AE. Racing Club
01 สิงหาคม 2568 03:44:08 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 7A FE เปลี่ยน เป็น 7A ge 20V sliver  (อ่าน 4018 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
santa
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 119


ทำงัยก้อไม่แรงสักที


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 19 เมษายน 2551 10:16:46 »

มีเครื่อง 7 เอ  แล้ว ก้อ มีฝา 20 วาล์ว ฝาขาว พร้อม ชุดไฟ

จะเอามารวมกัน  ไม่ ทราบ ว่า ที่ไหน ทำจบ แล้ว ราคา เท่าไร

ข้อดี ข้เสีย เป็นอย่างไร แล้ว ซัดได้ไหม จะพังง่ายไหม
บันทึกการเข้า

aj dvd
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,122



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 19 เมษายน 2551 10:32:17 »

 
บันทึกการเข้า
boyclubae
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,181



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 19 เมษายน 2551 10:34:58 »

จาคุ้ม หรอครับ
บันทึกการเข้า

santa
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 119


ทำงัยก้อไม่แรงสักที


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 19 เมษายน 2551 12:55:11 »

up
บันทึกการเข้า

wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #4 เมื่อ: 19 เมษายน 2551 17:09:05 »

ดูแล้ว ไม่คุ้มเลย ครับ  เพราะ ทำเสร็จ ก็ ได้ แค่ ฝาขาว ที่เป็นท่อนล่าง 7A  เสียดายชุดไฟ 7A มันน่ะครับ เป็นแมป ดีๆ อยู่แล้ว ไป ใช้ แอร์โฟลว์ ให้ มันมี ปัญหา ทำไม ?

ถ้า รถเป็น 7A-FE อยู่แล้ว  อย่าไป ดิ้นรน swap ฝา มันเลย ครับ  ที่เห็นทำแล้ว จบๆ วิ่งได้ ก็ มี นก TRD ที่ตอนนี้รถเป็นของ น้องมอร์ ไป แล้ว   คันนั้น 7A แล้วก็ เอา ฝาลาย มาประกบ  แต่ต้องบอกว่า ใช้ ทุนเยอะนะครับ กว่าจะให้มันวิ่งได้ดี น่ะ

แนะนำ ว่า อย่าทำครับ ได้ไม่คุ้มเสีย แต่ถ้า อยากลองวิชา อันนั้น ตามสบาย ครับ Smiley
บันทึกการเข้า
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 19 เมษายน 2551 18:00:02 »

  ไม่คุ้มนะผมว่า..
บันทึกการเข้า
nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 19 เมษายน 2551 18:11:04 »

ไม่ สน ฝาดำหรอครับ
บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
benz 92
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 212



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 19 เมษายน 2551 18:23:42 »

เข้ามาดู 
บันทึกการเข้า
Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 19 เมษายน 2551 18:38:41 »

20v ฝาขาว หาของเล่นยากครับ
หากจะทำ เอาฝา4A-GE ประกบดีกว่า
เปลี่ยนหัวฉีด , แคมใหม่
ส่วนชุดไฟ ทำใหม่ + กล่องแบบจุนได้ 1 ใบ

หรือจะย้อนยุคแบบโหดๆ ก็ใช้คาร์บูเวปเบอร์ครับ
ทำจบไม่ยาก วิ่งแน่ๆ
บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
ตั้ม_NT.Z#003
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,316


เต็มที่ เต็มใจ ให้ประชาชน


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 19 เมษายน 2551 22:14:46 »

เคยอ่านหนังสือTUNE BY มีคนถามประมาณนี้แหละครับ เท่าที่จับใจความได้คือ ลูกสูบ ขนาดเท่ากัน แต่ช่วงชักของวาวล์ ไม่เท่ากันครับ
เอามา ประกบกัน มันก็ กระทุ้ง กระแทก กระเทือน แล้ว เจ๊ง เอาดิครับ
ปล ถ้าผมว่าง จะเอามาพิมพ์ให้พี่ๆน้องๆได้อ่านกันนะครับ
บันทึกการเข้า


"If You Want Peace, Prepare For War"
"แม้หวังตั้งสงบ จงเตรียมรบให้พร้อมสรรพ์"
ko@92GTi
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 366


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 19 เมษายน 2551 22:22:00 »

7A  เดิมๆ ดีแล้วครับ ผมนี่ฝาขาวทั้งตัวนี่ยัง คิดแล้วกลุ้ม ไม่จบซักที
บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 19 เมษายน 2551 22:58:38 »

เคยอ่านหนังสือTUNE BY มีคนถามประมาณนี้แหละครับ เท่าที่จับใจความได้คือ ลูกสูบ ขนาดเท่ากัน แต่ช่วงชักของวาวล์ ไม่เท่ากันครับ
เอามา ประกบกัน มันก็ กระทุ้ง กระแทก กระเทือน แล้ว เจ๊ง เอาดิครับ
ปล ถ้าผมว่าง จะเอามาพิมพ์ให้พี่ๆน้องๆได้อ่านกันนะครับ



   V6 ดีกว่าเนาะ
บันทึกการเข้า
ตั้ม_NT.Z#003
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,316


เต็มที่ เต็มใจ ให้ประชาชน


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: 20 เมษายน 2551 18:59:31 »

เคยอ่านหนังสือTUNE BY มีคนถามประมาณนี้แหละครับ เท่าที่จับใจความได้คือ ลูกสูบ ขนาดเท่ากัน แต่ช่วงชักของวาวล์ ไม่เท่ากันครับ
เอามา ประกบกัน มันก็ กระทุ้ง กระแทก กระเทือน แล้ว เจ๊ง เอาดิครับ
ปล ถ้าผมว่าง จะเอามาพิมพ์ให้พี่ๆน้องๆได้อ่านกันนะครับ
หาได้ยังครับพี่ วี 6 อะครับ



   V6 ดีกว่าเนาะ
บันทึกการเข้า


"If You Want Peace, Prepare For War"
"แม้หวังตั้งสงบ จงเตรียมรบให้พร้อมสรรพ์"
oossn
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 299


โอเองจ้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 25 เมษายน 2551 20:12:21 »

ถ้าเป็น 7a ge 16 v ต้องเปลี่ยนสายพานทาร์มมิ่ง เป็นกี่ฟัน และใช้ของเครื่องรุ่นไหนอ่ะครับ
ตอนนี้กำลังทำอยู่เลย  รบกวนผู้รู้ช่วยตอบหน่อยนะคร้าบ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!