AE. Racing Club
21 กรกฎาคม 2568 19:04:39 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สอบถามหน่อยครับ  (อ่าน 1785 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
superchen
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 312


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2551 16:39:48 »

ถ้า [20 วาว์ลฝาดำ สิงอยู่ในร่าง AE101]    VS.   [SR20DE สิงอยู่ในร่าง B14] 
ใจคนขับเท่ากัน  เต็มตีนเหมือนกัน ใครจะอยู่ ใครจะไปครับพี่ เอาแค่ 15 กม. โล่ง ๆ เท่านั้น ไม่มีมุด

ขอบคุณทุกความเห็นครับ แบบว่าผมชอบทั้ง 2 ตัวครับ
บันทึกการเข้า
UN_ZeeM
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,202



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2551 16:53:14 »

 sr ตัวนี้ ฝาแดงรึเปล่าครับ

คิดว่าน่าใกล้เคียงกันนะครับ เวลา 402 ใกล้ๆกัน

 แต่คิดว่า sr ตัวนี้ทางไกลน่าจาได้เปรียบกว่าเรื่องของ cc
บันทึกการเข้า

in@PZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,524



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2551 16:55:28 »

ถ้าเป็น SR20DET ผมว่ากิน 20 V ฝาดำ มั้ง

แต่ชอบหมดเลยทั้ง 2 เครื่อง รอดูคนต่อไปตอบดีก๋า 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 16 พฤษภาคม 2551 18:00:27 โดย in_way77 » บันทึกการเข้า

superchen
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 312


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2551 17:05:29 »

โหะ ๆ ฝาแดงครับ ฝาดำมัน SR20DET ไม่ใช่เหรอ มีโบด้วย ถ้าฝาดำผมว่าให้มันสิงร่าง BMW ดีกว่า จ๊าบดี
บันทึกการเข้า
aj dvd
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,122



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2551 17:54:09 »

อืม มีลุ้น
บันทึกการเข้า
Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2551 18:04:38 »

Engine Spec.
Engine Type  4A GE 4 DOHC 20 V. ( Black Top.)  Year 1995-1996 / Levin,COROLLA
Bore x Stroke  81 x 77
Displacement  1587 CC.
Power  165HP / 7800rpm.
Torque  16.5 / 5600rpm.
Transmission  FF / 5 MT
Final Drive  4.312
 ++++++++++++++++++++++++++++++++++++
Engine Spec.
Engine Type  SR 20 DE 4 DOHC 16 V.( ฝาโหนก)  Year 1995
Bore x Stroke  86x86
Displacement  1998 CC.
Power  160HP / 6400rpm.
Torque  19 / 4800rpm.
Transmission  FR / 5 MT
Final Drive  4.176

ถ้าดูตามสเป็กแล้วถือว่าสูสีมาก แบบSR ดีกว่าเล็กน้อยจากความจุและแรงบิด
ดังนั้นความสมบูรณ์ของเครื่องและเทคนิคในการขับขี่จะมีผลให้แพ้-ชนะ กันได้มาก
จะเล่นเครื่องSR-DE ต้องดูสเป็กดีๆนะครับ มันมีหลายรุ่นมาก
รุ่นก่อนปี 1994 จะไม่แรง และเป็นรอง 4A-GE 20V. Black Top
แต่พวกรุ่นใหม่ที่อยู่ใน SILVIA - S14 , S15 จะค่อนข้างแรงทีเดียว

ในการเปรียบเทียบความเร็วรถ ระยะทางแค่ 1 - 2 กม. ก็ชี้ขาดได้แล้วครับ ไม่ต้องไล่กันถึง 15 กม.ก็ได้
บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
...nui@110...
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 515


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2551 18:10:41 »

Engine Spec.
Engine Type  4A GE 4 DOHC 20 V. ( Black Top.)  Year 1995-1996 / Levin,COROLLA
Bore x Stroke  81 x 77
Displacement  1587 CC.
Power  165HP / 7800rpm.
Torque  16.5 / 5600rpm.
Transmission  FF / 5 MT
Final Drive  4.312
 ++++++++++++++++++++++++++++++++++++
Engine Spec.
Engine Type  SR 20 DE 4 DOHC 16 V.( ฝาโหนก)  Year 1995
Bore x Stroke  86x86
Displacement  1998 CC.
Power  160HP / 6400rpm.
Torque  19 / 4800rpm.
Transmission  FR / 5 MT
Final Drive  4.176

ถ้าดูตามสเป็กแล้วถือว่าสูสีมาก แบบSR ดีกว่าเล็กน้อยจากความจุและแรงบิด
ดังนั้นความสมบูรณ์ของเครื่องและเทคนิคในการขับขี่จะมีผลให้แพ้-ชนะ กันได้มาก
จะเล่นเครื่องSR-DE ต้องดูสเป็กดีๆนะครับ มันมีหลายรุ่นมาก
รุ่นก่อนปี 1994 จะไม่แรง และเป็นรอง 4A-GE 20V. Black Top
แต่พวกรุ่นใหม่ที่อยู่ใน SILVIA - S14 , S15 จะค่อนข้างแรงทีเดียว

ในการเปรียบเทียบความเร็วรถ ระยะทางแค่ 1 - 2 กม. ก็ชี้ขาดได้แล้วครับ ไม่ต้องไล่กันถึง 15 กม.ก็ได้

ความรู้ดีคับ ชอบๆ   
บันทึกการเข้า
Tae !!
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 790


อดีต.....


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2551 18:18:48 »

ตัวเครื่องสูสี แต่ตัวถังเรานิ่งกว่าวิ่งยาวๆ ได้เนียนกว่า.....แต่เชื่อเถอะฝาดำโดน ถ้าไม่ปลดล็อค 180 เพราะมันจะวิ่งตันอยู่แค่นั้นแหละ
บันทึกการเข้า
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #8 เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2551 20:35:27 »

ฝาดำ ชนะ แน่นอน ครับ  ความจัดจ้าน มัน ผิดกัน   SR20DE มัน ไม่น่ากลัว เท่า ตัว SR20DEVVL  ครับ
บันทึกการเข้า
min26
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 57



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2551 00:04:04 »

มันเป็น สูตรเลยปะครับ AE ต้อง ฝาดำ ส่วนบลูเบริด U12 ต้อง SR ตระกูล SR มันมีให้เลือกเยอะฉิบ มะก่อน SR หลังหัก แมงดังโคตร
บันทึกการเข้า

redsun
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 225


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2551 00:45:22 »

 
บันทึกการเข้า
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2551 01:19:19 »

sr16devvlเค้าก้อว่ามันจี๊ดนะคับ แต่ออกตัวsrน่าจะทำได้ดีกว่านะคับ
แต่ก้อต้องแบกน้ำหนักเพราะตัวมันใหญ่กว่าคับ15กม.ผมว่ามีลุ้นคับ
แต่ใจเชียร์ฝาดำคับเพราะมันคือโตโยต้าอิอิ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
PANDA RACING
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,663



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2551 01:43:17 »

เล่น 15 โลเลยหรอคับ

แบบนั้นอยู่ที่เครื่องกับเกียร์แล้วว่าปลายใครจะไหลได้มากกว่า แรงม้าแทบไม่มีผลแล้วคับ 15 โล
บันทึกการเข้า

บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ
Ratchayotin Football Club
www.rfc.in.th
rfcthailand.hi5.com
M31 Body and Spa Sukhumvit 31
www.m31.in.th
ร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!