AE. Racing Club
13 กรกฎาคม 2020 15:40:06 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ติดแบบไหนดี  (อ่าน 3466 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
arm.
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 175



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 26 มิถุนายน 2007 14:29:32 »

อยากจะติดแก๊สเหมือนกันแต่ไม่มีข้อมูลเห็นคนข้างบ้านบอกว่าแบบหัวฉีดประหยัดมาก 80ตังต่อ กม.
บันทึกการเข้า
ปิแอร์...แซ่บี้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,425


Gonna BE Minor Change


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 26 มิถุนายน 2007 21:53:08 »

อยู่ที่ว่า รถเรา เครื่องอะไรครับ หัวฉีด คาบิว ก้อทามได้นะ รถผมก้อ 4af เดิมๆ
แต่รุสึก จะมีปันหามากกว่าหัวฉีดเยอะเรย
ค่าติดตั้ง ม่ายเกิน 18000 หรอกนะผมว่า (ม่ายรุว่า กทม เค้าเท่าไหร่กันคับ)
บันทึกการเข้า


11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
>> OaTzy << SZ#013
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,900


[SZ#013]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 26 มิถุนายน 2007 22:43:10 »

อยู่ที่ว่า รถเรา เครื่องอะไรครับ หัวฉีด คาบิว ก้อทามได้นะ รถผมก้อ 4af เดิมๆ
แต่รุสึก จะมีปันหามากกว่าหัวฉีดเยอะเรย
ค่าติดตั้ง ม่ายเกิน 18000 หรอกนะผมว่า (ม่ายรุว่า กทม เค้าเท่าไหร่กันคับ)

18000 นี่ราคา Mixer ป่าวคับ ถ้าเป็นหัวฉีดจิง ๆ 4 หัว ก็แสดงว่า ถูกโคตรร ^^
บันทึกการเข้า

อุบัติเหตุไม่ใช่เวรกรรม . . . . แต่เป็นการกระทำของเทอร์โบ !!!  อ้อน  อ้อน
Ment182
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #3 เมื่อ: 27 มิถุนายน 2007 07:38:39 »

ของผม 4af คาบิว เดิมๆ ก็ติดมาอ๊ะครับ วิ่งดี มีปัญหาแค่ตอนสลับจากน้ำมันมาแก๊สอ๊ะครับ
จะสดุดๆ แป๊ปนึง (ประมาณ 1นาที) แล้วก็วิ่งได้ปกติ (แคมรี่ที่บ้านเครื่องหัวฉีดก็ติดระบบเดียวกันไม่เป็น)
ตอนเช้าจะสต๊าทด้วย น้ำมันก่อนอ๊ะครับ กลัวว่าใช้แต่แก๊สเลย เดี๋ยวพวกระบบน้ำมันจะมีปัญหา

ติดแถวศรีนครินทร์ครับ 14,000 บาท ระบบมิกเซอร์
บันทึกการเข้า
arm.
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 175



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 28 มิถุนายน 2007 08:18:08 »

ของผม 4af คาบิว เดิมๆ ก็ติดมาอ๊ะครับ วิ่งดี มีปัญหาแค่ตอนสลับจากน้ำมันมาแก๊สอ๊ะครับ
จะสดุดๆ แป๊ปนึง (ประมาณ 1นาที) แล้วก็วิ่งได้ปกติ (แคมรี่ที่บ้านเครื่องหัวฉีดก็ติดระบบเดียวกันไม่เป็น)
ตอนเช้าจะสต๊าทด้วย น้ำมันก่อนอ๊ะครับ กลัวว่าใช้แต่แก๊สเลย เดี๋ยวพวกระบบน้ำมันจะมีปัญหา

ติดแถวศรีนครินทร์ครับ 14,000 บาท ระบบมิกเซอร์

ชื่อร้านไรครับและงานเป็นไงบ้างครับ ผมก็อยูแถวศรีนครินทร์
บันทึกการเข้า
remove
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 226



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2007 09:54:14 »

4A-FE แนะนำ  ติดแบบแลมด้า(หม้ออิตาลี่ + สวิตซ์ Auto + Lamda ถังมัลติวาวล์ ครับ )
 วิ่งเนียน เหมือนน้ำมัน ราคาไม่เกิน 16000
แต่ถ้าหัวฉีดก็แพงหน่อยครับแต่เนียนเลย 29000
บันทึกการเข้า

ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,266


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2007 09:54:08 »

บอกตรงๆนะครับ ที่มาบอกว่าวิ่งโลละ ไม่ถึงบาทนะ มีโอกาศ เครื่องพังได้สูงมากเลยครับ เอาแค่ประหยัดก็พอครับ ไม่ต้องถึงกับมากเกินไปนะครับ

รถผมจูนเล่นๆวิ่งโลละ 0.60 ยังได้เลยครับ แต่วิ่งไม่มันหรอกบอกไว้เลย
บันทึกการเข้า

kae_Ae
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 379



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2007 18:37:34 »

บอกตรงๆนะครับ ที่มาบอกว่าวิ่งโลละ ไม่ถึงบาทนะ มีโอกาศ เครื่องพังได้สูงมากเลยครับ เอาแค่ประหยัดก็พอครับ ไม่ต้องถึงกับมากเกินไปนะครับ

รถผมจูนเล่นๆวิ่งโลละ 0.60 ยังได้เลยครับ แต่วิ่งไม่มันหรอกบอกไว้เลย
0.60 นี่เรียกว่าจูนบางใช้ป่าวครับน้าแฟ มีข้อมูลการจูนแบบแรมด้ามั้งป่าครับ อยากจูนเองมั้งอ่ะครับ
บันทึกการเข้า

dorAEmon92~TZ
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 324


รักเธอหัวใจเค้า..รักเราหัวใจใคร..??


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2007 09:37:52 »

ผมติดที่ร้านแถวพุทธมณฑลสาย4คับ จำชื่อร้านไม่ได้(เอาไว้จาหามาลงให้คับ) ราคาถูกกว่ามาก 14,500 บาท(ติดเมื่อต้นปี) เครื่อง 4A-FE ระบบแลมด้า(หม้อต้ม FEMA + แลมด้า AUTOGAS + ถัง แมลทันเมล Super ฝาดำ) ตอนแรกทางร้านใช้หม้อต้มของ Tomasetto แต่ ลองวิ่งแล้วไม่ดี(หม้อต้มไม่ Matcs กับเครื่องยนต์) จูนแลมด้าแบบหนา ไฟ A/F ติดที่ดวงสีเหลือดวงที่สอง กินแก็ส โลละบาท (ถ้าเป็นรถวีออน ราคาประมาณ 17,000 บาท)
ข้อเสียร้านนี้ -ไม่ได้ต่อสายตัดปั๊มติ๊กให้ ต่อแต่สายตัดหัวฉีด ผมเลยไปจ้างทำร้านแถวบ้านแค่ 200 บาท
                 
      ย้ำต้องต่อรองราคาเขานะคับ
                   
บันทึกการเข้า

"ทรายในนาฬิกา
       ไม่เคยทำให้เวลาหายไปไหน
      ยังกลับด้านคว่ำแล้วเริ่มร่วงใหม่
   เหมือนมิตรภาพใสที่ไม่เคยจบลง......"
kae_Ae
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 379



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2007 14:17:42 »

ผมติดมาแถวลาดปลาเค้า17000Lambda ECU Control (Stepping Motor) ชุดควบคุมการจ่ายแก๊สสำหรับระบบ Fix Mixer
บันทึกการเข้า

<Art @ cz>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,535



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 06 กรกฎาคม 2007 12:04:05 »

ติดแบบ MIXER ก็พอครับ เดี๋ยวนี้ราคาถูกว่าเมื่อก่อน เดี๋ยวนี้ 15000 แล้วแต่ OPTION
สำหรับการจูนให้ประหยัดนี่ ผมว่าราคาแก๊สถูกกว่าน้ำมันมากอยู่แล้ว
จูนให้พอดี จะดีกว่านะครับวิ่งดีกว่าด้วย เรื่องประหยัด ก็ประหยัดว่าน้ำมันอยู่แล้วน่าจะพอใจ

ทั้งนี้ทั้งนั้น จะMIXER หรือ หัวฉีด ก็แล้วแต่ ความต้องการ และงบประมาณ ของท่านเจ้าของรถครับ
สุดท้ายก็ประหยัดเหมือนกัน แค่ MIXER คืนทุนเร็วกว่าหัวฉีด  อิอิ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 06 กรกฎาคม 2007 12:07:00 โดย ae5921 » บันทึกการเข้า
por_ee90
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 20



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2007 18:41:40 »

4A-FE แนะนำ  ติดแบบแลมด้า(หม้ออิตาลี่ + สวิตซ์ Auto + Lamda ถังมัลติวาวล์ ครับ )
 วิ่งเนียน เหมือนน้ำมัน ราคาไม่เกิน 16000
แต่ถ้าหัวฉีดก็แพงหน่อยครับแต่เนียนเลย 29000
ระบบหัวฉีดที่ราคา 29000 ราคาของร้านไหนครับ แล้วอุปกรณ์มีอะไรบ้างครับ เป็นไปได้รบกวนช่วยลงเบอร์โทรติดต่อก็จะขอบคุณมากครับ
บันทึกการเข้า

gritsadanon
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #12 เมื่อ: 23 กรกฎาคม 2007 16:07:55 »

อ้างจาก: kae123yim link=topic=192.msg7544#msg75|4 date=1183533462
ผมติดมาใถวลาดปลาเค้า17000Lambda ECU Control (Stepping Motor) ชุดควบคุมการจ่ายแก๊สสำหรับระบบ Fix Mixer

ผมก้อใช้อยู่ ค้าบ..... รอบเครื่องเร่งได้ใจ อัตราจ่ายแก๊ส ก้อสัมพันธ์กันค้าบ
บันทึกการเข้า
nuvo3816
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #13 เมื่อ: 30 สิงหาคม 2008 14:36:20 »

ผมก็แลมด้า ครับ ยอมรับว่าดีครับ
บันทึกการเข้า
S!!7AFE!!
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 388



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 30 สิงหาคม 2008 17:17:52 »

คุณอาร์ม ยีงไม่ได้ติดแกสอีกเหรอ นึกว่าติดไปนานแล้ว ว่างๆจาอุดหนุนน้ำมันนะครับ ใกล้ถึงเวลาเปลี่ยนแล้ว
บันทึกการเข้า

kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 02 กันยายน 2008 07:25:20 »

แบบมิกก็พอแล้วครับ หัวฉีดประหยัดกว่าจริง แต่คงมากกว่าไม่เท่าไหร่ เอาเงินที่จ่ายค่าหัวฉีด-ค่าติดตั้งแบบมิก แล้วลองคิดซิครับว่าไอ้ที่ประหยัดกว่า0.1-0.3บาทต่อกิโลเมตร มันต้องวิ่งได้กี่กิโลเมตรถึงจะคุ้มทุน นี่ยังไม่รวมปัญหาการซ่อมที่ยุ่งยากกว่าอีกนะครับ แถมอะไหล่ก็แพงกว่าหายากกว่า โอว....
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!