AE. Racing Club
30 กรกฎาคม 2568 05:27:31 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4afe vs 4age 20v 6 speeD  (อ่าน 5983 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Tree 20V
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 579


เก็บตังมีลูกคร้าบบบ


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 01 พฤษภาคม 2551 17:41:43 »

ตรงๆไม่อ้อมค้อม 4afe  1600 efi ความแรงต่างจาก 4a ge 20v มากไหม เอาแบบความจริงจากผู้ใช้จริงครับ ไม่อยากผิดหวัง ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 01 พฤษภาคม 2551 17:52:48 »

ก็ต่างกัน 50 กว่าแรงม้าอะครับ คงไม่ต้องตอบอะไรมากนะ

รอบสูงกว่า 2000 rpm ในเกียร์เดียวกันมันก็ยืดได้ยาวๆแล้ว แถมแรงบิดดันมากกว่า 1km/m อีก
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
aj dvd
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,122



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 01 พฤษภาคม 2551 18:08:10 »

ตรงๆไม่อ้อมค้อม 4afe  1600 efi ความแรงต่างจาก 4a ge 20v มากไหม เอาแบบความจริงจากผู้ใช้จริงครับ ไม่อยากผิดหวัง ขอบคุณครับ
อยากแรง เปลี่ยนเป็น20v ไม่ผิดหวังครับ (ถ้าวางสมบูรณ์นะ)
บันทึกการเข้า
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 01 พฤษภาคม 2551 18:11:43 »

ถ้าชอบลากรอบสูงๆ ไม่ผิดหวังแน่นอนครับ ยิ่งได้ 6เกียร์ด้วย ยิ่งตื๊ดมาก รอบต่อเนื่องทุกเกียร์
จริงๆแบบว่ายังไม่เคยได้ขับนะครับ เคยแต่ลองนั่งดู... ติดใจไม่อยากลงจากรถเลยง่ะ
บันทึกการเข้า
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #4 เมื่อ: 01 พฤษภาคม 2551 19:55:11 »

ก็ อย่างที่ทราบ ครับ  ม้าห่างหัน ประมาณ 50 ตัว  เดิมๆมาทั่งคู่  วิ่งกันเมื่อไร ก็ โดนฝาดำ อยู่แล้ว  ยิ่ง เป็น 6 เกียร์ ด้วย ก็ ยิ่งแล้วใหญ่   มีดี ที่เกียร์

จุดประสงค์ การออกแบบ เครื่อง มันต่างกันครับ  สมรรถนะ ที่ได้ออกมา จึงแตกต่างกัน

เอาไว้ ถ้ามีโอกาส มามิตติ้ง ก็ ลองหา เพื่อน ๆฝาดำ แล้ว ลอง วิ่งเล่นกันดู ก้ได้ครับ อัตราเร่ง มันผิดกันครับผม
บันทึกการเข้า
Tree 20V
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 579


เก็บตังมีลูกคร้าบบบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 01 พฤษภาคม 2551 21:52:43 »

ขอบคุณครับ แต่อยากเข้าคลับทำไงดี อยู่แถวศรีนครินทร์ ฝากบอกพี่เบสด้วยครับคิดถึง  จากน้องที่เคยไปฝึกงาน IT ที่ YNP ที่พี่ชอบแอบให้ผมลงโปรแกรมแต่งรถ หรือจูนรถอะไรประมาณ นั้นอะครับ ตอนนั้นยังไม่รู้เรื่องรถ อิอิ   
บันทึกการเข้า

RANDOM.VIP
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 440


จะเอาอะรั้ยย กับ ลูกผู้ชาย ลั่นล้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 01 พฤษภาคม 2551 23:16:06 »

เดิม ๆ ทั่งคู่ 20V แรงกว่าครับ
บันทึกการเข้า





เวลาเท่านั้นแหล่ะที่จะบอกได้ว่า "เพื่อนแท้" คือใคร


MEESANG
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 252


แต่งแต่พองามครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 01 พฤษภาคม 2551 23:48:38 »

4AFE ต้องยอมครับ
บันทึกการเข้า
nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2551 14:23:39 »

ถ้าเป็น 20 valve เกียร์ ออโต้จะแรงไหมครับ
บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
Show aof
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,039



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2551 14:36:20 »

20V 6 เกียร์ น่าจะเวิร์ค
บันทึกการเข้า
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2551 15:14:03 »

4A-FE โมซัก แสนก็คงจะขึ้น 20Vยากครับ ถ้าจะทำ FE นะ ผมว่าลง 20V เลยจบได้ตามต้องการ พูดถึงเครื่อง NA นะครับ

6 เกียร์ ไม่ได้ช่วยอะไรให้แรงขึ้นหรอกครับ มันคือจาตุคามนั้นเอง กระแสนนิยมมากกว่า ญี่ปุ่นนะ 6 ในสนามนะ แทบไม่ได้รับความนิยมเลย ในที่แข่งรถเองก็น้อย ถ้าเป็นพี่ไทยหรือ ใช้ 6 เกียร์ คุยไป 3 บ้าน 8 บ้านแล้วละ 555

ถ้าเป็น 20 valve เกียร์ ออโต้จะแรงไหมครับ

รอบต้น ถ้าจะมาแข่ง กับ Fe ในเมือง ผมว่ามีโดนแน่นอน 20V นะ เน้นการใช้รอบและได้แรงที่รอบสูงครับ auto ไม่เหมาะอย่างยิ่งครับ เพราะไม่สามารถเล่นรอบได้เหมื่อเกียร์ธรรมดาครับ

เดิม ๆ ทั่งคู่ 20V แรงกว่าครับ

ไม่ต้องเดิมหรอก เอาให้เงินอีก  1 แสนไปทำ FE เต็มที่ก็ทำได้แค่เสมอ 20V ครับ พูดถึง NA นะ  โบอีกเรื่องนะครับ


ก็ อย่างที่ทราบ ครับ  ม้าห่างหัน ประมาณ 50 ตัว  เดิมๆมาทั่งคู่  วิ่งกันเมื่อไร ก็ โดนฝาดำ อยู่แล้ว  ยิ่ง เป็น 6 เกียร์ ด้วย ก็ ยิ่งแล้วใหญ่   มีดี ที่เกียร์

จุดประสงค์ การออกแบบ เครื่อง มันต่างกันครับ  สมรรถนะ ที่ได้ออกมา จึงแตกต่างกัน

เอาไว้ ถ้ามีโอกาส มามิตติ้ง ก็ ลองหา เพื่อน ๆฝาดำ แล้ว ลอง วิ่งเล่นกันดู ก้ได้ครับ อัตราเร่ง มันผิดกันครับผม

งัยละ 6 เกียร์เองจะยกออกเมื่อไรครับพรา
บันทึกการเข้า

wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #11 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2551 15:31:10 »

55+  ไม่ยกออก เว๊ย  ที่ใส่ 6 เกียร์ ก็ เพราะ ต้องการ ความเร็วปลาย  ก็ คงต้องทน ใช้ 6 เกียร์ ไป เรื่อยๆ คิคิ

TODA ชุดใหญ่ เมื่อไร จะมี มาน๊อ   อยากได้ ปลาย ซัก 250    Smiley   
บันทึกการเข้า
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2551 15:32:26 »

55+  ไม่ยกออก เว๊ย  ที่ใส่ 6 เกียร์ ก็ เพราะ ต้องการ ความเร็วปลาย  ก็ คงต้องทน ใช้ 6 เกียร์ ไป เรื่อยๆ คิคิ

TODA ชุดใหญ่ เมื่อไร จะมี มาน๊อ   อยากได้ ปลาย ซัก 250    Smiley  

วันก่อนแวบๆ 264 ไป หรือวะ 5555
บันทึกการเข้า

Tree 20V
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 579


เก็บตังมีลูกคร้าบบบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2551 15:41:52 »

 
บันทึกการเข้า

eak92 20 v
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 477



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2551 18:39:48 »

ถ้าเป็น 20 valve เกียร์ ออโต้จะแรงไหมครับ
  อยากรู้ต้องลอง
บันทึกการเข้า
DARKSTAR
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,369



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2551 20:00:30 »

20V เลยครับ มันส์กว่า แรงกว่า ไม่ต้องสืบ
บันทึกการเข้า

nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2551 20:30:35 »

20 v
บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!