AE. Racing Club
26 มิถุนายน 2568 07:01:35 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: วิธีดูเครื่องดูยังไงคับ ว่ารถเราใช้เครื่องอะไรอยู่  (อ่าน 4088 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
NewZ-*-
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 837



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 23 เมษายน 2551 15:57:53 »

อยากรู้มากๆ แต่ดูไม่เปน ขอบคุนคราบบบบบบบบบ
บันทึกการเข้า


  WE LOVE OUR KING
gtoism
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1 เมื่อ: 23 เมษายน 2551 16:09:42 »

ปกติก็ดูได้หลายที่นะคับ
คู่มือรถ
บนฝาวาล์ว (บางรุ่นก็บอกไม่ครบ)
รหัสตัวถัง จะบอกว่ารู่นอะไร (ถ้าไม่เคยเปลี่ยนเครือ่งมานะ)
...
...
เอาง่าย ก็ถ่ายรูปมาลงเลย เดี๋ยวมีคนตอบเพียบ อิอิ
บันทึกการเข้า
NewZ-*-
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 837



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 23 เมษายน 2551 16:36:40 »

เครื่องวางสวยดี วางที่ไหนมาคับ
บันทึกการเข้า


  WE LOVE OUR KING
gtoism
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #3 เมื่อ: 23 เมษายน 2551 17:04:18 »

เครื่องวางสวยดี วางที่ไหนมาคับ

แหง่ว มิได้คับ ของผมเดิมๆทุกชิ้นเลยคับ แค่ทำสีมันนิดหน่อยเท่านั้นเองง่ะ
บันทึกการเข้า
nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 23 เมษายน 2551 17:23:34 »

สีเครื่อง สวยดีครับ
บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
NewZ-*-
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 837



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 23 เมษายน 2551 17:36:04 »

บันทึกการเข้า


  WE LOVE OUR KING
NewZ-*-
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 837



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 23 เมษายน 2551 17:38:16 »

บันทึกการเข้า


  WE LOVE OUR KING
NewZ-*-
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 837



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 23 เมษายน 2551 17:39:43 »

บันทึกการเข้า


  WE LOVE OUR KING
NewZ-*-
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 837



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 23 เมษายน 2551 17:41:37 »

คือรถผมเอามาจากลุง เค้าบอกไปเปลี่ยนเครื่องมา ในเล่มมันเขียน 1500CC
บันทึกการเข้า


  WE LOVE OUR KING
T@nl3lueman™
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 160


มีได้เพราะสวรรค์ประทานมา


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 23 เมษายน 2551 17:42:09 »

5a-fe ป่าวหว่า อิอิ 

http://www.9yakyai.com/5afe.html
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 เมษายน 2551 17:46:37 โดย T@nl3lueman™_EE100 » บันทึกการเข้า

+++ Toyota Corolla EE100 ปี1992 เครื่องเดิมๆ อีกหน่อยมันต้องแรงกว่านี้ !!! +++
gtoism
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #10 เมื่อ: 23 เมษายน 2551 17:43:52 »

อืมม ถ้าเครื่อง 1600 ก้ 4a fe คับ
                1300 ก็ 4e fe คับ

มีแค่สองตัวนี้หล่ะ ฝาครอบมันเกือบเหมือนกันเลย
บันทึกการเข้า
gtoism
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #11 เมื่อ: 23 เมษายน 2551 17:46:29 »

คือรถผมเอามาจากลุง เค้าบอกไปเปลี่ยนเครื่องมา ในเล่มมันเขียน 1500CC

ในเล่มนี้คือแจ้งเปลี่ยนเครื่องแล้วใช่มั้ยคับ ถ้าใช่ ก้ 5afe ล่ะคับท่าน 1500 cc
บันทึกการเข้า
T@nl3lueman™
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 160


มีได้เพราะสวรรค์ประทานมา


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 23 เมษายน 2551 17:48:06 »

อืมม ถ้าเครื่อง 1600 ก้ 4a fe คับ
                1300 ก็ 4e fe คับ

มีแค่สองตัวนี้หล่ะ ฝาครอบมันเกือบเหมือนกันเลย

ของผมรุ่นเดอะ 1300 คาร์บู 2L เอง 
บันทึกการเข้า

+++ Toyota Corolla EE100 ปี1992 เครื่องเดิมๆ อีกหน่อยมันต้องแรงกว่านี้ !!! +++
T@nl3lueman™
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 160


มีได้เพราะสวรรค์ประทานมา


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 23 เมษายน 2551 17:51:22 »

5A-FE 1498 CC <= เหมือนไหมครับ
บันทึกการเข้า

+++ Toyota Corolla EE100 ปี1992 เครื่องเดิมๆ อีกหน่อยมันต้องแรงกว่านี้ !!! +++
gtoism
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #14 เมื่อ: 23 เมษายน 2551 17:59:02 »

อืมม ถ้าเครื่อง 1600 ก้ 4a fe คับ
                1300 ก็ 4e fe คับ

มีแค่สองตัวนี้หล่ะ ฝาครอบมันเกือบเหมือนกันเลย

ของผมรุ่นเดอะ 1300 คาร์บู 2L เอง 

ในรูป จขกท มันหัวฉีดน่ะคับเลยเหลือแค่สองตัวนี้ ถ้าเป็นเครื่องเดิม
แต่ อีกข้อความ  จขกท ว่าเปลี่ยนเครื่องเป็น 1500 ก็เหลือตัวเดียว 5a fe คับผม
บันทึกการเข้า
NewZ-*-
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 837



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 23 เมษายน 2551 23:58:20 »

ขอบคุนคราบบบบบบบบบบ
บันทึกการเข้า


  WE LOVE OUR KING
Far_3S_GTE
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 2,177


FORGE inside


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #16 เมื่อ: 24 เมษายน 2551 02:17:30 »

ก็ในเล่มก็มีเขียนบอกไว้นิ่
บันทึกการเข้า

Jo_AE92
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,620



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 24 เมษายน 2551 09:10:54 »

1500 CC ก็มีแต่ 5A-FE ง่ะครับ แต่ทำไมท่อไอดีของ จขกท. มันกลมอ่ะครับ ของผมมันเป็นเหลี่ยม แบบในรูปง่ะครับ.... ?? ??
บันทึกการเข้า

gtoism
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #18 เมื่อ: 24 เมษายน 2551 11:21:00 »

1500 CC ก็มีแต่ 5A-FE ง่ะครับ แต่ทำไมท่อไอดีของ จขกท. มันกลมอ่ะครับ ของผมมันเป็นเหลี่ยม แบบในรูปง่ะครับ.... ?? ??


เจ้าของเค้าวางเครือ่งมาใหม่ อันนี้ก็ตอบยากคับว่ามีการสลับเรือนไอดีมารึเปล่าเพราะมันก็ใช้กันได้หลายรุ่นเลยคับ

บันทึกการเข้า
Jo_AE92
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,620



ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 24 เมษายน 2551 11:46:42 »

1500 CC ก็มีแต่ 5A-FE ง่ะครับ แต่ทำไมท่อไอดีของ จขกท. มันกลมอ่ะครับ ของผมมันเป็นเหลี่ยม แบบในรูปง่ะครับ.... ?? ??


เจ้าของเค้าวางเครือ่งมาใหม่ อันนี้ก็ตอบยากคับว่ามีการสลับเรือนไอดีมารึเปล่าเพราะมันก็ใช้กันได้หลายรุ่นเลยคับ


ขอบคุณครับ..
บันทึกการเข้า

หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!