AE. Racing Club
22 กรกฎาคม 2568 03:11:14 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4a ato เดิมๆพอจะอัดกับ city ไหวไหมครับ  (อ่าน 4511 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
oougy
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 589



ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 17 เมษายน 2551 08:26:34 »

จะรีบปายหนาย ปายเรื่อยๆดีก่าคร๊าบบบ...ประหยัดเงินไว้เติมน้ำมันดีก่า แพงขึ้นทุกวัน 
บันทึกการเข้า
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 17 เมษายน 2551 08:32:45 »

4a ato เดิมๆพอจะอัดกับ city ไหวไหมครับ

คิดเองล่ะกันครับ 4a-fe auto ไม่เดิม ผมขับอยู่ 200  city type z vtec เกาะติดตลอดจนเหนื่อย

แล้วเค้าก็แซงซ้ายไป ...vitec มันเกินคำบรรณยาย...
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 17 เมษายน 2551 10:07:51 โดย yoshio ae » บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 17 เมษายน 2551 08:36:25 »

4เอ ออโต้ หนักกว่าธรรมดานิสหน่อย
เอายางเส้นเล็กๆ เติมลงแบบแข็งๆ
เอาของหนักไม่จำเป็นออกจากรถ
ผมว่าน่จะไหวนะ

(เอ....เราไม่มีแอร์แบ็ค เหมือนเขานี่หว่า)
รถเราสวยสะอาดกว่าก็พอแร๊ว
 
บันทึกการเข้า

....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
gtoism
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #23 เมื่อ: 17 เมษายน 2551 09:01:29 »

ถ้า IDSI เกี่ยร์ CVT สบายเลยคับ ถ้า VTEC ตามที่น่าน Yoshio ae บอกเลยคับ โดนมาแล้วเหมือนกันอ่ะ
บันทึกการเข้า
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 17 เมษายน 2551 09:46:07 »

4a ato เดิมๆพอจะอัดกับ city ไหวไหมครับ

คิดเองล่ะกันครับ 4a-fe auto ไม่เดิม ผมขับอยู่ 200  city type z vitec เกาะติดตลอดจนเหนื่อย

แล้วเค้าก็แซงซ้ายไป ...vitec มันเกินคำบรรณยาย...
ถ้า IDSI เกี่ยร์ CVT สบายเลยคับ ถ้า VTEC ตามที่น่าน Yoshio ae บอกเลยคับ โดนมาแล้วเหมือนกันอ่ะ

สงสัยไปเจอกล่องแต่งกันมา... เคยเช่าขับที่ภูเก็ต ก็ 180 สุดแล้วครับ...
5 5 5 ... รถเช่านี่ ขับสนุกที่สุดในโลกเลย อุ อุ อุ

(3วัน 6ร้อยกว่าโล...นานแล้วนะ น้ำมันถูกกว่านี้เยอะ)
บันทึกการเข้า

....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
Chai_White_wind
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 60



ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 17 เมษายน 2551 10:42:55 »

โอ้วกระทู้น่าเสียวววว ต้องดูนะครับว่า City รุ่นไหน เพราะว่า นน ของฮอนด้าเบากว่าเรานะครับ แล้วเจอรุ่นที่มีเทคด้วยหน้ากลัว ถึงแม้เค้าจะไม่ใช้เครื่องตระกูล B เครื่องตะกลู D ก็ใช่ย่อยนะครับ และอีกอย่างเทคโรงงานเปิดตั้งแต่รอบต้นๆเลยนะประมาณ 3 พันก่าๆก็เปิดแล้ว ทางที่ดีเป็นวัดที่ฝีมือมุดเถอะครับ

4A เกียร์ auto

ถ้าเจอ idsi สบายเลยคับ กินนิ่ม

แต่ ถ้า เจอ ตัว Vtec  บอดี้ เค้าเบากว่า เทคโนโลยีเหนือกว่า ยิ่งเกียร์ธรรมดาด้วยนะ ถ้ารถคุณไม่สมบูรณ์ ไม่ต้องไล่เลย อาจจะสู้ไม่ได้เลยคับ  


ขับช้าๆดีกว่าคับ ถึงที่หมายเหมือนกาน

ต้นๆ พวก vtec โหดครับ ยากหน่อย แต่จะตามไล่ได้ช่วงกลางและปลายครับ และอยู่ที่ใจครับ ถ้าในเมืองฝีมือเท่ากัน City ได้เปรียบครับ ถ้ายาวๆโล่งค่อยสูสี ถ้ายาวๆเลย เราชนะครับเพราะ จะไปอั้นที่ปลาย ส่วนเราถ้ารถดีๆหน่อยปลายจะไหลครับ สรุปขับช้าดีกว่าน้า...อันตรายครับทั้งเรา และผู้ใช้ถนนร่วม
บันทึกการเข้า
Chai_White_wind
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 60



ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 17 เมษายน 2551 10:52:50 »

4a ato เดิมๆพอจะอัดกับ city ไหวไหมครับ

คิดเองล่ะกันครับ 4a-fe auto ไม่เดิม ผมขับอยู่ 200  city type z vtec เกาะติดตลอดจนเหนื่อย

แล้วเค้าก็แซงซ้ายไป ...vitec มันเกินคำบรรณยาย...

สงสัยเค้า Mo มาครับ เพราะผมเคยลอง Jazz Vtech เครื่องตัวเดียวกันใน City แต่อาจจะต้านลมกว่ายังวิ่งได้แค่ 170-180 ครับ(โคลงจนน่ากลัวแล้วครับ) ส่วน Civic ตัวใหม่ Vtech 1800 ผมเหยียบได้ 200 (ก็โคลงเช่นกัน จริงพอเลย 180 ก็เริ่มโคลงแล้วทนฝืนถึง 200 ไม่เอาแล้วกลัวตาย)
บันทึกการเข้า
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 17 เมษายน 2551 12:48:52 »

รถแรง คนไม่แรง ก็แค่นั้น ของแบบนี้ต้องลอง นัดเจอมันเลย หาทางโล่งๆใส่กันเลยครับ ถ้าแพ้ ขายรถครับ หาซื้อพวก honda มาขับจะได้แรงกว่าครับ  ขนาดเจอแค่ jass ก็ขี้แตกแล้วครับ สู้ไม่ไหว โตโยต้า มันได้แค่ความทนทาน ใช้นาน ถ้าแรงสู้ชาวบ้านเค้าไม่ค่อยได้หลอกครับ ต้องทำใจครับ ในใจอยากขับ 200sx อะครับ รถในฝัน สวย แรง เท่ ..หม่ำ..น้ำมัน ครบ เลย
บันทึกการเข้า

New.
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,024


Love me, love my AE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 17 เมษายน 2551 13:33:26 »

ค่อยๆ ไปน้ำมันแพงครับ 
บันทึกการเข้า

AE92 เดิมๆ เครื่องก็ไม่แรง เชิญแซงได้เลย...
AE6263
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 113


SUN SQUARE SILOM 21-23


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 17 เมษายน 2551 14:11:18 »

สาย 1 กาญจนา วันพฤหัสเป็นอย่างไหร่บ้าง

นึกถึงตอนหนุ่มๆจัง หน้า เดอะ พาเลส วิภาวดี รถแรงๆทั้งนั้น ย้ายมาเซ็นจอน ก็ยังมัน สาย 345 สุพรรณก็มืดดี บางใหญ่ ตั้งฮั่วเส้งตอน HOT TRACK กำลังดังก็มันมากมาย รอดมาได้ไงเนี่ย 555555555555

อย่าว่าผมเลย คนมันชอบครับ 
บันทึกการเข้า
Moon_night
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,215


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 17 เมษายน 2551 20:28:29 »

โตต้าส่วนใหญ่เครื่องช่วงชักยาว ได้กำลังในรอบต้น แต่ลากรอบขึ้นช้า ไม่เหมือนฮอนด้าวีเทค ที่ช่วงชักสั้นรอบต้นๆไม่มีแรง แต่รอบปลายขึ้นไวเร็วกำลังดีกว่าครับ
บันทึกการเข้า
MEESANG
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 252


แต่งแต่พองามครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 18 เมษายน 2551 00:12:47 »

น่าจะไหวนะ แต่อย่าลองเลย น้ำมันแพงครับ
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!