AE. Racing Club
30 กรกฎาคม 2568 20:26:26 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: กระตุก กระตุก  (อ่าน 1452 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ป๋องเอ๋อ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,270


ไม่มีเพื่อนอย่าไปไหนไกล ไม่มีน้ำใจอย่าไปไหนเลย??


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2551 11:26:29 »

4efe LPG  เครื่องกระตุกที่ 1200 รอบ ที่เกียร์ 1 และ 2  เป็นมาจากสาเหตุใดได้บ้างครับ 
บันทึกการเข้า



และแล้วมันก็กลับมา
hp_6365
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 587



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2551 11:36:15 »

กรองอากาศ
หัวเทียน
บันทึกการเข้า

รัก.............................รัก
in@PZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,524



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2551 12:02:50 »

ติดแก๊ส มารึป่าว ครับ

กรองอากาศ เป่าบ้างไหม

หัวเทียน เช๊คเขี้ยวด้วยครับ

รอเทพๆๆ มาตอบ 
บันทึกการเข้า

kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2551 12:43:24 »

  เปลี่ยนจากของถูกไปแพงนะครับ  1.หัวเทียน  2.สายหัวเทียน 3.จานจ่าย    ผลสุดท้ายผมกลัวว่าจาเปนจานจ่ายอ่ะคับ  แต่ต้องดูด้วยนะครับ ว่าเป็นทั้ง แก๊ส และน้ำมัน หรือ เปล่า ถ้า น้ำมันไม่เป็นก็ ตรวจสอบระบบจ่ายแก๊สได้เลย คับผม
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 28 พฤษภาคม 2551 12:46:03 โดย kampol » บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
tuifupy
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 42


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2551 12:49:02 »

แล้วน้ำมันนิ่งมั้ยครับ...
ผมเคยเป็น แต่เป็นเครื่อง 20 วาล์ว
ติดแก๊สหัวฉีด กระตุกจนหงุดหงิด
ผมเลยไปทำตามนี้เลย
- ล้างลิ้นปีกผีเสื้อ ไหนๆ ก็ล้างแล้วเปลี่ยนวาล์วน้ำซะเลย
พอไปทำมาเออ...นิ่งขึ้นแฮะ ลองเปลี่ยนเป็นแก๊สดู
แมร่มยั้งจะกระตุกแต่น้อยลง
- ถ้าน้ำมันนิ่ง แล้วยังกระตุกก็เช็คแก๊สจูนนิ่งใหม่
อาจจ่าย บางไป หรือ หนาไป ของผมตั้งที่ตัวปรับแรงดันแก๊ส(หม้อตัม)
ที่อุณหภูมิ 76 องศา ร้อนจี๋เลย แล้วให้ช่างจูนนั่งไปกับเราเลย
ใช้คอมฯจูน ต้องการหนา บาง ยังไง ลองวิ่งดู
ว่ามันตื้อมั๊ย แล้วก็จูนตามนั้นเลย

ปล.ผมยังไม่ได้เปลี่ยนหัวเทียนนะครับ ถ้าเปลี่ยนต้องดีขึ้นแน่ๆ

ทุกวันนี้ก็ยังเป็นนิดส์ๆ ครับ

นานน๊าน...จะเป็นที คงต้องหาทางแก้กันต่อไป ฮือๆ
บันทึกการเข้า


AE มีไว้ซ่าส์ Honda  มีไว้บี้ ส่วนเธอแม่คนดี เอาไว้ปรี้...ให้หายซ่าส์
ป๋องเอ๋อ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,270


ไม่มีเพื่อนอย่าไปไหนไกล ไม่มีน้ำใจอย่าไปไหนเลย??


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2551 13:40:57 »

ขอบคุณทุกท่านครับ


สังเกตุว่ามันมาเป็นตอนหลังเอากรองไปเป่ามาครับ

เออ....แล้วมันใส่ให้รึเปล่าเนี่ย ลืมดู






จานจ่ายเชียงกง ราคาเท่าไหร่ เครื่อง 4efe   
บันทึกการเข้า



และแล้วมันก็กลับมา
tunatae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #6 เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2551 13:42:26 »


เออ....แล้วมันใส่ให้รึเปล่าเนี่ย ลืมดู



ซะงั้น  ....กรองเปลือยไงพี่ออย
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!