AE. Racing Club
30 กรกฎาคม 2568 13:58:22 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เรื่อง โบออฟ วาล์ว  (อ่าน 2128 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
bay_light
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 136


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 04 มิถุนายน 2551 19:31:05 »


     อยากสอบถามเรื่อง โบออฟ ถ้าเราอุดตัวโบออฟ ไม่ให้ ระบบคายไอ

  มานสามารถทำให้ กำลังของเครื่องต่อเนื่องขึ้นมั้ยครับ หมายถึง ใช้ในสนามแข่ง ในระยะเวลาแข่งเฉยๆ ในเวลาสั้นๆ 


   และมีผลเสียต่อ ระบบเครื่องเยนบ้างมั้ยครับ
บันทึกการเข้า
Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2551 01:12:03 »

อุดไม่ให้คายทิ้ง...... ส่งผลแน่นอนครับ
แรงดันสูงในท่อจะย้อนกลับออกมาที่ใบหน้าของตัวTurbo
ทำให้แกนของTurboหักได้ครับ

หากต้องการอัตราเร่งที่ต่อเนื่อง
นอกจากใช้กล่องจูนแบบดีๆ เปิดโหมดAnti-lagแล้ว

ก็มีอีกวิธีคือต่อเอาอากาศที่blow off คายออกมา วนกลับเข้าไปทางโข่งหน้าของTurboครับ
บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
Moon_night
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,215


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2551 12:49:39 »

ของ4Eโบ โรงงานโบว์ออฟ มันจะต่อท่อให้ลงไปในฝาคอบวาว์ล ไม่รู้ว่ามีประโยชน์ยังไงครับ สงสัยมานานแล้ว
บันทึกการเข้า
ponzg
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 252



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2551 13:06:31 »

ของ4Eโบ โรงงานโบว์ออฟ มันจะต่อท่อให้ลงไปในฝาคอบวาว์ล ไม่รู้ว่ามีประโยชน์ยังไงครับ สงสัยมานานแล้ว

   น่าจะต่อเพื่อเอาอากาศที่blow off คายออกมา วนกลับเข้าไปใหม่ มั้งครับ...555...เดาเอา..
บันทึกการเข้า

"อยู่ได้ทุกที่ยกเว้นที่ทำงาน  ทำได้ทุกงานเว้นงานในหน้าที"
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2551 14:11:03 »

ของ4Eโบ โรงงานโบว์ออฟ มันจะต่อท่อให้ลงไปในฝาคอบวาว์ล ไม่รู้ว่ามีประโยชน์ยังไงครับ สงสัยมานานแล้ว

   น่าจะต่อเพื่อเอาอากาศที่blow off คายออกมา วนกลับเข้าไปใหม่ มั้งครับ...555...เดาเอา..
มาว่าใช้นะครับ เคยได้ยินมาเหมือนกัน แบบไม่คายทิ้ง วนกลับมาใช้ใหม่
บันทึกการเข้า

bay_light
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 136


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2551 20:13:19 »


  ที่ถามเพราะ วันก่อน ไปสนามหลังซีคอน มา แล้วเห็น รถดริฟ เค้าทำกัน

         เครื่อง sr20 det ใช้เป็น แผ่นเลสปิดรู โบออฟไว้

           
บันทึกการเข้า
Moon_night
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,215


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2551 20:23:52 »

ของ4Eโบ โรงงานโบว์ออฟ มันจะต่อท่อให้ลงไปในฝาคอบวาว์ล ไม่รู้ว่ามีประโยชน์ยังไงครับ สงสัยมานานแล้ว

   น่าจะต่อเพื่อเอาอากาศที่blow off คายออกมา วนกลับเข้าไปใหม่ มั้งครับ...555...เดาเอา..
มาว่าใช้นะครับ เคยได้ยินมาเหมือนกัน แบบไม่คายทิ้ง วนกลับมาใช้ใหม่

วันนี้ลองไปดูให้ละเอียดอีกที ท่อที่ปล่อยออกจะต่อไปที่ท่อร่วมไอดี ก็คงจะเอากลับไปใช้อีกทีนั่นแหละครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!