊ดๆเจ็บๆ กับ ae101 4afte จ้า




« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 16 มีนาคม 2554 15:30:23 โดย HEAHENG » บันทึกการเข้า
Tree 20V
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 579


เก็บตังมีลูกคร้าบบบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #41 เมื่อ: 07 มีนาคม 2554 14:24:47 »

 ผมวาง 20v ไปแย้วววววววววววววววววววว        ขับ NA สบายใจครับ อิอิ แต่ไปลองนั่ง 3s bo มากิเลศเกิด     
บันทึกการเข้า

เอ๊ะ ทอเร็ตโต้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,183


ยังไงก็รัก AE.


ดูรายละเอียด
« ตอบ #42 เมื่อ: 07 มีนาคม 2554 16:46:37 »

ตอนแรกไม่รู้ ... เลยอยากลอง ... พอลองแล้ว ... เลยติดใจ

7A-FE Twin coil + 6 mt (ไส้ในเดิมทุกอย่าง)
TURBO IHI VF38  +  E-Manage
BOOST STANDARD
(โซฮอล์ 95 -14km/l)
ดึงจนหลังติดเบาะ คริๆ
บันทึกการเข้า


พักไป 2ปี ผมกลับมาแล้วครับ
BOMber
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 615


Keep Walking


ดูรายละเอียด
« ตอบ #43 เมื่อ: 07 มีนาคม 2554 20:33:29 »

อยากมีโบมั่งจัง อิอิ
บันทึกการเข้า
Rong Fuel-Up
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,276



ดูรายละเอียด
« ตอบ #44 เมื่อ: 08 มีนาคม 2554 14:56:08 »

อยากรู้ค่าใช้จ่ายในการเซ็ทโบแบบประหยัดครับ บูสท์ไม่เกินบาร์ เพราะใช้เกียร์ออโต้ครับ  ใครมีทีเด็ดอะไรบอกเลยนะครับ  เห็นกระทู้นี้เก่าแล้ว แต่แนวRETRO กำลังมา  อิ อิ อิ

อยากมีฟิ๊วๆ กะเค๊าบ้าง
บันทึกการเข้า
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #45 เมื่อ: 08 มีนาคม 2554 23:41:41 »

4AFE เซ็ทโบ มันจะได้มากแค่ไหน ผมว่าไปเล่นที่ 4AGZE แล้วเอา Z =Supercharge ออกแล้วเปลี่ยนเป็น 4A-GTE จะเล่นรอบได้กว้างกว่า FE มาก

อีกอย่าง FE เราเน้น NA แบบไต้แรงมากแต่ขับสนุกก็พอแล้วล่ะครับ ยังไงความเร็วของตระกูล FE ก็ตันอยู่แค่ 200 แค่นั้น (เดิมๆ เกียร์เดิม)

รอบก็ได้อย่างมากแบบไม่ประมาทก็ 6000 (เรดไลน์มันประมาณ 6500 แต่ถ้าทำเครื่องใน น่าจะยังสู้ไหว)

แต่เหนือสิ่งอื่นใด ตอนนี้น้ำมัน แพ๊งแพง เอาเงินลงโบ ติดแก๊สหัวฉีด แข่งวิ่งทางไกล Speed Limit ห้ามต่ำกว่า 140 ผมว่า

อย่างงี้มันกว่า FE เดิมๆ ผมคอนเฟิร์มว่า เครื่องแหกยากมาก (ลองเหยียบเส้น Motorway สุวรรณภูมิ 140-180 ตลอดเส้นทาง)

ไม่เห็นมีอาการอะไรเลย อึดจริง NA
บันทึกการเข้า
HEAHENG
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 190



ดูรายละเอียด
« ตอบ #46 เมื่อ: 22 มีนาคม 2554 15:31:57 »

ปัจจุบันไม่พังแล้วจ้า ใช้ยาวๆๆ ตัวผมตอนนี้มั่นใจว่าจบแล้วนะคับ ไม่มีเยิ้ม ไม่มีหยด  เครื่องแห้งกริ๊บซัดทุกวัน แต่ไม่ใช่ตลอดทางนะ เหยียบแช่ยาวๆแบบสบาย ที่บูส 1บาร์ จ้า แล้วเพื่อนก๊มีอีกคัน 7a FTE ก็จบอีกไปอีกตัว
บันทึกการเข้า
corona_black
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 45


ดูรายละเอียด
« ตอบ #47 เมื่อ: 22 มีนาคม 2554 22:03:29 »

ตอนนี้กำลังจะยกน้องโบใส่ 4a-fe เหมือนกันคับ แต่หาความรู้อยู่ ไม่ใช่เพื่อความแรงแต่ประการใดแต่เพื่ออัพเกรดเครื่องคับ แอบสุนกบางครั้งอิอิ
กะจะเอาใส้ในเดิมๆก่อนคับ เพื่อประหยัดงบ ถ้าไม่ไหวจริงๆค่อยว่ากันคับ ได้โบจาก 4e-fte ct9 อะคับ ใครมีความรู้ก็แนะนำด้วยน๊ะคับ ไม่ใช่มาเพื่อ.........คับ เอาบูทเบาๆซัก .3.4 ก็พอคับ
ผมมาขอความรู้นิดๆ แต่เป็นประโยชน์กับผมมาก
บันทึกการเข้า
GearIto^OK!
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,042


ลากให้สุดม้า สับมาให้ถูกทอร์ค 55555555555+


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #48 เมื่อ: 22 มีนาคม 2554 22:25:00 »

ตอนนี้กำลังจะยกน้องโบใส่ 4a-fe เหมือนกันคับ แต่หาความรู้อยู่ ไม่ใช่เพื่อความแรงแต่ประการใดแต่เพื่ออัพเกรดเครื่องคับ แอบสุนกบางครั้งอิอิ
กะจะเอาใส้ในเดิมๆก่อนคับ เพื่อประหยัดงบ ถ้าไม่ไหวจริงๆค่อยว่ากันคับ ได้โบจาก 4e-fte ct9 อะคับ ใครมีความรู้ก็แนะนำด้วยน๊ะคับ ไม่ใช่มาเพื่อ.........คับ เอาบูทเบาๆซัก .3.4 ก็พอคับ
ผมมาขอความรู้นิดๆ แต่เป็นประโยชน์กับผมมาก
อันนี้คือผมไม่เคยทำนะครับ แต่เป็นความรู้ที่ผมเคยอ่านเคยศึกษามา
ผมว่า ปะเก็นลดกำลังอัดซักนิด หัวฉีดใหญ่ขึ้นมาหน่อย ปั้มติ๊ก
หัวเทียนดีๆซักชุด กล่องจูนซักใบ อีมาเนจก้ได้ประหยัดดีครับ
บันทึกการเข้า
PaoDude22 ~Levin AEM POWER~
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,434



ดูรายละเอียด
« ตอบ #49 เมื่อ: 22 มีนาคม 2554 22:29:20 »

ตอนนี้กำลังจะยกน้องโบใส่ 4a-fe เหมือนกันคับ แต่หาความรู้อยู่ ไม่ใช่เพื่อความแรงแต่ประการใดแต่เพื่ออัพเกรดเครื่องคับ แอบสุนกบางครั้งอิอิ
กะจะเอาใส้ในเดิมๆก่อนคับ เพื่อประหยัดงบ ถ้าไม่ไหวจริงๆค่อยว่ากันคับ ได้โบจาก 4e-fte ct9 อะคับ ใครมีความรู้ก็แนะนำด้วยน๊ะคับ ไม่ใช่มาเพื่อ.........คับ เอาบูทเบาๆซัก .3.4 ก็พอคับ
ผมมาขอความรู้นิดๆ แต่เป็นประโยชน์กับผมมาก

ผมว่าเซ๊ทโบทั้งทีนะ เอาเหนียวๆไปเลยดีกว่าขั้นต่ำก็ ลูกซุป กล่องอีเมเนจ หัวฉีดใหญ่ขึ้นหน่อย ของซุปก็ได้ 385 cc บูชเยอะๆก็ เจโบไปเลย แมพเจ ปั๊มติ๊กเจโบ คนจูนดีดีหน่อย บูชได้ยัน 1.2 บาร์

พังยากแน่นอน (ไม่ได้บอกว่าไม่พังนะ) 
บันทึกการเข้า

corona_black
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 45


ดูรายละเอียด
« ตอบ #50 เมื่อ: 22 มีนาคม 2554 22:56:05 »

ลูก 4AGZE ประมาณเท่าไหรอะคับ
บันทึกการเข้า
PaoDude22 ~Levin AEM POWER~
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,434



ดูรายละเอียด
« ตอบ #51 เมื่อ: 22 มีนาคม 2554 23:07:28 »

ลูก 4AGZE ประมาณเท่าไหรอะคับ

ลูก + แหวน เบิกมือ1ราวๆ5500 - 6500 ครับ ผมจำราคาไม่ค่อยได้
บันทึกการเข้า

UltraKw@nG
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,817


น้ำใจให้เท่าไหร ไม่มีวันหมด!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #52 เมื่อ: 22 มีนาคม 2554 23:21:35 »

ลูก 4AGZE ประมาณเท่าไหรอะคับ

มือสองประมาณ 4500 - 5500 บาทครับ
บันทึกการเข้า

corona_black
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 45


ดูรายละเอียด
« ตอบ #53 เมื่อ: 22 มีนาคม 2554 23:41:28 »

ลูก 4AGZE ประมาณเท่าไหรอะคับ

ลูก + แหวน เบิกมือ1ราวๆ5500 - 6500 ครับ ผมจำราคาไม่ค่อยได้

เอามาใส่เลยไหมคับ หรือว่าต้องแปลงอะไรบ้างคับ แนะนำด้วยน๊ะคับ มือใหม่จริงๆคับ
บันทึกการเข้า
PaoDude22 ~Levin AEM POWER~
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,434



ดูรายละเอียด
« ตอบ #54 เมื่อ: 22 มีนาคม 2554 23:43:15 »

ลูก 4AGZE ประมาณเท่าไหรอะคับ

ลูก + แหวน เบิกมือ1ราวๆ5500 - 6500 ครับ ผมจำราคาไม่ค่อยได้

เอามาใส่เลยไหมคับ หรือว่าต้องแปลงอะไรบ้างคับ แนะนำด้วยน๊ะคับ มือใหม่จริงๆคับ


แก้สลักแหวนนิดหน่อยครับ ช่างเค้าทำได้
บันทึกการเข้า

corona_black
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 45


ดูรายละเอียด
« ตอบ #55 เมื่อ: 22 มีนาคม 2554 23:54:30 »

ลูก 4AGZE ประมาณเท่าไหรอะคับ

ลูก + แหวน เบิกมือ1ราวๆ5500 - 6500 ครับ ผมจำราคาไม่ค่อยได้

เอามาใส่เลยไหมคับ หรือว่าต้องแปลงอะไรบ้างคับ แนะนำด้วยน๊ะคับ มือใหม่จริงๆคับ


แก้สลักแหวนนิดหน่อยครับ ช่างเค้าทำได้

แฮ่ผมอยู่ต่างจังหวัดหละคับ หาช่างโครตยากเลยคับ ส่วนมมากเขาแต่งแต่พวกกะบะอะคับ
สงสัยผมต้องเป็นหนูลองยาอิอิ
บันทึกการเข้า
yochee proclub
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 100


รถบ้าน ครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #56 เมื่อ: 23 มีนาคม 2554 00:45:26 »

ลูก 4AGZE ประมาณเท่าไหรอะคับ

ลูก + แหวน เบิกมือ1ราวๆ5500 - 6500 ครับ ผมจำราคาไม่ค่อยได้

เอามาใส่เลยไหมคับ หรือว่าต้องแปลงอะไรบ้างคับ แนะนำด้วยน๊ะคับ มือใหม่จริงๆคับ


แก้สลักแหวนนิดหน่อยครับ ช่างเค้าทำได้
ขอโทดนะคับ ไม่ได้กวนนะคับ แต่ว่า สลักแหวน มันคืออันไหนไม่รู้จิงๆคับ คือผมกำลังจะใส่อยู่พอดีเลยคับ
บันทึกการเข้า

I LOVE 4A-FE
corona_black
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 45


ดูรายละเอียด
« ตอบ #57 เมื่อ: 23 มีนาคม 2554 00:48:33 »

อันนี้ถ้าสมมุติเราเปลี่ยนเฉพาะลูกเป็น 4AGZE ถ้าไม่ได้ใส่น้องโบ อัตราเร่งจะดีกว่าใส่ลูกเดิมไหมคับ คือของใหม่ทั้งคู่น๊ะคับ ความแรงหนะคับ
บันทึกการเข้า
kaz
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 122



ดูรายละเอียด
« ตอบ #58 เมื่อ: 23 มีนาคม 2554 09:33:26 »

ตอนแรกไม่รู้ ... เลยอยากลอง ... พอลองแล้ว ... เลยติดใจ

7A-FE Twin coil + 6 mt (ไส้ในเดิมทุกอย่าง)
TURBO IHI VF38  +  E-Manage
BOOST STANDARD
(โซฮอล์ 95 -14km/l)

แล้ว TURBO IHI VF38 บูสเริ่มมาที่รอบเท่าำไรครับ
บันทึกการเข้า
ร้านสยามแก๊ส 4a-fte
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 988


ไม่สนิท อย่าล้อเล่น


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #59 เมื่อ: 23 มีนาคม 2554 09:41:39 »

4a-fte โบ ct9 กล่องเดิม แก๊สหัวฉีด ติด FCD

ตอนแรก ซัดได้ประมาณ3เดือน รอบสูงๆจะเขก เพราะไม่มีกล่อง ทะลึ่งปรับบูส1บาร์ ลูกแตกไป2

พอซ่อมเสร็จ มาใส่ลูก7A หัวจะเว้า ลดกำลังอัด ซัดได้ดังใจ เอา Wide Band มาคีบที่ท่อไอเสีย แล้วจูนแก๊ส ก็พอได้ หนาไปนิดตอนรอบสูงแต่อยากหากล่องมาปรับไฟ

บูสมาที่ประมาณ2000ก็มาแล้ว ซัก4000กว่ารอบ บูสมาเต็ม แล้วก็หมดไว เพราะลูกเล็ก ขับทางไกลไม่ค่อยเวิร์ค เพราะโบลูกเล็ก หมุนเร็วจี๋ ความร้อนปริ่มๆตลอด ความร้อนน้ำมันเครื่องขับทางไกล 110-130
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 2 [3] 4 5 ... 7  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!