AE. Racing Club
24 กรกฎาคม 2568 02:47:45 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: วัดโวลต์ คนอื่นๆ เท่าไร กัน ครับ แบต อะ เท่าไรที่เรียกว่า ปกติอะ  (อ่าน 2686 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Num_up
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 525

เริ่มนับ -1 ใหม่อีกครั้ง


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2551 18:05:48 »

เอา ตอน เช้า ปิดกุญแจ ออน  เท่าไร

ตอน ติดเครื่อง   เท่า ไร

กัน บ้าง ครับ

ผม เช้าๆ มา ก่อนสตาร์ท 11.5-11.6

สตาร์ท มาขับๆๆ  13.2-13.5

เปิดแอร์ ไฟ หน้า สปอร์ท ไล้ ลง มา 12.3-12.9 เอง อะ

แบตเริ่มไป แล้ว ใช่ไหม อะ ครับ


บันทึกการเข้า
-- James _ Za --
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,068


ทำดีอยากหวังให้ใครเห็น แค่เรารู้ว่าทำดีก็พอ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2551 18:47:22 »

เคยอ่านเจอ อยู่ที่ 12-14 กำลังดีฮ่ะ   
บันทึกการเข้า

kwanchai2008
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #2 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2551 18:55:11 »

เคยอ่านเจอ อยู่ที่ 12-14 กำลังดีฮ่ะ  
ประมาณนี้เละคับ ปรกติ
บันทึกการเข้า
ble-DP
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 859


สวัสดีครับผมเบิ้ลครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2551 18:55:46 »

ของผมก่อนสตาร์ท    12.6-12.9
สตาร์ท                   13.4-13.9
ตอนขับเร็วๆ             14.3-14.7
กลางคืนเปิดไฟหน้า   12.9-13.5

เป็นค่าโดยประมาณนะครับ สำหรับรถผม แบตเพิ่งเปลียนใหม่ได้ 2 เดือน
บันทึกการเข้า

++ ก้อแค่..ผบ. พัน ++
 ++Para Millitary 4th Division++
+www.doraemon-project.com+
aj dvd
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,122



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2551 19:24:13 »

ก่อนสตาร์ท 11.8
สตาร์ทแล้ว12.9
วิ่งเร็วๆไม่เปิดไฟ 13.1
วิ่งเร็วๆเปิดไฟ 12.9
คับ
บันทึกการเข้า
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #5 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2551 19:38:10 »

ของผม มันเลย ครึ่ง มาหน่อย  มันไม่มี ตัวเลข เป็นแบบ เข็ม  กะ เอาว่า ประมาณ 12 โวลท์ ครับ
บันทึกการเข้า
nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2551 20:21:23 »

 
บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2551 20:27:57 »

เอา ตอน เช้า ปิดกุญแจ ออน  เท่าไร

ตอน ติดเครื่อง   เท่า ไร

กัน บ้าง ครับ

ผม เช้าๆ มา ก่อนสตาร์ท 11.5-11.6

สตาร์ท มาขับๆๆ  13.2-13.5

เปิดแอร์ ไฟ หน้า สปอร์ท ไล้ ลง มา 12.3-12.9 เอง อะ

แบตเริ่มไป แล้ว ใช่ไหม อะ ครับ




ผิดปกตินะนี้ ปกติต้อง 24V 55555
บันทึกการเข้า

Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2551 20:34:43 »

ก่อนสตาร์ท คือแรงดันจากBatt ค่าจะอยู่ที่ 11.xx เกือบๆ 12 หรือ 12.0v.

เริ่มติดเครื่อง ก็จะมีแรงดันจากไดชาร์จมาร่วมด้วย ค่าจะอยู่ที่ มากกว่า 12v.
จะมีค่าเท่าไร ขึ้นอยู่กับแอมป์ของไดชาร์จครับ

และเมื่อเปิดอุปกรณ์ที่มีในรถทุกอย่างแล้ว แรงดันไฟยังมากกว่า 12.0v.
ก็ถือว่า ไดชาร์จมีขนาดพอเหมาะแก่การใช้งานครับ
บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
SMIRF 101
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,570


ข้างหน้าจะเป็นยังไงไม่รู้แต่วินาทีนั้น "ฉันอิสระ"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2551 21:11:52 »

ของผมก็ประมานนั้น
บันทึกการเข้า
แบงค์คัฟ
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 417


Bank 086-843-7297


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2551 21:57:36 »

ไม่ต่ำกว่า 12 V ก้อน่าจะ OK แล้วนะคับ
ของผมตอนเช้า 13.5 วิ่ง ๆ 14 กลางวันนะ
ส่วนกลางคืน วิ่ง ๆ 13 เข้าเกียร์ เบรค เหลือ 12 คับ
แต่ผมว่า วัด Volt แต่ละยี่ห้อมันไม่เท่ากันง่ะ
หรือมันแล้วแต่จุดที่เรา Jump ไฟมาด้วยมั้งเนอะ
แรงดันไฟถึงไม่เท่ากัน อุอุ
 ??
บันทึกการเข้า


^ " Moderate In All Thing " ^

 @@ Banky Computer @@
ขายอุปกรณ์คอม โน้ตบุ๊ค พ็อคเก็ตพีซี ประกอบเครื่อง
...บางคน ไม่มีเงินแม้แต่จะกินข้าว...
เอ อิงตัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,498


เอ อิงตันครับ EE100 4E FTE [Bo เล็กๆ RHF5H]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2551 22:02:06 »

เท่าที่เจอ  10V เริ่ม Start ยากเน้อ
แซะๆๆๆ  ค่อยซึ่ง  ส่งสัญญาณว่า Batt มีปัญหา
บันทึกการเข้า


=====================

ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่
Doraemon-Project
AYT AYUTTHAYA TEAM
สราญรมย์ เซอร์วิส
พิริยาลัยแพร่'36
ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ

www.4efteclub.com
@~GID_GP Car Mods~@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,266



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2551 23:38:15 »

ของผมก่อนวายสายกาว ก่อนสตาร์ท 12
                          สตาร์ท       14
                          เปิดแอร์   13กว่า
                               
พอวายสายกาว            ก่อน       13.2
                         สตาร์ท     14 นิดๆ
                               เปิดแอร์   13.7

แต่พอเปิดไฟเลี้ยว   ก็กระดิกเลยกระดิกยิ่งกว่าไฟฉุกเฉินอีก     

ยิ่งเพิ่มสายกาวไฟยิ่งมา ของผมนะ
บันทึกการเข้า

รถซื้อแกง  แรงได้ไง
รับทำงานคาร์บอน-เครล่าแท้ (เต็มระบบ) รูปผลงาน http://www.facebook.com/G
Stanalone
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 728


เหงาๆ ตุ๊กตาหน้ารถไม่มี


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2551 01:04:09 »

ก่อน 12.2
สตาร์ทแล้ว 13.7 วิ่งเร็ว 14.0
เปิดไฟหน้า สปอทไลท์ 13.4
บันทึกการเข้า

Moon_night
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,215


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2551 01:29:54 »

เฮ้อ! ยังไม่มีเลยครับ
บันทึกการเข้า
Num_up
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 525

เริ่มนับ -1 ใหม่อีกครั้ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2551 08:55:21 »

ขอบคุณ คร๊าบ คง ปกติ แหละ อิอิ  แบต ผม 2 ปี แล้ว งัย   เลย อยากรู้ ว่า มันเริ่มไป รึ ยังอะ
บันทึกการเข้า
boyclubae
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,181



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2551 09:53:08 »

ปกติแบตมัน 12 + - นิดหน่อยนะครับ ถ้าติดเครื่อง (ไดร์ชาจ ชาจ นี่จะอยู่ 13-14) เรื่องปกติครับเพราะมัน ต้องมากว่า 12 เพื่อเอาไฟ ชาจลงไปในแบตอ่ะ
บันทึกการเข้า

Tong KKT OBD
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 637



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #17 เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2551 12:26:01 »

ขอบคุณ คร๊าบ คง ปกติ แหละ อิอิ  แบต ผม 2 ปี แล้ว งัย   เลย อยากรู้ ว่า มันเริ่มไป รึ ยังอะ

OBD ของน้าหนุ่มยังเวอร์ชั่นเก่าอยู่ครับ ยังไงไม่ได้ปรับชดเชย +0.4 โวลต์ แรงดันตกคล่อม diode มีเวลาให้แวะเอามา up
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!