|  | 
	| 
			| 
					
						| 6.9 | 
								|  | « ตอบ #1 เมื่อ: 01 ธันวาคม 2558 22:03:50 » |  | 
 
 |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ  |  |  | 
	|  | 
	| 
			| 
					
						| Baroque | 
								|  | « ตอบ #3 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2558 02:49:11 » |  | 
 
 หายากมากมีก็โทรม ล่าสุดผมเห็นมีคนลงขายในเฟส โทรมมากเลยอะไหล่ต้องสำรอง เล่น 3s beam น่าจะดีกว่า ที่เซียงกงบางนาเห็นมีหลายเจ้าไปมาเมื่ออาทิตย์ที่เเล้วครับ ยิ่ง 3sgte เยอะแยะเลยครับ |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| Hunter_JIK.CZ48 | 
								|  | « ตอบ #4 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2558 09:08:01 » |  | 
 
 ถ้าเงินถึงก็เล่นๆได้นะครับ มาถึง โอเวอร์ฮอลใหม่หมดก่อน
 |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| Aunts 5E | 
								|  | « ตอบ #5 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2558 19:59:54 » |  | 
 
 แล้ว 3sbeam วิ่งน้ำมันกี่โลลิตรครับ   4a20v เครื่องรวมวาง สูสีกับ3sbeam เลย ลงเครื่อง 2.0 จะดีกว่า 1.6มั๊ยครับ หรือมันมีข้อต่างกันไม่มาก ราคาถึงสูสีกันอะครับ   |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| Baroque | 
								|  | « ตอบ #6 เมื่อ: 03 ธันวาคม 2558 00:01:43 » |  | 
 
 ดูลักษณะการขับขี่เราอะครับว่าชอบสไตน์ไหน เเล้วค่อยไปดูเครื่อง นิสัยเครื่องเเต่ละตัวมันคนละฟิวลิ่งกันอะครับ เครื่องเเรงกว่าดิมมากๆก็ปรับช่วงล่างตามเยอะหน่อย3s beam กับ 20v layout เครื่องดูสวยงามทั้งคู่ครับ การใช้งานจริง ช่วงรอบเเรงบิด อัตราสิ้นเปลืองรอพี่ๆมาตอบ หรือหากระทู้ดูก็ได้ครับผมเห็นพี่น้องชาว AE ลงเครื่อง สองตัวนี้กันเยอะครับ
 |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| tae-4agze | 
								|  | « ตอบ #7 เมื่อ: 03 ธันวาคม 2558 01:05:42 » |  | 
 
 ได้เครื่องสภาพดี ของครบก้น่าเล่นคับเครื่องเดิมขับสนุกคับ ติดเท้าเร่งไม่ต้องรอรอบ
 
 มีงบซ่อมแซมมีเวลาดูแลเครื่องรุ่นนี้ ก้จัดเลยคับ
 |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| wasabi | 
								|  | « ตอบ #8 เมื่อ: 03 ธันวาคม 2558 09:37:08 » |  | 
 
 ถ้าชอบสไตล์ เครื่องแบบมีระบบอัดอากาศ 
 ด้วยของและอุปกรณ์ รวมถึง ช่าง จูนเนอร์ ในยุคนี้
 ผมว่า ถ้าเครื่องเดิมคุณเป็น 4A-FE คุณเอาไป set Turbo น่าจะโอเค กว่าครับ
 |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 AE92-GTi Standard |  |  | 
	| 
			| 
					
						| Aunts 5E | 
								|  | « ตอบ #9 เมื่อ: 03 ธันวาคม 2558 12:27:38 » |  | 
 
 ขอบคุณน้าๆ ทุกท่านครับ    เครื่องเดิมเป็น5E  ตอนนี้กำลังเก็บตังวางครับเลยหาแนวทาง และคำปรึกษาจากพวกน้าๆ อารมณ์การขับผมชอบมันๆครับน้า   |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| ntp@wz | 
								|  | « ตอบ #10 เมื่อ: 03 ธันวาคม 2558 13:01:00 » |  | 
 
 จับโบของสี่อียัดไปเลย |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 หอยน้อยๆ  สร้างฝันได้   วาง & วาย by ntp@wz
 รับแก้ไขแอร์ไม่เย็น เย็นสู้แดดไม่ได้ อาการต่างๆของเออี
 0867590745 พื้นที่ สมุทรสาคร นครปฐม ราชบุรี สมุทรสงคราม และใกล้เคียง
 ล้าง แก้ไข แอร์บ้าน รถยนต์ ราคากันเอง
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| Aunts 5E | 
								|  | « ตอบ #11 เมื่อ: 03 ธันวาคม 2558 14:58:52 » |  | 
 
 เอางั้นเลยหรอครับช่างเหน่ง  งบประมาณในการทำเท่าไหร่ครับ   |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| Baroque | 
								|  | « ตอบ #12 เมื่อ: 03 ธันวาคม 2558 15:36:33 » |  | 
 
 จริงคับเพราะว่า ขาซิ่ง 4e fte ทั้งหลาย ก็หาท่อนล่างของ 5efhe มาเปลี่ยนกันครับเพื่อขยายความจุเพิ่ม เซทโบเลยครับ เทอร์โบ CT12 ก็ได้ไม่เเพง หรือ TD04 ไปดูรุ่นย่อยอีกที ท่าจะมาทางนี้ค่อยว่ากัน ว่าจะต้องทำไรเพิ่มบ้างครับ |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| Aunts 5E | 
								|  | « ตอบ #13 เมื่อ: 05 ธันวาคม 2558 00:34:33 » |  | 
 
 จริงคับเพราะว่า ขาซิ่ง 4e fte ทั้งหลาย ก็หาท่อนล่างของ 5efhe มาเปลี่ยนกันครับเพื่อขยายความจุเพิ่ม เซทโบเลยครับ เทอร์โบ CT12 ก็ได้ไม่เเพง หรือ TD04 ไปดูรุ่นย่อยอีกที ท่าจะมาทางนี้ค่อยว่ากัน ว่าจะต้องทำไรเพิ่มบ้างครับ
 ขอบคุณครับผม     |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| TOP171 | 
								|  | « ตอบ #14 เมื่อ: 06 ธันวาคม 2558 12:43:07 » |  | 
 
 3S  Beam แดง  ก็น่าสนใจนะครับ ค่าวางก็ไม่แพง  ปีเครื่องก็ใหม่และสามารถเติม  E20 ได้ประหยัดอีกหน่อยด้วย
 |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| Skyline R92 | 
								|  | « ตอบ #15 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2558 11:48:14 » |  | 
 
 ตอนนี้ 3S  Beam แดง จบเท่าไหร่อ่ะครับถ้าวางใน 92 |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| ae4348 | 
								|  | « ตอบ #16 เมื่อ: 02 มกราคม 2559 23:49:47 » |  | 
 
 อยู่ที่ว่าเราต้องการแบบไหน แบบกดเป็นมาเลยอ่ะตัวนี้ไม่ผิดหวังครับ บูสเดิมๆก็ไม่เกิน 7-8 ปอนด์ อยากได้มากขึ้นเป็น 10-11 ปอนด์ ก็มีวิธีต่อท่อลมนิดหน่อยก็ ok น๊ะ แต่ถ้าต้องการแบบเต็มๆก็เปลี่ยนพู่เล่หน้า สายพาน รอกตั้งสายพาน แก้ไขบายพาสวาวล์หน่อยนึง แค่นี้ก็ 17 ปอนด์เต็มๆ ขับมันขับสนุกครับ จ้อสำคัญทำจบในวันเดียว ไม่ต้องย้ายอินเตอร์ ไม่ต้องทำท่อไอเสีย แต่ต้องดูสภาพของลูกซุปให้ดีอ่ะครับ ว่าดีรึป่าวอ่ะครับถ้าดีน๊ะครับ บอกได้เลยครับว่าโคตรมัน  |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| The White Devil 
								มือใหม่หัดขับ    ออฟไลน์ 
								เพศ:   
								กระทู้: 2
								
								   | 
								|  | « ตอบ #17 เมื่อ: 07 มกราคม 2559 04:07:15 » |  | 
 
 สำหรับผม เคยวาง 4a ge16v บอกคำเดียวครับ เดิมๆก็ล้อดิ้น หลังติดเบาะและครับ เคยกดมิดๆ จม200ครับ  แถมไม่กินเท่าไรด้วย เพียงแค่ อายุมันเก่าไปนิดนึ่งอ่ะคับ |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| Baroque | 
								|  | « ตอบ #18 เมื่อ: 07 มกราคม 2559 18:22:01 » |  | 
 
 หาเครื่องได้ยังครับ |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| Alpha | 
								|  | « ตอบ #19 เมื่อ: 11 มกราคม 2559 10:47:14 » |  | 
 
 3S-GE ไอดีกลม ไม่แรงมาก ทนถึกครับ ราคาก็ไม่แรง อะไหล่บานเบอะ
 เสียแต่ต้องหมั่นดูแลช่วงล่างนิด
 |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 EE90 Chaser Edition |  |  | 
	|  |