AE. Racing Club
27 กรกฎาคม 2568 14:15:07 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เกียร์ออโต้ ใส่ตัว D แล้วเครื่องสั่นเป็นเพราะอะไรครับ ตัว N กับ P ไม่สั่น  (อ่าน 4567 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
saksit
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 724



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 03 มีนาคม 2551 19:39:29 »

   เกียร์ออโต้ ใส่ตัว D แล้วเครื่องสั่นเป็นเพราะอะไรครับ  ตัว N กับ P ไม่สั่น ae 101
บันทึกการเข้า
KE101
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 103


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 03 มีนาคม 2551 19:57:20 »

สั่นมากไหมครับ ถ้าไม่มากก็ถือว่าปกติเพราะเข้าเกียร์D เครื่องยนต์เริ่มสร้างแรงบิด ส่วนเกียร์ว่างกับเกียร์จอด ถือว่าเครื่องไม่ค่อยรับภาระเท่าไหร่ แต่ถ้าสั่นมาก ก็เช็คยางแท่นเครื่อง แท่นเกียร์ครับ
บันทึกการเข้า
ji ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #2 เมื่อ: 03 มีนาคม 2551 20:30:39 »

รอบเครื่องต่ำเกินไปหรือป่าวครับ ลองดูครับ
บันทึกการเข้า
boon1983
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #3 เมื่อ: 03 มีนาคม 2551 21:21:28 »

รอบเครื่องต่ำเกินไปหรือป่าวครับ ลองดูครับ

ตามนี้เลย
บันทึกการเข้า
Moon_night
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,215


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 03 มีนาคม 2551 22:02:17 »

ถ้าสั่นมาก ก็ต้องดูยางแท่นเกียร์ กับแท่นเครื่องก่อนเลยครับ
รอบต่ำก็มีส่วนครับ
บันทึกการเข้า
sOrn_7A
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 573



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 03 มีนาคม 2551 22:09:41 »

เป็นเหมือนกัน กำลังสงสัยรอบเครื่อง เพราะมันหล่นไปแถวๆ 500 แหนะ

ของไฮทอร์คปรับรอบเครื่องตรงไหนอะครับ ใครรู้วานบอก ...
บันทึกการเข้า
มดจอมพลัง
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 192



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 03 มีนาคม 2551 22:27:51 »

ถ้าสั่นมาก ก็ต้องดูยางแท่นเกียร์ กับแท่นเครื่องก่อนเลยครับ
รอบต่ำก็มีส่วนครับ

เคยเป็นเหมือนกันครับ เปลี่ยนยางแท่นเครื่องตัวหน้า (ตัวเก่าขาด) แล้วจูนรอบใหม่หายเลย   ลองดูครับเผื่อดีขึ้น
บันทึกการเข้า

@@ คุณธรรม นำไทย @@
X-zy
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 134


One thing i don't know why


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 03 มีนาคม 2551 22:30:34 »

ดูยางแท่นเครื่องต่างๆครับ  กับตั้งรอบ... หายครับ
บันทึกการเข้า

ฉันขอเป็นแค่สายลมผ่าน
ในวันวานของเธอที่เคยรานร้าว
ฉันขอเป็นคนรัก.. เพียงชั่วคราว
ผ่านวันคืนเหน็บหนาว.. ก็จากลา
Jo_AE92
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,620



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 04 มีนาคม 2551 12:43:47 »

1.รอบเครื่องต่ำเกินไป
2.ยางแท่นเครื่องขาด
3.ยางแท่นเกียร์ขาด
4.เปลื่ยนถ่ายน้ำมันเกียร์เคยเปลื่ยนนานหรือยัง
ค่อยๆ เช็คไปทีละอย่างครับ งบจะได้ไม่บานปลายครับ แต่รถพี่สาวผมก็เป็น AE111 เกียร์ A/T ช่างเปลื่ยนถ่ายน้ำมันเกียร์ แล้วก็ฟองเกียร์(ช่างเรียกว่ายังงั้น)
อาการสั่นก็หายครับ และช่างบอกว่าเกียร์ A/T ควรฟองเกียร์ ทุก 50000 กิโลง่ะครับ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!