AE. Racing Club
01 สิงหาคม 2568 04:54:29 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สปริงหน้าอะไรที่คุณคิดว่า เหมาะกับรถบ้านอยากโหลดมากที่สุด  (อ่าน 2123 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Petee101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 340



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 23 มิถุนายน 2551 22:19:00 »

ตามหัวข้อเลยครับ พี่ๆคนไหนอยากเสนออะไรบ้าง มีรายละเอียดเพิ่มเติมยิ่งดีครับ
พอดีกำลังมองๆหาอยู่และเผื่อผู้กำลังมองเช่นผมนะครับ ตัดสินใจไม่ได้ซักที ตอนนี้มอง RS*R ti2000 กับ H&R

ขอบคุณมากฮะ
บันทึกการเข้า
Petee101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 340



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 23 มิถุนายน 2551 22:19:57 »

 
 
 
 
บันทึกการเข้า
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 24 มิถุนายน 2551 08:58:24 »

ตามหัวข้อเลยครับ พี่ๆคนไหนอยากเสนออะไรบ้าง มีรายละเอียดเพิ่มเติมยิ่งดีครับ
พอดีกำลังมองๆหาอยู่และเผื่อผู้กำลังมองเช่นผมนะครับ ตัดสินใจไม่ได้ซักที ตอนนี้มอง RS*R ti2000 กับ H&R

ขอบคุณมากฮะ

เท่าที่เคยนั่งรถเพื่อนมาใส่กับช๊อคเดิมๆ ชอบ  H&R ครับ ไม่กระด้างหนึบนุ่มเหมาะกับถนนบ้านเรา...

แต่ควรใช้ครบๆทั้งชุดหน้าหลังนะครับ...
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 24 มิถุนายน 2551 09:46:51 โดย yoshio ae » บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 24 มิถุนายน 2551 09:29:05 »

เดี๊ยว ลอง RS*R Ti2000 แล้ว จะมาบอกครับ

แค่ เคยนั่ง H&R ขดสีฟ้า มาครับ  ค่อนข้างแข็งนะ  ครับ
คงเป็นเพราะ พี่ที่ใส่เค้าเอาโช้ค ไป อัด มาใหม่ด้วยครับ แล้วก็ ร่นเบ้าโช้ค ลง 1 นิ้วด้วยครับ
บันทึกการเข้า
sOrn_7A
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 573



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 24 มิถุนายน 2551 10:05:42 »

Ti2000  ครับ กำลังดี แต่ผมใส่กะ waydo สีฟ้านะ

แต่ตอนนี้ถอดมาใช้ TRD ดำละ
บันทึกการเข้า
Petee101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 340



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 24 มิถุนายน 2551 13:16:47 »

หุหุ ขอบคุณมากครับ แล้วจะติดตามต่อไป พี่ๆคนไหนเคยนั่งอะไรมาบ้าง
ถ้ามาเล่าให้น้องๆฟังหน่อยก็ดีนะฮะ อิอิ
ขอบคุณอีกครั้งคร้าบบบ

 
บันทึกการเข้า
Petee101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 340



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 25 มิถุนายน 2551 21:05:30 »

พี่คนอื่น มีไอเดียร์อะไรอีกบ้างครับ รอ ร้อ รอ
บันทึกการเข้า
[[Badd]]
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: มากเกินบรรยาย


トヨタ カローラ 1.6 GTi


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 25 มิถุนายน 2551 21:52:20 »

apex
บันทึกการเข้า

"ขำขำคลับ"
Lee Racing 086-063-7714
จะจบไหม
http://www.facebook.com/aeracingclub
S!!7AFE!!
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 388



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 25 มิถุนายน 2551 22:12:53 »

TRD ดำ
บันทึกการเข้า

เพียว@พระนคร
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,554


Tel Me 081-689-5113


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 25 มิถุนายน 2551 23:12:01 »

H & R อีกเสียงครับ นุ่ม หนึบ สำหรับโช้คเดิม

Apex แดง แข็งกว่าครับ แต่ขับเร็วๆ แล้ว นิ่งดี

ส่วนยี้ห้ออื่นไม่รู้ อ่ะ เคยใส่มาเท่านี้
บันทึกการเข้า

Petee101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 340



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 27 มิถุนายน 2551 20:25:47 »

ขอบคุณมากฮะ อิอิ
บันทึกการเข้า
DARKSTAR
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,369



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 28 มิถุนายน 2551 09:22:52 »

HKS ก็น่าใช้ครับ ไม่กระด้างมาก จับคู่กับโช้คเดิมก็ใช้ได้ครับ
บันทึกการเข้า

Petee101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 340



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2551 00:51:31 »

HKS ก็น่าใช้ครับ ไม่กระด้างมาก จับคู่กับโช้คเดิมก็ใช้ได้ครับ
ตัวไหนหรอฮะ ไม่ค่อยเจอคนพูดถึง HKS เลย รบกวนพี่ช่วยแนะนำหน่อยครับ
บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 01 กรกฎาคม 2551 09:16:20 »

อ่า หายไปนาน กรับกระทู้นี้ครับ

ยังติดเจ้าของกระทู้อยู่ครับ เรื่อง สปิง SR*R Ti2000

และเมื่อวานก็ได้ของมาแล้วครับ  ใส่ตอนบ่ายๆ เลย ครับ

ดู สภาพ ก่อนนะ (ไม่มีรูปประกอบนะครับลืมเอากล้องไปอ่า)
สปิงคู่หน้า เส้นโตกว่า ด้านหลัง ครับ  และ ค่าเค น่าจะแข็งกว่าด้วย เพราะลองกดๆแล้ว  สปิงหน้า แข็งกว่า หลังครับ

มาถึงตอนใส่ครับ  ตื่นเต้นมากครับ เพราะ พอช่างรื้อ สปิงเดิมของผม แล้ว ผมเอามา ตั้ง เทียบๆ กัน กับ สปิง RS*R Ti2000

ปรากฏว่า พี่น้องครับ เท่ากันเลย ง่ะ T_T

พอใส่เสร็จ เอารถลองจากฮ้อย เตี้งลงวุ้ย

เตี้ยงลงแบบ เห้นได้ชัดเลยครับ  สรุปก็โอเค เลย
( เทียบกับดิสเพผมนะ ด้านหน้ายกขึ้น นิดๆ ด้านหลังลงครับ )



มาลองขับกัน อิอิ

ในใจคิดว่า เตี้ยขนาดนี้ จุติดซุ่มหลัง กุ มั้ยเนี่ย เพราะ สปิงชุดหลัง ค่อนข้างนิ่มกว่าสปิง STD ติดรถ
แต่ ปรากฏว่า  เป็นที่การออกแบบ ขดสปิงครับ นั้ง 3 คน หลัง ยุบลง 2 เซนเอง โฮะๆๆ  ถูกใจๆ

พอมาลองโค้ง แบบ ความเร็วดู   นิ่งขึ้นครับ (ท่านเทียบกับสปิงเอปุก(สปิงเดิมตัดแล้วพ่นสีเหลืองของผม 55+)

โค้ง ยูเทรินกลับตัว ครั้งที่ 1   เลี่ยวแบบ ชาวบ้าน รถ มีอาการยุบ ตัวน้อยมากๆ หรือแทบไม่มีการยุบตัวเลย

โค้งยู เทรินกลับตัว ครั้งที่ 2 (เข้าแบบ ดึงเบรกมือหลัง) รู้เลยว่า คุมง่ายขึ้น เพราะ หน้ารถ ยุบตัวมาน้อย อาการ อันเดอร์หน้า
                           หายไปเฉยๆ เลยครับ



สรุป  ถูกใจมากๆ ครับ

ขอขอบคุณ  พี่แฟร์ ที่จัดสปิงชุดนี้มาให้ครับ ถูกใจมากมาย
บันทึกการเข้า
TMN_Rescue_ry
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,940



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 01 กรกฎาคม 2551 10:25:21 »

TRD ดำ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!