AE. Racing Club
30 กรกฎาคม 2568 07:53:21 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4a-20valve ฝาดำ เกียร์ ออโต้ มีใครใช้บ้างป่าวครับ  (อ่าน 6045 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2551 14:48:18 »

4a-20valve ฝาดำ เกียร์ ออโต้ มีใครใช้บ้างป่าวครับ  แล้วมันจะอืดมากไหมกลัวมันไม่ค่อยวิ่งอ่าครับบางทีเอาไปซิ่งบ้าง เพราะเดี๋ยวนี้รถมันติดบ่อยครับมันปวดขาครับ ตอนรถติดแถวๆอนุสาวรีย์   
บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
Ton ae101 racing
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 121



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2551 15:47:41 »

ผมว่ามันก็ไม่อืดเท่าไรนะ   แต่ถ้าเีทียบ
1. 20 v back top at & mt อะครับ MT จะไวกว่าครับ
2. 20 V Back Top กับ 7A เกียร์ auto ทั้งคู่นะ 7a ในเมืองจะมันกว่าครับ  ออกตัวเร็วกว่าครับ

ผมใช้ 20 v Back Top AT ครับ  ติดแก๊สด้วย ก็ไม่ขี้เหล่นะ  วิ่งเส้นพระราม 5 อยู่ที่ 180 กว่า ๆ ยังเหลือครับ  กล่องไม่ตัด แต่คนนั่งข้าง ๆ อะตัดคับ 
บันทึกการเข้า
nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2551 16:01:36 »

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
Nui Pranakorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 857



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2551 16:07:56 »

เวลาคิกดาวน์ มันส์ดีครับ
บันทึกการเข้า

Ubol_RP.TZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 933


สวรรค์...มันไม่มีจิงหรอกหนูๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2551 16:08:21 »

ผมว่ามันก็ไม่อืดเท่าไรนะ   แต่ถ้าเีทียบ
1. 20 v back top at & mt อะครับ MT จะไวกว่าครับ
2. 20 V Back Top กับ 7A เกียร์ auto ทั้งคู่นะ 7a ในเมืองจะมันกว่าครับ  ออกตัวเร็วกว่าครับ

ผมใช้ 20 v Back Top AT ครับ  ติดแก๊สด้วย ก็ไม่ขี้เหล่นะ  วิ่งเส้นพระราม 5 อยู่ที่ 180 กว่า ๆ ยังเหลือครับ  กล่องไม่ตัด แต่คนนั่งข้าง ๆ อะตัดคับ 
เหมือนกันเลยคับ ส่วนที่ว่าอืดไหมถ้าขัย MTมาก่อนก็คงว่ามันอืดคับ เรื่องอืดหรือไม่นั้นขึ้นอยู่กับทัศนคติของคุณมากกว่าว่ารับกับATได้แค่ไหน
แต่ถ้าส่วนตัวผม...ขับสนุกนะคับ
บันทึกการเข้า

เจ้านายเหมือนรัฐบาล พนักงานคือผู้ประสบภัย!!!
muoon
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #5 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2551 16:41:29 »

ผมว่ามันก็ไม่อืดเท่าไรนะ   แต่ถ้าเีทียบ
1. 20 v back top at & mt อะครับ MT จะไวกว่าครับ
2. 20 V Back Top กับ 7A เกียร์ auto ทั้งคู่นะ 7a ในเมืองจะมันกว่าครับ  ออกตัวเร็วกว่าครับ

ผมใช้ 20 v Back Top AT ครับ  ติดแก๊สด้วย ก็ไม่ขี้เหล่นะ  วิ่งเส้นพระราม 5 อยู่ที่ 180 กว่า ๆ ยังเหลือครับ  กล่องไม่ตัด แต่คนนั่งข้าง ๆ อะตัดคับ 
เหมือนกันเลยคับ ส่วนที่ว่าอืดไหมถ้าขัย MTมาก่อนก็คงว่ามันอืดคับ เรื่องอืดหรือไม่นั้นขึ้นอยู่กับทัศนคติของคุณมากกว่าว่ารับกับATได้แค่ไหน
แต่ถ้าส่วนตัวผม...ขับสนุกนะคับ

ของผมอืดคับพี่ เวลากินข้าวอิ่ม หรือ กินเบียร์อิ่มง่ะ อืดมากเลยง่ะ อืดจนอยากนอนเลย
บันทึกการเข้า
com-ae110
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 776



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2551 16:45:31 »

ผมว่ามันก็ไม่อืดเท่าไรนะ   แต่ถ้าเีทียบ
1. 20 v back top at & mt อะครับ MT จะไวกว่าครับ
2. 20 V Back Top กับ 7A เกียร์ auto ทั้งคู่นะ 7a ในเมืองจะมันกว่าครับ  ออกตัวเร็วกว่าครับ

ผมใช้ 20 v Back Top AT ครับ  ติดแก๊สด้วย ก็ไม่ขี้เหล่นะ  วิ่งเส้นพระราม 5 อยู่ที่ 180 กว่า ๆ ยังเหลือครับ  กล่องไม่ตัด แต่คนนั่งข้าง ๆ อะตัดคับ 
แรง จังคับ
บันทึกการเข้า

ae110 www.webthaiday.com
(ex:http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?action=dlattach;attach=76955;type=avatar)
aj dvd
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,122



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2551 16:52:07 »

ผมว่ามันก็ไม่อืดเท่าไรนะ   แต่ถ้าเีทียบ
1. 20 v back top at & mt อะครับ MT จะไวกว่าครับ
2. 20 V Back Top กับ 7A เกียร์ auto ทั้งคู่นะ 7a ในเมืองจะมันกว่าครับ  ออกตัวเร็วกว่าครับ

ผมใช้ 20 v Back Top AT ครับ  ติดแก๊สด้วย ก็ไม่ขี้เหล่นะ  วิ่งเส้นพระราม 5 อยู่ที่ 180 กว่า ๆ ยังเหลือครับ  กล่องไม่ตัด แต่คนนั่งข้าง ๆ อะตัดคับ 
เหมือนกันเลยคับ ส่วนที่ว่าอืดไหมถ้าขัย MTมาก่อนก็คงว่ามันอืดคับ เรื่องอืดหรือไม่นั้นขึ้นอยู่กับทัศนคติของคุณมากกว่าว่ารับกับATได้แค่ไหน
แต่ถ้าส่วนตัวผม...ขับสนุกนะคับ

ของผมอืดคับพี่ เวลากินข้าวอิ่ม หรือ กินเบียร์อิ่มง่ะ อืดมากเลยง่ะ อืดจนอยากนอนเลย
บันทึกการเข้า
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2551 16:55:40 »

ขับแบบมันส์ๆก้อได้นะคับออโต้อ่ะคับ แต่มันจะไม่มันส์ก้อตรงที่ลากรอบไม่ได้มากเท่าธรรมดาแค่นั้นเองอ่ะคับ
แต่ถ้าเล่นแบบ L 2 D บวกกับกดปุ่มpwrก้อพอได้เหมือนกันคับกับการลากรอบของเกียร์ออโต้อ่ะคับ เกียร์ตำแหน่ง
Lกับ 2อ่ะคับลองใช้งานกันมั่งนะคับ รถเพื่อนผมไม่เคยใช้มา10กว่าปีตั้งแต่ออกรถ ปัจจุบันใช้ไม่ได้คับโซลินอยด์ในเกียร์
มันเสียอ่ะคับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
FARR
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 829


ทำไปเรื่อยๆ.....เรื่องของกรู


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2551 17:04:26 »

เมื่อก่อนเคยใช้อยู่ ทำนิดหน่อย ไม่อืดนะแถมขับสนุกด้วย
บันทึกการเข้า



Pattaya R/C Power boat
akegg
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 249


power by TROOPS SERVICE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2551 17:49:09 »

ถูกใจมากครับ ตอนนี้ไม่ได้ขับล่ะ แต่ขับรถทีไรนึกถึงทุกที
บันทึกการเข้า


TROOPS SERVICE
INNER LINE
FUEL UP
RPG.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,087


อยากจะวัดรอยเท้าคนอื่น หรือจะสร้างรอยเท้าขึ้นมาใหม่


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2551 17:55:23 »

จะแรงกันใหญ่แย้ววววววววววววว
บันทึกการเข้า

เบิก0
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=100063.0
ล้อEnkei ดำแดง ขอบ15 ล้อแท้ยุ่น ฝาครบ ราคาเบาๆ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144316.0
kwanchai2008
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #12 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2551 19:19:44 »

 
บันทึกการเข้า
Tong KKT OBD
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 637



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2551 21:04:17 »

เล็ง ๆ อยู่เหมือนกันครับ เพราะรถติด ๆ ก็แย่เหมือนกันนะ
บันทึกการเข้า
Tony AE101
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #14 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2551 22:10:18 »

ออกตัวรอรอบนิดนึงอะครับ แต่รอบมาแล้วดึงดีครับ
บันทึกการเข้า
nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2551 19:54:39 »

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2551 22:36:01 »

 
บันทึกการเข้า
nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 13 พฤษภาคม 2551 20:50:33 »

 
บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
runae101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 849


"Well done is better than well said."


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 13 พฤษภาคม 2551 20:55:37 »

ตอนนี้ก็ใช้อยู่คับ ขับสนุกดีคับ    ตามสไตล์แบบว่าไปเรื่อยๆ ไม่รีบไม่ร้อน คร้าบ
บันทึกการเข้า

สั่งซื้อ-ประมูล สินค้าขนาดเล็ก และ ขนาดกลาง ราคาเป็นกันเอง

nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2551 12:37:40 »

 
บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
หน้า: [1] 2 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!