AE. Racing Club
21 กันยายน 2568 15:05:54 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ลมยาง จิมคาน่าครับ  (อ่าน 2463 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2551 21:38:33 »

รถเครื่องไม่แรง ลมต้องแข็งๆไว้ก่อน เพื่อจะได้เวลาดึงเบรกมือ และ ออกตัว ดีขึ้น

รถเครื่องแรงๆ แรงบิดเยอะๆหน่อย รลยางไม่แข็ง ไม่อ่อน เกิน 

ผมเข้าแบบนี้ถูกป่าวครับ

บันทึกการเข้า
Nui Pranakorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 857



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2551 21:59:51 »

ลมยางสำหรับจิม ไม่มีกฏตายตัวอ่ะคับ แล้วแต่ลักษณะของคนขับอะครับ เพราะบางคนเซ็ทไม่เหมือนกัน
ลองเติมไปเรื่อยๆ แล้วจับอาการรถดูครับ ว่าเราชอบแบบไหน
บันทึกการเข้า

PANDA RACING
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,663



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2551 22:04:00 »

ลมยางจิมคาน่าต้องแข็งครับ ไม่งั้นแก้มยางจะล้ม

เคยบอกไปในกระทู้ก่อนหน้านี้ เวลาเซตอัพ

 เอาชอล์กไปขีดแนวดุมแม็กซ์ไปถึงหน้าสัมผัสพื้นถนน แล้วลองวิ่งเข้าโค้งดู ถ้าลมยางอ่อนเกินไป วิ่งเสร็จแล้ว รอยชอล์คมันจะหายไป(เวลาสาดโค้ง แก้มยางมันจะโย้ตามแรง G ของรถ ทำให้เอาแก้มยางวิ่งแทนครับ ก็ค่อยๆเติมลม เขียนชอล์คใหม่ วิ่งใหม่ เพิ่มจน รอยชอล์คมันไม่หายอะครับ

บันทึกการเข้า

บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ
Ratchayotin Football Club
www.rfc.in.th
rfcthailand.hi5.com
M31 Body and Spa Sukhumvit 31
www.m31.in.th
ร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
BaNTooN
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 342


BaNTooN_HaLORe


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2551 22:13:20 »

สุดยอดคับ เดี๋ยวแอบไปลอง
บันทึกการเข้า

[[Badd]]
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: มากเกินบรรยาย


トヨタ カローラ 1.6 GTi


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2551 22:34:01 »

รถปรับแคมเบอร์ได้รึป่าวครับ

ของผมเวลาแข่งปรับแคมเบอร์ -2

ลมยาง 35-40 แล้วแต่สนาม

ขนาดยางที่ใช้ เป็น195/50/15

ให้ลองเติมแข็งไว้ก่อนครับแล้วปล่อยออก

โดยใช้วิธีที่อธิบอกคือชอล์คขีด แล้วลองเข้าไปเรื่อย ๆ

แต่แทนที่จะเติมเพิ่มใช้ปล่อยออกแทน

อย่าให้อ่อนจนใช้แก้มยางวิ่งครับ

ขอให้สนุกสนานกับการเล่มจิมครับ
บันทึกการเข้า

"ขำขำคลับ"
Lee Racing 086-063-7714
จะจบไหม
http://www.facebook.com/aeracingclub
natti_ae92_LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,222


Love is Fuck!!! Luck is Fake!!!!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2551 22:44:50 »

ซุ่มไรอีกละ พี่โต้
บันทึกการเข้า

ปากดีในโลกออนไลน์ เก่งแต่แบบเนี้ยนะ
โปรดอย่าทำเหมือนกรูเป็นคนแปลกหน้า ทั้ง ๆที่เคย "แก้ผ้าต่อหน้ากรู"
JO_Zest
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,371



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2551 00:59:35 »

มีอีกเคยไปวิ่งแล้วเติมลมไป 34 วัดอีกที่ไป 38 ซะงั้น

พื้นมันร้อน+กับวิ่งอีก

แข็งมากก็วิ่งเข้าโค้งไม่ได้ อ่อนไปเวลาก็ไม่ดี 555
บันทึกการเข้า

วิ่งปะละ   เดียวก็รู้   จะจบไหม
redsun
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 225


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2551 01:16:13 »

 
บันทึกการเข้า
@ke
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 100



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2551 08:43:07 »

ขึ้นอยู่กับหลายอย่าง
1. การเซ็ตมุมล้อ ถ้าแคมเบอร์หน้าไม่มี ควรจะเติมให้แข็งไว้
2. รูปแบบของสนาม ถ้าเป็นสนามดึงเบรคมือเยอะๆ ให้ลองเติมลมล้อหลังแบบอ่อนสัก 26 -28 ปอนด์ หรือแบบแข็ง 45 ปอนด์ขึ้นไป (เคยเห็นคนเติม 60 ก็มี) แล้วไปลองดึงดู ทั้งสองแบบท้ายออกเหมือนกัน แต่คนละความรู้สึก
3. สไตล์การขับ

สำหรับผมจะเซ็ตตามนี้ครับ
แคมเบอร์ หน้า -2 หลัง -1 โท หน้า 0 หลัง 0
สนามปกติเติมลม หน้า 40 หลัง 34 - 36
สนามดึงเบรคมือเยอะๆ เติมลม หน้า 40 หลัง 28
ถ้าวิ่งเซอร์กิตเติมลม หน้า 32 - 34 หลัง 32 - 34 ครับ

การเซ็ตลมยางสำหรับการแข่งขันไม่มีกฏตายตัวครับ ต้องหาข้อมูลจากหลายๆที่ แล้วไปลองแต่ละแบบเองว่าชอบแบบไหนครับ
บันทึกการเข้า
nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2551 10:16:27 »

  
บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2551 10:42:51 »

พี่โต้เค้าเซียนจิมอยู่แล้วคับ
บันทึกการเข้า

in@PZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,524



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2551 11:21:11 »

 
บันทึกการเข้า

COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2551 11:37:22 »

ช่วงนี้หมดรายการวิ่งแล้ว เซ็งอะของดีๆ แต่ไม่มีไครจัดเลย
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
Rong Fuel-Up
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,276



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2551 15:38:00 »

ของผมดูแก้มยางด้วยอ่ะ เพราะบางทีผมเคยใช้แก้มยางที่มันออกจะกลมๆ ก็จะใช้ยางอ่อนหน่อย แล้วเวลาเข้าโค้งใช้แก้มยางวิ่ง 

หรือ อันยางหลังแข็งๆ   จะได้สไลด์ง่ายๆ   หน้าจะมุด ครับ ส่วนมุมแคมเบอร์ ก็แล้วแต่โช้คกะสนาม อ่ะ


ปล. มอเตอร์ต้องแรง ถ่าน ต้อง เต็มนะ 


เกี่ยวกันป่าวหว่า
บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2551 15:46:03 »

งานแข่ง จิมคาน่าที่ กำแพงเพชรครับ 

วันที่ 8 มิ.ย.51 นี้ครับ

ใคร ว่างๆ เชิญ นะครับ  อิอิ
บันทึกการเข้า
^^warriorball^^
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 540


เน้นใช้งาน..แต่ขับมันส์...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2551 18:29:31 »

ยางพยายามหาแก้มยางหนา หนา ทนทานหน่อยนะคับ...เพราะเวลาสะบัดโค้ง..ใช้ไปนาน นาน ขอบยางจะแตกอ่ะคับ..ระวังในส่วนนี้ด้วยคับ..
บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2551 20:56:45 »

ไฟสโตน ไฟโอเวอร์  พอไหวมั้ยครับ

แล้วใส่ค้ำโช้คซิ่ง แบบ ค้ำซ้ายไปขาว

หรือ ค้ำแบบ โรงงาน  ซ้าย ไปกลาง ไป ขวา  ดีครับ



บันทึกการเข้า
kwanchai2008
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #17 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2551 21:48:41 »

 
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!