AE. Racing Club
21 มิถุนายน 2568 21:31:16 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 7AFE auto ใส่ ท่ออะไร กัน นำเสนอ บ้าง ครับ ชาว 7A  (อ่าน 4313 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Num_up
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 525

เริ่มนับ -1 ใหม่อีกครั้ง


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2551 08:49:31 »

ไส้ย้อน 2.2" ใหญ่ไปไหม อะ

คือเดิม หมด มาหลัง พักกลาง เป็น 2.2"ออกปลายไส้ย้อน อะ

หรือใคร มี อะไร แนะนำบ้าง ครับ ตอนนี้ ปลาย ไส้ตรง อืด สัดๆ

บันทึกการเข้า
tunatae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2551 09:06:45 »

ของผม 7A A/T

- เดินท่อทั้งเส้น 1.7
- พักกลาง 2 ใบ
- พักปลายเกลียวคับ

เกียร์ออโต้ต้องอั้นนิดๆๆ คับ ผมว่า
บันทึกการเข้า
Num_up
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 525

เริ่มนับ -1 ใหม่อีกครั้ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2551 18:09:21 »

คนอื่นๆ ล่ะครับ 7A ไปไหนหมด อ่า T T
บันทึกการเข้า
DorAEmon Power
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 642


อยู่อย่างเพียงพอและพอเพียง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2551 20:00:57 »

พักกลางใส้เยื้อง 2 นิ้ว พักปลาย 2.2 ใส้ตรง เกียร์กาปุกนะค๊าบ 
บันทึกการเข้า

Garage N1
Making it
DorAEmon Power
Fuel-Up "คลับโรคจิต"
Federation Of "K L O N G J E K"
"การบินไทย...รักคุณเท่าฟ้า"
autonana
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #4 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2551 20:16:01 »

ใส่ท่อให้ดังๆๆๆๆอย่างเดียวเสียงมาก่อน รถ
บันทึกการเข้า
B☆NK
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2551 20:35:22 »

ไส้ย้อนไม่ก้เยื้องไปเลยครับ

ของผม 4a เดิมๆ ปลายเยื้อง fgk 2.2 กำลังดีคับ
บันทึกการเข้า

GonG_101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 741


!!!...B@_A@_P@o...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2551 21:07:37 »

  เดิมตั้งแต่เฮดถึงแคท+ท่อเลสมือสองยุ่น 2.2" Tanabe ยาวๆ ครับ 
บันทึกการเข้า

Palmmy_CNX
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 771


85-1 Home Racing Shop Chiang Mai


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2551 22:44:55 »

เฮดเลส 4-2-1 ตีท่อ main เลส 2นิ้ว มีพักกลางใส้ตรง2นิ้ว 1ใบ +พักแคปซูล2นิ้ว 1ใบ หลังแคปซูล ท่อ2.2 ถึงพักปลายเลส ใส้ย้อน Tanabe 2.2

ชุดท่อ ทั้งหมด มาจากภูมิปัญญาช่างท่อชื่อดังแห่งล้านนา ครับ

เกียร์ธรรมดาอ่ะคับ แต่ชอบแบบเงียบๆ อิอิ 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 พฤษภาคม 2551 08:39:30 โดย Palmmy » บันทึกการเข้า

ปิแอร์...แซ่บี้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,425


Gonna BE Minor Change


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2551 22:50:51 »

แปปเหล็ก วิถีชาวบ้าน พ่นกันสนิมสีเทาๆ ทั้งเส้น 2 นิ้ว พักกลางโอท๊อปจากช่างฝีมือดีสุดของเชียงใหม่อีกใบ บวกปลายท่อของ nitto ของพี่เอก400 ได้มาตอนแข่งแดรกปีที่แล้ว

วิ่งได้ละคับ 555
บันทึกการเข้า


11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
Palmmy_CNX
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 771


85-1 Home Racing Shop Chiang Mai


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2551 22:55:28 »

แปปเหล็ก วิถีชาวบ้าน พ่นกันสนิมสีเทาๆ ทั้งเส้น 2 นิ้ว พักกลางโอท๊อปจากช่างฝีมือดีสุดของเชียงใหม่อีกใบ บวกปลายท่อของ nitto ของพี่เอก400 ได้มาตอนแข่งแดรกปีที่แล้ว

วิ่งได้ละคับ 555

เออนั่นนะ ร้านเดียวกั๋น หน่ะ บ๋อ หุหุ
บันทึกการเข้า

4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2551 01:11:54 »

ของผมเกียร์ออโตคับ ต่อจากเฮดเดอร์4-2-1โรงงาน(ของเดิม)ก้อดูขนาดให้เท่ากับตรงรวม1อ่ะคับ
ขนาดไม่เต็ม2นิ้วดีอ่ะคับพักกลางไส้ตรง1ลูกไส้เยื้อง1ลูกคับแล้วต่อจากพักกลางใบที่2ก้อเป็นแป๊บ
ยาวจนถึงท้ายรถตอนแรกก้อไม่ดังคับวิ่งดีแต่พอพักกลางไส้เริ่มไม่ซอฟท์เสียงก้อเริ่มดังคับแล้วรู้สึกว่า
ต้นหายก้อเลยใส่ปลายไส้เยื้องอีก1ใบก้อเงียบดีเลยคับต้นดีขึ้นไม่ต้องใช้คันเร่งมากคับแต่รอบปลาย
รู้สึกว่าเดินช้าลงคับต้องระยะทางไกลกว่าเดิมถึงจะได้ความเร็วเท่าเดิมคับ แต่พอใจคับ กำลังจะลอง
ท่อนที่ต่อจากเฮดเดอร์ให้ใหญ่ขึ้นสัก2นิ้ว2หุนแต่หลังจากพักกลางเท่าเดิมคับเพราะรถรุ่นใหม่ๆเห็น
ท่อนหน้าพักกลางจะใหญ่แต่ท่อนหลังจากพักกลางจะเล็ก เลยว่าจะลองทดลองดูคับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
TonG_7a
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 98



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 26 มิถุนายน 2551 08:58:33 »

อัพ  กำลังจะทำท่อให้ 7A auto อยู๋พอดี เดิน 2 นิ้ว ทั้งเส้น มีพักกลาง 1 ใบ  ไส้เยื้อง ปลายออก 2.2 นิ้ว ไส้เยื้อง จะวิ่งดีไหมครับ
บันทึกการเข้า
S!!7AFE!!
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 388



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 27 มิถุนายน 2551 01:33:46 »

ของผม พักกลาง ตรง 2 ใบ  ปลายไส้ตรง 2 นิ้ว แป๊บ 2 นิ้วทั้งเส้น อิอิ
บันทึกการเข้า

Yamabuchi@GT111
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 98


Standard Only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 27 มิถุนายน 2551 11:44:05 »

ของผมเป็นรถแฟนอะนะ ใช้เส้นท่อFGK2.2 ตั้งแต่หลังแคทยันท้ายทั้งเส้น แคทเปลี่ยนออกเป็นออโต้เจท ปลายเอาของ APEX 2.2 มาใส่เพื่อความเงียบ ผลที่ได้จากการผสมปนเปอันแสนมั่วนี้คือ เงียบดี แต่ต้นหายหน่อยๆ อะครับ รอบกลางกะปลายพอได้เลยครับ
หมายเหตุ 7A FE AUto ทำฝาขัดพรอต์ นิดๆ แล้วก็มีของแต่งจุกจิกในเครื่องนิดๆ นะครับ รถผู้หญิงใช้ครับ โดยรวมขับสนุกดีครับ
บันทึกการเข้า

@Prostreet Tuning @ Sexy Style For Drag (Service Me)@
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!