AE. Racing Club
19 กรกฎาคม 2568 00:39:46 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: พี่ๆ ครับ 4A-GE ฝาลาย เบาแล้วดับ (เฉพาะตอนเครื่องร้อนๆ ครับ)  (อ่าน 2038 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Nick EE90->4A-GE
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 486


EE90 + 4A-GE 16v. ลายเสือดาว


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 01 มิถุนายน 2551 10:18:00 »

    พี่ๆ ครับ  4A-GE ฝาลาย ตอนใช้แก๊ส LP เบาแล้วดับ (เฉพาะตอนเครื่องร้อนๆ ครับ) แต่ขับไม่มีปัญหา   

  อันนี้ความคิดผมนะ >> ผมทดลอง ดึงตัววัดความร้อน ของพัดลมออก (ให้พัดลมทำงานตลอดครับ)
เครื่องไม่ร้อน ขับแก๊ส ไม่มีปัญหา "เบาก็ไม่ดับ"


   แต่ถ้า เอาตัววัดความร้อน ใส่กลับเข้าที่เดิม (ถ้าน้ำร้อนในหม้อน้ำมา มันถึงจะทำงาน)
             / ผมรู้สึกว่า มันทำงานช้าเกินไป  >> แล้วก็ ทำงานน้อยเกินไป (เหมือนขี้เกลียด)


   พี่ๆ ช่วยวิเคราะห์ ให้ผมด้วยนะครับ.

ขอบคุณมากครับ......        
บันทึกการเข้า
ตะลอนทัวร์005
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 349


เช้าชาม กลางวันจาน เย็นชาม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 02 มิถุนายน 2551 17:19:17 »

ลองจูนแก๊สขณะเครื่องร้อนดูครับ
บันทึกการเข้า

Talontour    No.005
Life is the travel
AT35 TZ#054
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


หล่อว่ะ................


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 02 มิถุนายน 2551 17:46:52 »

เป็นเหมือนกันเลย แต่ของผมยังไมถึงกับดับครับ
บันทึกการเข้า

Nick EE90->4A-GE
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 486


EE90 + 4A-GE 16v. ลายเสือดาว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 02 มิถุนายน 2551 20:30:16 »

   ผมรู้แล้วครับ  ขอบคุณมากครับ สำหรับคำแนะนำ

   ผมแก้ไขดังนี้ครับ ไปเพิ่มรอบเครื่องขณะที่กำลังเดินแก๊สอยู่ อีกสัก นิด ทีละนิดนะครับ ค่อยๆ ทีละนิด หายครับ..   
บันทึกการเข้า
aot-s26
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 48



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 02 มิถุนายน 2551 21:05:38 »

ผมใส่ D รอบหล่นมาที่700 แล้วใส่ N มันอยุ่ที่900 คับแต่มันไม่ดับคับ
บันทึกการเข้า
auy022
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 116



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2551 08:49:40 »

รถผมก็ฝาลายครับ เคยเป็นอาการนี้ ผมแก้วิธีเดียวกันครับ จูนตอนเครื่องร้อน ตอนจูนก็เปิดไฟหน้า ปิดแอร์ ครับ เพราะเคยจูนไม่เปิดไฟหน้า พอขับตอนกลางคืน อาการเมหือนจะดับ เวลาติดไฟแดง เหอๆ
ปล.แต่ตอนสต๊าสใหม่ๆรอบเครื่องขึ้นมา 1500-1800 เลย เป็นเหมือนกันป่าวครับ
บันทึกการเข้า

ขอจงมีความเพียรอันบริสุทธิ์ ถึงแม้จะมองไม่เห็นฝั่ง...ก็ยังดีกว่าจมน้ำตาย...
baddog
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 122



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2551 10:06:31 »

เป็นเพราะเปิดแอร์ด้วยปะ
บันทึกการเข้า

สวัสดี นย.
สมถวิล@ปทุมNO.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,670


ลำปางไม่หนาวเท่าลำพัง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2551 10:34:30 »

บางคนก็แนะนำให้เปลียนวาล์วน้ำใหม่คับ
บันทึกการเข้า
fabass_4a
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 272



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2551 13:44:35 »

 ....ของผมแล้วแต่อารมภ์ของเครื่อง
บางครั้งก็ขึ้นถึงพันห้า
บางครั้งก็เหลือ 500 แต่ไม่ดับ
วิธีแก้....ก้อ....เท้าซ้ายเหยียบเบรค...เท้าขวาเลี้ยงคันเร่งไว้
ทำจนชินแล้วครับ.....ที่ทำเพราะมันไม่ได้เป็นตลอด....เวลาจาจูน...มันดันไม่มีอาการ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!