AE. Racing Club
29 มีนาคม 2024 03:20:14 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ปัญหาข้าม Shot ระวังกันนะครับ  (อ่าน 5208 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Oon_Resist .CZ
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,524

มี Program จูน F-con S,SZ,IS,2.1,3.14,3.24 จำหน่าย


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 27 มิถุนายน 2007 00:10:02 »

เจ้าทองผมครับ

เริ่มแรกจาก รอบเดินเบาไม่นิ่ง vacome ตกเหลือแค่ 5 g/m

ผมแก้ปัญหาโดย bypass ท่ออากาศเส้นที่ไปต่อเข้าระบบ lackpower ที่ปกติจะปิดไว้ กลับเข้า ID Tank รอบจะสวิงกลับมาที่ 1000

แต่ผมลืม............... สายพาน  Timing  ทั้งๆที่ เปิดฝาครอบออกมาดูแล้ว พบว่า มันแตกลายงาแล้ว แต่ไม่สังเกตุดู ฟันของสายพานที่มันรูดหายไป

และแล้ว วันนี้ก็เรียบร้อยครับ รูดครับ ลากอยากเดียว  ผมพอจะฟันธงได้ครับว่า ปัญหารอบและ แรงดูดของ Vacome มาจากอะไร

มันมาจากสายพาน Timing ครับ เนื่องจาก ฟันของสายพานที่หายไป ทำให้การทำงานของเครื่องไม่สมบรูณ์ Vacome จึงตกทำให้รอบเครื่องสวิง

พรุ่งนี้จะมารายงานว่าหลังจากเปลี่ยนสายพาน Timing แล้ว จะหายไหม พิสูจน์ ทฤษฎีผมครับ รอติดตามนะครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 09 มิถุนายน 2008 15:03:00 โดย Oon_Resist » บันทึกการเข้า

jod87
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1 เมื่อ: 27 มิถุนายน 2007 00:19:01 »

มาแอบให้กำลังใจครับ  หายเร็วๆ นะคร๊าบบบบบ  Grin Grin Grin
บันทึกการเข้า
Oon_Resist .CZ
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,524

มี Program จูน F-con S,SZ,IS,2.1,3.14,3.24 จำหน่าย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 27 มิถุนายน 2007 00:22:48 »

ขอบคุณครับพี่จ๊อด Grin Grin Grin
บันทึกการเข้า

AKE naja
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #3 เมื่อ: 27 มิถุนายน 2007 00:28:39 »

เคยเหมือนกันครับ สายพานขาด.. เรียบร้อย.. ลากอย่างเดียวครับ  Smiley เป็นกำลังใจให้คร้าบ  Smiley
บันทึกการเข้า
trOOper
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 77



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 27 มิถุนายน 2007 00:57:49 »

มันเหมือนเส้นผมบังภูเขาหรือเปล่าน้าอ่อน
บันทึกการเข้า
Come as you are
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #5 เมื่อ: 27 มิถุนายน 2007 07:01:17 »

อืมม...วันนั้นยังดูกันอยู่เลย ไอ้สายพานแตกลายงาอ่ะ ยังไงก็หายไวๆนะค้บ  Wink
บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 27 มิถุนายน 2007 07:51:16 »

เจ้าทองผมครับ

เริ่มแรกจาก รอบเดินเบาไม่นิ่ง vacome ตกเหลือแค่ 5 Km

ผมแก้ปัญหาโดย bypass ท่ออากาศเส้นที่ไปต่อเข้าระบบ lackpower ที่ปกติจะปิดไว้ กลับเข้า ID Tank รอบจะสวิงกลับมาที่ 1000

แต่ผมลืม............... สายพาน  Timing  ทั้งๆที่ เปิดฝาครอบออกมาดูแล้ว พบว่า มันแตกลายงาแล้ว แต่ไม่สังเกตุดู ฟันของสายพานที่มันรูดหายไป

และแล้ว วันนี้ก็เรียบร้อยครับ รูดครับ ลากอยากเดียว  ผมพอจะฟันธงได้ครับว่า ปัญหารอบและ แรงดูดของ Vacome มาจากอะไร

มันมาจากสายพาน Timing ครับ เนื่องจาก ฟันของสายพานที่หายไป ทำให้การทำงานของเครื่องไม่สมบรูณ์ Vacome จึงตกทำให้รอบเครื่องสวิง

พรุ่งนี้จะมารายงานว่าหลังจากเปลี่ยนสายพาน Timing แล้ว จะหายไหม พิสูจน์ ทฤษฎีผมครับ รอติดตามนะครับ



ผมก็เป็นครับเรื่อง รอบเครื่อง สวิง แวก เหลือน้อย
ทำไปหลายพัน
มาหาก็ตอน เปลี่ยน กรองเบนซินนี่แหละครับ 45 บาท (เอากรองเบนซิน อีคาร์ มาใส่อ่า รูมันใหญ่ก่าเดิมนิดนึง)
หายเลย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 27 มิถุนายน 2007 07:54:26 โดย arTO-TRD » บันทึกการเข้า
the saint
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #7 เมื่อ: 27 มิถุนายน 2007 10:22:58 »

รอเจ้าทองคะนองเดช กลับมาซ่าอยู่คับ  Wink
บันทึกการเข้า
Tae111
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 265


เมาไม่เกี่ยวกับคัย...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 27 มิถุนายน 2007 10:31:59 »

ซ่อมเสร็จเร็วๆนะคราบบ........ Smiley
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!